tohru honda là gì - Nghĩa của từ tohru honda

tohru honda có nghĩa là

ký tự chính của giỏ trái cây, một anime /manga tuyệt vời. Cô ấy rất lịch sự, nhưng, thật đáng buồn, không có cha mẹ và phải sống với gia đình Sohma. [Yuki, Kyo và Shigure Sohma]

ví dụ

tohru honda là nhân vật giỏ trái cây fave của tôi.

Tôi hy vọng Tohru và Yuki kết thúc cùng nhau.

Hút là bạn, tohru và kyo kết thúc cùng nhau.

tohru honda có nghĩa là

một cô gái từ Sê-ri giỏ trái cây /Furuba /Furutsu Basketto. Cô ấy gặp gia đình Sohma và học được sự nguyền rủa. Mẹ cô qua đời trong một chiếc xe đâm vào một vài tháng trước khi cô biết về nó để cô quyết định sống với ông mình. Khi ông của cô quyết định di chuyển cùng anh em họ, Tohru sống trong một cái lều cho đến khi Sohma phát hiện ra. Cô ấy đang chăm sóc, không ích kỷ và sủi bọt. Theo tôi, cô ấy là một mary-sue biên giới. Cô ấy nuôi dưỡng những người dân sự thương hại cho cô ấy và muốn làm cho 'bạn bè' yeah đúng. Cô ấy làm mềm trái tim của mọi người và khiến mọi người cuối cùng thích cô ấy. Bao gồm akito và hiro!

ví dụ

"kyou- ah, sohma-kun, anou ..."
"Tôi rất xin lỗi! Tôi không được cho là làm điều đó! Tôi là một thằng ngốc-desu!"
"Tôi không thể làm bất cứ điều gì ... Tôi cảm thấy rằng tôi là nguyên nhân của cái chết của cô ấy.

Những gì cô ấy thực sự có nghĩa là:
"Mwahaha, họ yêu tôi. Mọi người đều ... ngoại trừ những Yuki fangirls ...

tohru honda có nghĩa là

một cô gái lịch sự chăm sóc tốt đẹp, sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho những người thân yêu của mình. Angelic, một thiên thần. Cô ấy sẽ làm sạch bạn khỏi cách xấu. Cô ấy thật đáng yêu, thuần khiết và quý giá. Cô ấy đã có những người tuyệt vời xung quanh cô ấy.

ví dụ

1: omg Tôi yêu cô ấy, cô ấy thật tuyệt vời. 2: tất nhiên, cô ấy là Tohru Honda!

Chủ Đề