Phan thiết cách đà lạt bao nhiêu km

Đà Lạt và Phan Thiết 2 tâm điểm về du lịch, nên nhu cầu đi lại giữa 2 nơi khá cấp thiết và liên tục. Vì thế lần này hãy cùng thanglon66.com tìm ra top các nhà xe Phan Thiết đi Đà Lạt đáng lựa chọn.

Bạn đang xem: Từ phan thiết đi đà lạt bao nhiêu km

Đà Lạt và Phan Thiết 2 tâm điểm về du lịch mang vẻ đẹp riêng, 1 nơi là biển xanh cát trắng thoai thoải, dịu êm. Một nơi lại là những rẻo cao nguyên mộng mơ, đầy nắng đầy gió. Nơi này du khách ghé đến du lịch rất nhiều, tần suất đi lại cao vì thế để biết nhà xe nào tốt, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.


1-An Phú Travel – xe giường nằm Phan Thiết đi Đà Lạt

– Loại xe: Xe cao cấp giường nằm 40 chỗ

– Giá vé: 150k/ khách


– Giờ khởi hành: 7h30, 10h, 15h30

– Điểm đón: 157 Tôn Đức Thắng, Phú Thủy, phan Thiết

– Điện thoại: 0252.3822.488

Tuyến đường Phan Thiết đến Đà Lạt chừng 170 km, đi chừng 5 tiếng đồng hồ. Nếu tính tổng, có trung bình 4 chuyến xe ngày chạy liên tục từ 7h sáng đến 16h15. Trong đó nổi tiếng xe Phan Thiết đi Đà Lạt mang tên An Phú Travel.

An Phú Travel xe khách cao cấp ghế ngồi 45 chỗ


Phan Thiết và Đà Lạt 2 đầu cầu du lịch, 2 nơi có nhiều điểm vui chơi hấp dẫn có biển đảo, có rừng núi, homestay, có ẩm thực hấp dẫn…rất nhiều điều chờ đón bạn. Vì thế hãy bắt chuyến xe khách cao cấp ghế ngồi 45 chỗ đầy đủ điều hòa, nước uống như nhà xe này nhé.


2- Xe Thanh Lịch – xe khách Phan Thiết đi Đà Lạt

– Loại xe: Xe giường nằm 40 chỗ

– Giá vé: 140Kk/ người

– Giờ khởi hành: Từ Mũi Né- Phan Thiết: 7h, 13h

– Điểm đón: L6 06, 07 Võ Văn Kiệt, phường Phú Thủy, Phan Thiết [đối diện KHO BẠC MỚI]

– VP Đà Lạt: 122 – Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt

– VP Mũi Né: 102 Nguyễn Đình Chiểu. TP.Phan Thiết.

– Điện thoại liên hệ đặt vé: 19009046

Nếu bạn muốn khám phá nhà xe đi Phan Thiết Đà Lạt cao cấp, chất lượng để vui chơi, khám phá nhưng chưa biết chọn hành trình, nhà xe nào, có thể tham khảo xe Thanh Lịch.


Nếu bạn muốn khám phá nhà xe đi Phan Thiết cao cấp, chất lượng, đây chính là gợi ý

2 Cung đường cách nhau chừng 170km đường bộ, đi chừng 5 tiếng đồng hồ, bạn sẽ có 2 tuyến đón/ ngày. Một chuyến sáng và một chuyến chiều để kịp thời đưa đón hành khách.

3- Tâm Hạnh

– Loại xe: Xe giường nằm 40 chỗ

– Giá vé: 120k/ người

– Văn Phòng Mũi Né: 88 Nguyễn Đình Chiểu.

– Văn Phòng Phan Thiết: Gần KS Phú Gia, đường Tôn Đức Thắng.

– Điện thoại [0252] 3833277.

– Văn Phòng Đà Lạt: 68 Trương Công Định.

Xem thêm: 1 Lạng Bằng Bao Nhiêu G - Btv Vtv Có Thực Sự Nhầm Lẫn

– Điện thoại: [063] 382.83.83.

Nếu bạn muốn khám phá nhà xe đi Phan Thiết Đà Lạt cao cấp, chất lượng, Tâm Hạnh chính là gợi ý của thanglon66.com. Nhà xe này có lộ trình di chuyển khá “dài hơn” hơn các xe. Bởi cung đường từ Đà Lạt – Mũi Né: 245km.

Tâm Hạnh chính là gợi ý của thanglon66.com.

Nếu du khách đến Đà Lạt hoặc Phan Thiết để tham quan, khám phá nhưng do quãng đường khá xa cần tham khảo lộ trình của nhà xe và dặn nhà xe để được xuống đúng điểm đến.


