Thuốc bổ mắt việt quất của Nga

Thuốc bổ mắt của Nga Bilberry Forte với vitamin và kẽm - vitamin phức tạp đối với tầm nhìn với anthocyanins việt quất, vitamin và kẽm, cần thiết cho việc duy trì sức khỏe đôi mắt hàng ngày, đặc biệt là ở người cao tuổi. Hoạt tính sinh học của cây nham lê (anthocyanins, axit hữu cơ, carotenes, pectin, nguyên tố vi lượng) đóng vai trò kết hợp với vitamin B, vitamin C, rutin và kẽm:

  • Giúp giảm căng thẳng từ mắt và bảo vệ thị lực;
  • Bảo vệ mắt khỏi sự mệt mỏi và kích thích;
  • Góp phần cải thiện sự thích ứng của thị giác trong bóng tối và tăng cường các bức tường của các mạch máu, bao gồm các mạch của quỹ;
  • Ngoài ra, viên uống sáng mắt của Nga có ảnh hưởng tích cực đến trạng thái chức năng của các cơ quan của thị giác, kết hợp với sự thiếu hụt các vitamin và nguyên tố vi lượng.

Thuốc bổ mắt việt quất của Nga

Bổ mắt Evalar bilberry forte 50 viên

Thành phần Bilberry Forte của Nga

  • Cellulose vi tinh thể (phụ); Zinc oxide – 16,2 mg; bao gồm kẽm – 3,75 mg; Vitamin C (acid ascorbic) – 12,5 mg; Thông thường – 2,5 mg; Chiết xuất berry – 2,5 mg; bao gồm anthocyanins – 0,5 mg; Canxi stearat gốc thực vật và silicon dioxit (phụ gia chống đóng bánh); Vitamin B6 (pyridoxin hydrochloride) – 0,5 mg; Vitamin B2 (riboflavin) – 0,5 mg; Vitamin B1 (thiamine) – 0,37 mg;
  • Các thành phần của lớp phủ màng: hydroxypropylmethylcellulose, polyethylene glycol; thuốc nhuộm: titanium dioxide, carmine sinh thái, sắt oxit đen.

Các thành phần hoạt động như thế nào?

Anthocyanins  quả việt quất  kích thích quá trình tổng hợp của tự nhiên và cập nhật các sắc tố Rhodopsin thị giác, giúp cải thiện thị lực, cải thiện sự thích nghi với bóng tối và điều kiện ánh sáng thấp. Đồng thời, quá trình cải tạo võng mạc tự nhiên được tăng tốc và mỏi mắt giảm đi từ công việc kéo dài.

bioflavonoids Complex Blueberry và Rutin với vitamin C thúc đẩy thành mạch và cải thiện cung cấp máu cho mắt và duy trì nhãn áp bình thường.

Vitamin nhóm B là  cần thiết cho quá trình trao đổi chất bình thường trong các mô của mắt. Vitamin B1 làm tăng hiệu suất thị giác, trong khi thiếu hụt của nó gây ra yếu cơ, kể cả các mô mắt. Tại thiếu hụt vitamin B2 có đỏ mắt, có một cảm giác bỏng rát trong mắt và mí mắt. Với thiếu hụt vitamin B6, có thể xảy ra hiện tượng tăng điện áp và co giật mắt.

Kẽm  là cần thiết cho sự hình thành của sắc tố Rhodopsin hình ảnh chính và tiến hành các tín hiệu ánh sáng qua võng mạc, do đó nó bảo vệ mắt khỏi những thay đổi về cấu trúc do ánh sáng, bức xạ tia cực tím hoặc các hình thức khác của stress oxy hóa. Thiếu kẽm trong cơ thể có liên quan đến những thay đổi cấu trúc trong võng mạc, sự giảm nhận thức về màu sắc.

Hướng dẫn sử dụng

Người lớn và trẻ em trên 14 tuổi:

  • 2 viên 2 lần một ngày.

