sivi là gì - Nghĩa của từ sivi

sivi có nghĩa là

Sivi là một cô gái thông minh, tuyệt vời, tuyệt vời. Cô ấy thường có rất nhiều bạn bè những người quan tâm về cô ấy. Cô ấy thường đạt điểm cao và luôn có một người bạn bên cạnh. Cô ấy rất tài năng và thể thao, nhưng cô ấy không đẩy mình đến tiềm năng đầy đủ của mình. Cô ấy thường không được chọn trên. Nếu cô ấy làm, cô ấy đi đến với bạn mình và nói với cô ấy tất cả những gì đang xảy ra bởi vì cô ấy biết bạn mình luôn ở đó vì cô ấy. Cô ấy thường là một cô gái trẻ xinh đẹp nhưng nghĩ rằng cô ấy không phải là người. Cô ấy có đôi mắt đẹp và mái tóc đẹp mà không ai có thể ngăn cô ấy làm những gì cô ấy yêu thích. Cô ấy yêu gia đình hơn bao giờ hết, đó là những gì cô ấy thường làm. Nếu bạn cố gắng ngăn chặn cô ấy, cô ấy sẽ chiến đấu chống lại bạn để đảm bảo rằng cô ấy tiếp tục đi mặc dù con đường của họ có thể thon thả, vì vậy hãy vượt qua nó.

Thí dụ

OMG bạn đã thấy Sivi hôm nay cô ấy trông tuyệt đẹp !!

sivi có nghĩa là

Sivi có thể tốt nhưng sâu thẳm bên trong cô bị trầm cảm và lo lắng. Cô ấy dùng thuốc hít và không bao giờ cảm thấy ok. Cô ấy thích thề rất nhiều và tránh những người mà cô ấy không thích.

Thí dụ

OMG bạn đã thấy Sivi hôm nay cô ấy trông tuyệt đẹp !! Sivi có thể tốt nhưng sâu thẳm bên trong cô bị trầm cảm và lo lắng. Cô ấy dùng thuốc hít và không bao giờ cảm thấy ok. Cô ấy thích thề rất nhiều và tránh những người mà cô ấy không thích. Người: oh nhìn có sivi
Sivi: Mẹ kiếp Tôi bị trầm cảmlo lắng

sivi có nghĩa là

Người: Sivi muốn hút thuốc

Thí dụ

OMG bạn đã thấy Sivi hôm nay cô ấy trông tuyệt đẹp !! Sivi có thể tốt nhưng sâu thẳm bên trong cô bị trầm cảm và lo lắng. Cô ấy dùng thuốc hít và không bao giờ cảm thấy ok. Cô ấy thích thề rất nhiều và tránh những người mà cô ấy không thích.

Chủ Đề