Tin nhắn xin lỗi bạn gái khi người yêu giận năm 2024

Người ta thường nói sự giận dỗi trong tình yêu là một loại gia vị giúp các cặp đôi cảm thấy thú vị hơn. Nhưng nếu không biết cách giải quyết thì lại trở thành rào cản đẩy các bạn xa cách nhau. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách dỗ người yêu qua tin nhắn cực hiệu quả nhé.

Xem thêm: 10+ Cách Dỗ Người Yêu Hết Giận Chân Thành & Hiệu Quả Nhất

Tin nhắn xin lỗi bạn gái khi người yêu giận năm 2024

Cách Dỗ Người Yêu Qua Tin Nhắn

Đôi khi chỉ cần một chút khéo léo trong lời nói cộng thêm với sự chân thành sẵn có là bạn đã có thể dỗ người yêu hết dỗi thành công. Thử tham khảo những mẫu câu tình cảm mùi mẫn sau đây nhé. Bạn có thể thay đổi danh xưng cho phù hợp với từng hoàn cảnh.

1. Anh không thể quay ngược lại thời gian để rút lại những lời nói đã khiến em tổn thương. Nhưng có một điều anh muốn với với em rằng xin lỗi em vì đã nặng lời với em trong lúc nóng giận. Hãy rộng lượng tha thứ cho anh nhé!

2. Anh biết một tờ giấy khi bị nhàu nát thì sẽ không thể nào phẳng phiu lại như ban đầu, cũng như những lỗi lầm mà anh trót gây ra. Giờ đây anh chỉ mong nhận được sự tha thứ từ em, cô gái rộng lượng xinh đẹp đáng yêu, hãy một lần mở rộng trái tim và tha thứ cho kẻ ngu muội là anh nhé

3. Anh không thể biến mùa hạ thành đông, nhưng vẫn mong anh có thể khiến em về bên anh. Xin lỗi em thật nhiều!

4. Anh biết xa nhau chỉ là thử thách, chỉ là cần thêm khoảng trời riêng để ta nghĩ về mối quan hệ này một cách nghiêm túc. Và mỗi ngày trôi qua anh nhận ra, cuộc sống không có em thật vô nghĩa. Em là tất cả của cuộc đời anh. Vì vậy anh sẽ không để một điều có ý nghĩa quan trọng với anh là em sẽ ra đi đâu! Hãy chấp nhận lời cầu hòa của anh nhé,..

5. Anh có thể giận em đến khi nào cũng được nhưng mà quán mì cay anh thích chỉ giảm giá đến ngày mai thôi. Có giận cũng phải “tranh thủ” chứ nhỉ? Tối mai 7h em qua đón anh nhé, vì có lỗi nên em sẽ chịu phận làm xe ôm, được chưa? Nhưng dù thế nào cũng mong “ông già khó tính” bỏ qua. Huhu, em hối hận lắm!

6. Em biết em là người tự cao, em ương bướng, em luôn cãi anh vì tính khí trẻ con. Giờ thì em biết em sai rồi. Anh là người khoan dung, độ lượng, có thể nào không chấp vặt một đứa lớn đầu mà vẫn chưa chín chắn như em được không? Nếu tha lỗi, nhớ rep tin nhắn cho em. Em đợi mời anh đi ăn tạ lỗi. Yêu anh!

7. Anh tin, chỉ cần anh đợi em sẽ tha lỗi. Một ngày, hai ngày, một tháng, hai tháng, một năm, 2 năm… anh sẽ không buông bỏ. Vì anh yêu em.

8. Mắng em, làm em giận trăm ngàn lần lỗi đều do anh. Hi vọng cô gái bé nhỏ, đáng yêu của anh sẽ rộng lượng tha lỗi cho kẻ lầm lỡ này. Anh xin hứa từ nay về sau muôn ngàn lần sẽ không làm em buồn, em khóc nữa. Anh xin lỗi nhé!

