Phẫu thuật bọng mắt dưới giá bao nhiêu

90% khách hàng khi đăng ký tư vẫn dịch vụ lấy mỡ mắt tại Kangnam đều quan tâm lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu tiền. Trên thực tế, giá lấy mỡ bọng mắt Kangnam sẽ luôn đi kèm với các chương trình ƯU ĐÃI hấp dẫn, giúp khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng với mức chi phí tốt nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang triển khai và cung cấp độc quyền dịch vụ lấy mỡ mắt chuẩn xu hướng Hàn Quốc, giúp đáp ứng đa dạng đối tượng khách hàng với mức chi phí tối ưu nhất.

Nếu các bạn đang băn khoăn chi phí lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu, có thể cập nhật chi tiết giá lẻ và giá theo combo tại Kangnam theo bảng dưới đây:

Thẩm mỹ mắt KANGNAM CHI PHÍ [Triệu VNĐ]
Lấy mỡ nội soi mí trên/ dưới 7
Cấy mỡ/ ghép mỡ mí trên/dưới 14

Hiện chi phí lấy mỡ bọng mắt tại Kangnam là 7 triệu đồng

Lưu ý, mức giá trên đây chưa phải là con số cuối cùng mà các khách hàng phải chi trả. Bởi thực tế, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn triển khai rất nhiều trương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng có thể tối ưu hóa chi phí thực hiện.

➦ Xem thêm: Địa chỉ cắt bọng mắt ở đâu ĐẸP và AN TOÀN hiện nay?

Đặc biệt, tương xứng với giá tiền bỏ ra, các khách hàng cũng sẽ nhận lại một số chương trình bảo hành dài hạn.

Nhờ đó, giúp đảm bảo an toàn và có được đôi mắt đẹp tự nhiên nhất sau khi bóc mỡ mắt.

Chưa kể, khi thực hiện lấy mỡ mắt tại Kangnam, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm quy trình thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn dưới sự chăm sóc và hỗ trợ từ đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị tân tiến.

MỘT LẦN CHI TRẢ – MẮT ĐẸP TRỌN ĐỜI!

Ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho 50 khách hàng nhanh tay đăng ký sớm nhất!

 IIVì sao chi phí lấy mỡ bọng mắt ở Kangnam được xem là ưu đãi?

Hiện trên thị trường đang có sự chênh lệch về chi phí cắt bọng mỡ mắt giữa các cơ sở thẩm mỹ. Điều này có thể sẽ khiến một số khách hàng băn khoăn tại sao lại có sự chênh lệch như vậy.

Trên thực tế, sự khác biệt về gói dịch vụ lấy mỡ mí mắt dưới tại Kangnam có khả năng đáp ứng được đa dạng hóa lựa chọn của khách hàng.

Cùng với đó, chi phí các gói dịch vụ này cũng phù hợp theo từng khuyết điểm cũng như khả năng chi trả của mỗi người.

Lấy mỡ bọng mắt giúp hồi xuân rõ nét

Trên 90% khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ bóc mỡ mắt tại Kangnam đều khẳng định chi phí dịch vụ là mức giá cực kỳ ưu đãi so với mức giá chung trên thị trường.

Đặc biệt, với mức giá phải bỏ ra, khi thực hiện cắt mỡ mắt, khách hàng sẽ được hưởng trọn gói các chính sách và trải nghiệm hàng đầu tại Kangnam. Cụ thể như sau:

1. Chi phí đã bao gồm kiểm tra sức khỏe kết hợp quy trình an toàn

Trước khi tiến hành lấy mỡ mắt, khách hàng sẽ được bác sĩ thẩm mỹ  mắt chuyên sâu trực tiếp thăm khám, kiểm tra sức khỏe để xác định tình trạng mắt.

Thông thường tại các cơ sở thẩm mỹ khác, khách hàng sẽ phải chi trả thêm chi phí để bác sĩ thăm khám, kiểm tra.

Tuy nhiên tại Kangnam, khách hàng hoàn toàn sẽ không phải mất thêm phí cho việc làm này.

Ngoài ra, mức giá 7 triệu đồng cho việc cắt mỡ bọng mắt cũng sẽ bao gồm việc thực hiện tại phòng phẫu thuật vô trùng với quy trình đảm bảo an toàn từ Bộ Y tế.