Đối với trẻ em:

  • Từ 3 đến 7 năm: 1 viên 2 lần một ngày.
  • Từ 7 đến 14 tuổi, 1 viên 3 lần một ngày.

Lưu ý:

Bilberry Forte của Nga không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Công dụng/hiệu quả có thể khác nhau phụ thuộc vào cơ địa/thể trạng mỗi người

Shophangnga.net cam kết bán hàng chính hãng. Đền tiền gấp 3 lần nếu bạn phát hiện hàng giả!

Viên uống bổ mắt Evalar bilberry forte của Nga bổ sung vitamin và kẽm giúp bảo vệ mắt, tăng cường thị lực và cho bạn đôi mắt khỏe đẹp

Thuốc bổ mắt việt quất của Nga

Chăm sóc thị lực của bạn!

📱Điểm thú vị: chúng tôi dành trung bình 10 giờ 39 phút mỗi ngày để sử dụng điện thoại thông minh, máy tính, máy tính bảng, chơi trò chơi điện tử và trước màn hình TV.

Đối với mắt của chúng ta, hoạt động này rất vất vả và có thể xảy ra các vấn đề như: mỏi cơ mắt, đau mắt, áp lực, căng mắt, tập trung chậm và thậm chí đau đầu.

Màn hình máy tính tấn công thị giác của bạn theo đúng nghĩa đen và cách phòng thủ duy nhất của bạn có thể là một cuộc tấn công!

✅ Giải pháp THIẾT THỰC NHẤT LÀ thực phẩm bổ sung dinh dưỡng từ việt quất #BLUEBERRY_FORTE của Evalar.

Mô tả
Blueberry Forte, được làm bằng trái cây việt quất, được chỉ định cho các vấn đề về mắt, tăng cường thị lực và  phòng ngừa các bệnh về mắt, tăng cường sự tập trung ban ngày và thị lực lúc hoàng hôn , nâng cao sự thích nghi vào buổi tối.  Blueberry Forte là sự kết hợp toàn diện của những nguyên tố thiết yếu có ý nghĩa quan trọng nhất để hỗ trợ việc nuôi dưỡng chức năng hoạt động của cơ quan thị giác, đồng thời giảm thiểu các rủi ro bệnh lý về mắt.  Blueberry Forte được cấu tạo bởi những nguyên liệu tự nhiên chất lượng cao.

Viên uống bổ mắt chống cận của Nga có thể được sử dụng như một nguồn bổ sung kẽm và vitamin C, P, B1, B2, B6, Vitamin và các nguyên tố vi lượng trong thành phần của chế độ ăn uống bổ sung, trong việc tuân thủ phác đồ liều lượng khuyến cáo tương ứng với một liều lượng hàng ngày của các chất.

Là thực phẩm bổ sung hoạt tính sinh học. Nó không thay thế thuốc chữa bệnh !!!

Viên uống bổ mắt chống cận Blueberry Forte với các vitamin và kẽm có chứa hoạt chất sinh học của việt quất (anthocyanins, axit hữu cơ, carotene, pectin, nguyên tố vi lượng), hoạt động kết hợp với các vitamin B, vitamin C, rutin và kẽm. Tác dụng ngăn ngừa mỏi mệt mắt, chống kích ứng và chống suy yếu thị lực; tăng cường thích ứng của thị lực trong bóng tối; làm chắc thành mạch máu, bao gồm cả ở phần đáy mắt.

Khuyến cáo cho những người làm việc thường xuyên với máy tính, người thiếu hụt vitamin và các bệnh về mắt, căng thẳng mệt mỏi , chảy nước mắt.

Anthocyanins blueberry.
Kích thích quá trình tổng hợp và tái sinh của các sắc tố Rhodopsin thị giác, giúp cải thiện thị lực, cải thiện sự thích nghi với bóng tối và điều kiện ánh sáng thấp. Điều này đẩy nhanh quá trình đổi mới của võng mạc và giảm mệt mỏi mắt từ công việc lâu dài.

