Quỳnh anh đỗ là ai

Log in to follow creators, like videos, and view comments.

Popular topics

Tiểu sử hot girl Nguyễn Quỳnh Anh là một nhân vật nổi tiếng trong giới túc cầu Việt Nam. Dù không thi đấu hay là cầu thủ nhưng cô nàng được nhớ tới là cô vợ “công chúa” của cầu thủ đội tuyển Quốc gia Đỗ Duy Mạnh. Bài viết này những thông tin cá nhân cũng như sự nghiệp và đời sống của cô.

Bạn đang xem: Quỳnh anh đỗ bao nhiêu tuổi


Tiểu sử hot girl Nguyễn Quỳnh Anh tên gì

Hot girl Nguyễn Quỳnh Anh không tên riêng mà mọi người đều chỉ biết cô là Nguyễn Quỳnh Anh. Cô được còn được gọi là “hot girl chủ tịch” của bóng đá Việt Nam khi truyền thông biết được những thông tin gia thế cực khủng của cô vào năm 2014.

DANH SÁCH CLIP NÓNG FULL KHÔNG CHE


Tiểu sử Hot girl Nguyễn Quỳnh Anh – nàng WAGs của Duy Mạnh


Trong thời gian hẹn hò và kết hôn với cầu thủ Đỗ Duy Mạnh cô được gọi fan yêu quý gọi là “nàng WAGs của Duy Mạnh” hay còn gọi là “nàng thơ của Duy Mạnh”

Tiểu sử hot girl Nguyễn Quỳnh Anh sinh năm bao nhiêu

Cô nàng Nguyễn Quỳnh Anh sinh ngày 23 tháng 12 năm 1996. Cô cầm tinh con Chuột tức năm Bính Tý 1996. Hiện tại cô nàng hot girl Quỳnh Anh này đã cán mốc 25 tuổi [tính đến năm 2021]

Tiểu sử hot girl Nguyễn Quỳnh Anh quê ở đâu

Cô nàng hot girl Nguyễn Quỳnh Anh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô là em gái út trong một gia đình có truyền thống kinh doanh về bóng đá.

Tiểu sử hot girl Nguyễn Quỳnh Anh từng học trường nào

Thông tin về 3 cấp lớp văn hóa của Nguyễn Quỳnh Anh vẫn chưa được tiết lộ. Chỉ biết rằng cô từng nổi tiếng với việc đạt được 9 điểm văn với bài mô tả anh vợ là cầu thủ Nguyễn Văn Quyết trong kỳ thi THPT Quốc Gia năm 2014.

Sau đó cô tốt nghiệp khoa Luật của trường Học viện Ngoại giao ở Hà Nội. Nhưng sau đó cô không theo hướng luật nữa mà chuyển sang làm kinh doanh riêng.

Tiểu sử hot girl Nguyễn Quỳnh Anh cuộc sống hiện tại

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi có được thì cô nàng Nguyễn Quỳnh Anh đang chung sống với chồng là cầu thủ Đỗ Duy Mạnh. Cả hai đang sống ở một ngôi nhà khang trang ở Hà Nội và có với nhau một bé trai. 

Hiện tại, cô đang tập trung việc chăm sóc bé nhỏ bên cạnh việc điều hành kinh doanh cá nhân. Cô thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc gia đình của mình trên mạng xã hội. Và thông thời vẫn luôn chiếm sóng trên các diễn đàn dành cho các bà mẹ bỉm sữa Hà Nội.

Tiểu sử hot girl Nguyễn Quỳnh Anh sự nghiệp thế nào

Sự nghiệp kinh doanh thành công nhưng không từ gia thế 

Nguyễn Quỳnh Anh được biết đến là một tiểu thư “cành vàng lá ngọc” và chuẩn “con nhà người ta”. Cô được biết bởi không chỉ xinh đẹp mà còn tài giỏi trong kinh doanh bên cạnh gia thế khủng. 

Được biết gia thế của Quỳnh Anh là những tên tuổi trong bóng đá. Cô là em vợ của cầu thủ Văn Quyết và là con gái thứ 2 của ông Nguyễn Giang Đông – cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn FC. Sau đó cô cũng nổi tiếng trong giới túc cầu khi thành vợ của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh.

