Phim hạo y hành thuyết minh

Cú pháp tìm kiếm phim nhanh nhất trên Google: Tên phim + biphim.co

  • Trang chủ
  • Phim Tâm Lý - Tình Cảm
  • Hạo Y Hành

Hạo Y HànhMặc Nhiên (Trần Phi Vũ) – Đạp tiên quân khi sư diệt tổ, tội ác tày trời được trùng sinh trở về thời kỳ niên thiếu hơn mười năm trước, bắt đầu lại cuộc đời. Lần này, Mặc Nhiên đã phát hiện ra rất nhiều bí mật được chôn vùi, cũng như hiểu rõ những tình cảm đã từng đánh mất ở kiếp trước. Cuối cùng, nhờ sự trợ giúp của sư tôn Sở Vãn Ninh (La Vân Hi), anh đã ngăn cản sự hủy diệt trần thế, loại trừ tâm ma, cả đời làm việc thiện.Là một diễn viên trẻ đầy triển vọng, Trần Phi Vũ đã khẳng định khả năng diễn xuất ngày một tiến bộ của mình qua hàng loạt phim như: Bí Quả, Điểu Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Tôi Và Tổ Quốc Tôi, Tương Dạ… Trước thông tin Trần Phi Vũ và La Vân Hi tham gia diễn chính trong phim mới, nhiều người hâm mộ vô cùng thích thú, ngoại hình của hai nam thần này được đánh giá là Mặc Nhiên và Sở Vãn Ninh bước ra từ trong truyện.Tuy vậy, Hạo Y Hành cũng vướng phải khá nhiều tranh cãi, trong đó có tin đồn nhân vật Sư Muội – vốn có giới tính nam trong nguyên tác – sẽ do nữ diễn viên Trần Dao thể hiện. Là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong tiểu thuyết gốc, thông tin đoàn làm phim “chuyển giới” nhân vật Sư Muội khiến các fan nguyên tác không khỏi bức xúc.Trong nguyên tác, Sư Muội là một trong ba nam đồ đệ của Bắc Đẩu Tiên Quân Sở Vãn Ninh bên cạnh Mặc Nhiên và Tiết Mông. Sư Muội được miêu tả là đại mỹ nam có ngoại hình đẹp hơn cả con gái, cũng là tuyến nhân vật chủ chốt đẩy cốt truyện lên cao trào.

Hạo Y Hành – Immortality (2021) Phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ “Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn” của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục sẽ do La Vân Hi và Trần Phi Vũ đóng chính. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện về Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ) – Đạp tiên quân khi sư diệt tổ, tội ác tày trời được trùng sinh trở về thời kỳ niên thiếu hơn mười năm trước, bắt đầu lại cuộc đời. Lần này, Mặc Nhiên đã phát hiện ra rất nhiều bí mật được chôn vùi, cũng như hiểu rõ những tình cảm đã từng đánh mất ở kiếp trước. Cuối cùng, nhờ sự trợ giúp của sư tôn Sở Vãn Ninh (La Vân Hi), anh đã ngăn cản sự hủy diệt trần thế, loại trừ tâm ma, cả đời làm việc thiện.

Là một diễn viên trẻ đầy triển vọng, Trần Phi Vũ đã khẳng định khả năng diễn xuất ngày một tiến bộ của mình qua hàng loạt phim như: Bí Quả, Điểu Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Tôi Và Tổ Quốc Tôi, Tương Dạ… Trước thông tin Trần Phi Vũ và La Vân Hi tham gia diễn chính trong phim mới, nhiều người hâm mộ vô cùng thích thú, ngoại hình của hai nam thần này được đánh giá là Mặc Nhiên và Sở Vãn Ninh bước ra từ trong truyện.

Tuy vậy, Hạo Y Hành cũng vướng phải khá nhiều tranh cãi, trong đó có tin đồn nhân vật Sư Muội – vốn có giới tính nam trong nguyên tác – sẽ do nữ diễn viên Trần Dao thể hiện. Là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong tiểu thuyết gốc, thông tin đoàn làm phim “chuyển giới” nhân vật Sư Muội khiến các fan nguyên tác không khỏi bức xúc.

Trong nguyên tác, Sư Muội là một trong ba nam đồ đệ của Bắc Đẩu Tiên Quân Sở Vãn Ninh bên cạnh Mặc Nhiên và Tiết Mông. Sư Muội được miêu tả là đại mỹ nam có ngoại hình đẹp hơn cả con gái, cũng là tuyến nhân vật chủ chốt đẩy cốt truyện lên cao trào.

