on lean là gì - Nghĩa của từ on lean

on lean có nghĩa là

Để tạo nạc, một thức uống phổ biến có nguồn gốc từ Houston Texas, bạn yêu cầu như sau cho công thức ban đầu:

-Promethazine w / codeine vc<- Sizzurp (active ingredient) -Original Sprite Soda <- Mixing ingredient (although different flavors of sprite are now used, such as sprite remix) -Jolly rancher candy Flavor additive Put it all in a styrofoam cup and enjoy. The codeine is mainly responsible for the euphoric feeling after drinking lean. Promethazine causes motor skill impairment, lethargy, extreme drowsiness, well disassociative from other parts body, specifically stomach digestive system. If doesn't have promethazine w Codeine, isn't real sizzurp. mixed drink combination known "lean", normally color purple, due added sizzurp, which originally dark purple syrup. There colors sizzurp can be to create lean, but purple true sizurp Lean does not contain ANY form alcohol, crushed pills, or liquids general. < p>

Ví dụ

Dat nạc có thoed của tôi.

Dat nạc có swervin của tôi.

"Mayne ... Hol 'Up ... Tôi đã nhận được quá nhiều Lean In Cup của tôi ..." được tìm thấy từ một bài hát nổi tiếng được tìm thấy ở miền Nam.

on lean có nghĩa là

Aka. Màu tía uống. Một hỗn hợp của jolly ranchers, sprite và codeine sẽ giúp bạn cao asf.

Ví dụ

Dat nạc có thoed của tôi.

Dat nạc có swervin của tôi.

on lean có nghĩa là

"Mayne ... Hol 'Up ... Tôi đã nhận được quá nhiều Lean In Cup của tôi ..." được tìm thấy từ một bài hát nổi tiếng được tìm thấy ở miền Nam. Aka. Màu tía uống. Một hỗn hợp của jolly ranchers, sprite và codeine sẽ giúp bạn cao asf. Gary: Aye Bro Imma Sip trên yo AID Kool tím.

Ví dụ

Dat nạc có thoed của tôi.

on lean có nghĩa là

A complex, multicultural word with many meanings. According to the Celts, it is a name bestowed upon a most cherished lake in Kilarney: as in "Lough Leane- the lake of Learning. According to the French Le ane means "the ass." Usually a name given to a female. She is as unique as her name, fiercely independent, a great lover of all things creative and curiuos. She loves laughter. A lot. A Leane has an impish side and enjoys causing chaos then running away. Like a little Buddha figurine she does her work, leaves her influence, then moves on to the next project leaving droplets of cosmic confusion in her wake. A Leane has so many layers it is often difficult to get to her core. This makes a Leane feel like no one ever understands her yet she understands all. She is an enchantress and casts her spell on everyone she meets. Matter of fact spellbinder would be a synonym for Leane. Be sure to befriend a Leane when you meet one, you will gain a friend that cares about you more than you would ever know. They are approachable but make sure you leave a mirrors and shiny objects behind. Make sure you offer a Leane homemade cookies, or red wine (unless, of course they are under the age of 21 in the USA). Beware, however, the spelling. Not all Leanes are alike and are often mistaken for Leigh-anns or Leannes. Less than 1% of all women in the world are Leanes so if you find one there might be a leprechaun nearby with a pot of gold, and of course, a rainbow.

Ví dụ

Dat nạc có thoed của tôi.

on lean có nghĩa là

Dat nạc có swervin của tôi.

Ví dụ


"Mayne ... Hol 'Up ... Tôi đã nhận được quá nhiều Lean In Cup của tôi ..." được tìm thấy từ một bài hát nổi tiếng được tìm thấy ở miền Nam. Aka. Màu tía uống.

on lean có nghĩa là

Một hỗn hợp của jolly ranchers, sprite và codeine sẽ giúp bạn cao asf. Gary: Aye Bro Imma Sip trên yo AID Kool tím. Tyrone: Đó không phải là Kool Aid bạn ass cao nigga.
Gary: Aw fuck, bạn đã từng là Trippin trên Lean phải không? dưới ảnh hưởng của một sự chú ý Painkiller hoặc thuốc hóa học mạnh mẽ.