Quỳnh Anh cũng được xem như một nàng WAGs thành công nhất trong lĩnh vực kinh doanh online. Tuy xuất thân trong một gia đình bề thế song Quỳnh Anh không hề dựa dẫm và ỷ lại. Và dù cho việc tốt nghiệp khoa Luật trường Đại học danh tiếng như cô lại sớm thành công trên thương trường.


Hot girl Nguyễn Quỳnh Anh thời trẻ


Theo như một lần phỏng vấn với truyền thông vào năm 2019, cặp đôi uyên ương khi đó là Duy Mạnh và Quỳnh Anh cũng chia sẻ với báo giới về việc kinh doanh online của cô. Qua đó cô sở hữu mội mô hình kinh danh mỹ phẩm và quần áo. 

Đồng thời cô cũng trực tiếp điều hành 2 cửa hàng ở Hà Nội. Cùng với đó thì nàng WAGs cũng chia sẻ mình đạt doanh thu khủng thông qua kênh bán trên mạng xã hội.

Xem thêm: "Đại Gia Ngầm" Lục Nghị Bao Nhiêu Tuổi 44, Lục Nghị [Diễn Viên]

Vào cuối tháng 10/2019, Quỳnh Anh đã tự tậu cho mình chiếc xe Mercedes GLC 300 – có giá khoảng 2 tỷ đồng bằng chính số tiền mình kiếm được từ việc thành công trong kinh doanh cá nhân. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ thêm về việc một bộ sưu tập đồ hiệu quốc tế.

Sau này Quỳnh Anh cùng chị gái ruột Huyền Mi mở thêm vài shop thời trang tại Hà Nội. Dù khó khăn khi ấy nhưng bằng sự nỗ lực và tài năng kinh doanh mà cặp đôi chị em này đã vận hành phát triển thành công chuỗi cửa hàng thời trang này.

Chuyện tình đẹp như mơ của Quỳnh Anh và Duy Mạnh

Cùng thời điểm đó cô cũng chia sẻ về mối duyên giữa Quỳnh Anh và Duy Mạnh. Cô kể lại cả hai nên duyên trong một lần Quỳnh Anh tham dự bữa tiệc cùng CLB Hà Nội. Sau khi gặp gỡ thì chàng hậu vệ tìm cách làm quen với Quỳnh Anh qua facebook. 

Vì sinh ra trong gia đình có truyền thống về bóng đá nên Quỳnh Anh cũng có những sở thích tương tự với bộ môn này. Cũng vì thế mà cô và Duy Mạnh có điểm chung với nhau và cũng dần thấu hiểu nhau hơn. 

Tối ngày 1 tháng 1 năm 2020, cầu thủ Duy Mạnh lần nữa kiến các fan vô cùng thích thú và xúc độn khi chính thức cầu hôn Quỳnh Anh ngay giữa phố đi bộ náo nhiệt. Đến tháng 2 cùng năm, Quỳnh Anh cùng chồng mình tổ chức đám cưới và chính thức về chung một nhà.


Hot girl Nguyễn Quỳnh Anh và chồng Đỗ Duy Mạnh


Cuối năm 2020, đôi vợ chồng trẻ Quỳnh Anh và Duy Mạnh đón cho nhau một quý tử. Cả hai đã chia sẻ tin vui này cho cộng đồng và được mọi người chúc mừng ủng hộ. Được biết cháu quý tử này là một bé trai và được đặt tên theo bố là Đỗ Duy Minh.

Tháng 2 năm 2021, cô nàng Quỳnh Anh và chồng con đã đăng bộ bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới. Gia đình trẻ này đã chia sẻ với báo đài với bộ ảnh này và nhận được sự yêu thích cũng như chúc mừng rất nhiều. Đồng thời, cô cũng cho biết mình sẽ sớm trở lại điều hành kinh doanh và thông báo sẽ ra mắt cửa hàng thứ 3 trong thời gian tới.

Tiểu sử hot girl Nguyễn Quỳnh Anh hiện sống ở đâu

Hiện tại Nguyễn Quỳnh Anh đang cùng chồng mình là Duy Mạnh sống ở một căn nhà khang trang tại Hà Nội.