Phức hợp của bioflavonoids và quả việt quất rutin với vitamin C.
Nó giúp tăng cường các thành mạch máu, cải thiện việc cung cấp máu cho mắt, giảm nguy cơ chảy máu và bình thường của áp lực nội nhãn.

Phức hợp của các vitamin nhóm B.
Nó là cần thiết cho việc bình thường hóa quá trình trao đổi chất trong các mô của mắt.

Vitamin B 1.
Nó cải thiện hiệu suất thị giác, trong khi thiếu nó gây yếu cơ, bao gồm mô mắt.

Vitamin B 2.
Tại thiếu vitamin B2 bị đỏ mắt (sung huyết), có một cảm giác bỏng rát trong mắt và mí mắt. Ngoài ra, sự thiếu hụt của nó thường được gắn liền với sự phát triển của đục thủy tinh thể và động thời gây hiện tượng buồn ngủ thường xuyên khi làm việc.

Vitamin B 6.
Sự thiếu hụt vitamin B 6, làm  gia tăng căng thẳng và co giật mắt.

Kẽm.
Nó là cần thiết cho sự hình thành của sắc tố Rhodopsin thị giác cơ bản và tiến hành các tín hiệu ánh sáng thông qua võng mạc, để bảo vệ mắt khỏi tác hại gây ra bởi ánh sáng, ánh sáng tia cực tím hoặc các hình thức khác của stress oxy hóa. Với sự thiếu hụt kẽm trong cơ thể có liên quan đến võng mạc bong, giảm tầm nhìn màu sắc, phát triển đục thủy tinh thể.

Việc tiếp nhận 4 viên hàng ngày sẽ đáp ứng nhu cầu sinh lý của cơ thể:

Các vitamin:
Trong một (1,5 mg) – 100%.
2 (2 mg) – 110%.
6 (2 mg) – 100%.
C (50mg) – 70%.
Các yếu tố vi lượng kẽm (15 mg) – 100%.

Thành phần:

Trái cây việt quất, vitamin B1, B2, B6, C, F, kẽm, silic, đường.

CHỈ ĐỊNH:

Để ngăn chặn sự suy giảm thị lực (như là phương tiện bổ sung)

Trong trường hợp gia tăng áp tải lên mắt (lái xe đường dài lâu, làm việc trên máy tính, trong điều kiện ánh sáng mặt trời cường độ cao);

Kết hợp trong liệu trình điều trị các bệnh mạch máu về mắt (cận thị, tăng nhãn áp, đục thủy tinh thể);

Bệnh nhân bị “mù” (quáng gà).

Thuốc bổ mắt việt quất của Nga

Liều lượng
Người lớn và trẻ em trên 14 tuổi: mỗi lần 2 viên uống 2 lần một ngày trong khi ăn.
Trẻ em:
3-7 tuổi: uống 1 viên 2 lần một ngày.
Từ 7-14 tuổi: uống 1 viên 3 lần một ngày.
Thời gian: 2-4 tháng. Cho phép 10 ngày nghỉ.

Chống chỉ định.
Phụ nữ mang thai và cho con bú
Không dung nạp cá nhân của các thành phần sản phẩm.

Thích hợp cho trẻ em từ 3 tuổi và người lướn.

Điều kiện bảo quản
Bảo quản ở nhiệt độ không quá 25 ° C.
Thời hạn sử dụng: 3 năm.
Để xa tầm tay trẻ em.
Không sử dụng sau ngày hết hạn.

REVIEW về viên uống bổ mắt  chống cận của Nga Blueberry Forte

Posted 16 Tháng chín 2015 – 13:30
Đánh giá ✘odyachayaEmotsiya
Về cebe: Tôi tên là Jan, tôi 28 tuổi, mẹ của hai bé trai)

Thuốc bổ mắt việt quất của Nga

Tại sao phải trả nhiều hơn nếu cây nham lê Forte cho trẻ em cũng có hiệu quả như nó là dành cho người lớn. Tôi làm tổn thương mắt của tôi từ máy tính xách tay, và điện thoại di động và bây giờ  sau một tháng tầm nhìn của tôi là tốt. Cây nham lê Forte