4- Sinh Café

– Loại xe 40 chỗ

– Giá vé: 120k vnđ

– Văn Phòng Mũi Né: 144 Nguyễn Đình Chiểu

– Văn Phòng Đà Lạt: 4A Bùi Thị Xuân

Về xe đi Đà Lạt Phan Thiết, thường khởi hành vào lúc 7h30’ và 12h30, để di chuyển cho cung đường 160km. Đây cũng là tuyến xe khách được nhiều du khách đánh giá là an toàn và tiện lợi.

Đây cũng là tuyến xe khách được nhiều du khách đánh giá là an toàn và tiện lợi.

Khi di chuyển bằng xe khách, khách sẽ có thời gian chợp mắt, thư thái nghỉ ngơi nhiều hơn là tự du chuyển. Nhà xe chạy êm ái, đời mới chất lượng cao sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Chưa kể giá vé xe khách chỉ từ 130.000VNĐ đến 150.000VNĐ tùy chất lượng cho cung đường 4h đến 5h đồng hồ mà thôi.

Xe Đà Lạt đi Phan Thiết ngày càng hiện đại, và tiện lợi và thoải mái hơn cho khách du lịch. Vì thế nếu bạn lựa chọn phương tiện, những gợi ý trên của thanglon66.com là hợp lý.


Tác giả: Hồng Hạnh


4.7 / 5 [ 3 bình chọn ] Post Views: 1.248Postedin

Top 11 Nhà xe limousine đi Mộc Châu Sơn La từ Hà Nội giường nằm



Khác với những nhà xe khách thông thường, xe limousine được tranh bị đầy đủ các tiện ích, ghế đệm êm ái. Chính những ưu điểm này mà nhiều hành…

Postedin

Top 11 Nhà xe limousine Hà Nội Hạ Long giá rẻ sang trọng chất lượng 5 sao



Hạ Long là địa điểm du lịch nổi tiếng của đất nước hình chữ S. Nơi đây với danh lam thắng cảnh, vùng vịnh tuyệt đẹp được UNESCO công nhận…

Postedin

Top 31 Xe đi Đà Lạt Sài Gòn, vé xe limousine đi Đà Lạt giường nằm giá rẻ



Đà Lạt là thành phố mộng mơ, rất nhiều người ước đến dù chỉ một lần trong đời. Bạn đi từ Sài Gòn tí với thành phố này? Bạn sẽ…

Postedin

Top 32 Xe limousine Hà Nội Thanh Hóa Sầm Sơn xe khách giường nằm



Bạn sắp có một chuyến đi đến Thanh Hóa xinh đẹp ? Hay một Sầm Sơn lộng lẫy với nhiều bãi biển xinh đẹp đến nao lòng ? Và bạn…

Postedin

Top 23 Nhà xe limousine Hà Nội Ninh Bình xe khách giường nằm giá rẻ nhất



Bạn có biết “Vịnh Hạ Long trên cạn” của Việt Nam là nơi đâu không? Chính là xứ sở Ninh Bình với những con sông thơ mộng, những buổi chiều…

Postedin

Top 22 Xe limousine đi Nha Trang từ Sài Gòn: giá vé, số điện thoại hotline


Bạn sắp du lịch Nha Trang ? Bạn muốn thuê xe limousine đi Nha Trang ? Sau đây sẽ là những gợi ý nhỏ, mách bạn những hãng xe đáng…


Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất

Homestay Nam DuHomestay Hòn SơnHomestay Đà LạtHomestay Vũng TàuHomestay hồ Tuyền LâmHomestay Cần ThơHomestay Hà NộiHomestay Đà NẵngHomestay Tam Đảo homestay Vĩnh PhúcHomestay SapaHomestay Hội AnHomestay Nha TrangHomestay Sài GònHomestay Hồ Chí MinhKenhhomestay.comHomestay Đà LạtHomestay Vũng Tàu

Biệt thự villa đẹp nhất

Biệt thự Đà Lạtvilla đà lạtbiệt thự vũng tàuvilla vũng tàuvilla hội anvilla tam đảovilla phú quốcvilla flc sầm sơnvilla sầm sơnflamingo đại lải villavilla đại lảivilla phan thiếtvilla mũi névilla sóc sơnvilla hồ tràmvilla gần hà nộiresort gần hà nộivilla nha trangvilla hoà bìnhvilla long hảivilla quy nhơnvilla tuần châuvilla sài gònvilla hồ cốcvilla hạ longvilla huếvilla ba vì

LIÊN HỆ


thanglon66.com-Kênh Review xe limousine số 1 Việt Nam

gmail.com, [Gởi thư điện tử để yêu cầu cập nhật nhà xe, sửa thông tin bài viết bị sai như số điện thoại, giá vé, địa chỉ,…].

