Tắt âm thanh Like Facebook iPhone

Bạn hoàn toàn có thể tắt âm thanh khi Like trên Facebook iPhone, Android nếu âm thanh tạo cho bạn cảm giác khó chịu. Hiện, trên Facebook có nhiều âm thanh khác nhau mỗi âm thanh có một chức năng thông báo như: Nhắn tin, thông báo hay thả biểu tượng cảm xúc. Bạn có thể tắt tất cả các âm thanh này để sử dụng Facebook trong im lặng. Trên iPhone, Android sẽ có cách tắt khác nhau, bạn nên nắm rõ để rút ngắn thời gian tắt âm thanh.

Bạn đang xem: Cách tắt âm thanh like trên facebook

Chỉ với vài thao tác là bạn có thể yên tĩnh sử dụng Facebook mà không còn nghe các âm thanh Like, Thông báo hay bày tỏ các biểu tượng cảm xúc. Trên mỗi thiết bị sẽ có thao tác tắt âm thanh khác nhau, bạn tham khảo cách thực hiện dưới đây.

1. Tắt âm thanh khi Like Facebook trên iPhone

Bước 1: Tại giao diện chính của Facebook bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Bước 2: Sau đó nhấn chọn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư, nhấn tiếp mục Cài đặt.

Bước 3: Tại mục File phương tiện và danh bạ [Media and Contacts] bạn nhấn vào mục Âm Thanh.

Bước 4: Gạt thanh ngang từ phải sang trái tại mục âm thanh trong ứng dụng để tắt âm thanh Like.

Xem thêm: Cách Giới Hạn Thời Gian Gọi Cho Iphone, Samsung, Oppo Với Call Timer

2. Cách tắt âm thanh like Facebook trên Android

Bước 1: Bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Bước 2: Nhấn vào mục cài đặt và quyền riêng tư, chọn mục Cài đặt.

Bước 3: Bạn nhấn vào mục Phương tiện truyền thông và danh bạ.

Bước 4: Tại mục âm thanh trong ứng dụng, bạn gạt thanh ngang từ phải sang trái để tắt âm thanh Like.

Lưu ý khi tắt âm thanh khi Like trên Facebook

Ngoài cách trên thì bạn có thể tắt âm thanh trên thiết bị, nó sẽ tắt luôn tất cả âm thanh trên Facebook.Khi muốn nghe lại âm thanh Like, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước như ở trên, bước cuối cùng bạn gạt thanh ngang từ trái sang phải để kích hoạt lại tính năng.

Trên đây là thông tin chi tiết cách tắt tiếng like Facebook trên Android, iOS, chúc bạn thao tác thành công và thêm nhiều niềm vui khi sử dụng Facebook

Hiện nay đa phần mọi người đều đã sử dụng MXH đặc biệt là Facebook nhưng bạn không thích những tiếng hiệu ứng âm thanh trên Facebook chúng làm bạn mất tập trung hoặc bạn quá nhiều thông báo khiến gây ảnh hưởng người xung quanh bạn có thể xem ngay cách tắt âm thanh trên facebook qua bài hướng dẫn của 24hstore

Facebook đã tạo thêm hiệu ứng âm thanh trong ứng dụng trong phiên bản mới nhất. Theo mặc định, âm thanh trong ứng dụng được bật và tạo ra tiếng ồn nhỏ bất cứ khi nào bạn thích hoặc nhận xét về một bài đăng hoặc thậm chí làm mới nguồn cấp dữ liệu tin tức của bạn, vì vấn đề đó.

Nếu bạn không phải là người thích nghe những âm thanh lộp cộp hoặc bíp nhỏ, bạn sẽ có hó chịu. Tất nhiên, bạn có thể tắt tiếng loa của iPhone, nhưng nếu bạn muốn nghe nhạc thì sao? Rất may, bạn có thể tắt hiệu ứng âm thanh trong ứng dụng trên điện thoại của mình chỉ trong vài giây. 24hStore iPhone sẽ chia sẽ cho bạn cách bạn có thể tắt âm thanh Facebook khó chịu trên iPhone và iPad.

Cách tắt hiệu ứng âm thanh trong ứng dụng của Facebook trên iPhone

1. Mở Facebook và nhấn vào ba đường dọc ở dưới cùng bên phải

2. Cuộn xuống Cài đặt và Quyền riêng tư, sau đó chạm vào Cài đặt

3. Cuộn xuống Phương tiện và Danh bạ và chạm vào Âm thanh

4. Tắt âm thanh trong ứng dụng

Sở hữu nhanh mẫu đt iPhone 13 Pro với thiết kế hiện đại, được cấp nhật với hình nền và âm thanh bắt mắt bắt tai, không gây khó chịu.

Tắt âm thanh Facebook Messenger trên iPhone

1. Mở Messenger

2. Nhấn vào DP của bạn ở góc trên cùng bên phải

3. Tìm Thông báo trong phần Tùy chọn

4. Tắt âm thanh

Tắt âm thanh là một trợ giúp tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn đang sử dụng Facebook để quảng bá doanh nghiệp của mình và có rất nhiều hoạt động. Vì vậy, hãy tắt âm thanh khó chịu và tận hưởng ứng dụng một cách liền mạch. 

Bạn có đang khó chịu với những tiếng ồn từ âm thanh của Facebook trên iPhone và iPad của mình thì hãy tham khảo bài viết này. Nếu trong lúc thao tác có vấn đề gì bạn hãy để lại nhận xét dưới bình luận cho 24hStore biết nha. Ngoài ra, tại 24hStore đang có chương trình “Săn Sale đón tết - Nhận lộc đầu năm” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ 021 triệu đồng. Để biết thêm thông tin về chương trình, nhanh tay liên hệ qua số hotline: 1900.0351 hoặc đến trực tiếp cửa hàng trực thuộc hệ thống của 24hStore để các bạn nhân viên tư vấn rõ hơn nhé!

Bạn thường xuyên ngủ quên khi xem video trên Facebook hoặc Youtube vì vậy mà điện thoại thường xuyên bị cạn pin mỗi khi thức dậy, hãy xem Bật mí những cách tắt tự động phát video trên Facebook, Twitter, Firefox

Chủ Đề