Good day) Với bổ sung cây nham lê Forte, tôi đã dùng khi còn là một sinh viên, khi bà tôi đã mua một loạt các vitamin từ nhà sản xuất Evalar và kể từ khi tôi có một vấn đề lớn về thị lực của mình cộng với công việc làm thêm. Sau đó, tình trạng mắt tôi bị trầm trọng hơn sau khi bị viêm kết mạc, mà tôi đau ốm trong gần một tháng. Kể từ đó, rất khó để chọn một mascara thông thường. và thực sự là toàn bộ mỹ phẩm.

Tổng số tôi đã mua khoảng 5  gói này, và có dừng giữa các liệu trình ,thị lực của tôi đã bình thường trở lại

Thuốc bổ mắt việt quất của Nga

Bảng thành phần của sản phẩm

Thuốc bổ mắt việt quất của Nga

Những dấu hiệu của sự mệt mỏi và các hiệu ứng khác từ làm việc tại máy tính, tôi đã chiến đấu là gì:

↷ áp lực trên mắt

↷ hiệu ứng “cát”

↷ hình thành các điểm nhìn mờ , đặc biệt là vào buổi tối

Tôi đã phải hạn chế sử dụng máy tính xách tay và chỉ dùng 2,3 giờ mỗi ngày.

Sau một liệu trình với Viên uống sáng mắt thực sự tôi có thể ngồi làm việc với một máy tính xách tay từ  21 giờ đến 1 giờ sáng và thị lực của tôi đã không xảy ra vấn đề gì.

Kết luận: Cá nhân tôi bổ sung rất tốt giúp tầm nhìn bình thường và không có vấn đề về thị lực, nếu bạn phải làm việc lâu với máy tính. Hầu hết các chất trong bổ sung này có tác dụng tích lũy lâu dài . Tất cả các loại thực phẩm này là rất cần thiết cho mỗi cá nhân mỗi cơ thể, vì vậy việc  thử hay không  là câu trả lời cho bạn)

Tái bút:. Tôi có thị lực vào lúc này là 100% sau khi kiểm tra gần đây do một bác sĩ nhãn khoa.

Thuốc bổ mắt việt quất của Nga

Các công ty “Evalar” là tổng công ty số 1 tại NGA chuyên  sản xuất các sản phẩm thực phẩm chức năng bổ sung vào chế độ ăn uống, thuốc chữa bệnh tự nhiên và mỹ phẩm cao cấp Lora, thiết kế để duy trì và tăng cường sức khỏe, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Các sản phẩm của công ty  đáp ứng 

Tiêu chuẩn quốc tế và công nghệ cao
Sản phẩm “Evalar” được thực hiện phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO và GMP.  Phòng thí nghiệm ZAO Evalar được trang bị với tất cả các thiết bị cần thiết, cho phép để thực hiện:
100% đầu vào kiểm soát nguyên liệu,
Kiểm soát nhiều tầng ở tất cả các giai đoạn của quá trình,
Giám sát chất lượng của các sản phẩm đã hoàn thành.
Các nguyên liệu dùng để sản xuất các chế thuận lợi phát triển trong khu vực sạch Altai khu vực. Các thành phần còn lại được mua từ các nhà cung cấp đáng tin cậy từ Pháp, Thụy Sĩ và các nước khác.
“Evalar” giới thiệu kỹ thuật sản xuất tiên tiến cho phép để có được chiết xuất với các hoạt động sinh học tối đa. Hiệu quả của các sản phẩm của chúng tôi được xác nhận bởi nhiều nghiên cứu các tổ chức hàng đầu tại Nga và không ngoại trừ Bộ Y Tế Nga

Loại bỏ cận nhờ kiên trì uống viên uống sáng mắt BLUE FORTE CỦA NGA EVALAR chính hãng tại FAIRFOOD

Thuốc bổ mắt việt quất của Nga

Thuốc bổ mắt việt quất của Nga