Phần mềm quản lý văn bản vnpt ioffice năm 2024

Thông tin về ứng dụng này

Ứng dụng VNPT iOffice version 4.1 với nhiều cải tiến, hỗ trợ công tác điều hành tác nghiệp trong các cơ quan, đơn vị với các chức năng như: - Quản lý văn bản đến - Quản lý văn bản đi - Quản lý văn bản nội bộ - Thông tin điều hành - Lịch công tác - Ký số điện tử - Và nhiều tiện ích khác

Lần cập nhật gần đây nhất

11 thg 8, 2023

Phương thức đảm bảo quyền riêng tư có thể khác nhau, chẳng hạn như dựa trên các tính năng bạn sử dụng hoặc độ tuổi của bạn. Tìm hiểu thêm.

Thông Tin

Nhà cung cấp

Vietnam Posts and Telecommunications Group

Kích cỡ

22,5 MB

Danh mục

Hiệu Suất

Tương thích iPhone Yêu cầu iOS 12.0 trở lên. iPad Yêu cầu iPadOS 12.0 trở lên. iPod touch Yêu cầu iOS 12.0 trở lên. Máy Mac Yêu cầu macOS 11.0 trở lên và máy Mac có chip Apple M1 trở lên. Apple Vision Yêu cầu visionOS 1.0 trở lên.

Hệ thống quản lý văn bản và điều hành là hệ thống quản lý văn bản và điều hành công việc điện tử giúp các cơ quan nhà nước thực hiện hóa các mục tiêu xây dựng một văn phòng điện tử không giấy tờ.

Hệ thống quản lý văn bản và điều hành được xây dựng gồm 02 phiên bản phục vụ quản lý văn bản khác nhau: Văn bản mật và Văn bản thường.

Phiên bản Quản lý văn bản mật: là một hệ thống quản lý văn bản và điều hành công việc điện tử, nhưng dùng riêng cho việc quản lý các loại văn bản được đánh dấu là MẬT, được xây dựng đảm bảo các tiêu chí an toàn bảo mật theo quy định.

Điểm nổi bật

· Tích hợp với máy Scan để quét văn bản giấy

· Chỉnh sửa văn bản online (File word, excel, text)

· Xem file văn bản trực tuyến

· Tìm kiếm nhanh, Tìm kiếm trong nội dung văn bản (Fulltext search)

· Hạn chế thao tác người dùng, xem nhanh thông tin

· Cho phép cấu hình đa quy trình, phân công, phân quyền sử dụng đến từng cá nhân một cách khoa học, hợp lý; cho phép thiết lập người sử dụng với nhiều vai trò khác nhau

· Các chức năng phong phú, đơn giản, dễ sử dụng. Tích hợp chức năng điều hành, quản lý lịch họp và lịch công tác

Sự an toàn bắt đầu từ việc nắm được cách nhà phát triển thu thập và chia sẻ dữ liệu của bạn. Các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu có thể thay đổi tuỳ theo cách sử dụng, khu vực và độ tuổi. Nhà phát triển đã cung cấp thông tin này và có thể sẽ cập nhật theo thời gian.

Phần mềm quản lý văn bản vnpt ioffice năm 2024

Hệ thống quản lý văn bản và điều hành

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM

Điện thoại:

Cài đặt iOffice trên thiết bị di động ( Android , iOS )

Các đơn vị chuyển sang trang riêng

Phần mềm quản lý văn bản vnpt ioffice năm 2024

Tên truy cập

Bắt buộc nhập

Mật khẩu

Bắt buộc nhập

Mã xác nhận

Bắt buộc nhậpSai mã xác nhận