9. Này cô gái nhỏ, anh biết lỗi rồi, em đừng giận nữa nhé! Anh mua trà sữa cho em nhé. Em thích trà sữa dâu, bỏ thêm flan nè. Vì biết lỗi nên anh sẽ “khuyến mãi” thêm cho em thạch trái cây nữa nè. Em cười rồi phải không? Anh đứng dưới nhà. Mở cửa nhanh không tan đá hết rồi.

10. Những ngày không em, anh thấy cuộc sống của mình vô vị. Muốn được chở em qua những cung đường đông đúc, nhớ dáng em ngồi sau vòng tay ôm anh. Nhớ em nói, nhớ em cười. Anh xin lỗi, là anh sai rồi. Đừng giận anh nữa có được không?

11. Mặc dù chúng ta không ở cạnh nhau, nhưng tình yêu của anh dành cho em không bao giờ phai nhạt.

12. Nếu anh có thể thu lại những gì anh đã nói anh sẽ làm, nhưng anh không thể làm vậy. Anh xin lỗi!

13. Mặt trời mọc và lặn mỗi ngày, nhưng thế giới của anh đã ngừng chuyển động. Nó sẽ tiếp tục di chuyển nếu em quay lại bên anh.

14. Em có biết khoảng cách xa nhất là bao xa không? Đó là khoảng cách hai người nhìn thấy nhau, đứng cạnh nhau nhưng lại chẳng bắt chuyện với nhau. Đừng chiến tranh lạnh nữa em nhé! Anh xin lỗi em thật nhiều.

15. Những ngày qua, anh thấy nhớ em, nhớ khi xưa đôi mình hẹn hò bên nhau, góc phố quanh ven đường tràn ngập yêu thương, em vòng tay ôm anh tựa đầu ấm áp, ngày tháng đó thật hạnh phúc. Mình làm lành với nhau em nhé!

16. Làm tổn thương em, làm em khóc là trăm ngàn lần, anh đã sai. Xin em hãy rộng lượng mà cùng anh đi tiếp trên con đường tình yêu nhé. Hãy cho anh một lần được bù đắp những tổn thương đã gây tan vỡ con tim em, từng mảnh vỡ đã rơi ra ấy, từng ngày, từng ngày anh sẽ hàn gắn lại em nha! Mình trở về bên nhau nhé

17. Em có thể đánh anh, mắng anh, đến khi nào em cảm thấy nhẹ lòng hơn. Nhưng tuyệt đối đừng rời xa đôi bàn tay này nhé. Anh vẫn thực hiện lời hứa như ngày đầu hẹn hò, sẽ vẫn nắm chặt tay em dù thế nào đi nữa. Vì nếu chỉ cần 1 người giữ thì ta vẫn còn hy vọng. Anh xin lỗi, vì đã làm giọt nước mắt lăn trên gương mặt xinh đẹp.

18. Đời người chỉ cần có hai lần hạnh phúc là đủ. Một là gặp đúng người, hai là cùng nhau đi đến cùng. Vậy chúng ta chỉ còn cách lần hạnh phúc tiếp theo là cùng nhau đi đến cùng phải không em. Hãy tha lỗi và quay về bên anh em nhé!

19. Đàn ông biết thay đổi , gặp đàn bà biết tha thứ. Đàn ông chân thành, ắt sẽ gặp đàn bà thật tâm. Hãy chấp nhận lời xin lỗi muộn màng từ anh em nhé.

Tin nhắn xin lỗi bạn gái khi người yêu giận năm 2024

20. Anh biết mình sinh ra là dành cho nhau. Nếu chúng mình chia xa sẽ rất lâu hoặc thậm chí không thể yêu thêm một ai khác. Hãy chấp nhận lời xin lỗi của anh em nhé. Vì hạnh phúc của anh là được trông thấy em cười!