Tiểu sử hot girl Nguyễn Quỳnh Anh có facebook không

Vì có kinh doanh bán hàng trực tuyến nên Quỳnh Anh hoạt động khá nhiều trên Facebook. Qua đó cô thường dùng tài khoản của mình để đang tải các bài viết mua bán trên các nhóm bỉm sữa. Bên cạnh việc chia sẻ những khoảng khắc đời sống trên wall cá nhân của mình.

Link Facebook hot girl Nguyễn Quỳnh Anh: //www.facebook.com/lee.m.elf

Tiểu sử hot girl Nguyễn Quỳnh Anh có website không

Dù kinh doanh cửa hàng nhưng Nguyễn Quỳnh Anh không sử dụng website để truyền thông. Thay vào đó cô hoạt động trên facebook và thường PR shop của mình gần như mọi lúc mọi nơi.

Tiểu sử hot girl Nguyễn Quỳnh Anh có chơi tiktok

Cô vợ trẻ của Duy Mạnh là Nguyễn Quỳnh Anh cũng hoạt động tương tắc với fan rất nhiều. Qua đó cô thường chia sẻ những hình ảnh đời sống gia đình và đồng nghiệp trên nền tảng Tiktok với các fan hâm mộ. Link Tiktok hot girl Nguyễn Quỳnh Anh: //www.tiktok.com/
quynhanh23_fan?

Tiểu sử hot girl Nguyễn Quỳnh Anh có instagram

Bên cạnh việc dùng Facebook thì Quỳnh Anh cũng sử dụng Instagram để kinh doanh online. Link instagram hot girl Nguyễn Quỳnh Anh: //www.instagram.com/quynhanh23/

Vừa rồi là đôi nét về thông tin tiểu sử hot girl Nguyễn Quỳnh Anh. Chúc cho cô vợ trẻ của Duy Mạnh vẫn luôn luôn hạnh phúc bên gia đình và ngày càng thành công trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

Tik Tok đúng là một thiên đường nơi đã giúp cư dân mạng phát hiện ra thêm rất nhiều gương mặt hot girl thế hệ mới vô cùng xinh xắn.

Bên cạnh Facebook hay Instagram, Tik Tok chính là vùng đất mới đang được giới trẻ Việt rủ rê “lấn sân” vô cùng tích cực. Với Tik Tok, bạn không chỉ được tha hồ thể hiện cá tính bằng việc quay những video ngắn nhưng không kém phần thú vị, được tham gia vào vô số trào lưu mới mà hơn hết, nơi đây còn giúp rất nhiều gương mặt xinh xắn, tài năng mới nổi lên.

Hiện tại người ta cứ hay kháo nhau, muốn ngắm những cô nàng dễ thương thì đừng tìm kiếm đâu xa xôi, cứ lướt Tik Tok vài vòng thì kiểu gì bạn cũng có thêm một vài cái tên để nhét vào list hot girl thế hệ mới cần follow.

Cô bạn có tên Quách Tố Như này chính là một ví dụ như vậy chứ đâu! Với hơn 320k lượt follow, 1,4 triệu lần được thả tim trên Tik Tok, Tố Như đã lọt top một trong những hot girl Tik Tok nổi tiếng nhất nhì hiện nay. Và nếu bạn có dịp ghé thăm Tik Tok của cô bạn này thì bạn sẽ hiểu sức hút ấy không phải tự nhiên mà có đâu.

Tố Như, hay còn có nickname là Pèo sinh năm 2004, hiện vẫn còn là học sinh trung học. Tố Như sở hữu gương mặt bầu bĩnh trông vừa trẻ con lại vừa dễ thương. Đôi mắt to tròn, nụ cười tinh nghịch cùng mái tóc ngắn khiến cô bạn càng trở nên thu hút hơn. Những clip Tik Tok của cô bạn này thường không quá cầu kì nhưng vẫn đạt tối đa điểm đáng yêu khiến người ta không follow không chịu được.

