Thuốc myhep all giá bao nhiêu

Skip to content

Trang chủ / THUỐC ĐIỀU TRỊ VIÊM GAN C

Thuốc Myhep All là thuốc điều trị viêm gan C khỏi hoàn toàn trên tất cả kiểu gen 1-6. Để mua được thuốc Myhep all giá tốt nhất, chính hãng Mylan Ấn Độ.

Liên hệ: 0969870429  Để được tư vấn và mua hàng.

Bấm vào đây để lấy mã giảm giá

Viêm gan C là nguyên nhân số 1 gây ung thư gan và ghép gan.

Virus viêm gan C lây truyền qua đường máu, quan hệ tình dục không an toàn, từ mẹ sang con.

Bệnh viêm gan C có thể chữa được. Nhưng để chữa khỏi không phải lúc nào cũng dễ dàng hay thoải mái. Trong nhiều thập kỷ qua, chúng ta dùng 2 dòng thuốc chính là InterferonRibavirin. Tuy nhiên, những loại thuốc này không nhắm vào virus viêm gan C gây bệnh. Thay vào đó các thuốc này tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Vì vậy, không thể tiêu diệt hoàn toàn virus viêm gan C [chỉ thành công khoảng 50%], chúng vẫn có thể phát triển và gây ra ung thư gan, dẫn đến tử vong.

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ nói chung và ngành y dược học nói riêng, chúng ta có thể loại bỏ virus viêm gan C bằng cách dùng thuốc tại nhà, và chỉ trong vài tuần.

Myhep All [Sofosbuvir/Velpatasvir] được sản xuất bởi hãng dược phẩm Mylan – Ấn Độ là thuốc điều trị viêm gan C mãn tính cả 6 type ở người lớn với liều dùng chỉ 1 viên/ngày, thời gian điều trị 12 tuần hoặc 24 tuần. Tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc và thời gian của bệnh nhân, giảm tải tại các bệnh viện.

>>> Xem thêm các Thuốc điều trị viêm gan C khác.

Thuốc Myhep All – Mylan Ấn Độ – Giải pháp hiệu quả cho bệnh nhân viêm gan C mạn tính

MyHep All là một sự kết hợp của 2 hoạt chất: Velpatasvir 100 mg / Sofosbuvir 400 mg được bào chế dưới dạng viên nén.

Ngày 27 tháng 7 năm 2017, Công ty TNHH Dược phẩm Mylan [một công ty con của Mylan N.V.] vừa công bố việc tung ra sản phẩm Velpatasvir 100 mg / Sofosbuvir 400 mg dưới tên thương hiệu MyHep All ở Ấn Độ.

Thuốc MyHep All được chỉ định để điều trị nhiễm virus viêm gan C mạn tính ở người lớn, bao gồm cả sáu kiểu gen HCV [type 1 đến type 6]. 

Với việc chi phí điều trị viêm gan C rất cao, thuốc Myhep All được xách tay chính hãng từ Ấn Độ, đem lại giải pháp tối ưu chi phí điều trị cho bệnh nhân viêm gan C mạn tính.

Thông tin thuốc Myhep All

Thành phần Myhep All: Sofosbuvir 400mg + Velpatasvir 100mg.

Quy cách: Hộp 28 viên.

Nhà sản xuất: Công ty dược phẩm Mylan – Ấn Độ.

Cơ chế tác dụng thuốc Myhep All

Myhep All là thuốc kháng virus có tác dụng trực tiếp [Gọi là nhóm thuốc DAA]. DAA là một nhóm thuốc ngăn chặn trực tiếp khả năng của virus viêm gan C tạo ra các bản sao của chính nó [khả năng nhân lên của virus]. Những loại thuốc này hoạt động bằng cách làm suy yếu hoạt động của các protein cần thiết của virus viêm gan C.

Sofosbuvir, một chất ức chế polymerase nucleotide, và Velpatasvir, là chất ức chế NS5A [virus viêm gan C không cấu trúc protein 5A]. Sofosbuvir can thiệp vào sự sinh sản của vật liệu di truyền của virus viêm gan C. Velpatasvir hoạt động bằng cách can thiệp vào một loại protein cần thiết của virus. 

Sự kết hợp của Sofosbuvir và Velpatasvir làm giảm đáng kể và sau đó là ngừng sự nhân lên của virus viêm gan C, tiêu diệt virus.

Chỉ định thuốc Myhep All

Myhep All được chỉ định điều trị trên bệnh nhân viêm gan C mạn tính type 1, 2, 3, 4, 5, 6.

Đối tượng sử dụng: Người lớn.

Liều dùng và cách sử dụng thuốc Myhep All

Myhep All được chỉ định điều trị trên bệnh viêm gan C mạn tính không xơ gan, xơ gan còn bù và xơ gan mất bù.

Theo dõi liều dùng và cách sử dụng tại bảng dưới đây:

Cách dùng Myhep All

Lưu ý khi sử dụng thuốc Myhep All

Những lưu ý khi sử dụng Myhep All

Tác dụng phụ của thuốc Myhep All

Tác dụng phụ thường gặp nhất khi sử dụng Myhep All là đau đầu và mệt mỏi.

Ngoài ra, có thể gặp các tác dụng phụ như: Buồn nôn, nôn, tiêu chảy, suy dinh dưỡng, thiếu máu, phát ban, lo âu, phiền muộn.

Nếu gặp bất kỳ tác dụng phụ nào trở nên trầm trọng, hãy gọi ngay cho bác sỹ hoặc đến ngay trung tâm y tế gần nhất để được nhân viên y tế chăm sóc.

Chống chỉ định Myhep All

Chống chỉ định với bệnh nhân quá mẫn với Sofosbuvir, Velpatasvir hoặc với bất cứ thành phần nào của thuốc.

Bảo quản Myhep All

Myhep All nên được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp, nhiệt độ phòng.

Tránh xa tầm tay trẻ em.

Thuốc Myhep All giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Liên hệ: 0989389718.

Skip to content

Trang chủ / Thuốc điều trị viêm C

Thuốc Myhep all điều trị viêm gan C khỏi hoàn toàn trên tất cả kiểu gen 1,2,3,4,5,6 sau 12 tuần có thể kết hợp với Ribavirin khi bệnh nhân có xơ gan mất bù.

Liên hệ: 0978067024.

Địa chỉ: Số 15 ngõ 150 Kim Hoa Phương Liên Đống Đa Hà Nội.

Call Now Button

Trang chủ / Viêm gan bổ gan / Điều trị viêm gan C

Thuốc Myhep All được sản xuất bởi Công ty Mylan Pharmaceuticals – Xuất xứ: Ấn Độ là thuốc kháng virus đường uống rất hiệu quả trong trong điều trị viêm gan C mạn tính ở người lớn. Viêm gan C mạn tính là bệnh lý phổ biến tại Việt Nam đồng thời là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây xơ gan và ung thư gan.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thuốc Myhep All, vui lòng liên hệ với Nhà thuốc AZ của chúng tôi theo số hotline 0929 620 660 để được các Dược sĩ Đại học của nhà thuốc tư vấn một cách chính xác và nhiệt tình nhất có thể. NhathuocAZ.com.vn xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến bài viết này của chúng tôi.

Video liên quan

Chủ Đề