21. Những ngày mình giận nhau, xa nhau em mới nhận ra không có anh thì cuộc sống này buồn tẻ lắm. Này, mình làm lành nhé! Là lỗi do em, em xin lỗi. Nhớ anh quá mà gặp lại sợ anh giận, chỉ dám nhắn tin thôi đấy. Hết giận thì rep ngay để em sang ôm một cái cho đỡ nhớ nào.

22. Em chỉ ước có cỗ máy thời gian như Doraemon, em sẽ quay lại lúc đó, sẽ không bao giờ làm anh giận. Đã cùng nhau đi một quãng đường xa nhau như thế rồi, anh sẽ không để em một mình bước tiếp nhé. Dù thế nào hãy nhớ có một người mãi đợi anh. Em xin lỗi. Nhớ anh!

23. Em có biết nỗi đau lớn nhất trên đời là gì không? Đó chính là thất tình đấy, nỗi đau ấy có thể khiến cho một người luôn vui vẻ, hòa đồng lại bỗng khép mình với mọi thứ trên thế giới này. Và anh không muốn chúng ta phải là những con người đáng thương như vậy! Anh xin lỗi, và đừng giận anh nữa em nhé!

24. Điều ước duy nhất hiện tại của anh bây giờ chính là mong em hết giận và chúng ta có thể vui vẻ đi chơi, đi ăn với nhau như xưa.

25. Em là ngôi sao của cuộc đời anh. Nhưng khi ánh sáng tình yêu của em mờ đi, anh sẽ mất tất cả. Làm ơn hãy trở về bên anh.

26. Anh xin lỗi em nhiều. Mong em có thể chấp nhận lời xin lỗi từ anh. Yêu em.

27. Nếu có thể, anh sẵn sàng làm tất cả để bù đắp cho em. Vì thế, em đừng giận anh nữa nhé! Bảo bối!

28. Anh sẽ nói xin lỗi cho đến khi em chịu đồng ý lời xin lỗi của anh thì thôi!

29. Nếu như có thể đổi nỗi nhớ của anh trong những ngày không em thành tiền thì chắc hẳn anh đã có thể dắt em đi chơi, đi ăn thật nhiều nơi rồi.

30. Đối với anh, em giống như người dẫn đường. Nếu như không có em, anh trở nên mất phương hướng. Vì thế, hãy tha lỗi cho anh nhé!

31. Anh không cố ý làm như vậy, anh hứa sẽ sửa sai. Vậy em có thể tha thứ cho anh không?

32. Điều ước duy nhất hiện tại của anh bây giờ chính là mong em hết giận và chúng ta có thể vui vẻ đi chơi, đi ăn với nhau như xưa.

33. Anh sai rồi. Tha thứ đi mà!!!

34. Đối với anh, em giống như người dẫn đường. Nếu như không có em, anh trở nên mất phương hướng. Vì thế, hãy tha lỗi cho anh nhé!

35. Anh không cố ý làm như vậy, anh hứa sẽ sửa sai. Em có thể tha thứ cho anh không?

36. Điều ước duy nhất hiện tại của anh bây giờ chính là mong em hết giận và chúng ta có thể vui vẻ đi chơi, đi ăn với nhau như xưa.

37. Anh yêu em bao nhiêu là bấy nhiêu tự xin lỗi chính bản thân mình.

38. Tức giận sẽ tốn nhiều năng lượng lắm. Vì thế, đừng giận nữa nha baby! Yêu em.

39. Em giận thì giận nhưng mình đi ăn bánh bèo được không?

40. Anh biết anh là người tự cao, anh ương bướng nhưng giờ thì anh biết sai rồi. Em là người khoan dung, độ lượng, có thể nào không chấp vặt một đứa lớn đầu mà vẫn chưa chín chắn như anh được không? Nếu tha lỗi, nhớ rep tin nhắn của anh nhé. Anh đợi mời em đi ăn tạ lỗi. Yêu em nhiều!