Tố Như sở hữu làn da trắng cùng gương mặt hết sức dễ thương

Nhìn xinh như búp bê thế này thì ai mà chẳng thích nhỉ?


Cùng xem thêm một vài hình ảnh của Tố Như nhé!


Video đang HOT


Theo Trí thức trẻ

Không thua kém các đàn chị 8x, 9x trước đây như Thủy Top, Mai Thỏ các hot girl sinh năm 2000 bây giờ ngoài xinh đẹp mà còn có vòng 1 cực "khủng" luôn đó nhé.

Võ Thị Thu Trang

Cũng giống như bao nữ sinh ngồi trên ghế nhà trường khác nhưng Võ Thị Thu Trang lại nổi tiếng vì vòng 1 lên đến 110cm của mình. Không chỉ chiếm sóng với những bức hình ngực quá khổ, cô nữ sinh Hải Dương từng gây "rúng động" với những bức hình khoe ngực quá đà, khiến cô chịu "gạch đá" của dư luận một thời gian khá dài.

Mặc áo dài trắng tinh khôi nhưng Thu Trang lại bị tập trung vào vòng 1 cực đại của mình.

Dù diện trang phục tối màu hay nhiều kiểu dáng để che vòng 1 lớn của mình nhưng cô nữ sinh vẫn nhiều lần tự ti vì có dấu hiệu ngày càng lớn hơn.

Nhiều lần than vãn vì vòng 1 "nặng nề" của mình nhưng nữ sinh vẫn nhiều lần khiến dân tình "nhức mắt" với những bức hình khoe vòng 1 "phì nhiêu" như thế này.

Theo thông tin gần đây, Võ Thị Thu Trang đã nhờ dao kéo để phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 trước áp lực dư luận cũng như giữ an toàn sức khỏe cho mình.

Kaity Nguyễn

Kaity Nguyễn là cái tên khá mới mẻ trong làng giải trí cũng như giới trẻ Việt. Sau dấu ấn của bộ phim "Em chưa 18", Kaity Nguyễn được khán giả yêu thích bởi gương mặt xinh xắn cũng như lối diễn xuất tự nhiên của mình.

Ngoài làm người khác ghen tị khi thành công quá sớm, nữ diễn viên sinh năm 1999 còn gây chú ý bởi vòng 1 căng đầy của mình. Bên cạnh những thành tích trong điện ảnh, bạn gái tin đồn của Will - 365 cũng không ít lần gặp phiền toái vì vòng 1 quá khổ so với bạn đồng trang lứa.

Sau diễn xuất thành công của bộ phim "Em chưa 18", cô nàng Việt kiều được rất nhiều fan hâm mộ ở Việt Nam chào đón.

Tuy nhiên do vòng 1 quá lớn khiến cô nàng không ít lần rơi vào khoảnh khắc dở khóc dở cười.

Đạo diễn Lê Thanh Sơn cũng không phủ nhận và dự đoán cô sẽ là "viên ngọc sáng" trong tương lai.

Võ Ngọc Trân

Cô nàng hot girl Võ Ngọc Trân đốn tim giới trẻ bởi nhan sắc vạn người mê, nụ cười tỏa nắng chuẩn mực hot girl. Không chỉ nổi bật nhờ gương mặt xinh đẹp, ngay khi bức ảnh mặc áo dài khoe vòng 1 căng đầy của hot girl đã khiến cô bỗng chốc nổi tiếng trên mạng xã hội.

Tuy nhiên Ngọc Trân lại biết cách tiết chế khi tạo dáng mặc trang phục, điều này càng khiến nữ sinh quyến rũ chứ không thành "phản cảm" như các trường hợp khác.

Cô nàng khéo léo khoe vòng 1 phổng phao của mình.

Bên cạnh đó gout thời trang cũng cực kỳ cá tính và hợp thời trang nữa nhé.

Không chỉ nổi tiếng, Ngọc Trân còn nhiều lần nhận lời khen khi xuất hiện trên báo Hàn Quốc.

Đúng là đẹp không góc chết...

Thiên Di

Sở hữu gương mặt baby nhưng lại thu hút hơn bởi vòng 1 căng đầy của mình, Thiên Di cũng nhanh chóng lọt top nữ sinh 10x được yêu thích nhất hiện nay.