Xem thêm: Mổ Mắt Cận Thị Giá Bao Nhiêu 2015 Archives, Bắn Mắt Cận Thị Bao Nhiêu Tiền Và Ở Đâu Uy Tín

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO ĐĂNG TIN PR

Ghi chú: thanglon66.com không bán vé xe, quý khách vui lòng đặt vé theo số điện thoại của nhà xe được thanglon66.com đăng tải và giới thiệu.


LIÊN KẾT

Xe limousine là gìXe limousine Hà Nội Thanh HóaXe limousine đi Đà LạtXe limousine đi Vũng TàuXe limousine Hà Nội Hải Phòngthanglon66.comXe limousineXe Thành BưởiXe Phương TrangThuê xe limousinexe limousine Hà Nội Quảng Ninhxe limousine Hà Nội Thái BìnhXe limousine đi Nha Trangxe limousine đi Sapaxe limousine Hà Nội Nam Địnhthanglon66.com, thanglon66.comthuê xe du lịch TPHCM

Danh sách Bến Xe

bến xe miền đôngbến xe miền tâybến xe miền đông mớibến xe mỹ đìnhbến xe nước ngầmbến xe an sươngbến xe giáp bátbến xe yên nghĩabến xe đà nẵngbến xe gia lâmbến xe niệm nghĩabến xe phương trangbến xe thành bưởibến xe cầu ràobến xe thái nguyênbến xe bình dươngbến xe cần thơbến xe hoa maibến xe biên hòabến xe vũng tàubến xe thượng lý

Danh mục


Xe limousineThuê xe limousineBến xeHomestayToplistThuê xe du lịch

thanglon66.com Trên Google Maps


Fanpage Facebook

error: Nội dung có bản quyền, cấm sao chép, in ấn dưới mọi hình thức! Cảm ơn!

Đà Lạt đi Mũi Né bao nhiêu km là câu hỏi thường gặp của nhiều người, đặc biệt là dân phượt thủ. Sau khi du hí say sưa ở xứ sở Đà Lạt mộng mơ vớt đồi núi bạt ngàn xanh mướt thì dân du lịch lại chuyển hướng xuống bờ cát trắng, biển mênh mông của Mũi Né. Hẳn sẽ là một chuyến du lịch đầy cung bậc cảm xúc. Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm cho một chuyến đi chơi thật thuận lợi. Hãy trang bị cho kiến thức dưới đây cho chuyến đi được mỹ mãn nhé.

Đà Lạt đi Mũi Né bao nhiêu km

Bình Thuận là một tỉnh thuộc duyên hải miền Trung. Lâm Đồng giáp ranh giới với Bình Thuận một còn đường dài thuộc khu vực Tây Nguyên. Mặc dù là 2 tỉnh liền kề nhưng trung tâm tỉnh lỵ của 2 tỉnh lại cách nhau khá xa. 

Đà Lạt và Phan Thiết cách nhau khoảng chừng 160km. Cả hai thành phố này là trung tâm du lịch có tiềm năng phát triển, thu hút nhiều khách du lịch cả trong nước và khách nước ngoài. Phan Thiết nổi tiếng với bờ biển dài, bãi cát trắng.

Du khách đến với Phần Thiết không những được hoà mình vào không khí mát mẻ của biển rộng, trời cao mà còn được thưởng thức nhiều đặc sản hấp dẫn. Ngước lên nhìn Đà Lạt với những đồi thông xanh bạt ngàn, những con đường uốn lượn chân mây thật nên thơ. Một chuyến du lịch xuyên suốt từ Đà Lạt đi Mũi Né sẽ là một trải nghiệm không từ ngữ nào diễn tả hết.

Nếu bạn đang có ý định khám phá hành trình du lịch từ Đà Lạt xuống Mũi Né, hãy bỏ túi những kinh nghiệm dưới đây.

Đà Lạt đi Mũi Né bao nhiêu km

Xe khách là lựa chọn an toàn nhất cho bạn trong chuyến du lịch thú vị này. Hiện nay, với nhu cầu ngày càng cao nên xe khách đang được cải thiện chất lượng tốt. Có 2 loại xe khách là xe khách giường nằm cao cấp và xe khách ghế mềm, bạn có thể lựa chọn tùy vào mông muốn của cá nhân.

