Phim phố trong làng bao nhiêu tập

Phố trong làng sẽ chính thức khép lại vào tuần sau.

  • Phố trong làng tập 51: Tiến mò đến nhà em gái Ngọc phải chăng định nói sự thật, Nam trở về thành phố
  • Phố trong làng: Tiến sốc nặng khi biết Ngọc là em gái, hóa ra mẹ Ngọc bao năm hy sinh vì một người đàn ông
  • Phố trong làng: Con trai NSND Hoàng Dũng chính thức xuất hiện nhìn giống hệt bố, dân mạng khen ngợi quá duyên dáng
  • Phố trong làng tập 50: Ngọc có thái độ lạ sau khi bị cưỡng bức, Tiến có nguy cơ đi tù 7 năm, ông Quyền cho con vào Nam?

Bộ phim Phố trong làng đang sắp sửa cán đích. Theo chia sẻ từ phía VFC, Phố trong làng sẽ có chính xác 58 tập. Như vậy, tập cuối của phim sẽ lên sóng vào tuần sau.

Phim phố trong làng bao nhiêu tập

Phim phố trong làng bao nhiêu tập

Càng về cuối, khi những nút thắt được gỡ bỏ, Phố trong làng càng thu hút nhiều khán giả xem truyền hình. Ở tập 50 lên sóng tối qua, bí mật lớn liên quan đến huyết thống của Tiến và Ngọc đã được bật mí. Theo đó, Ngọc chính là con gái ông Lợi và bà Mây, là em họ của Tiến. Đây cũng là lý do mà suốt thời gian qua, ông Quyền luôn ngăn cấm con trai yêu Ngọc.

Hiện tại, ông Quyền đang bắt Tiến giữ bí mật chuyện này, không nói cho Ngọc biết. Tuy nhiên với những tình tiết phim hiện tại, thì khả năng Ngọc sẽ sớm phát hiện ra thân thế của bố mình.

Phim phố trong làng bao nhiêu tập

Phố trong làng

  • Nông thôn
  • 25 phút
  • 08/11/2021
  • 21h thứ 2 đến thứ 6 - VTV1

Phố trong làng xoay quanh Nam, một công an chính quy, được cử về giữ vị trí trưởng công an xã ở Tân Xuân, một vị trí khiến anh gặp nhiều bỡ ngỡ. Không còn đi đánh án hình sự, Nam cùng các đồng đội phải làm quen với việc xử lý những sự vụ từ cá nhân, nhỏ nhặt như xung đột cãi vã của vợ chồng Mến - Thương, sự kỳ thị của dân làng với Hiếu mới mãn hạn tù, những lục đục nội bộ của dòng tộc… đến những vấn đề lớn hơn liên quan đến âm mưu chiếm đất của một nhóm lợi ích gồm cả cán bộ, doanh nghiệp và dân giang hồ. Càng ở lâu, càng đi sâu và càng thấu hiểu được người dân nơi này, Nam lại càng gắn bó và nhận ra những việc mình làm cho người dân, cho mảnh đất Tân Xuân không còn là nhiệm vụ mà như là trách nhiệm của một người con của mảnh đất này.

Đạo diễn: NSƯT Mai Hiền

Diễn viên: Anh Tuấn, Ngọc Anh, Đức Hiếu, Trần Vân, Duy Khánh, Duy Hưng, Quốc Đam

Sau khi Phố trong làng kết thúc, bộ phim Bão ngầm thuộc thể loại hình sự sẽ thế sóng vào khung 21h trên VTV1.

https://afamily.vn/pho-trong-lang-tap-cuoi-phat-song-vao-tuan-sau-20220209183505622.chn

Phố trong làng là bộ phim xoay quanh cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân - một xã không lớn nhưng lại bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển, hiện đại hóa. Làng quê bình yên ngày nào bỗng trở nên "có giá" nhờ đất. Nhiều gia đình bỏ bê công việc, lao vào cờ bạc, đàn đúm... dẫn đến việc gia tăng các tệ nạn xã hội.

Giữa lúc xã Tân Xuân đang gặp các vấn đề nhức nhối về xã hội thì Nam - một Công an chính quy, được cử về giữ vị trí trưởng Công an xã. Đây là vị trí khiến anh gặp nhiều bỡ ngỡ. 

Không đánh án hình sự, Nam cùng các đồng nghiệp giải quyết các vấn đề xã hội, từ chuyện cá nhân cho đến những lục đục nội tộc.... và các vấn đề lớn hơn liên quan đến âm mưu chiếm đất của các nhóm lợi ích, doanh nghiệp, giang hồ...

Phim phố trong làng bao nhiêu tập
Diễn viên Ngọc Anh đảm trách vai Ngọc, diễn viên Anh Tuấn vào vai Nam - Trưởng công an xã

Bên cạnh việc phản ánh cuộc đấu tranh căng thẳng và quyết liệt nơi làng quê, sự đối đầu giữa cái tốt và cái xấu, góc khuất của những cán bộ bị tha hóa, khuấy đảo cuộc sống yên bình nơi làng quê, phim còn mang tới câu chuyện tình ngọt ngào giữa Thượng úy Nam và Ngọc - cô y tá xã.

Tính đến thời điểm hiện tại, Phố trong làng đã lên sóng và đang nhận được sự ủng hộ từ khán giả truyền hình. Được biết, bộ phim này phát sóng vào lúc 21h trên VTV1, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Vậy "Phố trong làng" có bao nhiêu tập? Theo các đoạn giới thiệu từ nhà sản xuất, bộ phim này dự kiến kéo dài 45 tập. Mỗi tập phát sóng tầm 25 đến 30 phút. 

