Phim thật lòng yêu em trọn bộ

Nội dung phim

"Thật lòng yêu em" lấy trọng tâm là ba nữ chính ở độ tuổi tam tuần, để nói đến rất nhiều vấn đề mà phụ nữ phải đối mặt ngày nay.  Tuy cả ba đều có hoàn cảnh và những vấn đề khác nhau trong cuộc sống và công việc, nhưng sau khi quen biết thì họ đã không ngần ngại giúp đỡ lẫn nhau. 

Tiêu Yên - một phụ nữ theo đuổi chủ nghĩa độc lập và quyền lực nhất ở nơi làm việc, mang trong mình tham vọng lớn cô quyết tâm trở thành nhân vật cấp cao của Thea Group và tạo dựng một thương hiệu mỹ phẩm nội địa. Vì thành tích xuất sắc của Tiêu Yên, công ty đã bổ nhiệm cô chịu trách nhiệm mảng  triển vọng tốt hơn là lĩnh vực bà mẹ và trẻ em. Đây chính là một thử thách lớn đối với cô, một người luôn ủng hộ tình yêu đích thực chính là bản thân và luôn kiên định với lối sống DINK - thu nhập nhân đôi, không con cái.

Khác với bạn của mình là Tiêu Yên, Ưu Nhã đã sớm yên bề gia thất và sống phụ thuộc kinh tế vào chồng. Cũng chính vì gánh nặng vật chất trong nhà chỉ xuất phát từ một phía khiến cuộc sống cô bắt đầu tồn tại nhiều vấn đề: vợ chồng nảy sinh tranh cãi, con cái tinh nghịch khó quản. Ưu Nhã từ từ nhận ra cuộc sống của một bà nội trợ không nhàn như mình từng nghĩ.

Trong khi đó, Trần Kiều Nhụy là một người cũng theo chủ nghĩa độc lập đặt sự nghiệp lên hàng đầu, vốn là đối thủ cạnh tranh với Tiêu Yên, nhưng phải nghỉ việc để giữa chừng để bắt đầu với công việc làm mẹ. Trở lại với công việc sau khi sinh, Kiều Nhụy đã gặp vô vàn trở ngại khi cô không thể cân bằng giữa gia đình và công việc, điều đó khiến cô vô cùng lo lắng. Sau đó, nhờ sự giúp đỡ của Tiêu Yên, Kiều Nhụy đã lấy lại được sự tự tin, giúp cô khẳng định rằng tình yêu của cô dành cho con là vị tha và chân thành.

Từ đây, Tiêu Yên cũng đã rút ra cho mình những bài học giá trị về tình mẫu tử và hiểu hơn ý nghĩa của "tình yêu đích thực". Ba người phụ nữ với những hoàn cảnh khác nhau, bằng tình yêu và sự kiên trì của chính mình, đã cùng nhau khám phá và tạo nên cuộc sống đầy cảm hứng.

Phim thật lòng yêu em trọn bộ

Phim thật lòng yêu em trọn bộ

Xem thêm