Quản lý của minh hằng là ai

Đám cưới ca sĩ Minh Hằng diễn ra vào chiều ngày 18/6 tại Vũng Tàu, có sự tham dự của nhiều sao lớn.

Đám cưới của Minh Hằng chính thức diễn ra vào chiều ngày 18/6 tại một resort ở Vũng Tàu.

Minh Hằng giải thích, lý do cô chọn cỏ lau vì cô muốn mình là bông hoa duy nhất nên đã không chọn bất kỳ một bông hoa nào xuất hiện trên lễ đường. “Hằng là bông hoa cho người đàn ông của đời mình. Thật ra cỏ lau là một loài hoa, có sức sống vô cùng kiên cường dù trải qua bao bão giông. Dù rất mềm mại, đung đưa nhưng không dễ khuất phục, tôi muốn tình yêu của mình cũng sẽ như thế”, giọng ca Một vòng trái đất chia sẻ. Ảnh: Kiengcan Studio

Nhóm bạn thân của Minh Hằng là Khả Ngân, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Mai Phương Thúy, Thùy Anh, Lan Nhi, Đông Nhi...tề tựu đầy đủ tại hôn lễ. Họ cùng tổ chức tiệc độc thân cho Minh Hằng trước ngày cưới.

Các sao check-in tại đám cưới của Minh Hằng và bạn trai đại gia.

Diệu Nhi là người bắt được hoa cưới. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Sau hai tiếng bắt được hoa cưới, tôi đã bắt được cô dâu tối nay". Ảnh: Kiengcan Studio


Hình ảnh hiếm hoi của chồng Minh Hằng - doanh nhân Quốc Bảo lộ diện.

Được biết bạn trai và Minh Hằng đã có hơn 6 năm bên cạnh nhau. Chồng sắp cưới hơn nữ ca sĩ 10 tuổi, là phó tổng giám đốc của một công ty dệt lớn ở Long An.

12/09/2021, 17:30 GMT+07:00

Có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz có anh chị em là quản lý như: Minh Hằng, Nam Thư, Diệu Nhi,... Trong số đó diễn viên Minh Hằng nghĩ rằng người nhà sẽ được tin tưởng nhất nên mới nhờ em trai làm nhiệm vụ này, trước kia rất nhiều người hâm mộ hiểu lầm cậu em điển trai là người yêu của cô.


Minh Hằng đang sống cùng mẹ và gia đình nhỏ của em trai. [Ảnh: Chụp màn hình]

Em trai Minh Hằng tên thật là Minh Hải, hiện tại đang làm nhiệm vụ quản lý riêng cho nữ ca sĩ, diễn viên phim Vừa đi vừa khóc, cậu được chị gái thuê và trả tiền sòng phẳng như bao ê-kíp khác.

Cụ thể, sau khi tách công ty và hoạt động riêng lẻ Minh Hằng đã chọn em trai làm quản lý cho cô với nguyên nhân không ai đáng để cô tin tưởng hơn người nhà. Thời điểm này em trai của nữ diễn viên đang làm tại công ty bất động sản nhưng khi chị đã đề nghị thì anh bắt đầu nghỉ việc và chính thức dấn thân vào công việc showbiz.


Nữ diễn viên được em trai ủng hộ trong hoạt động nghệ thuật. [Ảnh: FBNV]

Trước kia, Minh Hải làm toàn công việc văn phòng nhưng khi đi với chị lại tiếp xúc rất nhiều với báo chí khiến anh không quen với những giao tiếp truyền thông và cũng chẳng hiểu các dòng nhạc, show diễn như thế nào. Tuy nhiên, sau thời gian dài tiếp xúc anh cũng trở nên thạo việc hơn.


Chân dung em trai duy nhất của Minh Hằng. [Ảnh: FBNV]

Dù chọn người thân làm quản lý nhưng Minh Hằng vẫn trả lương rất sòng phẳng, cô không muốn nhập nhằng chuyện tiền bạc và cũng có những chế độ thưởng hậu hĩnh cho em trai. Đi theo diễn viên Bẫy ngọt ngào thời gian đầu, Minh Hải bị khán giả lầm tưởng là bạn trai của chị gái. Gia đình trước đó gặp biến cố nên chị gái trở thành trụ cột, anh rất tôn trọng người chị duy nhất này.


Gia đình nhỏ của Minh Hải thời điểm hiện tại. [Ảnh: FBNV]

Minh Hải cho biết: "Trước đây tôi khô khan, không lãng mạn nhưng từ khi đi cùng chị Hằng, tiếp xúc với những người bạn của chị đã giúp tôi trưởng thành trong cuộc sống lẫn công việc. Tôi biết tùy cơ ứng biến với mỗi sự việc mà không quyết định một cách rập khuôn theo cách sống của mình. Ở nhiều tình huống, tôi cũng học được ở chị mình sự thẳng thắn, bản lĩnh và quyết đoán".


Hiện tại anh đã có con gái xinh xắn và được cưng chiều hết mực. [Ảnh: FBNV]

Vào năm 2018, Minh Hải kết hôn với bạn gái hot girl và nhận được nhiều lời chúc phúc cũng như món quà khủng từ chị mình. Nữ diễn viên tặng vợ chồng anh một căn nhà giá trị, sau khi có cháu đầu tiên "cô hai" cũng chơi lớn khi sắm nhiều món quà đắt tiền cho cháu gái, cô bé cũng thường xuyên xuất hiện bên cạnh Minh Hằng.


Nữ ca sĩ tại đám cưới cậu em duy nhất. [Ảnh: FBNV]


Gia đình của Minh Hằng tụ họp bên nhau. [Ảnh: FBNV]

Sau nhiều năm làm việc, em trai Minh Hằng cũng tích góp được số vốn lớn, trong ngày sinh nhật vợ cách đây không lâu Minh Hải mạnh tay tặng bà xã xế hộp tiền tỷ. Có lẽ đây là điều mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước, vừa có ông xã điển trai lại còn được yêu thương, bên cạnh đó còn có chị chồng là một ca sĩ, diễn viên tài giỏi trong showbiz Việt.

Ảnh: Tổng Hợp

LOẠT QUÀ KHỦNG MÀ SAO VIỆT TẶNG CHO NGƯỜI THÂN TRONG NGÀY CƯỚI

Là những người nổi tiếng trong showbiz, mỗi khi trong gia đình có đám cưới các bà "chị chồng" lại ra tay hào phóng với em dâu khi cho toàn quà đắt giá.

Trong ngày cưới của em trai, Minh Hằng đã tặng cho vợ chồng cậu em một căn nhà giá trị tại Sài Gòn, đây là một món quà khá lớn với nhiều người nhưng so với khối tài sản của Minh Hằng vẫn chưa tính là bao.

Riêng Lan Ngọc, cô nàng lo hết từ đầu đến cuối trong đám cưới em trai, nữ diễn viên chọn áo cưới cho cô dâu, chú rể và cả trang phục gia đình. Mua luôn nhẫn cuới hột xoàn cho em và quy tụ đội ngũ trang điểm nổi tiếng về quê nhà để phụ giúp trong lễ cưới.

Xem thêm tại đây!

Video liên quan

Chủ Đề