Phim phố trong làng bao nhiêu tập

Phố trong làng là bộ phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội như Nghệ sĩ Ưu tú Đức Khuê, Nghệ sĩ Ưu tú Đình Chiến, các nghệ sĩ Vĩnh Xương, Tuấn Anh… và nhiều  gương mặt trẻ như Duy Khánh, Đức Hiếu, Trần Vân, Ngọc Anh.

Bộ phim Phố trong làng do đạo diễn NSƯT Nguyễn Mai Hiền kết hợp cùng DOP Dương Tuấn Anh. Bộ phim truyền hình này được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những câu chuyện đầy thú vị về đời sống nông thôn miền Bắc hiện đại đang đổi mới từng ngày, với vô số những câu chuyện bi hài nhưng rất đỗi thân thương.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Phố Trong Làng trên VTV mới nhất

Theo kế hoạch ban đầu, Phố trong làng chỉ dài 35 tập. Nhưng theo chia sẻ mới nhất của VFC, bộ phim Phố trong làng sẽ phát sóng tập cuối vào tối 18/2 tới.

Phim phố trong làng bao nhiêu tập

Ê-kip phim Phố trong làng chụp ảnh kỷ niệm ngày đóng máy (hôm 20/1)

Bộ phim Phố trong làng đã phát sóng trên kênh VTV1 đến tập 53 và đang tiến gần đến những tập Cuối. Sức hút của bộ phim vẫn được khán giả vô cùng quan tâm.

Theo kế hoạch ban đầu, Phố trong làng sẽ chỉ kéo dài 35 tập nhưng theo đại diện VFC chia sẻ mới đây, bộ phim sẽ kết thúc ở tập 58. Như vậy phim sẽ phát sóng tập cuối vào tối 18/2 trên kênh VTV1.

Trước đó, Phố trong làng đột ngột ngưng phát sóng không rõ lý do sau khi phát sóng đến tập 38. Phim ngưng chiếu từ 3/1 và trở lại từ 13/1. Đây là điều chưa từng xảy ra với một bộ phim phát sóng khung giờ vàng mỗi tối trên kênh VTV1.

Suốt thời gian công chiếu, Phố trong làng nhận nhiều bình luận trái chiều của khán giả trên mạng xã hội, từ cách ăn mặc đến diễn xuất và nội dung phim. Tuy nhiên không thể phủ nhận sức hút của dàn diễn viên dù đa số là gương mặt mới.

Trong tập 52 phát sóng hôm 11/2 trên kênh VTV1, khán giả lại tiếp tục tranh luận sôi nổi về việc Hoài có bầu với Hiếu. Hoài chỉ biết chuyện mình có bầu 4 tháng sau khi Ngọc thông báo cho cô.

Trước đó, bản thân Hoài cũng nói với Ngọc rằng mối quan hệ của cô và Hiếu "chả thế nào, đã đâu vào đâu mà cưới với chả xin" và khẳng định không bao giờ có chuyện cô mang thai được.

Ngay khi tập phim lên sóng, nhiều khán giả lục lại trí nhớ xem tình huống nào cho thấy Hoài và Hiếu đã đi quá giới hạn để dẫn đến việc cô có bầu nhanh chóng như vậy. Bởi trước đó mối quan hệ của họ rất bình thường và chưa đến mức quá sâu sắc. Gần đây nhất, Hiếu đến cửa nhà xin lỗi Hoài giữa đêm sau khi mắng cô nhưng sau đó lại bỏ về chứ không ở lại.

Sau khi tập phim lên sóng, nhiều bình luận của khán giả thể hiện sự thắc mắc và khó hiểu về việc có bầu của Hoài. Tình huống khó hiểu này cũng từng sảy ra với 2 nhật vật Huy và Thy trong Hương vị tình thân. Việc Thy có bầu đã khiến khán tranh cãi nảy lửa.

Đại diện VFC sau đó đã phải lên tiếng giải thích rằng không nhất thiết phải đưa cảnh nhạy cảm lên màn ảnh mới dẫn đến việc nhân vật có bầu. Tuy vậy điều này vẫn khiến khán giả vô cùng khó chịu khi xem phim.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phố trong làng

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Phố trong làng Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/pho-trong-lang

Bộ phim dự kiến kéo dài 58 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bộ phim Phố trong làng xoay quanh cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân – một xã không lớn nhưng lại bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển, hiện đại hoá.

Làng quê yên bình hôm nay nào bỗng trở nên "có giá" nhờ đất, nhiều gia đình bỏ bê công việc, lao vào cờ bạc, đàn đúm… tệ nạn cũng từ đó nhiều lên. Giữa lúc xã Tân Xuân đang gặp phải vô vàn vấn đề, rối ren như vậy thì Nam - một công an chính quy, được cử về giữ vị trí trưởng công an xã, một vị trí khiến anh gặp nhiều bỡ ngỡ.

Bên cạnh việc phản ánh cuộc đấu tranh căng thẳng và quyết liệt nơi làng quê, sự đối đầu giữa cái tốt và cái xấu, góc khuất của những cán bộ bị tha hóa, khuấy đảo cuộc sống yên bình nơi làng quê, phim còn mang tới câu chuyện tình ngọt ngào giữa Thượng úy Nam và Ngọc - cô y tá xã.