Thông thường được sử dụng để mô tả tác dụng của Codine, các loại thuốc giảm đau do nhất khác nhau, cũng được sử dụng để mô tả các tác động của DXM.

Xuất xứ: Texas / Memphis "Tôi đã uống cho tôi 9 Cup của Sizzurp, tôi Leanin!" Một từ phức tạp, đa văn hóa với nhiều ý nghĩa. Theo Celts, đó là một cái tên ban cho một hồ nước ấp ủ nhất ở Kilarney: như trong "Lough Leane- hồ học tập. Theo tiếng Pháp Le Ane có nghĩa là" Ass. "Thường là một cái tên trao cho một phụ nữ. Cô ấy độc đáo như tên của cô ấy, độc lập mãnh liệt, một người yêu tuyệt vời của tất cả mọi thứ sáng tạo và curiuos. Cô ấy yêu tiếng cười. Rất nhiều. Một người đàn ông có một bên NAMISH và thích gây ra sự hỗn loạn sau đó chạy trốn. Giống như Một đứa trẻ nhỏ Bức tượng Cô ấy làm việc của mình, để lại ảnh hưởng của cô ấy, sau đó chuyển sang dự án tiếp theo để lại những giọt của sự nhầm lẫn vũ trụ trong sự thức tỉnh của cô ấy. Một cái nạc có rất nhiều lớp mà nó thường khó để đến lõi của cô ấy. Điều này làm cho một leane cảm thấy như không ai có thể hiểu cô ấy mà cô ấy hiểu tất cả. Cô ấy là một enchantress và đưa câu thần chú của cô ấy vào tất cả mọi người cô gặp. Vật chất thực tế Spellbinder sẽ là một từ đồng nghĩa với Leane. Hãy chắc chắn để làm bạn với một người đàn ông một, bạn sẽ có được một người bạn quan tâm đến bạn nhiều hơn bạn từng biết. Họ đang tiếp cận nhưng Hãy chắc chắn rằng bạn để lại một chiếc gương và đối tượng sáng bóng phía sau. Hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp một cookie tự chế, hoặc rượu vang đỏ (trừ khi, tất nhiên họ dưới 21 tuổi ở Hoa Kỳ). Coi chừng, tuy nhiên, chính tả. Không phải tất cả đều đều giống nhau và thường bị nhầm là Leigh-Anns hoặc Leann. Ít hơn 1% của tất cả phụ nữ trên thế giới đang dựa vào đó nếu bạn tìm thấy một người có thể có một người yêu tinh gần đó với nồi vàng, và tất nhiên, một cầu vồng. Từ đồng nghĩa: Spellbinder

Ví dụ

Nếu bạn nói chuyện với cô gái đó và bạn bắt đầu bay lên, hãy lấy thuốc giải độc này, rất có thể cô ấy là một người gầy.

on lean có nghĩa là

để kéo ai đó thẻ, để gọi cho họ, để buộc sự thật trong số họ ... thường là một tình huống không thoải mái "Tôi đã thấy bạn trai của Amanda với một cô gái khác đêm qua và tôi dựa vào anh ta khó khăn như shit."

"Bạn đang nói dối với tôi! Đừng làm tôi dựa vào bạn trước mặt mọi người." Lean là một thức uống sẽ khiến bạn rất chóng mặt và sẽ khiến bạn mệt mỏi nhưng nó đáng giá tất cả mọi người yêu một số tôi và bạn bè của tôi đã thử nó và thật tuyệt vời

Ví dụ

"He was often self conscious about having red hair, but recently he decided to lean into it and really prided himself on it being his look."

on lean có nghĩa là

Làm thế nào để làm cho nó

Ví dụ

man that bud got me on lean ya heard.

on lean có nghĩa là

chúng tôi đã sử dụng

Ví dụ

một số xi-rô ho - đừng nhớ bao nhiêu

on lean có nghĩa là

To throw a ball so badly and always in to the ceiling or in to your own computer monitor when sitting directly in front of it

Ví dụ

một số sprite không nhớ bao nhiêu