Không chỉ tôn đường cong trong trang phục áo dài, ngoài đời Thiên Di lại ưa chuộng những bộ cánh năng động, đặc biệt giúp cô "khoe" triệt để vòng 1 như thế này.

Nhìn những hình ảnh này ai nghĩ Thiên Di mới sinh năm 2001 chứ.

Roen

Thêm một "hot boy sân cỏ" được phát hiện: 18 tuổi cao 1m81, từng là Vua phá lưới U17 Không chỉ đẹp trai, cao ráo, body 6 múi, Nhâm Mạnh Dũng còn được đánh giá là một cầu thủ trẻ đầy tài năng và sẽ tỏa sáng trong tương lai. Không phải bỗng nhiên mà các cô gái mở rộng địa bàn tìm kiếm trai đẹp để ngắm sang lĩnh vực thể thao, bởi thực tế đã chứng minh, dù ở môn...

11:56:18 11/05/2022

Chị A [43 tuổi] là giáo viên sống TP.HCM. Chị cưới chồng từ năm 23 tuổi. Từng sống trong hôn nhân có chồng bạo hành, không hạnh phúc, chị đã trở thành một người thứ 3. Dù cuộc tình sai trái kết thúc đã lâu, nhưng sự hối hận vẫn in sâu t...

11:13:10 11/05/2022

Abdul Mateen giống như một chàng bạch mã hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích, hội tụ đầy đủ các tố chất khiến biết bao cô gái khao khát được trở thành nàng lọ lem sánh đôi với hoàng tử

10:52:27 11/05/2022

Hầu hết netizen đều nghi ngờ về thông tin Vua cá Koi nhường hết lại tài sản cho vợ cũ là giả tạo, để chiều lòng dư luận

10:15:23 11/05/2022

Đại gia cá Koi - Thắng Ngô tiết lộ đã chuyển quyền thừa kế tài sản cho vợ cũ để bắt đầu cuộc sống bình yên bên cạnh Hà Thanh Xuân

10:00:50 11/05/2022

Sợ con trai chẳng lấy được vợ, ông bố quyết định chơi lớn

09:53:31 11/05/2022

Trước câu chuyện tìm con đầy cảm động của bà Nhân Vlog, netizen đồng loạt gửi lời động viên mong cô sớm hái được trái ngọt

09:46:26 11/05/2022

Vậy nên người xưa mới có câu: Phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam quả thật không sai. Mới đây, một câu đố trong chương trình Nhanh Như Chớp đã khiến người chơi lẫn khán giả đều phải hack não

09:42:58 11/05/2022

Cây mít độc lạ sống giữa văn phòng vẫn cho ra quả rất tốt, cộng đồng mạng đang thắc mắc ăn mít ở cây này có khác gì mít ở vườn không?

09:32:37 11/05/2022

Xinh đẹp, học giỏi, người đẹp Phùng Bảo Ngọc Vân còn sở hữu nhiều tài lẻ đáng ngưỡng mộ

09:22:10 11/05/2022

Năm nay đã 85 tuổi nhưng bà Nga vẫn ngày ngày đi bán rau để nuôi người con bị tâm thần 40 năm, cùng với đó là nỗi nhớ người con út đã không liên lạc hơn 20 năm

09:15:39 11/05/2022

Sau 3 năm nổi tiếng trong cuộc thi Thách Thức danh hài, công việc kinh doanh online của Thánh Sún Ngân Thảo ngày càng thuận lợi, kiếm được nguồn thu lớn

09:12:09 11/05/2022

Câu chuyện học tập và lập nghiệp nơi xứ người của cô gái trẻ đã nhận được nhiều sự chú ý.Tự tiết kiệm tiền sang Mỹ du học

09:07:03 11/05/2022

Nếu không có gì thay đổi, Vidhia sẽ cùng Đạt Villa  về Việt Nam trong hôm nay

23:37:40 10/05/2022

Chuyến đi từ TP.HCM xuống Cần Thơ của bé T. diễn ra trong 2 ngày

22:58:41 10/05/2022

Sau khoảng thời gian trở về Việt Nam đón Tết bên gia đình, Quang Linh Vlogs đã quay trở lại Angola để tiếp tục làm việc cũng như thực hiện những dự định của mình

16:19:34 10/05/2022

Thời gian gần đây Trang Khàn trở thành tâm điểm tranh cãi của dư luận khi đăng tải nhiều clip cà khịa bà Nguyễn Phương Hằng, đáng chú ý nhất là cựu người mẫu còn đáp trả một loạt bình luận từ phía cộng đồng mạng tạo nên những cuộc khẩu ...