Phim hạo y hành thuyết minh

Phim hạo y hành thuyết minh

Diễn viên:

La Vân Hi vai Sở Vãn Ninh
Trần Phi Vũ vai Mặc Nhiên

Tên phim gốc Immortality (2021)

La Vân Hi và Trần Phi Vũ hợp tác với nhau trong dự án đam mỹ “Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn”, phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục. Trần Phi Vũ là con trai của đạo diễn Trần Khải Ca, cậu điển trai và có khả năng diễn xuất tốt, đã khẳng định được tài năng của mình và chắc chắn sẽ còn tỏa sáng trong tương lai không xa. Còn La Vân Hi là nam thần của giới trẻ Trung Quốc, mặc dù tham gia vào làng giải trí từ khá lâu nhưng anh thực sự tỏa sáng trong thời gian gần đây. Nếu ai yêu thích điện ảnh hoa ngữ nói chung và thể loại đam mỹ nói riêng thì đây chắc chắn là tác phẩm rất đáng để chờ đợi.

Phim hạo y hành thuyết minh

Nội dung Hạo Y Hành xoay quanh nhân vật Mặc Nhiên, một chàng trai thông minh và có thiên bẩm tu luyện. Tuy nhiên, tính cách ngỗ ngược và sự thù hận mù quáng đã khiến cậu trở nên độc ác. Sở Vãn Ninh là sư tôn của Mặc Nhiên, mặc dù bị đệ tự hiểu lầm và hành hạ không chút thương tiếc nhưng anh vẫn luôn giữ sự bình tĩnh và tấm lòng cao cả. Sự kiên trì và chân ái của Vãn Ninh đã làm thay đổi Mặc Nhiên, từ một chàng trai muốn hủy diệt trần thế, tâm ma trỗi dậy, khi sư diệt tổ, tội ác tày trời đã biết làm lại cuộc đời, làm việc thiện để sửa chữa lỗi lầm đã gây ra trong quá khứ.

Hạo Y Hành là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Châu Kỳ, La Vân Hi, Lý Cửu Lâm, Quyền Bái Luân, Trần Dao, Trần Phi Vũ, Vương Diễm. Hao Y Hanh thuộc thể loại Cổ trang, Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Hạo Y Hành tại VPHIMMOI được cập nhật sớm nhất.

Hạo Y Hành không chỉ có kịch bản hấp dẫn, lôi cuốn mà phim còn được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn truyền hình vì có sự tham gia của dàn diễn viên rất chất lượng. Cái tên đầu tiên cần nhắc đến chính là La Vân Hi, nam thần sinh năm 1988 này sở hữu ngoại hình điển trai cùng khí chất điềm đạm, nhẹ nhàng, mặc chỉ mới chỉ nổi tiếng được không lâu nhưng anh được khá nhiều khán giả yêu mến. Cái tên tiếp theo phải kể đến là Trần Phi Vũ, anh chính là con trai của đạo diễn Trần Khải Ca, dù mới tròn 20 tuổi nhưng đã được đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim đình đám. Ngoài ra, Trần Dao cũng là gương mặt đầy sáng giá, cô nàng sinh năm 1994 này có khả năng diễn xuất đa dạng và được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Phim hạo y hành thuyết minh

Phim có tựa đề tiếng anh là Immortality, thuộc thể loại tâm lý cổ trang, nội dung xoay quanh 2 nhân vật Sở Vãn Ninh (La Vân Hi thủ vai) và Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ đảm nhận). Vãn Ninh là sư tôn của Mặc Nhiên, người có sức mạnh tinh thần vô biên, một người ngay thẳng và cao thượng, mang trọng trách bảo vệ cõi phàm trần. Mặc Nhiên là đệ tử của anh, một chàng trai có năng khiếu tu luyện và trái tim nhân hậu. Tuy nhiên, từ nhỏ cậu đã chịu nhiều đau khổ nên tính cách ngỗ ngược và thường chống lại Vãn Ninh. Một ngày nọ, Mặc Nhiên nhớ lại ký ức của mình, và bắt đầu đề phòng sư phụ, anh ta còn hành hạ và tra tấn Vẵn Ninh. Tuy nhiên, với sự kiên định và lòng vị tha, Vãn Ninh cuối cùng cũng giúp Mặc Nhiên đi đúng đường chính đạo.