Phim huong vi tinh than tap 84

Hương vị tình thân tập 84: Bà Bích tranh thủ ‘đong đưa’ ông Sinh, Dũng vừa gặp đã thích Diệp

Thảo Vy

08:56 13/08/2021

Trong tập 84 phim Hương vị tình thân, Bà Bích tỏ ra bẽn lẽn khi được ông Sinh đưa về tận nhà, Dũng thì vừa gặp lại đã thích ngay Diệp.

Tạm gác những tình huống, phân cảnh căng thẳng về gia đình Long (Mạnh Trường). Trong tập 84, những trích đoạn về Nam (Phương Oanh) và gia đình cô chiếm sóng nhiều hơn.

Trong tập này, chị em Nam (Phương Oanh), ông Sinh (Võ Hoài Nam), bà Bích (Tú Oanh) và những người bạn đã có bữa ăn đầy thịnh soạn ở nhà Nam.

Phim huong vi tinh than tap 84
Khung cảnh bữa ăn thịnh soạn, đầm ấm diễn ra tại nhà của Nam. Ảnh: CMH.

Trong suốt bữa ăn là không khí vui vẻ, bà Bích nhớ lại chuyện ngày xưa cất đồ ăn thừa mang lên tận công trường cho Nam và đồng nghiệp.

Trong bữa ăn, Bà Bích còn hồ hởi nói: "Nhân tiện đây, anh và các cháu mừng cho em với cháu Nam, cháu Diệp đoàn tụ". Câu nói của bà Bích làm Nam ngạc nhiên vì sau những chuyện “xấu xa” bà Bích đã từng làm với Nam, có lẽ cô vẫn chưa thể chấp nhận tha thứ cho lỗi cho người mẹ nuôi của mình.

Sau khi tiệc tàn, ông Sinh đưa bà Bích trở về nhà. Đứng trước cổng nhà, bà Bích ngỏ ý muốn ông Sinh đưa vào tận trong nhà. Với bản tính lém lỉnh của mình, phải chăng bà Bích đang tận dụng cơ hội tranh thủ “đong đưa” với ông Sinh?

Bà Bích nói: "Tự nhiên em lại thấy sợ sợ, nhỡ may mà trong kia có trộm, em vào, nó đè đầu cưỡi cổ em thì... Hay là, anh đưa em vào đến tận trong cửa rồi anh về nhớ". Ông Sinh thấy vậy đáp lời: "Tôi đứng đây được chưa, cô yên tâm chưa nào, đi vào đi".

Không may ngay lúc đó, bà Bích đã phát hiện có kẻ trộm thật đột nhập vào nhà mình, bà Bích hoảng hốt kêu lên, ông Sinh liền vội vàng đuổi ngay theo tên trộm.

Ở một diễn biến khác, Dũng (Sỹ Hưng) gặp lại Diệp (Bích Ngọc) trong quán bar, Lúc này, Diệp ngại ngùng tránh mặt Dũng, cô lấy tóc che mặt. Thế nhưng, Dũng nhanh nhảu nhận Diệp là người quen và táo bạo lại gần cô, ép sát cô vào tường rồi hỏi vì sao lại tránh mặt anh.

PhimHương vị tình thân phát sóngvào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 84 Hương vị tình thân (phần 2, tập 13) sẽ được phát sóng vào tối 13/8.

Chủ đề: phần 2 bà bích Hương vị tình thân Diệp Dũng ông Sinh

(Dân sinh) - Trong tập 84 (phần 2, tập 13) bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Bích thể hiện rõ sự quan tâm, muốn được ông Sinh che chở, chăm sóc.

Phim huong vi tinh than tap 84

Bà Bích quan tâm đến ông Sinh. Ảnh: VTV.

Trong review tập 84 (phần 2, tập 13) bộ phim "Hương vị tình thân", được báo Kintedothi.vn cho biết, đồng nghiệp cùng công ty và ông Sinh đến nhà Nam ăn cơm. Trong bữa ăn, bà Bích luôn mồm nói về việc đã quan tâm, chăm sóc đến đồng nghiệp của con gái. Nói với ông Sinh, bà Bích chia sẻ: "Anh ạ, ngày xưa ông Tuấn nhà em đi làm cỗ về mang bao nhiêu đồ, em lại đóng hộp gửi lên công trường".

Sau đó, bà Bích cũng tranh thủ nói: "Nhân tiện đây, anh với cả các cháu mừng cho em và cháu Nam, cháu Diệp đoàn tụ". Nghe lời mẹ nói, Nam vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng.

Ở diễn biến khác, Diệp tình cờ gặp lại Dũng ở một cửa hàng. Khi vừa chạm mặt, Diệp đã vội vàng lấy tóc che đi nốt ruồi. Tuy nhiên, Dũng vẫn nhận ra và nói: "Người quen này, sao lại tránh mặt anh?".