14:50:00 10/05/2022

Trong chia sẻ mới đây, “vua cá Koi” Thắng Ngô đã thẳng thắn đề cập đến nghi vấn Hà Thanh Xuân là tiểu tam chen chân vào cuộc hôn nhân của mình và người vợ trước

14:02:47 10/05/2022

Suốt từ hôm qua, mạng xã hội không ngừng bàn tán một cô gái có loạt phát ngôn sốc khi nói về con trai đi xe số

12:01:27 10/05/2022

Dân mạng mới đây đã tìm ra được nhiều bằng chứng chỉ ra chuyện đại gia Thắng Ngô đã kết vợ trẻ từ rất lâu rồi

10:42:48 10/05/2022

Được biết đến với câu chuyện từng được CSGT phá cửa chở đi thi, Hoàng Quốc lại một lần nữa nhận được sự quan tâm của netizen khi thông báo nghỉ học ở tuổi 18

09:20:21 10/05/2022

Ông chủ của studio đã để lại bình luận thanh minh cho Quang Đại

Dù liên tục gây tai nạn thương tâm, cướp đi sinh mạng của nhiều người nhưng các xe ba gác, xe chở hàng cồng kềnh vẫn nghênh ngang lê máy chém khắp phố Hà Nội

Lương thật của Haaland trong hợp đồng 5 năm với Man City được tiết lộ, vẫn còn kém Ronaldo khi chưa bị MU cắt giảm 25%

Bên cạnh dòng trạng thái cập nhật về tình hình sức khỏe, tỷ phú Bill Gates cũng thông báo về kế hoạch sắp tớ

Trong lúc ăn cơm, con gái tôi đã mời được chị dâu tương lai mua cho một cái sim mới. Thế nên lúc Thắm chuẩn bị ra về, con tôi mượn căn cước công dân để lưu thông tin

MV mới của Phí Phương Anh đang vấp phải nhiều tranh cãi vì âm nhạc và hình ảnh đều bị nghi vay mượn

Trạng thái gần đây của Lâm Canh Tân khiến người hâm mộ không khỏi bức xúc

Nuanwan Phanchet, con gái trưởng đoàn U23 Thái Lan dự SEA Games 31 - Nualphan Lamsam [còn gọi là Madam Pang] nổi tiếng không kém mẹ của mình trong lĩnh vực bóng đá ở xứ sở Chùa vàng

Chia sẻ với Thanh Niên, Glen Powell khoe trong quá trình đóng Top Gun: Maverick, anh đã học lái máy bay và trở thành phi công thực thụ. Nam diễn viên tự hào khi được Tom Cruise dẫn dắt trong hành trình chinh phục bầu trời

Giấc mơ của mẹ là dự án truyền hình mới nhất đến từ nhà sản xuất Gạo nếp gạo tẻ và Cây táo nở hoa. Bộ phim có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao màn ảnh Việt: NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu, Diễm My 9X, Nhan Phúc Vinh…

Nữ cung thủ, nữ vận động viên đấu kiếm của Việt Nam... đã gây chú ý những ngày đầu diễn ra SEA Games 31

Mặc dù vẫn chưa được chính thức ra mắt nhưng sức hút của Thần Trùng là không phải bàn cãi khi được rất nhiều game thủ Việt mong chờ

Liên quan đến những sai phạm trong mua sắm kit test COVID-19 của Công ty Việt Á trên địa bàn Hậu Giang, sáng 11/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang đang tiến hành bắt tạm giam và thực hiện lệnh khám xét đối với nguyên Giám đốc Trung ...

Video liên quan

Chủ Đề