Sơn tùng tv là ai

Miseoo

|19:00 / 13.08.2021

Một thành tích cực "khủng" đang chờ đợi Sơn Tùng chạm tay đến. Đó là gì?

Sau Muộn rồi mà sao còn, Sơn Tùng M-TP không chỉ thu về lượt view cao ngất ngưởng cùng những vị trí top đầu trending, mà nam ca sĩ còn chính thức lập thành tích đáng ngưỡng mộ, với con số 9 triệu người đăng ký kênh Youtube cá nhân.

Sau MV "Muộn rồi mà sao còn" kênh Youtube của Sơn Tùng đạt 9 triệu lượt đăng ký

Nhưng đó là câu chuyện vào hồi đầu tháng 5 vừa qua.

Còn đến nay, kênh Youtube Sơn Tùng M-TP Official đã chính thức đạt con số lên đến 9,5 triệu người theo dõi. Các fan có phát hiện ra điều gì chưa nào?

Khoảng cách tiến đến nút kim cương đang rút ngắn lại, chỉ cần khoảng 500.000 người đăng ký nữa thì Sơn Tùng sẽ trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên tại Việt Nam sở hữu kênh Youtube đạt nút kim cương với 10 triệu lượt đăng ký.

Chính vì thế, chỉ cần 1 MV nữa thôi thì chắc hẳn nút kim cương sẽ sớm nằm trong tầm tay của Sơn Tùng.

Cùng chờ đợi ngày Sơn Tùng ẵm nút kim cương

Hiện nay, trong giới sao Việt chỉ có duy nhất FAP TV là nhóm nghệ sĩ đầu tiên đạt được nút kim cương Youtube, riêng về nghệ sĩ hoạt động solo thì Sơn Tùng là cái tên đầy triển vọng sắp đạt được thành tích "khủng" này. 

FAP TV là nhóm nghệ sĩ đầu tiên đạt nút kim cương Youtube

  • Phim
  • Ca nhạc - MTV
  • TV Show
  • Tin tức giải trí

Sự kiện: Youtube, Sơn Tùng MTP

Thơ Nguyễn là một trong những YouTuber quen thuộc với giới trẻ Việt, đặc biệt là trẻ em. Sau 5 năm phát triển kênh YouTube riêng, Thơ Nguyễn sở hữu lượng người theo dõi "khủng". Tuy nhiên, cô cũng nhiều lần gây tranh cãi bởi những nội dung được nhận xét là không phù hợp với khán giả nhỏ tuổi.

YouTuber Thơ Nguyễn 

Gần đây nhất là đoạn clip ngắn nói việc "xin vía học giỏi" cho các em học sinh được Thơ Nguyễn đăng tải khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Nhận về không ít chỉ trích, Thơ Nguyễn lên tiếng dừng làm YouTuber và ẩn toàn bộ video trên kênh. Tuy nhiên chỉ sau thời gian ngắn, cô quay trở lại, lập kênh YouTube khác đồng thời mở lại tất cả các video trên kênh cũ.

Mặc kệ những chỉ trích, kênh YouTube của Thơ Nguyễn vẫn nhận được nhiều lượt theo dõi, lượt xem lên đến hàng trăm nghìn, thậm chí là hàng triệu ở các video mới đăng tải. Hiện tại kênh của Thơ Nguyễn là 1 trong 3 kênh YouTube sắp sửa đạt nút kim cương thứ 4 của nền tảng YouTube Việt. Đó là kênh YouTube của Cris Phan, Thơ Nguyễn và Sơn Tùng M-TP. Trong đó, kênh Cris Devil Gamer của Cris Phan đã có 9,9 triệu lượt đăng ký còn kênh của Thơ Nguyễn và Sơn Tùng là 9 triệu lượt.

Tính đến hiện tại, có 3 kênh YouTube giành được nút kim cương là nhóm hài FAPtv, kênh POPS Kids và mới đây nhất là kênh YouTube Nờ Tờ Nờ [đây cũng là kênh cá nhân đầu tiên đạt nút kim cương]. Kênh thứ 4 giành được nút kim cương đang được dự đoán là Cris Devil Gamer còn vị trí thứ 5 sẽ là Sơn Tùng M-TP hoặc Thơ Nguyễn.

