Top 1 cửa hàng xiaomi tphcm Quận Cầu Giấy Hà Nội 2022

Có tổng 34 đánh giá về Top 1 cửa hàng xiaomi tphcm Quận Cầu Giấy Hà Nội 2022

Xiaomi World

34 đánh giá
Địa chỉ: 36 Đ. Nguyễn Văn Huyên,Nghĩa Đô,Cầu Giấy,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0886361136
Website: http://xiaomiworld.vn/

Mua cái xe scooter 10 tr sau 6 tháng, 3 lần sửa, cuối cùng thì vứt sắt vụn

Top 1 cửa hàng xiaomi tphcm Quận Cầu Giấy Hà Nội 2022

Do shop không có kỹ thuật trực, may mắn có 2 em nữ nhân viên nhiệt tình nên loay hoay khoảng 1h cũng lắp xong chiếc C26. Phụ kiện cho xe không có nhiều để lựa chọn.
Giá xe khá cạnh tranh.

Mình mới mua con W10 được 3 tháng thì hỏng cái motor laser không chạy mang đến bảo hành thì cửa hàng bảo từ chối bảo hành do không có đồ thay thế. Vậy không hiểu các bạn làm ăn kiểu chộp giật hay gì mà dịch vụ hậu mãi có thể tệ hại như vậy ?

Không nên mua vì chăm sóc khách hàng rất kém. Máy H11 max hỏng sau 3 tháng sử dụng và để ở cửa hàng được 5 tháng, nhưng không có 1 lời liên lạc nào từ phía cửa hàng, khách mua hàng toàn phải tự gọi điện để hỏi thông tin. 1 sao còn là may

Bán hàng kiểu bố đời. Không coi ai ra gì. Gọi điện thì nói đúng 2 chữ “hết rồi” xong dập máy. Làm ăn như vậy thì sớm sập thôi. Mọi người đừng mua kẻo mấy nữa sập là coi như ko có bảo hành gì hết.

Rất thiếu trách nhiệm trong khâu bảo hành sản phẩm. Tôi có mua máy chạy bộ ở đây, khi mới mua về máy chạy phát ra tiếng kêu bất thường, quay video gửi hỗ trợ thì báo là kêu vậy là bình thường. Không cử nhân viên kỹ thuật tới kiểm tra theo yêu cầu. Tôi đã mua máy thứ 2 tại Mivietnam thì tôi thấy rất hài lòng với Mivietnam. Còn dịch vụ của bên này thì phải nói quá tệ.

Sản phẩm chất lượng, phục vụ tốt

Bảo hành cực kỳ kém, luôn tìm cách né tránh bảo hành sản phẩm. Không có trách nhiệm sau bán hàng