punk girl là gì - Nghĩa của từ punk girl

punk girl có nghĩa là

Đây là những loại cô gái tốt nhất. Họ lắng nghe các ban nhạc như Blink182, sự lãng mạn hóa học của tôi, ramones, sum41, ect. Chúng thường có nhiều xỏ khuyên, hình xăm và một số sửa đổi cơ thể như tai kéo dài. Họ mặc quần jean skinny, tees ban nhạc, beanies, và đôi khi flannels. Những con gà con này là af gợi cảm.

ví dụ

loại nào của các cô gái bạn thích? Tôi thích punk các cô gái, người đàn ông

punk girl có nghĩa là

một cô gái pun punk Là một người có hành động 13 tuổi, ám ảnh về pizza, tumblr và con trai. Họ liên tục thể hiện họ muốn tạo ra những điều tồi tệ như thế nào với các chàng trai và họ cô đơn như thế nào. Oh yeah, họ cũng thích agsty nhạc punk punk. Và không bao giờ ngừng sử dụng từ "agsty" Họ là những cô gái khó chịu nhất để sống.

ví dụ

girl 1: pizza là bạn trai của tôi .. nhưng tôi thực sự ước rằng cậu bé dễ thương từ địa phương agsty pop punk band là .. Cô gái 2: wow bạn là một cô gái punk pop như vậy xoxo

punk girl có nghĩa là

ass xấu loại cô gái. Mọi người đều thích cô ấy, và biết cô ấy mặc dù cô ấy là một bí ẩn. Cô ấy không mở to nhiều, có lẽ có rất nhiều bí mật. Tuyệt đẹp để nhìn vào. Loại đẹp bạn không tìm thấy thường xuyên. Rất thông minh, gần giống như cô ấy già hơn rồi. Yêu nhạc, mặc dù hầu hết những người bạn đã chưa bao giờ nghe. Cô ấy vào tất cả mọi thứ. Mỗi ngày bạn tìm ra một cái gì đó mới về cô ấy. Cô ấy có vẻ yếu đuối nhưng cô ấy dũng cảm và cách mạnh mẽ hơn ai đó có thể nói. Một lần trong đời loại cô gái.

ví dụ

rằng cô gái mớiass xấu như vậy cô gái đá punk!