Tiếp thị trong nước: 10 chiến lược mọi nhu cầu khởi nghiệp

Khi bạn đang ở chế độ khởi động, hầu như không có chỗ để bạn kéo bất kỳ cú đấm nào, đặc biệt là khi quảng bá thương hiệu và doanh số lái xe của bạn.

Đó là lý do tại sao tiếp thị trong nước là một trong những cơ hội tốt nhất cho các công ty khởi nghiệp để thu hút và chuyển đổi nhiều người và doanh nghiệp hơn thành khách hàng tiềm năng và trả tiền cho khách hàng.

Tiếp thị trong nước là hành động tạo Nội dung trực tuyến có giá trị thu hút người mua đến thương hiệu của bạn. Nội dung có thể ở dạng bài đăng trên blog, infographics, hướng dẫn, sách điện tử, báo cáo, nghiên cứu trường hợp, v.v.

Có bốn lợi ích chính bạn đứng để đạt được bằng cách đầu tư vào một máy tiếp thị trong nước được bôi dầu tốt. Đầu tiên, nó tiếp tục trả cổ tức. Nội dung của bạn sống trực tuyến dài hơn và tiếp tục thu hút và chuyển đổi nhiều khách truy cập trang web thành khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng.

Thứ hai, tiếp thị trong nước cũng không tốn kém như chạy một đài phát thanh hoặc truyền hình ngắn.

Thứ ba, nội dung trong nước là một cách tự nhiên hơn cho người mua của bạn tìm hiểu về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, mà không cảm thấy như họ đang phải chịu một quảng cáo khác.

Cuối cùng, người mua có thể trải nghiệm thương hiệu của bạn theo cách mà bạn có thể kiểm soát. Bạn xác định chất lượng nội dung của bạn. Bằng cách sản xuất Nội dung chất lượng cao , bạn sẽ có thể giúp người mua giải quyết những thách thức quan trọng trên đường dẫn để mua.

Trong bài đăng trên blog này, chúng tôi sẽ chia sẻ 10 chiến lược tiếp thị trong nước để giúp bạn gặp trước khán giả mục tiêu của mình, cung cấp giá trị và bắt đầu tạo khách hàng tiềm năng và doanh số. Nhưng trước khi chúng tôi nhảy vào 10 chiến lược, bạn phải hiểu rõ về khái niệm tiếp thị trong nước quan trọng nhất: Personas.


Tiếp thị trong nước: 10 chiến lược mọi nhu cầu khởi nghiệp


Tiếp thị trong nước là tất cả về việc biết ai đang nhắm mục tiêu

Biết ai là khách hàng lý tưởng của bạn là / và những gì họ muốn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến nội dung bạn sản xuất. Nó cũng có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa nhiều khách hàng tiềm năng và doanh số hơn, và rất nhiều thời gian lãng phí.

Bạn có thể có một tập hợp các personas được phát triển cho chiến lược tiếp thị của startup, nhưng hầu hết các công ty khởi nghiệp đều không. Và khi họ phát triển Personas, họ không đầy đủ hoặc cung cấp rất ít hiểu biết về (các) khách hàng lý tưởng của họ.

Sự thật là, khách hàng cộng hưởng và đáp ứng tốt hơn về nội dung phù hợp với nhu cầu của họ.

Tiếp thị trong nước: 10 chiến lược mọi nhu cầu khởi nghiệp

Nguồn: ITSMA.com.

Những loại thông tin bạn nên thu thập để xây dựng personas chuyên sâu để thúc đẩy tiếp thị của bạn?

Theo nhà tiếp thị kỹ thuật số, bạn cần phải vượt xa nhân khẩu học. Bạn muốn hiểu tâm lý của (các) khách hàng lý tưởng của bạn. Để làm điều này, nhà tiếp thị kỹ thuật số khuyến nghị bạn tìm thấy câu trả lời về những điều sau đây về tính cách của bạn:

  • Mục tiêu và giá trị nào quan trọng nhất đối với họ khi nói đến sự phát triển kinh doanh và chuyên nghiệp?
  • Những gì những thách thức và điểm đau mà họ đang cố gắng giải quyết khi tìm kiếm một sản phẩm hoặc dịch vụ như của bạn?
  • Những phản đối nào họ có khi cung cấp một giải pháp như của bạn?
  • Những nguồn thông tin nào họ chuyển sang khi nghiên cứu các giải pháp như của bạn?
Tiếp thị trong nước: 10 chiến lược mọi nhu cầu khởi nghiệp

Nguồn: DigitalMarketer.com.

Làm thế nào để bạn tìm hiểu thông tin này? Phỏng vấn.