Thơ Nguyễn cạnh tranh với Sơn Tùng để giành nút kim cương YouTube Việt 

Tại Việt Nam, theo ước tính từ Social Blade - chuyên trang thống kê độc lập uy tín nhất thế giới, các cá nhân đang sở hữu những kênh YouTube hàng đầu tại Việt Nam có thể thu về hàng trăm triệu, thậm chí hàng chục tỷ đồng mỗi năm từ YouTube. Năm 2020, theo thống kê của Social Blade, Thơ Nguyễn đã thu về hơn 1,7 tỷ view, trung bình đạt 144 triệu view/tháng giúp cô nhận về mức doanh thu gần 700.000 USD năm 2020, tương đương 16 tỷ đồng [mỗi tháng hơn 1,3 tỷ đồng].

Hiện tại với 9 triệu lượt theo dõi, hơn 4 tỷ lượt xem, kênh YouTube của Thơ Nguyễn có doanh thu ước tình mỗi tháng từ 77,4 nghìn USD - 1,2 triệu USD [1,7 tỷ đồng - 27 tỷ đồng]. Doanh thu ước tính mỗi theo năm là từ 938,4 nghìn USD - 14,9 triệu USD [gần 22 tỷ đồng - 341 tỷ đồng] [Số liệu theo Sociablade]. Dù vậy, thực tế thì thu nhập từ YouTube của các chủ kênh tại Việt Nam vẫn là một ẩn số và không có công thức nào mang lại con số chính xác nhất.

Nguồn: //danviet.vn/tho-nguyen-sanh-ngang-son-tung-m-tp-canh-tranh-nut-kim-cuong-cua-youtube-50202...Nguồn: //danviet.vn/tho-nguyen-sanh-ngang-son-tung-m-tp-canh-tranh-nut-kim-cuong-cua-youtube-5020213181038527.htm

sự kiện Youtube

"Bà bầu lô tô” lần đầu tiết lộ góc khuất đời sống hôn nhân

Thông tin doanh nghiệp

  • TTO - Tlinh, MCK cover bản hit của Sơn Tùng; Britney Spears đạt thắng lớn bước đầu; 'Hương vị tình thân': Cái tát của Nam đi vào lòng người; Nghệ sĩ vừa cắt tóc, vừa hát phục vụ y bác sĩ... là những thông tin được quan tâm trong ngày 15-7.

  • TTO - Sự việc MV Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng M-TP biến mất gần một ngày [từ tối 22-2 đến tối 23-2] vì bị cáo buộc sử dụng beat trái phép từ nhà sản xuất GC là một đầu đề thú vị để chúng ta tìm hiểu về "thế hệ Beat" của âm nhạc.

  • TTO - Hiện tượng tẩy chay đang phổ biến trên mạng xã hội Việt Nam hiện nay, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người của công chúng, các sản phẩm giải trí.

  • TTO - Nếu theo dõi các hội nhóm, những đề tài tranh cãi trên mạng xã hội trong vài tháng qua, nhiều người không tránh khỏi băn khoăn: điều gì đang xảy ra, vì sao từ khóa 'tẩy chay' tràn ngập mọi diễn đàn?

  • TTO - Hình tượng hoàng tử cổ trang với mái tóc màu bạc của Sơn Tùng MTP từng gây sốt trong MV 'Lạc trôi' sẽ có phiên bản truyện tranh cùng tên.

  • TTO - Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP và Chi Pu là 3 nhân vật giải trí Việt Nam dẫn đầu lượng theo dõi trên mạng xã hội, bao gồm Facebook, Instagram, TikTok và YouTube.

  • TTO - Sky Tour đánh dấu việc lần đầu tiên một ca sĩ V-pop thực hiện và đưa một bộ phim tài liệu về tour diễn của mình lên màn ảnh rộng.

  • TTO - Sky Tour, phim tài liệu về chuyến lưu diễn của Sơn Tùng M-TP, có nhiều khoảnh khắc đẹp với phần âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng.

  • TTO - Những hình ảnh và câu chuyện hậu trường của Sơn Tùng M-TP được tiết lộ trong 'Sky Tour', phim tài liệu chiếu rạp đầu tiên trong sự nghiệp của anh.

  • TTO - Câu hỏi này được đặt ra trong buổi giao lưu giữa siêu trí tuệ Việt Nam và thế giới vừa diễn ra vào chiều 16-11 tại TP.HCM. Và câu trả lời của các siêu trí tuệ đều có chung một điểm: trí nhớ cần rèn luyện mỗi ngày.

Video liên quan

Chủ Đề