Tin nhắn xin lỗi bạn gái khi người yêu giận năm 2024

41. Này cô gái nhỏ, anh biết lỗi rồi, em đừng giận nữa nhé! Anh mua trà sữa cho em nhé. Em thích trà sữa dâu, bỏ thêm flan nè. Vì biết lỗi nên anh sẽ “khuyến mãi” thêm cho em thạch trái cây nữa nè. Em cười rồi phải không? Anh đứng dưới nhà. Mở cửa nhanh không tan đá hết rồi.

42. Em có biết nỗi đau lớn nhất trên đời là gì không? Đó chính là thất tình đấy, nỗi đau ấy có thể khiến cho một người luôn vui vẻ, hòa đồng lại bỗng khép mình với mọi thứ trên thế giới này. Và anh không muốn chúng ta phải là những con người đáng thương như vậy! Anh xin lỗi, và đừng giận anh nữa em nhé!

43. Tức giận sẽ tốn nhiều năng lượng lắm. Vì thế, đừng giận nữa nha baby! Yêu em.

44. Em không cần anh nữa hả? Lúc em giận, em buồn thì em có người an ủi. Còn anh chỉ có mình em thôi....

45. Ước gì chỉ cần quay ngược kim đồng hồ là trở về được lúc mình cãi vã. Anh xin lỗi vì lúc nóng giận quán không kiểm soát được mà lớn tiếng với em. Cũng tại tính anh hơi nóng nảy, em bỏ qua cho anh lần này nhé, anh nhớ em không chịu được nữa rồi.

46. Anh xin lỗi vì đã cư xử nóng nảy với em. Nhưng cũng tại anh yêu và thương em nhiều quá. Nên động đến chuyện chúng mình, anh dễ ảnh hưởng tác động và trở nên mất trấn áp. Đừng giận nữa, cho anh thời cơ sửa sai nhé, anh không muốn mất em .

47. Mấy ngày không chuyện trò với nhau, anh sắp chịu không nổi rồi. Anh nhớ em, lo cho em, sợ mất em nữa. Anh biết chúng mình còn những chuyện chưa thống nhất được. Nhưng cũng vì mình yêu nhau, muốn ở với nhau mới chăm sóc rồi thành ra cãi vã. Đừng vì nóng giận nhất thời mà vứt bỏ cả tình yêu hai đứa em nhé. Anh có lỗi vì không nhẹ nhàng với em hơn, cho anh sửa sai, cho anh học cách làm bạn trai tốt hơn nhé !

48. Em làm gì cũng được, chửi anh cũng được, đánh anh cũng được. Miễn là đừng tĩnh mịch với anh, được không? Anh sợ không được nhìn thấy em, sợ mất em nhưng không biết dùng lời hay ý đẹp để dỗ em ở lại. Không phải anh hờ hững với em, tại anh không biết biểu lộ ra như người khác. Xin lỗi vì anh kém cỏi mới làm em buồn và tủi thân, cho anh thời cơ bù đắp nhé!

49. Trái đất tròn không gì là không thể và ngay cả việc anh thôi giận em cũng vậy. Tha lỗi cho em nhé, xin lỗi vì đã làm anh buồn.

50. Em ghét chiến tranh và em xin lỗi vì đã là người châm ngòi cho cuộc chiến hai đứa. Hãy trả lời em nếu anh chấp nhận lời cầu hòa này. Xin lỗi anh.

51. Chúng ta không thể quay ngược thời gian và cũng không thể thu hồi lại được lời đã nói ra nên em chỉ còn cách xin lỗi và mong anh chấp nhận. Đừng giận em nữa nhé, em yêu anh.

52. Trời hôm nay trong xanh thật đẹp và mọi thứ sẽ tuyệt hơn nếu anh nguôi giận và mình cùng hò hẹn. Xin lỗi vì đã mang giông tố đến anh những ngày vừa qua, ra ngoài đi và mình cùng xóa tan mọi buồn bực nhé. Yêu anh.