đoán sẽ không làm. Nếu bạn có bất cứ điều gì ít hơn phản hồi chính xác từ các khách hàng lý tưởng của mình, bạn sẽ bỏ lỡ dấu hiệu với các nỗ lực tiếp thị trong nước của bạn.

Bạn nên có bao nhiêu personas? Tất cả phụ thuộc vào số lượng người bạn bán hàng khác nhau. Điều quan trọng là có thể xác định các phân khúc của khách hàng, làm như vậy sẽ khiến việc tiếp thị của bạn trở nên hiệu quả hơn. Với sự hiểu biết này về ai và những gì khách hàng lý tưởng của bạn muốn, hãy lao vào 10 chiến lược tiếp thị trong nước mà bạn có thể áp dụng để giúp phát triển sự khởi nghiệp của bạn.


1. Bắt đầu sử dụng video

Chúng tôi chính thức trong thời đại của video.

Nó trở thành trọng tâm cho các nền tảng xã hội vì nó hấp dẫn. Và khi được thực hiện đúng, video có thể thu hút và chuyển đổi nhiều khách hàng hơn trong thời gian ngắn hơn.

Tiếp thị trong nước: 10 chiến lược mọi nhu cầu khởi nghiệp

Nguồn: crispvideo.com.

Bắt đầu với video không khó hoặc tốn kém như bạn có thể tưởng tượng. Ngày nay, bạn có thể tạo toàn bộ loạt video từ iPhone của mình. Nhưng trước khi bạn chỉ và bắn, hãy lấy lời kể của bạn.

Bạn cần biết cách kể câu chuyện, chia sẻ thông tin có giá trị và thực hiện tất cả theo cách khiến người xem của bạn thấy rằng tin nhắn của bạn là xác thực và đáng xem.

Bạn có nên bán với video?

Có, nhưng tạo tỷ lệ cân bằng tốt về nội dung hữu ích và cung cấp bán hàng mà bạn có thể quảng bá trên phương tiện truyền thông xã hội.


2. Viết blog vẫn hoạt động

Trong khi video là cơn sốt mới, viết blog và nội dung bằng văn bản vẫn được tìm kiếm rộng rãi và có giá trị. Nhưng để có được đôi mắt nội dung của bạn cần, bạn phải tạo ra nội dung tuyệt vời.

Điều gì làm cho một bài đăng trên blog tuyệt vời?

Kỹ thuật tòa nhà chọc trời là một định dạng bài đăng trên blog được tạo bởi Brian Dean từ Backlinko. Ý tưởng rất đơn giản: Tạo một bài đăng blog có giá trị, được viết tốt, những bước nhảy vọt trên nội dung của đối thủ cạnh tranh. Điều này có nghĩa là đi sâu vào chi tiết hơn, cung cấp nhiều ví dụ hơn, thực hiện nhiều nghiên cứu hơn và hoàn toàn, cung cấp nhiều hơn bất kỳ ai khác.

Brian Dean đã tăng 110,94% lưu lượng truy cập trang web hữu cơ bằng cách sử dụng kỹ thuật tòa nhà chọc trời

Tiếp thị trong nước: 10 chiến lược mọi nhu cầu khởi nghiệp

Nguồn: backlinko.com.

Tiếp theo, chia sẻ nó với các nguồn sẽ tìm thấy nó hữu ích thông qua một chiến dịch tiếp cận email. Làm điều này sẽ giúp bạn nhận được thông tin về tài nguyên có giá trị mới của bạn.

Nội dung liên quan:
  • 100 Thống kê tiếp thị người có ảnh hưởng cho năm 2021
  • 15 ví dụ tiếp thị ảnh hưởng để cung cấp năng lượng cho kế hoạch chiến dịch người có ảnh hưởng của bạn

3. Xây dựng các ưu đãi có thể tải xuống hấp dẫn

Mọi người yêu thích nội dung miễn phí và cung cấp hàng tấn giá trị. Và khi nói đến tiếp thị trong nước, tải xuống miễn phí đã được chứng minh là tạo ra những khách hàng tiềm năng chuyển đổi thành doanh số.

Ví dụ: bằng cách giới thiệu nâng cấp nội dung, backlinko đã có thể Tăng tỷ lệ chuyển đổi email của họ từ 0,54% đến 4,82% . .increase their email conversion rate from 0.54% to 4.82%.

Để tạo một phần nội dung có thể tải xuống hấp dẫn, hãy đảm bảo rằng đó là điều mà khán giả của bạn thực sự muốn. Một lần nữa, đây là lý do tại sao biết ai là khách hàng lý tưởng của bạn là / là những gì họ muốn trả hết.

