Phim cái giá của tội ác có bao nhiêu tập

Hành trình phim “Tội ác kinh hoàng” khép lại với kết thúc được số đông khán giả đánh giá là hợp lí, khi Joon Mo [Ji Chang Wook] hoàn thành nhiệm vụ phá vụ án ma túy, trong khi Ki Chul [Wi Ha Joon] phải trả giá cho tội ác của mình.

Ji Chang Wook, Wi Ha Joon trong một cảnh quay. Ảnh: Nhà sản xuất

12 tập phim hành động tội phạm “Tội ác kinh hoàng” [The Worst of Evil] đã đi đến hồi kết. Ở 3 tập cuối [chiếu ngày 25.10], nhà sản xuất tăng thời lượng, giúp khán giả có cái nhìn trọn vẹn hơn về tổng thể câu chuyện.

Sau hành trình khó khăn, nguy hiểm khi thâm nhập vào một tổ chức tội phạm ở Gangnam, nơi buôn bán ma túy trái phép giữa Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản vào những năm 1990, cảnh sát Park Joon Mo [Ji Chang Wook] và các đồng đội đã phá án thành công.

Trong khi đó, ông trùm Jung Ki Chul [Wi Ha Joon] cuối cùng cũng phải trả giá cho những tội ác mình từng làm: Giết người và buôn ma túy.

Dù trước đó, trong cuộc càn quét băng đảng buôn ma túy của nhóm Jung Bae [đàn em của Ki Chul], Joon Mo đã cố tình còng tay Ki Chul để anh đứng ngoài cuộc giao dịch và có thể làm lại cuộc đời.

Tuy nhiên, với những việc bản thân đã làm suốt những năm qua, Ki Chul khó có thể hoàn lương. Nhất là khi anh đã mất tất cả, từ đàn em, tiền bạc cho đến dự án thành phố quốc tế và tình yêu với Yoo Eui Jung [Im Se Mi].

Giây phút phát hiện ra Joon Mo và Eui Jung là vợ chồng và họ lấy lòng tin của mình chỉ để hoàn thành nhiệm vụ khiến Ki Chul sụp đổ và chọn cách kết liễu cuộc đời.

Nhưng, thay vì để Ki Chul tự tử, Joon Mo chọn cách bắn anh. Điều này được nhiều người xem lí giải là để vợ anh không bị cảm giác tội lỗi dằn vặt khi chứng kiến mối tình đầu tự sát vì bị mình lừa dối và lợi dụng tình cảm.

Cảnh kết phim “Tội ác kinh hoàng”. Ảnh: CMH

Kết phim “Tội ác kinh hoàng” dù vẫn còn nhiều tiếc nuối, khi đồng đội của Joon Mo - Do Hyung bị xã hội đen hại chết, hay việc Joon Mo và vợ - Yoo Eui Jung [Im Se Mi] - chọn rời xa nhau, thì số đông vẫn đánh giá đây là một cái kết hợp lí dành cho các nhân vật.

Xuyên suốt 3 tập cuối, thay vì tập trung vào các cảnh hành động, phim tập trung vào diễn biến tâm lí của các nhân vật, đặc biệt là với nam chính Joon Mo. Diễn xuất nội tâm của Ji Chang Wook trong các phân cảnh được người xem đánh giá cao.

Ở tuổi 36, nam tài tử một lần nữa chứng minh kĩ năng nhập vai tốt, sự lăn xả trong các phân cảnh hành động nguy hiểm. Trước đó, khi chia sẻ về vai diễn, Ji Chang Wook cho biết, anh luôn tập trung vào những gì nhân vật phải thể hiện.

Với anh, đây không phải là một bộ phim tình cảm mà là một cuộc chiến giữa thiện và ác, một bộ phim có màu sắc riêng, mới mẻ và khác biệt.

Ngoài ra, sau khi “Tội ác kinh hoàng” kết thúc, nhiều khán giả bày tỏ mong đợi về mùa tiếp theo của tác phẩm. Nói về điều này, đạo diễn Han Dong Wook cho biết, ban đầu phim không có mùa 2.

Tuy nhiên, trong một lần cả đoàn ăn tối sau khi quay xong tập 9, Ji Chang Wook đã tiết lộ về ý tưởng thú vị cho mùa 2. Nam đạo diễn cho biết, nếu có cơ hội, anh muốn thực hiện điều này, song ở hiện tại, mọi thứ vẫn chưa được quyết định.

Là bộ phim đánh dấu việc quay lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng vì nhập ngũ, Cái giá của tội ác một lần nữa cho thấy lối diễn xuất khó tìm thấy chỗ chê của mỹ nam Yoo Seung Ho khi hóa thân thành chàng trai sở hữu “trí nhớ siêu phàm” Seo Jin Woo. Trong chặng đường đầy cam go nhằm minh oan cho người cha tội nghiệp, sát cánh bên cạnh Yoo Seung Ho là người đẹp Park Min Young, một lần nữa nối dài thêm danh sách “người tình màn ảnh” đáng ghen tị của nam diễn viên điển trai. Vào vai nữ công tố viên Lee In Ah năng nổ, Park Min Young cho thấy sự lột xác ấn tượng khi khắc họa thành công quá trình phát triển nội tâm phức tạp của nhân vật, từ một cô sinh viên nóng nảy, bộp chộp trở thành công tố viên đầy tâm huyết. Diễn xuất chỉn chu, kết hợp ăn ý, Yoo Seung Ho cùng Park Min Young hứa hẹn mang đến khán giả một câu chuyện tình ngọt ngào mà cũng đầy day dứt.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cậu học sinh Seo Jin Woo [Yoo Seung Ho] mắc hội chứng "trí nhớ siêu phàm", có khả năng ghi nhớ cụ thể và chi tiết những chuyện xảy ra trong quá khứ đến mức tiểu tiết nhất. Jin Woo quyết tâm sử dụng năng lực thiên tài của mình để theo đuổi nghề luật sư để tìm ra thủ phạm thật sự trong vụ án oan của cha mình - ông Seo Jae Hyuk – người bị mắc chứng mất trí nhớ Alzheimer. Nhưng không ngờ, người cha lại bất ngờ qua đời trong khi con trai Jin Woo đang ngày đêm đấu tranh cho sự vô tội của ông.

Đứng trước nỗi đau thương tột cùng, Jin Woo còn phải đối phó với tình trạng mất trí nhớ dần dần. Câu chuyện trở nên cực kỳ phức tạp và khó đoán. Có thể nói, với nội dung chứa đựng vô số tình tiết bất ngờ, diễn biến nhanh và đặc biệt khó lường đã giúp Cái giá của tội ác giữ vững được khán giả của mình và thu hút không ít đối tượng người xem mới. Sự gay cấn được đẩy lên ngày càng cao khiến người hâm mộ luôn hồi hộp theo dõi qua từng tập.

Đón xem bộ phim truyền hình Hàn Quốc đặc sắc Cái giá của tội ác sẽ được sóng trên kênh Ddramas-VTVcab7 lúc 21g00 hàng ngày, từ 10/07/2017.

Chủ Đề