Tổng hợp sheet nhạc việt

Về chúng tôi

Khuyến nhạc Sông Thu thành lập ngày 26.03.2006
Sứ mệnh của chúng tôi là: Chia sẽ đam mê, kết nối những tâm hồn yêu nhạc
Phương châm đào tạo của chúng tôi là: Giỏi nhạc lý - Vững thực hành - Thời gian ngắn.
Chúng tôi hiểu được giá trị tinh thần, giá trị của niềm tin, giá trị của đồng tiền và hơn hết là giá trị của thời gian, vì vậy với tinh thần khuyến nhạc, chúng tôi cam kết sẽ luôn là trung tâm với uy tín cao, học phí thấp, phương pháp đào tạo thực tế và hiệu quả!

Liên hệ

0903 880 135 - 08 888 17117

32 Cửu Long, P. 15, Q. 10, TP. HCM

118/69A Bạch Đằng, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

36 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

640/1 Nguyễn Oanh, P.6, Q. Gò Vấp, TP. HCM

122 Quang Trung, Vĩnh An, Vĩnh Cửu Đồng Nai

Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Nam 08 Trần Hưng Đạo P.Tân Thạnh. TP. TAM KỲ

Let It Go - Idina Menzel (From Frozen)

Tổng hợp sheet nhạc việt

Let It Go là một bài hát trong bộ phim hoạt hình máy tính Frozen năm 2013 của Disney, phần nhạc và lời được sáng tác bởi nhóm sáng tác của vợ chồng Kristen Anderson-Lopez và Robert Lopez.

Chi tiết

When The Love Falls - Yiruma piano sheet

Tổng hợp sheet nhạc việt

Sheet piano When The Love Falls của Yiruma, trong tình yêu có nhiều cung bậc cảm xúc ở từng giai đoạn. Hạnh phúc, buồn, lạc lõng, …Chắc hẳn ai cũng từng trải qua khi yêu và Yiruma đã dành tặng cho chúng ta tác phẩm nói về tình yêu. When The Love Falls ra mắt ngày 06/10/2010, mang thể loại hoà tấu, piano.

Chi tiết

Overworld Theme from Super Mario Bros Piano sheet

Tổng hợp sheet nhạc việt

Chủ đề “Ground Theme" hay chủ đề Overworld Theme, còn được gọi là chủ đề Super Mario Bros, là một chủ đề âm nhạc định kỳ được sáng tác bởi Koji Kondo. Chủ đề đã trở thành một trong những bài hát mang tính biểu tượng và dễ nhận biết nhất trong nhượng quyền thương mại Mario, cũng như toàn bộ ngành công nghiệp trò chơi điện tử.

Chi tiết

The Entertainer - Scott Joplin Piano sheet

Tổng hợp sheet nhạc việt

The Entertainer là một bản nhạc piano cổ điển năm 1902 do Scott Joplin viết. Nó được bán đầu tiên dưới dạng bản nhạc và vào những năm 1910 dưới dạng các cuộn piano chơi trên piano của người chơi.

Chi tiết

Nuvole Bianche - Ludovico Einaudi - Piano sheet

Tổng hợp sheet nhạc việt

Nuvole Bianche là một bản nhạc của nghệ sĩ dương cầm Ludovico Einaudi nằm trong album Una morning phát hành ngày 6 tháng 9 năm 2004, trong đó nó là ca khúc số 12.

Chi tiết

My Heart Will Go On - Titanic - CéLine Dion Piano sheet

Tổng hợp sheet nhạc việt

"My Heart Will Go On" (hay còn được biết đến như "Love Theme from Titanic") là một bài hát của nghệ sĩ thu âm người Canada Céline Dion nằm trong album nhạc phim của bộ phim bom tấn năm 1997 của đạo diễn James Cameron Titanic và xuất hiện ở cuối phim như là bản nhạc tình cho bộ phim.

Chi tiết

The Piano Guys - Perfect - Ed Sheeran piano sheet

Tổng hợp sheet nhạc việt

"Perfect" là bài hát của ca sĩ nhạc sĩ người Anh Ed Sheeran, nằm trong album phòng thu thứ ba của anh mang tên (2017).

Chi tiết

Kiss The Rain - Yiruma piano sheet

Tổng hợp sheet nhạc việt

Tháng 1 năm 2002, Yiruma trở thành nghệ sĩ dương cầm đầu tiên của Hàn Quốc được vinh dự biểu diễn trong lễ hội âm nhạc MIDEM tại Cannes, Pháp. Yiruma khi ấy được coi là một trong những nghệ sĩ New Age triển vọng nhất Hàn Quốc. Kiss The Rain là một trong những tác phẩm âm nhạc nổi tiếng của Yiruma.

Chi tiết

All Of Me - Jon Schmidt Piano sheet

Tổng hợp sheet nhạc việt

All Of Me là một trong những sáng tác của Jon Schmidt với giai điệu nhanh, dồn dập và vui tươi.

Chi tiết

Reminiscence - Riyandi Kusuma piano sheet

Tổng hợp sheet nhạc việt

Riyandi Kusuma là nghệ sĩ âm nhạc, giáo viên piano kiêm nhạc sĩ và sáng tác người Indonesia. Anh nổi tiếng với nhiều bản cover đình đám thông qua Youtube. Giai điệu “Reminiscence’' nhẹ nhàng và trầm bổng là tác phẩm do anh tự viết riêng cho nhạc cụ piano. Piano House xin gửi đến quý khách sheet piano của tác phẩm.

Chi tiết

Love Story - Taylor Swift - Piano Sheet

Tổng hợp sheet nhạc việt

"Love Story" là một bài hát của nghệ sĩ thu âm người Mỹ Taylor Swift nằm trong album phòng thu thứ hai của cô, Fearless(2008).

Chi tiết

The Piano Guys - Waterfall - Piano sheet

Tổng hợp sheet nhạc việt

Jon Schmidt là một nghệ sĩ piano, nhà soạn nhạc, giáo viên piano và tác giả người Mỹ. Được đào tạo bài bản, anh ấy đã chuyển sang âm nhạc Thời đại mới ở độ tuổi 20 và đã phát triển một phong cách chéo cổ điển pha trộn giữa cổ điển, đương đại, và Rock and Roll. Waterfall được anh ấy viết khi chỉ mới 17 tuổi.

Chi tiết