53. Những ngày qua em đã nhớ anh rất nhiều, không có anh mọi thứ đều buồn bã và tẻ nhạt. Đừng giận nhau nữa anh nhé. Em xin lỗi, em yêu anh rất nhiều.

54. Xin lỗi vì đã không hiểu anh và làm anh suy nghĩ, lo lắng nhiều. Em luôn muốn mang lại cho anh sự ấm áp và yêu thương nhưng em lại chỉ làm điều ngược lại. Tha thứ cho em anh nhé, em hứa sẽ không như vậy nữa đâu.

55. Hãy trả lời tin nhắn này và chấp nhận lời xin lỗi từ em nhé. Em yêu anh, honey!

56. Trời hôm nay âm u đến lạ, như lòng em bây giờ vậy. Em nhớ anh, nhớ những ngày chúng ta bên nhau. Hãy quay về đây với em anh nhé.

57. Con đường em đi không có anh thật bơ vơ và lạc lõng. Em cần anh, rất cần anh nắm tay em vượt qua những chông gai thử thách trong cuộc sống và đi đến đích của hạnh phúc. Tha thứ cho em và mình cùng bước tiếp anh nhé.

58. Tình yêu hỡi ngàn lần xin tha thứ. Xin lỗi anh, ngàn lần xin lỗi anh.

59. Anh có trái tim của một thánh nhân, hãy tha thứ cho em nhé tình yêu. Em hứa sẽ không bao giờ làm anh buồn thêm nữa.

60. Anh là người dẫn đường cho em, mất anh em như la bàn mất kim chỉ nam. Hãy chấp nhận lời xin lỗi này và tha thứ cho em nhé.

Tin nhắn xin lỗi bạn gái khi người yêu giận năm 2024

61. Khi nóng giận con người ta hay có những hành xử và lời nói không hay. Em đá quá nóng giận khi nói ra những lời đó với anh. Em đã sai rồi, thứ lỗi cho em nhé. Em không ngừng nhớ về anh.

62. Anh hứa từ bây giờ anh sẽ trở thành một người tốt hơn và sẽ không bao giờ làm tổn thương em nữa. Anh xin lỗi.

63. Anh xin lỗi vì đã cư xử không đúng mực với em. Em biết anh yêu em nhiều như thế nào mà. Đừng giận anh nữa nhé, hãy quay về với anh đi.

64. Anh biết mình đã tạo ra những cuộc tranh luận không cần thiết giữa chúng ta. Anh hứa sẽ không làm điều đó thêm một lần nào nữa. Anh xin lỗi.

65. Anh hứa sẽ nỗ lực nhiều hơn cho mối quan hệ của chúng ta để hai đứa có thể bên nhau một chặng đường dài. Anh xin lỗi, đừng rời xa anh được không em? Anh yêu em rất nhiều.

66. Anh không cố ý nói những lời khó nghe đó. Anh xin lỗi vì đã cư xử trẻ con. Xin em hãy tha thứ cho anh.

67. Từ sâu trong trái tim mình anh muốn xin lỗi vì đã làm em tổn thương. Xin hãy tha thứ cho anh. Anh yêu em.

68. Anh sẽ làm tất cả những gì em muốn, xin em hãy chấp nhận lời xin lỗi của anh. Xin lỗi em.

69. Em là cả thế giới với anh, xin hãy cho anh thêm một cơ hội để chứng minh tình yêu của anh dành cho em. Anh xin lỗi và anh yêu em nhiều.

70.Anh có thể chiến đấu với cả thế giới vì tình yêu của em. Xin đừng hiểu lầm anh. Anh xin lỗi.

71. Nụ cười của em làm trái tim anh tan chảy nhưng anh lại làm em buồn. Anh xin lỗi, anh sẽ không bao giờ làm điều đó một lần nào nữa.