Đây chính là điều mà bất kỳ khách hàng nào khi quyết định thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ đều mong muốn có được.

Chi phí đã bao gồm dịch vụ thăm khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe

2. Cơ hội được đặt lịch phẫu thuật bởi bác sĩ đầu ngành về mắt

Khác biệt với các cơ sở thẩm mỹ giá rẻ, chuyên môn không cao,…tất cả các khách hàng khi lấy mỡ bọng mắt dưới tại Kangnam sẽ được tiếp nhận và chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao về thẩm mỹ mắt, có kinh nghiệm trên 5 năm và thành viên của Hiệp hội PTTM Hàn Quốc.

Với mức giá cắt bọng mỡ mắt phải chi trả tại Kangnam, khách hàng sẽ hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả và chất lượng phục vụ.

Điều này giúp mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng so với việc thực hiện tạ các spa hay cơ sở thiếu chuyên nghiệp, hoạt động trôi nổi.

3. Giảm trừ thêm chi phí khi đăng ký ngay KHUYẾN MẠI

Như đã đề cập, mức chi phí nêu trên chưa phải là con số cuối cùng mà khách hàng phải chi trả.

Trên thực tế rất nhiều khách hàng thực hiện lấy mỡ mắt vào các dịp khuyến mãi “khủng” tại Kangnam được giảm thêm rất nhiều chi phí.

Thậm chí có trường hợp chỉ phải chi trả 50% tổng số tiền thực hiện lấy mỡ mắt.

Do vậy, để tiết kiệm tối đa chi phí, các bạn có thể nhanh tay đăng ký ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Kangnam để được giảm tối thiểu chi phí thực hiện dịch vụ nhé.

4. Hưởng chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt nhất

Mọi khách hàng khi thực hiện lấy mỡ bọng mắt nói riêng, thẩm mỹ mắt nói chung đều sẽ được hưởng chế độ theo dõi và tận tình tại phòng hậu phẫu 5 sao.

Khách hàng được nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu 5 sao tại Kangnam

Đặc biệt với mức chi phí nêu  trên, các bạn cũng sẽ được cấp thuốc kháng sinh, thuốc chống phù nề,…đề chăm sóc tại nhà.

Cùng với đó hẹn lịch thăm khám theo lịch hẹn nhằm kiểm tra tình trạng hồi phục của vùng mắt.

Ngoài ra, các bác sĩ cũng sẽ chỉ dẫn chi tiết cách chăm sóc và vệ sinh vùng mắt tại nhà. Qua đó giúp các bạn có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

IIILàm thế nào để nhận ưu đãi lấy mỡ mắt nhanh nhất?

Để giúp các khách hàng có cơ hội tối ưu hóa chi phí lấy mỡ mắt, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn có những chương trình khuyến mãi đặc biệt. Theo đó, các khách hàng có thể săn ưu đãi qua các bước như sau:

1. Click vào đăng ký nhận ưu đãi

Tại mỗi bài viết trên website chính thức của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đều sẽ có form đăng ký thông tin nhận khuyến mãi.

Theo đó, khi click đăng ký, chuyên viên chăm sóc khách hàng tại Kangnam sẽ liên hệ và hướng dẫn các bạn nhận ưu đãi nhanh nhất.

2. Đăng ký gọi lại nhận hướng dẫn đăng ký ưu đãi

Bên cạnh việc điền form đăng ký khuyến mại, khách hàng hoàn toàn có thể click form đăng ký gọi lại.

Lúc này các chuyên viên sẽ liên hệ lại và tư vấn chi phí kèm theo gói khuyến mại của dịch vụ mà các bạn đang mong muốn thực hiện.

BẠN MUỐN LẤY MỠ MẮT VỚI CHI PHÍ TỐT NHẤT!

3. Like và theo dõi thông tin trên fanpage Kangnam

Hiện tất cả các chương trình khuyến mãi của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đều được cập nhật liên tục trên fanpage facebook.

Theo đó, để được biết các chương trình hấp dẫn nhất, các bạn có thể like và theo dõi các bài đăng để nhận ưu đãi sớm nhất.

Cập nhật thông tin trên fanpage Kangnam

4. Tham gia hội thảo, các chương trình phẫu thuật miễn phí

Kangnam là đơn vị thường xuyên tổ chức các hội thảo làm đẹp và ngay tại các sự kiện này sẽ có những voucher khuyến mãi hấp dẫn. Các bạn có thể đăng ký tham gia để có cơ hội nhận được ưu đãi hấp dẫn đặc biệt.

