rakija là gì - Nghĩa của từ rakija

rakija có nghĩa là

một Balkan Spirit chắc chắn để làm cho bạn bị tức giận CỨNG.

ví dụ

Wannashot

rakija có nghĩa là

thức uống có cồn rất mạnh chủ yếu làm bằng trái cây lên men - mận, táo, nho, mai. Rakija thường được chưng cất ở Kazani bởi những người da đen, được gọi là Mandgali. Theo trái cây cụ thể, nó được tạo ra, Rakija có một số tên khác nhau - Slivova, Grozdova, Iaiblkova, v.v. Rakija cũng có thể là pyrcuca, greqna hoặc blaga.

Ví dụ

ei marijke, cho tôi trên nhiều rakija!

rakija có nghĩa là

Rakija là một thức uống cực kỳ có cồn [dao động từ% 45 thương mại đến% 90 nhà sản xuất] có nguồn gốc nghiêm ngặt từ Serbia. Nếu tiêu thụ với số lượng lớn sẽ đảm bảo một đêm Slav hoàn toàn bị bệnh. Thương hiệu Rakija nổi tiếng nhất là ž uta OSA.

ví dụ

cha: Ồ không có con trai đã ra khỏi chất lỏng nhẹ hơn.
Con trai: Không sao bố chúng ta có thể sử dụng rakija thay vào đó.

rakija có nghĩa là

rakija là người Croatia nhóm phát hành /torrent tải lên /liên kết với cộng đồng thr. Họ nổi tiếng trong số các cộng đồng Torrent Croatia vì chất lượng hoàn hảo và tốc độ tải về tuyệt vời của họ. Không ai biết ai là thành viên. Họ có thể là người nghiện rượu khó tính như khẩu hiệu của họ là: 'Thế giới tốt hơn với Rakija'

ví dụ

Đội Ko Rippa Za Rakija?
Lol, Boli Te Kurac, Bitno da su im torrenti dobre Kvalitete;]
LOL, K

rakija có nghĩa là

Rakija, đồ uống Slavic lớn nhất ngay sau đó Rượu vodka. Bạn sẽ thường xuyên nhìn thấy Rakija trên Balkan [chủ yếu là Bosnia, Serbia, Croatia và Slovenia]. Bạn có thể tìm thấy một số ở Ba Lan, Đức và một chút ở Na Uy và Thụy Điển.
Nhưng nếu bạn muốn bản gốc, tốt nhất, mạnh nhất bạn sẽ đến Balkan. Về cơ bản mọi người đều có nó bởi vì mọi người đều có các thành phần ở sân sau hoặc họ chỉ "mượn" một số từ hàng xóm của họ. Tất cả những gì bạn cần làm cho nó là nước nóng và một số loại trái cây [tùy thuộc vào loại hương vị bạn muốn] là táo, lê và mận phổ biến nhất. Nó thường xuyên nhất trong các bức ảnh.
Vodka có thể hạ gục bạn trong 1 lần bắn, nhưng Rakija cũng có thể làm, một hoặc hai cú đánh bạn sẽ ở trên mặt đất hát một số halid Bešlić [Ca sĩ Balkan rất nổi tiếng từ các bài hát của Sarajevo]. Nếu bạn mới ở Balkans cách tốt nhất để kết bạn là cung cấp Rakija.

ví dụ

người 1: Xin chào người lạ.
Người 2: Xin chào.
Người 1: Rakija?
Person2: yez!

Chủ Đề