Và bạn sẽ không cần phải thắc mắc Đà Lạt đi Mũi Né bao nhiêu km, cũng không cần phải lo lắng về quá trình di chuyển. Tất cả nhà xe khách sẻ phục vụ bạn chú đáo. Giá cả cho một chuyến xe từ Đà Lạt đi Mũi né giáo động từ 119.000 đồng đến 170.000 đồng 1 lượt. 

Gợi ý cho bạn một số nhà xe khách Đà Lạt -Mũi Né sau:

Tel: 0909211443

Giá vé 130k – 150k 1 lượt

Giá vé: 140k

Nếu như bạn có nhiều kinh phí cho chuyến du lịch này thì có thể còn đi chuyển bằng taxi. Đi taxi thì bạn luôn được thoải mái và tiện lợi hơn đi xe khách rất nhiều. Hơn nữa, bạn có thể chủ động thời gian của mình, không bị phụ thuộc vào các nhà xe.

Hiện tại, Đà Lạt có các hãng taxi như: Mai Linh, Thắng Lợi taxi, Đà Lạt taxi, taxi Lâm Đồng. Bạn có thể nghỉ ngơi nhiều hơn trong lúc  chuyển với chặng đường dài, dành sức cho những cuộc vui tiếp theo đang chờ bạn.

Tuy nhiên việc lựa chọn dịch vụ taxi thì tốn của bạn khá nhiều tiền đấy nhé.

Đà Lạt đi Mũi Né bao nhiêu km

Với những phượt thủ chuyên nghiệp thì xe máy là một lựa chọn thú vị. Sẽ không có gì khó khăn trong chuyến đi từ Đà Lạt tới Mũi Né. Đối với sự lựa chọn phương tiện xe máy thì bạn cần biết Đà Lạt đi Mũi Né bao nhiêu km, và những cung đường đi thuận lợi nhất để bạn nên đi. Bạn có thể lựa chọn cho mình 3 hướng đi như sau:

Hướng đi thứ nhất:

Từ Đà Lạt đi xuống Di Linh, sau đó rẽ tay trái đi theo quốc lộ 28. Đi qua huyện Hàm Thuận Bắc của tình Bình Thuận là bạn đến được thành phố Phan Thiết. Đến thành phố Phan Thiết bạn có thể nghĩ chân ăn uống và mua sắm tùy thích. Sau đó đi Mũi Né tận hưởng chuyến du lịch với biển cả bao la.

Hướng thứ 2:

Từ Đà Lạt, bạn chọn hướng đi xuống Bảo Lộc, qua Madagui. từ đó bạn tiếp tục đi đường cao tốc Dầu Giây, tới ngã ba Dầu Giây rẽ trái chạy theo đường quốc lộ 20. Từ đó bạn tới thành phố Phan Thiết.

Hướng đi thứ 3:

Từ Đà Lạt bạn đi xuống Đức Trọng, tới ngã ba Tà In thì rẽ trái. băng qua đèo Tùm Lum, qua khu vực thủy điện Đại Ninh đến huyện Bắc Bình, Bình Thuận. Đi tới quốc lộ 1 ở gần Chợ Lầu và rẽ về hướng Phan Thiết.

  • Chuẩn bị giấy tờ tùy thân đầy đủ để giải quyết những vấn đề có thể xảy ra. Ngoài ra những giấy tờ tùy thân còn giúp bạn dễ dàng đặt phòng khách sạn hơn.
  • Mang theo đồ ăn, nước uống để ăn nhẹ giữa chuyến đi. Bạn nên mang theo lương thực khô, bánh quy sẽ tiện lợi hơn.
  • Quần áo bảo hộ, mũ bảo hiểm chắc chắn để đảm bảo chuyến đi được an toàn. Và đặc biệt là một sức khỏe tốt trước chuyến đi.
  • Không nên mang theo quá nhiều đồ đạc, lỉnh kỉnh sẽ khiến bạn khó khăn trong hành trình di chuyển bằng xe máy.
  • Đem theo một số thuốc cơ bản để phòng lúc cần đến.
  • Bám sát bạn đồng hành

Đà Lạt đi Mũi Né bao nhiêu km

Ngoài các phương tiện trên, bạn có thể thuê xe hoặc đi xe cá nhân của mình. Quãng đường từ Đà Lạt tới Mũi né không quá xa, bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức khác nhau. 

Đến đây thì bạn không còn phải băn khoăn quãng đường Đà Lạt đi Mũi Né bao nhiêu km nữa phải không? Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ những kinh nghiệm phía trên chúng tôi nêu ra thì chắc chắn bạn sẽ có những chuyến đi du lịch thật tuyệt vời. 

Video liên quan

Chủ Đề