Tải phần mềm dự toán eta miễn phí năm 2024

Đây là phần mềm có chức năng lập dự toán xây dựng, dự thầu, thẩm tra, thanh quyết toán công trình xây dựng. Với nhiều tính năng ưu việt tối ưu cho người lập dự toán sẽ giúp công việc của các bạn trở lên dễ dàng hơn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Dự toán ETA luôn mang đến sự hài lòng cho người sử dụng khi trải nghiệm. Luôn đảm bảo về tốc độ và độ chính xác khi cập nhật đơn giá, định mức, thông tin, nghị định phù hợp với chính sách hiện hành khi các bạn lập dự toán xây dựng

Những tính năng ưu việt của phần mềm dự toán Eta 2022

Phần mềm dự toán ETA 2021 được nâng cấp và phát triển từ phiên bản dự toán ETA 2012. Phiên bản này bổ sung nhiều tính năng tối ưu cho công việc lập dự toán xây dựng của người sử dụng, bao gồm:

  1. Cập nhật thông báo giá vật liệu xây dựng theo hàng tháng của 63 tỉnh, thành phố
  2. Cập nhật giá nhiên liệu gồm Điện Xăng dầu Diesel dầu Mazut theo trang Petrolimex
  3. Bổ sung tính năng Quyết toán Eta làm trực tiếp trên phần mềm Eta
  4. Cải tiến tính năng Thẩm tra dự toán công trình xây dựng theo đơn giá
  5. Tự động thông báo cho khách hàng khi có thông tin mới về cập nhật.

Những cải tiến trên sẽ giúp quá trình lập dự toán của khách hàng trở lên dễ dàng hơn. Giúp khách hàng rút ngắn được thời gian lập và kiểm tra lại file dự toán công trình

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Dự toán xây dựng ETA

1. Tải phần mềm dự toán ETA

Bước 1: Các bạn truy cập vào Website www.Dutoaneta.net

Bước 2: Kích chuột vào ô Phần mềm dự toán Eta bản miễn phí để tải về bộ cài phần mềm dự toán ETA phiên bản mới nhất.

Tải phần mềm dự toán eta miễn phí năm 2024

Bước 3: Sau khi tải xong bộ cài các bạn Click đúp chuột vào file setup vừa tải về và tiến hành cài đặt phần mềm bình thường nhé.

2. Đăng ký bản quyền sử dụng phần mềm miễn phí

Sau cài đặt phần mềm thành công để đăng ký Dự toán ETA bản quyền miễn phí, các bạn mở phần mềm ETA lên và thực hiện như sau:

Bước 1: Click chuột vào Menu (Trợ giúp)

Bước 2: Click vào Menu (Đăng ký dùng bản quyền online)

Bước 3: Các bạn điền đầy đủ các thông tin gồm họ tên; số điện thoại liên hệ; email; tên công ty và địa chỉ làm việc sau đó Click vào nút (Đăng ký sử dụng). Như vậy là các bạn đã hoàn thành việc đăng ký sử dụng phần mềm dự toán ETA bản quyền hoàn toàn miễn phí và đầy đủ tính năng. Các bạn vui lòng xem hình sau đây để thực hiện nhé. Ở phần ghi chú các bạn ghi Mạnh Thắng ETA

Tải phần mềm dự toán eta miễn phí năm 2024

3. Một số lưu ý khi sử dụng

Việc đăng ký bản quyền sử dụng hoàn toàn tự động; sau khi đăng ký thành công các bạn sẽ được hệ thống cấp Key các bạn không cần phải thực hiện thêm bất kỳ thao tác nào khác.

Nếu các bạn muốn trải nghiệm phần mềm nhiều thời gian hơn các bạn vui lòng điền vào mục ghi chú về thời gian muốn sử dụng. Hệ thống sẽ tự động gia hạn thêm thời hạn bản quyên cho các bạn.

Phiên bản này không bị giới hạn tính năng nào, giống hệ với bản quyền khóa cứng, các bạn được cập nhật đầy đủ các Thông tư; Nghị định; Đơn giá và Định mức mới nhất.

Emsisoft Internet Security, DarkWave Studio, Magayo Lotto… sẽ là những phần mềm mới toanh với chức năng sử dụng hữu ích sẽ được Tải Miễn Phí đánh giá trong bài viết chuyên mục lần này, cùng tìm hiểu