72. Anh chưa từng nghĩ có một ngày anh lại làm tổn thương em như thế. Anh biết sai rồi, hãy tha thứ cho anh, anh yêu em.

73. Anh xin hứa sẽ không bao giờ làm nước mắt em rơi nữa. Xin hãy tha thứ cho anh lần này. Anh xin lỗi.

74. Anh sẽ không thể tồn tại mà không có em trong thế giới tàn khốc này. Xin đừng bỏ mặc anh. Anh xin lỗi vì tất cả mọi thứ.

75. Anh muốn thừa nhận rằng anh có tính sở hữu, nhưng đó là chỉ là vì anh không bao giờ muốn mất em. Xin hãy hiểu cho sự bất an của anh, anh xin lỗi.

76.Anh biết mình nên cẩn thận với những lời nói ra, anh không bao giờ muốn làm em khóc. Xin hãy tha thứ cho anh. Anh yêu em.

77. Anh thật may mắn khi gặp một người như em. Xin đừng bỏ anh vì em là cả cuộc sống của anh. Anh xin lỗi vì hành động sai trái của mình.

78. Anh hiểu em đã đau lòng thế nào khi bị hiểu lầm, anh xin lỗi vì tất cả những điều đó. Xin hãy tha thứ cho anh. Anh yêu em nhiều lắm.

79. Anh hứa sẽ làm em hạnh phúc mãi mãi. Anh xin lỗi vì tổn thương em.

80. Anh xin lỗi vì đã nổi giận một cách không cần thiết, anh hứa sẽ làm mọi cách để kiểm soát cách cư xử của mình và không bao giờ tổn thương em nữa.

Tin nhắn xin lỗi bạn gái khi người yêu giận năm 2024

81. Nhớ anh nhiều lắm! Anh, giận em à. Em hỏi anh thế thôi chứ anh giận em thì cứ giận thoải mái đi đến khi nào anh hết giận thì thôi. Em chỉ nhắn tin để thông báo với anh một điều là những ngày qua em rất nhớ anh, nhớ nhiều lắm í! Đừng giận em nữa nhé!

82. Đừng giận em nữa nhé anh! Tình yêu có lúc giận hờn, có lúc vui lúc buồn, tuy rằng tình yêu của chúng mình không được ngọt ngào cho lắm (vì anh hay giận mà :D) nhưng cái khoảng thời gian ngọt ngào ấy cũng đã đủ chứng minh tình yêu của 2 chúng ta rằng tình yêu sẽ không bao giờ thay đổi đúng không anh! Em mãi yêu anh, anh hết giận em rồi nhé!

83. Anh đang giận em đấy à? Anh đang giận em ah? Đừng giận em nữa mà! Em biết là anh đang nhớ em cũng như em đang rất nhớ anh! Chúng mình đừng giận dỗi nhau nữa nhé! Anh mà còn giận nữa là em đổi ý đấy!

84. Chỉ một chút, chỉ một chút thôi Một chút giận dỗi để thấy mình được vỗ về yêu thương. Em chỉ được giận anh một chút thôi đấy nhé! Em giận lâu anh buồn đấy! Anh xin lỗi em rồi đấy!

85. Chỉ một chút giận dỗi thôi! Chỉ một chút, chỉ một chút thôi Một chút giận dỗi để thấy mình được vỗ về yêu thương. Chỉ một chút thôi em nhé, đừng giận anh lâu như thế. Em giận anh rồi thì lấy ai mà nhường nhịn em, lấy ai mà ôm em thật chặt mỗi khi em buồn chứ Nhắn tin cho anh nhé, anh chờ em đó!

86.Chỉ một chút giận dỗi thôi! Chỉ một chút, chỉ một chút thôi Một chút giận dỗi để thấy mình được vỗ về yêu thương. Chỉ một chút thôi em nhé, đừng giận anh lâu như thế. Em giận anh rồi thì lấy ai mà nhường nhịn em, lấy ai mà ôm em thật chặt mỗi khi em buồn chứ Nhắn tin cho anh nhé, anh chờ em đó!