Ngoài ra, Kangnam cũng là đơn vị tài trợ cho các chương trình “Hành trình lột xác”, “giải cứu mí hỏng”.

Nhờ đó giúp rất nhiều trường hợp có khuyết điểm về ngoại hình, hoàn cảnh khó khăn,…được hỗ trợ 100% kinh phí thực hiện.

Các bạn có thể theo dõi và đăng ký tham gia chương trình để có cơ hội trở thành người nhận được “vé vàng” phẫu thuật thẩm mỹ hoàn toàn miễn phí,

IVSự khác biệt khi đăng ký gói giá lấy mỡ ở Kangnam và cơ sở giá rẻ

Hẳn rất nhiều khách hàng còn băn khoăn về sự khác biệt về chi phí lấy mỡ bọng mắt tại Kangnam với các cơ sở giá rẻ khác. Bởi trên thực tế, mức chi phí tại các cơ sở này có sự khác biệt.

#1 Về quy mô cơ sở thẩm mỹ

Kangnam hiện đang sở hữu 2 cơ sở tại Hà Nội và TP.HCM với sự đồng bộ về trang thiết bị, máy móc và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao.

Đặc biệt, cả 2 cơ sở đều được cấp phép hoạt động và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn từ Bộ Y tế.

Chưa kể, Kangnam cũng là một trong những thương hiệu lớn, nơi ghi nhận và chứng kiến quá trình lột xác thay đổi ngoạn mục của nhiều khách hàng và nghệ sĩ nổi tiếng.

Trong đó không thể không nhắc tới ca sĩ Đức Phúc, cựu người mẫu Phi Thanh Vân, diễn viên Thùy Dương hay ca sĩ Thái Bảo Trâm.

Đó đều là những minh chứng rõ nét cho quy mô và uy tín thương hiệu của Kangmam.

Với việc tích hợp côn nghệ vượt trội giúp mang tới kết quả cao và đảm bảo an toàn

#2 Yếu tố an toàn

Toàn bộ quy trình thực hiện thẩm mỹ mắt nói chung, lấy mỡ mắt nói riêng tại Kangnam đều thực hiện dưới sự giám sát và hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao.

Chưa kể, tại đây được trang bị phòng phẫu thuật và hậu phẫu vô trùng, giúp khách hàng có được kết quả thẩm mỹ tối ưu, an toàn cao và tránh được rủi ro không mong muốn.

#3 Hiệu quả thẩm mỹ

Rất nhiều ca khuyết điểm mắt khó của khách hàng đã được các bác sĩ Kangnam tiếp nhận và khắc phục triệt để.

Những kết quả thay đổi khác biệt của khách hàng ngay đưới đây chính là sự nỗ lực của đội ngũ bác sĩ cũng như tuân thủ chế độ chăm sóc từ chính khách hàng.

Khách hàng lấy mỡ bọng mắt dưới như trẻ ra 5 tuổi

Quầng thâm, bọng mắt dưới được loại bỏ hoàn toàn

Mắt hết 1 mí, bọng mỡ khi kết hợp combo cắt mí + lấy mỡ

Kết quả thay đổi khác biệt chính là nhờ vào tay nghề bác sĩ cũng như tuân thủ chế độ chăm sóc từ khách hàng

#4 Thời gian phụ hồi

Nhờ việc tích hợp các công nghệ hiện đại, tay nghề chuẩn xác,…quá trình lấy mỡ mắt Kangnam có thể hạn chế xâm lấn, can thiệp ít. Nhờ vậy mà thời gian hồi phục cũng nhanh hơn so với các cơ sở thẩm mỹ khác.

Trên đây chính là tổng hợp các thông tin liên quan tới lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu tiền tại Kangnam. Bạn đọc quan tâm thêm các dịch vụ thẩm mỹ mắt khác cũng như chương trình ưu đãi có thể theo dõi thêm tại thammymat.com.vn.

30 PHÚT LẤY MỠ MẮT, HỒI XUÂN 10 TUỔI

Xem thêm những hình ảnh thay đổi của khách hàng

Hoặc

Video liên quan

Chủ Đề