tecate là gì - Nghĩa của từ tecate

tecate có nghĩa là

Mexico Bia

ví dụ

Tôi sẽ mua một số Tecate cho bạn tôi

tecate có nghĩa là

Thành phố của Baja California, Mex., Trên biên giới Tecate, CA. , aprox. 100000 hab. , trong đó Tecate bia nó được ủ.

ví dụ

el mejor pan dulce es de tocate ...
id diiv = 'm1'>

tecate có nghĩa là

ateralian cho bia

Ví dụ

Tecate, Úc cho Bia.

tecate có nghĩa là

Khi sinh viên đại học tập trung trong ký túc xá của họ vào một đêm thứ ba để ăn rất nhiều tacos giá rẻ và uống rất nhiều Tecate. Taco Tecate thứ ba làm cho thứ ba một trong những ngày tốt nhất trong tuần, nếu không phải là tốt nhất. Bất cứ điều gì bắt đầu bằng chữ T có thể /có thể được bao gồm vào đêm này [togas, tequila, thc, v.v.].

Ví dụ

1] - Này bạn đang đến ăn tacos và uống Tecates tối nay? - Tôi không biết, tôi có rất nhiều bài tập về nhà - Nhưng đó là Taco Tecate thứ ba! - Bạn đúng! Đếm tôi vào! 2] - Xin lỗi thưa ông, bạn có biết ngày nào không? -Tôi tin rằng thứ ba - Không, đó là Taco Tecate Thứ ba!

tecate có nghĩa là

một trò chơi uống hợp pháp-hợp pháp với đơn giản quy tắc. 1 phút thời gian được phân bổ cho hai võ sĩ Tecate [được gọi ở đây là các thí sinh] để shotgun một lon của Tecate. 5 phút sau đó được phân bổ cho một vòng Boxing Knaring. Sáu phút này tạo thành một vòng. Các thí sinh chơi mười vòng cho một trận đấu của Boxing Tecate, tổng cộng một giờ và mười loại bia tiêu thụ. Vũ khí không chỉ được phép mà được khuyến khích. Không có quy tắc nào khác. Không có người chiến thắng trong Boxing Tecate, chỉ những kẻ thua cuộc, trừ khi bạn đã đánh bại rõ ràng đối thủ của mình, trong trường hợp đó bạn là người chiến thắng quyền anh.

ví dụ

Guy 1: Chúng ta hãy chơi Tecate Boxing Eve này.
Guy 2: Đồng ý. Tôi sẽ thắt lưng cho đến khi bạn không thể nhìn thấy.
Guy 1: K. Tôi sẽ đi và lấy đồ uống mát lạnh băng giá.
Anh chàng 2: đụ bạn, bạn muppet.

tecate có nghĩa là

một quả bóng chày nghiệp dư giải đấu [hoặc giải đấu bia] trong đó phần lớn quan trọng của những người tham gia là người gốc Mexico. Bắt nguồn từ một thương hiệu bia Mexico nổi tiếng.

Ví dụ

Tecate Giải đấu khá phổ biến trong suốt California và người Mỹ Tây Nam.

tecate có nghĩa là

một trò chơi uống rượu, lấy Tecate, lắc nó lên, chọc Các lỗ hổng trong nó giống như một shotgun, pop tab và phun và chục.

ví dụ

andrew: Hãy chơi Tecate Bukkake!
* Eric rung lên có thể và pokes lỗ *
* Thuốc xịt trên tất cả các cô gái trong Teeshirts, những người cố gắng uống vinh quang Mexico *
Andrew: Tecate bukkake!

Chủ Đề