Dưới đây là những ví dụ về việc cung cấp nội dung có thể tải xuống cao:

Tiếp thị trong nước: 10 chiến lược mọi nhu cầu khởi nghiệp

Tiếp thị trong nước: 10 chiến lược mọi nhu cầu khởi nghiệp

Tiếp thị trong nước: 10 chiến lược mọi nhu cầu khởi nghiệp


4. Tạo nội dung episodic

Nội dung episodic có vẻ giống như một khái niệm phức tạp, nhưng chính xác đó là những gì nó có vẻ như. Bạn đang tạo nội dung kể một câu chuyện, giống như loạt hoặc bộ ba yêu thích của bạn.

Nó có hoạt động không? Có!

Theo một nghiên cứu trường hợp được thực hiện bởi Skylord, lượt xem trang trung bình trên mỗi bài viết có trong một loạt bài biên tập mà họ đã tạo là 124,3% cao hơn hơn của nội dung được công bố bên ngoài một loạt. 124.3 percent higher than that of content published outside of a series.

Tiếp thị trong nước: 10 chiến lược mọi nhu cầu khởi nghiệp

Kate Spade New York tạo ra một loạt sử dụng hashtag '#missioventure' để quảng bá sản phẩm bán lẻ của họ.

Chìa khóa để tạo ra nội dung tập tuyệt vời đang tạo ra những ý tưởng tuyệt vời xung quanh những thách thức và điểm đau trải nghiệm của khách hàng lý tưởng của bạn. Không giống như nội dung bình thường (không phải là biểu tượng), nội dung tập phim được lên kế hoạch, có cấu trúc và kể một câu chuyện theo thời gian. Điều này mang đến cho khán giả của bạn cơ hội theo dõi trong khi cung cấp trải nghiệm hoàn thiện hơn về thương hiệu của bạn, một người có thể tăng tốc việc bán hàng.


5. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thu hút khách hàng lý tưởng của bạn

Truyền thông xã hội trình bày các thương hiệu với một trong những phương tiện dễ nhất và dễ tiếp cận hơn để có được trước mặt khách hàng lý tưởng của họ.

Nhưng để đảm bảo bạn có thể tạo kết quả, bạn phải có chiến lược để chuyển người theo dõi và khách hàng.

Làm thế nào? Cấu trúc nội dung của bạn để tập trung vào việc cung cấp thông tin có giá trị (bài đăng trên blog) cùng với ưu đãi (hướng dẫn có thể tải xuống) để điền vào kênh tiếp thị của bạn. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tạo nhận thức cho thương hiệu của bạn sẽ giúp thu hút nhiều hơn các khách hàng lý tưởng của bạn và tạo thêm khách hàng tiềm năng và doanh số.

Tiếp thị trong nước: 10 chiến lược mọi nhu cầu khởi nghiệp

Nguồn: jouelzy.com.


6. Áp dụng nguyên tắc SEO

SEO được coi là một thực tiễn cạnh tranh cao và thường xa tầm với đối với hầu hết các thương hiệu. Nhưng nếu bạn áp dụng các nguyên tắc SEO cơ bản, bạn sẽ có thể xếp hạng tương đối tốt cho các thuật ngữ tìm kiếm có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web nhiều hơn và dẫn đến doanh số nhiều hơn.

Khi bạn tập trung vào việc tạo thêm nội dung, hãy chắc chắn tối ưu hóa nội dung bằng văn bản (nghĩ các trang dịch vụ trên trang web và bài đăng trên blog của bạn). Sử dụng SEO đơn giản trên trang sẽ đi một chặng đường dài. Bạn nên tìm gì để tối ưu hóa cho từng phần nội dung bằng văn bản?

Đây là một liên kết đến một hướng dẫn đầy đủ được chuẩn bị bởi backlinko. Nó bao gồm 16 yếu tố SEO trên trang bạn có thể sử dụng để tạo ra nội dung tối ưu hóa của công cụ tìm kiếm: On-Page SEO: Anatomy of a Perfectly Optimized Page (2019 Update).


7. Lưu trữ một hội thảo trên web miễn phí

Hội thảo trên web rất hữu ích và có giá trị đối với những người tìm kiếm các giải pháp cho những thách thức của họ. Họ cũng giúp chuyển đổi dẫn đến việc trả tiền cho khách hàng.

Neil Patel sử dụng các hội thảo trên web để bán khóa học tiếp thị trực tuyến của mình. Trên thực tế, chiến lược của Neil để tạo ra những khách hàng tiềm năng nóng là cung cấp một hội thảo trên web theo yêu cầu trên trang web của mình.

Tiếp thị trong nước: 10 chiến lược mọi nhu cầu khởi nghiệp

Nguồn: NEILPATEL.com.