Phần cuối review, sau bữa cơm ở nhà Nam, ông Sinh đưa bà Bích về nhà. Đứng ở cửa nhà, bà Bích tỏ rõ sự e thẹn và tỏ ra mong manh, muốn được ông Sinh quan tâm. "Tự nhiên, em cảm thấy sợ sợ. Nhỡ may mà trong kia có trộm, em vào nó đánh, đè đầu cưới cổ em thì… Hay là anh đưa em vào đến tận trong cửa rồi anh về nhé".

Đoán được tâm lý của bà Bích, ông Sinh đã giữ khoảng cách và chỉ đứng ở cổng quan sát. Vừa đúng lúc bà Bích định mở cửa vào nhà thì phát hiện ra tiếng động lạ và nhìn thấy một bóng đen nhảy qua tường.

Trước đó, như Vietnamnet cho hay, trong "Hương vị tình thân" tập 83 lên sóng tối 12/8, Long lại chạm mặt Thiên Nga. Khi cô nàng tích cực níu kéo và chất vấn tại sao Long cư xử tệ với mình, anh không ngần ngại đáp: "Cả tôi và cô, chúng ta đến với nhau mỗi người có mục đích riêng. Chia tay là chia tay, hãy giữ tự trọng đi!". 

Phim huong vi tinh than tap 84

Long phũ phàng với Nga ngay trước mặt Nam. Ảnh: CMH.

Nam đứng gần đó đã chứng kiến tất cả, cô đinh bỏ đi thì Long gọi lại. Tuy nhiên Nam không thèm quay mặt lại nhìn Long mà nói: "Tôi và anh, chúng ta cũng chia tay cách đây 3 năm rồi, nên giữ tự trọng đi!". 

Còn bà Xuân vẫn tích cực giục con trai kiếm vợ. Nhưng Long nói luôn: "Nói chung là từ giờ chuyện tình cảm là không vội được. Có duyên là sẽ gặp người phù hợp thôi". Bà Xuân tiếp tục: "Phù hợp với con mà không phù hợp với bà thì cũng chẳng đi đến đâu".

Thấy mẹ nói vậy Long như mở cờ trong bụng vì đã có Nam là mục tiêu số 1: "Tức là bây giờ con tìm được người vừa phù hợp với con mà lại phù hợp với bà nữa thì mẹ đồng ý đúng không?". Nhưng bà Xuân khẳng định luôn: "Cái người mà con nói chỉ có trong truyện cổ tích thôi". 

Tập 84 (phần 2, tập 13) bộ phim "Hương vị tình thân" sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 13/8 trên kênh VTV1.

Hoa Hạ (tổng hợp)

Trong review Hương vị tình thân tập 84 (phần 2, tập 13), đồng nghiệp cùng công ty Nam (Phương Oanh) và ông Sinh (Võ Hoài Nam) đến nhà ăn cơm.

Nam vẫn tỏ ra lạnh nhạt với bà Bích

Trong bữa ăn, bà Bích (Tú Oanh) luôn miệng quảng cáo cho bản thân khiến Nam ngao ngán. Nhân thể bà Bích muốn mọi người mừng cho mẹ con mình và Nam đoàn tụ sau bao sóng gió.

“Anh ạ, ngày xưa ông Tuấn nhà em đi làm cỗ về mang bao nhiêu đồ, em lại đóng hộp gửi lên công trường. Nhân tiện đây, anh với cả các cháu mừng cho em và cháu Nam, cháu Diệp đoàn tụ”, bà Bích tranh thủ.

Bà Bích tỏ ra yếu đuối trước ông Sinh

Sau bữa cơm, ông Sinh đưa bà Bích từ nhà thuê của Nam về nhà. Không bỏ lỡ cơ hội, bà Bích nói: "Tự nhiên em lại thấy sợ sợ. Nhỡ may mà trong kia có trộm em vào, nó đè đầu cưỡi cổ em thì... Hay là anh đưa em vào đến tận trong cửa rồi anh về nhớ".

Ông Sinh khó từ chối nhưng chỉ đồng ý đứng chờ ngoài cổng cho đến lúc bà Bích vào trong nhà. Đúng lúc đó một tên trộm lao ra và ông Sinh nhanh chóng đuổi theo trong tiếng hô hoán của bà Bích.

Diệp chạm mặt Dũng

Ở diễn biến khác của review Hương vị tình thân tập 84 (phần 2, tập 13), Diệp (Bích Ngọc) tình cờ gặp lại Dũng (Sỹ Hưng) ở một cửa hàng. Khi vừa chạm mặt, Diệp đã vội vàng lấy tóc che đi nốt ruồi.

Diệp hoảng sợ khi bị Dũng nhìn thấy

Diệp bất ngờ và choáng, cô vội lấy tóc và hai tay che bớt gương mặt. Diệp giờ đây sau phẫu thuật trở nên xinh đẹp, duy có nốt ruồi bà Bích nhất định không chịu cho tẩy đi. Diệp sợ Dũng nhận ra nên càng cố gắng tránh.

Tuy nhiên, Dũng thấy Diệp càng tránh lại càng sấn sổ lại gần, nhận Diệp là người quen. Dũng nói: “Người quen này, sao lại tránh mặt anh?”.