Royal salute 21 hộp vàng chai xanh giá bao nhiêu năm 2024

Giới thiệu về thành phần, xuất xứ và thành phần, cách phân biệt, giá tiền của rượu Chivas 21 mà có thể bạn chưa biết

Nổi tiếng thế giới với những chai rượu thơm ngon, đậm đà làm ấn tượng người mê rượu từ những giọt đầu tiên thì không thể không nhắc đến thương hiệu rượu Chivas đã làm rất tốt điều đó. Chivas 21 sẽ đem lại một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ về hương vị rượu mà bạn có thể cảm nhận, là lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng hay là thức uống để nhâm nhi quây quần bên gia đình ấm áp vào những dịp đặc biệt.

Chivas 21 đã làm thành công về hương vị lẫn mùi hương của rượu, gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người uống, trở thành một trong những chai rượu bạn nên thử một lần trong đời.

Rượu Chivas 21 là rượu gì và có bao nhiêu độ ?

Chivas 21 là chai rượu được các nhà pha chế rượu khéo léo, tỉ mỉ chưng cất trong những thùng gỗ sồi ít nhất 21 năm, đây là phiên bản rượu chất lượng và đặc biệt hơn Chivas 12 và 18 bởi hương vị được phối trộn tinh xảo, mỗi nốt hương đều được chau chuốt đến giọt rượu cuối cùng. Mùi vị của rượu vô cùng đặc biệt được hòa quyện với hương vị trái cây, hương hoa và một chút hương khói. Rượu khá mạnh và có nồng độ là 40%, đây thực sự là thức uống yêu thích của những người đàn ông mạnh mẽ.

Royal salute 21 hộp vàng chai xanh giá bao nhiêu năm 2024
Rượu Chivas Royal Salute 21 Yo

Giá của một chai rượu Chivas 21 khoảng bao nhiêu ?

Mỗi chai Chivas 21 sẽ có đa dạng các mẫu mã, thể tích khác nhau nên giá cả sẽ chênh lệch và tùy vào cơ sở bán rượu mà giá sẽ khác nhau nhưng trung bình để sở hữu 1 chai rượu Chivas 21 bạn sẽ phải chi trả dao động từ 2.500.000 – 13.000.000 đồng cho 1 chai tùy vào thể tích của chai.

Rượu Chivas 21 có mấy loại ?

Chivas 21 được nhiều người biết đến là chai rượu có 3 loại cơ bản : Đỏ Ruby, Xanh Ngọc và Xanh Dương. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng như sau :

  • Loại thứ nhất – được sản xuất tại thị trường Singapore, có tem và mã code chống hàng giả được làm một cách tinh xảo và tỉ mỉ để dễ dàng phân biệt.
  • Loại thứ hai – là Chivas 21 Royal Salute Châu Âu, đây là chai rượu không có tem chống giả trên cổ trai bởi vì thị trường Châu u là nơi nghiêm ngặt về quy định mua bán rượu.
  • Loại thứ ba – là dòng mới nhất và được sản xuất ở thị trường Nhật Bản, có nhiều ưu điểm nên được lòng người mê rượu hơn, đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ngày gia đình quay quần bên nhau để cùng thưởng thức những ly rượu ấm nóng thơm ngon.

Những cách uống rượu Chivas 21 ngon mà bạn nên thử

Rượu Chivas 21 có đa dạng các cách khác nhau để thưởng thức hương vị một cách trọn vẹn nhất như :

  • Uống nguyên chất – Chivas là một dòng rượu mạnh, nếu bạn thưởng thức nguyên chất sẽ cảm nhận được hết hương vị mạnh mẽ cũng như sự cay nồng mà rượu mang lại.
  • Uống kết hợp cùng với đá – cách uống này phù hợp cho những ai không thích hợp uống rượu nguyên chất, đá sẽ làm lạnh và loãng rượu đi một phần giúp hương vị dịu lại và thơm ngon hơn.
  • Pha chế cocktail – một phần linh hồn của những ly cocktail chính là rượu nền, Chivas 21 được biết đến là một loại rượu mạnh và phù hợp để làm rượu nền pha chế nên những ly cocktail thơm ngon.
    Royal salute 21 hộp vàng chai xanh giá bao nhiêu năm 2024
    Cocktail màu sắc từ rượu Chivas 21

Kiểm tra rượu Chivas 21 thật và giả như thế nào ?

Để nhận biết một chai rượu Chivas 21 thật hay giả bạn có thể áp dụng những cách đơn giản dưới đây :

  • Tem dán : mỗi chai rượu đều được hãng chao chuột kĩ càng để người uống có thể dễ nhận biết qua tem nhãn bằng cách sử dụng bút dạ hoặc đèn huỳnh quang hoặc dùng nước để thấm ướt. Khi ướt được hong khô tem sẽ quay trở về trạng thái như cũ hoặc khi chiếu đèn các chữ in nổi sẽ được hiện lên để ta phân biệt.
  • Qua thông qua lớp Guarantee bọc ở nắp chai rượu : Sau khi bị bóc, thường các lớp Guarantee được bọc kỹ lưỡng này sẽ hỏng đi. Những dãy số được in trên đây trùng với nhãn chai rượu đặc biệt không thể làm nhái. Vì vậy để nhận biết bạn hãy quan sát thật kỹ kí hiệu này.
  • Kiểm tra thật giả qua màu sắc : cách này sẽ được áp dụng cho những người đã có dày dặn kinh nghiệm trong việc lựa chọn rượu, tùy vào góc độ ánh sáng màu sắc của rượu sẽ bị thay đổi mà những bậc thầy trong làng rượu có thể dễ dàng nhận biết được.

Hạn sử dụng của chai rượu Chivas 21 dễ dàng mà có thể bạn chưa biết

Chắc hẳn đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất, nhưng hiện nay hãng vẫn chưa cho ra thông tin chính xác về thời hạn sử dụng của rượu. Tùy vào cách bạn bảo quản ở nhiệt độ và môi trường như thế nào thì rượu sẽ không dễ bị oxi hóa và mất đi hương vị đậm đà vốn có.

Nơi uy tín mua rượu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ở Thành Phố Hồ Chí Minh để sở hữu ngay những chai rượu hiếm với giá cả phải chăng và đi đôi với chất lượng thì shop rượu Cái Thùng Gỗ sẽ là một trong những nơi bạn nên tham khảo mỗi khi có nhu cầu mua sắm rượu.