Các hội thảo trên web tốt nhất được đóng gói với giá trị. Họ cho người mua tiềm năng một cái nhìn thoáng qua tại:

  • Làm thế nào bạn có thể giải quyết một vấn đề họ có
  • Giải pháp bao gồm những gì, và
  • Những loại kết quả bạn đã có thể giúp đỡ người khác trong một vị trí tương tự nhận ra.

8. Sử dụng tự động hóa email

Trái với tất cả các tiếng ồn về tiếp thị qua email đã chết, không phải vậy. Email vẫn là một trong những công cụ tốt nhất và hiệu quả nhất để nuôi dưỡng và chuyển đổi dẫn sang doanh số.

Theo nghiên cứu của LILMUS, các thương hiệu sử dụng email có thể Tạo nhiều như một ROI 38 đến 1 . Nhưng để làm cho email hoạt động cho việc khởi động của bạn, bạn cần phải có một kế hoạch suy nghĩ tốt. Bạn cần biết cách đưa khách hàng tiềm năng của bạn từ đỉnh phễu của bạn đến dưới cùng. Nhà tiếp thị kỹ thuật số cung cấp một chương trình hoàn chỉnh được gọi là " Máy theo dõi email mới ." Đó là tất cả về cách sử dụng email để chuyển đổi nhiều khách hàng hơn vào việc trả tiền cho khách hàng.

Tiếp thị trong nước: 10 chiến lược mọi nhu cầu khởi nghiệp

Nguồn: DigitalMarketer.com.

Cách tốt nhất để bắt đầu máy tự động hóa email của bạn là bằng cách xây dựng một danh sách email của những người đăng ký đói. Bạn có thể làm điều này bằng cách cung cấp một phần nội dung có thể tải xuống để trao đổi địa chỉ email của họ. Bằng cách kết hợp chiến lược 3 với Tự động hóa email, bạn sẽ có thể mang theo khách truy cập trang web của mình từ triển vọng đến khách hàng và khách hàng ngay lập tức.


9. Trả lời câu hỏi về Quora

Quora chứa đầy những khách hàng tiềm năng. Để chuyển đổi thành viên Quora thành khách hàng tiềm năng, bạn sẽ cần cung cấp cho họ giá trị trước.

Làm thế nào để bạn cung cấp giá trị? Trả lời câu hỏi Mọi người hỏi về chủ đề đối với các giao dịch khởi động của bạn với hàng ngày.

Sử dụng chiến lược này, Neil Patel đã tạo ra 9.872 lượt truy cập trang web của khách truy cập mới.

Tiếp thị trong nước: 10 chiến lược mọi nhu cầu khởi nghiệp

Nguồn: NEILPATEL.com.

Các hội thảo trên web tốt nhất được đóng gói với giá trị. Họ cho người mua tiềm năng một cái nhìn thoáng qua tại: Đừng quên liên kết đến các bài viết trên trang web của bạn bao gồm các chủ đề cụ thể một cách chi tiết. Làm như vậy là một cách tuyệt vời để tạo ra lưu lượng truy cập có thể chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng và bán hàng.


Làm thế nào bạn có thể giải quyết một vấn đề họ có

Giải pháp bao gồm những gì, và2019 Influencer Marketing Benchmarking Report showed that this growth has lead to the creation of 320 new software platforms designed and agencies focused on generating solid ROI for their customers. This points to one truth: influencer marketing grows businesses.

Những loại kết quả bạn đã có thể giúp đỡ người khác trong một vị trí tương tự nhận ra. Tìm những người có ảnh hưởng phù hợp và xây dựng mối quan hệ với họ.

8. Sử dụng tự động hóa email Nhưng là chiến lược.

Trái với tất cả các tiếng ồn về tiếp thị qua email đã chết, không phải vậy. Email vẫn là một trong những công cụ tốt nhất và hiệu quả nhất để nuôi dưỡng và chuyển đổi dẫn sang doanh số.

Tiếp thị trong nước: 10 chiến lược mọi nhu cầu khởi nghiệp

Theo nghiên cứu của LILMUS, các thương hiệu sử dụng email có thể

Nguồn: DigitalMarketer.com.


Cách tốt nhất để bắt đầu máy tự động hóa email của bạn là bằng cách xây dựng một danh sách email của những người đăng ký đói. Bạn có thể làm điều này bằng cách cung cấp một phần nội dung có thể tải xuống để trao đổi địa chỉ email của họ.

9. Trả lời câu hỏi về Quora

Quora chứa đầy những khách hàng tiềm năng. Để chuyển đổi thành viên Quora thành khách hàng tiềm năng, bạn sẽ cần cung cấp cho họ giá trị trước.