87. Hãy đánh anh, đánh anh thật mạnh, hay hãy cứ cắn vào vai anh như em vẫn từng cắn giả dụ làm vậy mà khiến em vui và hết giận anh thì em cứ làm . Yêu em phổ biến, đừng giận anh nữa nhé !

88. Em ơi! Anh biết lỗi rồi! Em có biết giận dỗi và cau có sẽ làm cho mình nhanh già đi đấy, ngốc à. Em có sợ bị già đi không ? Nếu sợ thì đừng giận anh nữa nhé. Anh biết lỗi rồi. Lúc nào anh cũng muốn em vui cười bên anh. Anh hứa sẽ không như vậy nữa, không làm em buồn nữa.

89. Anh xin lỗi không phải vì anh sai mà bởi vì anh chân trọng tình yêu của chúng ta hơn lòng tự trọng của anh.

90. Những điều được nói trong lúc vội vàng, có thể khiến em bị tổn thương nhưng nếu em chấp nhận lời xin lỗi của anh, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn em à.

91. Anh không phải người đàn ông tốt nhất nhưng anh yêu em hơn những người khác, hãy chấp nhận lời xin lỗi của anh nhé, và anh không làm vậy nữa đâu.

92. Mắng em là anh sai, tức giận với em cũng là anh sai, không cảm thông cho em cũng là anh sai Ngàn lần xin lỗi cũng không đủ để em hết giận, nhưng đây là tất cả những lời chân thành nhất từ đáy con tim anh. Hãy thấu hiểu và tha thứ cho anh.

93. Em à, sự nóng giận chẳng bao giờ đem lại kết quả tốt. Anh biết anh sai lúc nổi nóng sở hữu em. Nhưng mong em hãy vui vẻ chấp nhận lời xin lỗi này của anh nhé.

94. Nếu anh có thể, anh sẽ lấy lại tất cả những gì anh đã làm tổn thương em. Nhưng anh không thể, làm ơn hãy chấp nhận lời xin lỗi của anh nhé!

95. Anh gửi tin nhắn này là muốn gửi lời xin lỗi tới em, em có thể chấp nhận nó hoặc không. Nếu em không chấp nhận, anh sẽ gửi tin nhắn khác cho đến khi em đồng ý tha thứ cho anh.

96. Anh xin lỗi nếu anh làm tổn thương em, vì anh không cố ý làm như vậy. Em là tình yêu trong cuộc đời anh. Hãy trở lại bên anh em nhé

97. Nếu anh có thể rút lại được những lời anh đã nói, thì anh sẽ làm, nhưng bởi vì anh không thể nên em hãy tha thứ cho anh nhé. Anh xin lỗi.

98. Này cô gái ơi, anh biết anh sai rồi, xin đừng giận mà ngó lơ anh nữa ! Anh đang đứng dưới nhà này, Open cho anh với mặt trời “ mát ” quá sắp tan hết đá trà sữa rồi !

99. Sao lần nào cãi nhau anh cũng là người phải dỗ dành chứ. Anh cũng đau lòng, cũng tổn thương chứ bộ. Anh cũng muốn làm công chúa, muốn được nâng niu cơ, hổng chịu đâu > < ! Cười rồi chứ gì, cười rồi thì xin nữ hoàng tha thứ cho công chúa mới nhậm chức này đi ạ !

100. Cuộc đời anh chẳng có nhiều mê hoặc, anh cũng chẳng có gì trong tay. Chỉ có gặp em là điều quý giá nhất, làm người yêu em là việc làm anh niềm hạnh phúc nhất. Nên có giận hờn thế nào, cũng giận hờn trong vòng tay anh thôi. Anh nhớ em quá rồi, cho anh gặp em chút nhé !