  • Tải phần mềm dự toán eta miễn phí năm 2024
    Phần mềm quản lý Bida, BILLIARDS tốt nhất hiện nay Phầm mềm quản lý quán Bida đã và đang là công cụ hữu ích giúp quá trình quản lý trong quá trình kinh doanh bi-a, với top 5 phần mềm quản lý Bida mà Taimienphi.vn tổng hợp ở dưới đây đều được khách hàng yêu thích sẽ giúp bạn chọn được phần mềm phù hợp.
  • Tải phần mềm dự toán eta miễn phí năm 2024
    Link tải Corel VideoStudio Ultimate 2020 VideoStudio Ultimate 2020 dễ sử dụng và mang đến khả năng sáng tạo đột phá để làm cho việc chỉnh sửa video trở nên dễ tiếp cận và thú vị hơn, Corel VideoStudio Ultimate 2020 cho phép người dùng biến cảnh quay và hình ảnh của mình thành những dự án nổi bật.
  • Tải phần mềm dự toán eta miễn phí năm 2024
    Link tải Adobe Premiere Pro 32bit/64bit Adobe Premiere Pro là công cụ chỉnh sửa video hàng đầu cho việc chỉnh sửa video và dựng phim. Adobe Premiere Pro tích hợp các ứng dụng và dịch vụ khác như sức mạnh của Adobe Sensei giúp bạn tạo cảnh quay thành phim đồng thời với Premiere Rush, bạn có thể tạo và chỉnh sửa các dự án mới tự mọi thiết bị.
  • Tải phần mềm dự toán eta miễn phí năm 2024
    (Giveaway) Nhận bản quyền Pure Weather for Mac, dự báo thời tiết trên desktop từ 7/7 Ứng dụng Pure Weather for Mac hỗ trợ xem Dự báo thời tiết trong ngày hiển thị ngay trên giao diện Desktop máy tính hệ điều hành Mac. Cùng taimienphi.vn cài đặt sử dụng bản quyền Pure Weather for mac ngay hôm nay
  • Tải phần mềm dự toán eta miễn phí năm 2024
    Top 5 ứng dụng thời tiết miễn phí cho Mac Các ứng dụng thời tiết cho Mac được thiết kế cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến tình hình thời tiết hiện tại cũng như các dự báo cho các ngày sắp tới trong tuần, trong tháng.
  • Tải phần mềm dự toán eta miễn phí năm 2024
    Top 5 phần mềm dự toán công trình tốt nhất Top 5 phần mềm dự toán công trình tốt nhất như Phần mềm dự toán G8, Delta, F1 ... sẽ là những tổng hợp hữu ích của Tải Miễn Phí dành cho các bạn đọc giả, thông qua các phần mềm dự toán công trình này, việc tính toán giá trị công trình trước khi thi công xây dựng sẽ trở nên dễ dàng hơn, số tiền phải chi trả cho hạng mục công trình rõ ràng hơn
  • Tải phần mềm dự toán eta miễn phí năm 2024
    10 phần mềm, ứng dụng hay, mới ra mắt trên máy tính 10 phần mềm ứng dụng phổ biến trên máy tính sẽ là những tổng hợp chia sẻ hữu của Tải Miễn Phí tới bạn đọc trong chuyên mục lần này, khám phá những ứng dụng phần mềm hay giúp bạn đọc khai thác thêm
  • Tải phần mềm dự toán eta miễn phí năm 2024
    Phần mềm hỗ trợ kê khai thuế, bảo hiểm, hải quan qua mạng Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ kê khai thuế, bảo hiểm, hải quan qua mạng nhưng các phầm mềm kê khai thuế đang được nhiều người dùng đánh giá cao và lựa chọn nhiều nhất hiện nay như phần mềm HTKK, iHaiQuan, iBHXH, TaxOnline, iThongKe
  • Tải phần mềm dự toán eta miễn phí năm 2024
    Link tải Mswlogo, phần mềm logo Rùa Mswlogo (Microsoft Windows Logo) hay còn gọi là Tortoise Logo là ngôn ngữ lập trình dựa trên nền tảng Logo. Về cơ bản đây là phần mềm lập trình mã nguồn mở miễn phí hỗ trợ lập trình Turtle và đồ họa 3D. Link tải Mswlogo, phầm mềm logo rùa chính thức hiện có sẵn cho tất cả người dùng.
  • Tải phần mềm dự toán eta miễn phí năm 2024
    (Giveaway) LeaderTask Standard miễn phí bản quyền, quản lý dự án Bạn là người quản lý, bạn cần một ứng dụng có thể lưu trữ lại rất nhiều dữ liệu, các file văn bản, địa chỉ ... Sử dụng bản quyền ứng dụng LeaderTask Standard - quản lý dự án sẽ giúp bạn có được cách
  • Tải phần mềm dự toán eta miễn phí năm 2024
    Link tải AutoCad 2020 mới nhất Autodesk đã ra mắt AutoCAD 2020 và giống như nhiều bản phát hành trước, AutoCAD 2020 giới thiệu nhiều cải tiến tính năng phong phú với mục đích giúp bạn thực hiện các dự án vẽ kỹ thuật hiệu quả hơn. Bài viết sau đây sẽ đánh giá nhanh những điểm mới trên AutoCAD 2020.

Trường hợp bạn không thể download Dự toán Eta, hãy thử tắt phần mềm quản lý tải file. Nếu vẫn không tải được file, bạn hãy xem lại thiết lập tường lửa trên máy tính của mình. Xem mục "Hướng dẫn tải về" để biết thêm cách xử lý vấn đề này.

Hướng dẫn download Dự toán Eta

Với trình duyệt Chrome:

Bước 1: Khi bạn bấm bắt đầu nút "bắt đầu tải"... chrome sẽ tự động tải file cài đặt Dự toán Eta về.

Bước 2: Khi chrome tải xong sẽ xuất hiện biểu tượng của file Dự toán Eta ở góc trái màn hình, chính là file bạn muốn download. Hoặc bạn có thể bấm đồng thời 2 phím Ctr+J để hiển thị file vừa tải về Bạn bấm chuột vào biểu tượng này, có một cửa sổ hiện ra bạn bấm nút "Run" để chạy cài đặt.

Với trình duyệt Firefox:

Bước 1: Khi bạn bấm bắt đầu nút "bắt đầu tải"... Firefox sẽ hiện cửa sổ xác nhận tải file, bạn bấm "Save As" để tải Dự toán Eta về máy. Nếu phiên bản Firefox bạn đang sử dụng >20 thì có thể click vào góc phải phía trên của cửa sổ firefox để xem tiến trình download.

Bước 2: Tìm file: - Bạn có thể bấm ở góc phải phía trên của firefox để tìm file Dự toán Eta vừa tải về, hoặc Hoặc bạn có thể bấm đồng thời 2 phím Ctr+J để hiển thị file vừa tải về

Bạn bấm chuột vào biểu tượng này, có một cửa sổ hiện ra bạn bấm nút "Run" để chạy cài đặt.