Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022

07-06-2022 10 5952 1 0 Báo lỗi

Show

Âm nhạc là 1 trong những nghệ thuật của cảm xúc, dễ dàng làm lay động trái tim con người. Bởi vậy, từ trước tới nay, phim âm nhạc vẫn luôn có một vị trí nhất định đối với Hollywood. Giải thưởng phim Oscar danh giá cũng có những hạng mục riêng dành cho nhạc phim như bài hát nhạc phim, nhạc nền, hòa âm phối khí... Hãy cùng Toplist đến với Top 10 phim âm nhạc hay nhất mọi thời đại nhé.

Phim âm nhạc là thể loại được rất nhiều bạn yêu thích. Chắc hẳn với những bộ phim hay nhất mọi thời đại này, bạn cũng đã từng xem hoặc nghe tới phải không? Bạn thích phim nào nhất? Hãy comment chia sẻ với những bạn đọc khác nhé.


Các bình luận

Click the image to close

Âm nhạc Việt Nam là một phần của lịch sử dân tộc và văn hóa truyền thống Việt Nam. Âm nhạc Việt Nam phản ánh con người, văn hóa truyền thống, phong tục tập quán và đặc thù địa lý của vương quốc trải dài suốt chiều dài lịch sử vẻ vang của vương quốc. Sau đây Thư Viện Hỏi Đáp muốn ra mắt tới những bạn Top 10 Bài Hát Việt Hay Nhất Mọi Thời Đại.

  • Xin chào Việt Nam – Phạm Quỳnh Anh
  • Mẹ tôi – Trần Tiến
  • Cha kể con nghe – Nguyễn Hải Phương
  • Cha – MTV
  • Đó là nơi trái tim tìm thấy – Hồ Quang Hiu
  • Hình Bóng Cha Già – Con Ngọc
  • Đôi Mắt Của Cha – Lam Trường
  • Em gái tôi – Trần Tiến
  • Bài hát Cha Yêu Con – Lại Hải
  • Kính gửi Mẹ Việt Nam – Nguyễn Ánh 9
  • Thông tin thêm

Xin chào Việt Nam – Phạm Quỳnh Anh

Xin chào bài hát việt nam Đó ko còn chỉ là một bản nhạc hay một vần thơ nhưng là một “tác phẩm nghệ thuật”, qua đó người nghe có thể trải nghiệm lịch sử, sự tinh tế và tận hưởng âm thanh của những vong linh thánh thiện nghìn năm vang vọng từ núi sông. Mỗi lúc nghe tới đó, tôi lại bồn chồn như một người yêu và tôi run lên trước tiếng hát của những người con Việt Nam xa Tổ quốc, vang lên những âm thanh sâu lắng và sững sờ. “Những người mẹ, những người chào và những người phụ nữ quỳ trên cánh đồng lúa; Trong sự nguyện cầu, trong ánh sáng, tôi nhìn lại anh em mình. Tôi trở về với tiếng nói của trái tim mình, với cội nguồn, với quê hương và Tổ quốc.

Tiếng hát như làn gió mỏng, trong suốt, dịu êm đan xen tình cảm quê hương tha thiết. Người trình bày ca khúc Phạm Quinn Ann, cô gái người Bỉ gốc Việt với gương mặt khả ái như một nữ sinh thuần Việt, trong trẻo và sâu lắng như những bài dân ca trước đây. Xin chào việt nam Quỳnh Anh có xúc cảm lạ với nghề diễn. Nghe giọng nói, nhìn khuôn mặt, ta thấy sự hồn nhiên của một đứa trẻ; Để quên hết hận thù, mến thương vô bờ bến, chỉ lo lắng của những người con ko nơi nương tựa.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Mỗi lúc nghe lại bổi hổi như nao lòng trước tiếng hát của những người con Việt Nam xa quê hương.

Video bài hát Xin chào Việt Nam

Mẹ tôi – Trần Tiến

Mẹ là một chủ đề ko thể thiếu trong âm nhạc Việt Nam. Viết về mẹ, mỗi nhạc sĩ đều có những dòng xúc cảm riêng. Nói tới những sáng tác hay về hình ảnh người mẹ ko thể ko nhắc tới “Mẹ tôi” của nhạc sĩ Trần Tiễn. “Mẹ tôi” Một ca khúc được nhạc sĩ Trần Tiễn viết từ trái tim.

Theo ca sĩ Trần Thu Hà, cháu của nhạc sĩ Trần Tiến, “Mẹ tôi” Bài hát của Trần Tiến dành để tưởng nhớ người mẹ đã khuất của cô. Là một người mẹ với nhiều tử sinh trong con, cô đấy đã viết những bài hát khiến gan rút ruột. Trong ngày giỗ của mẹ, Trần Tiễn đã hát bài hát khiến cả gia đình vô cùng xúc động. Văn học như suy nghĩ của người con lớn nhìn mẹ vất vả và tình thương rộng lớn. Chỉ lúc con người ta đủ trải nghiệm mới thấu hiểu thâm thúy tình mẹ.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Mẹ là chủ đề ko thể thiếu trong âm nhạc Việt Nam

Video bài hát là mẹ của tôi

Cha kể con nghe – Nguyễn Hải Phương

Bố nói với tôi Đó là một cuộc trò chuyện đơn giản giữa cha và đàn ông. Cuộc đời thơ ấu của cha tôi hiện lên một cách giản dị và hồn hậu với bao kỉ niệm. Nguyễn Hải Phương ko chỉ bộc bạch tình yêu, niềm kỳ vọng nhưng còn truyền cho đàn ông tình yêu âm nhạc: “Nghe nhạc nhưng con nhẹ cả người. Khi tôi nghe nhạc, tôi là dòng sông, tôi là cánh đồng.

Ngoài ra Bố nói với tôiAnh mang tới cho gia đình hình ảnh một người đàn ông trưởng thành, dai sức và yêu đời.

Văn học:

“ … Khi tôi nghe nhạc, tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn Khi tôi nghe nhạc, tôi là một dòng sông, tôi là một dòng sông, tôi là một dòng sông Nằm giữa khung trời to lớn Bà tôi giống như một bà ngoại lúc tôi còn nhỏ

Thỉnh thoảng đó là một buổi chiều mùa hè đầy gió
Thỉnh thoảng một chuyến xe đầu ngõ, ba buồn, buồn

Vì ba cơn rét buốt Anh đấy đã dạy tôi lớn lên để trở thành một người siêu mạnh … “

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Cha nói với tôi rằng đây là một cuộc trò chuyện đơn giản giữa hai cha con

Kể cho tôi nghe video bài hát Appa

Cha – MTV

Với bài hát Bố, Nhóm nhạc nổi tiếng một thời MTV và những người bạn đã gửi lời mến thương thâm thúy tới cha mẹ của mình. Hơn nữa, bài hát còn nhắc nhở tất cả những đứa trẻ may mắn còn cha còn mẹ trên đời.

“Bố” Ca khúc có nhạc điệu đẹp và nội dung ý nghĩa từng gây “sốt” số đông mạng lúc mới ra mắt cách đây vài năm. Đây là thành phầm ghi lại sự tái hợp của nhóm nhạc kỳ cựu MTV.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Nhóm MTV đình đám một thời và các bạn đã gửi lời mến thương thâm thúy tới cha mẹ của mình.

Video Bài hát Cha – MTV

Đó là nơi trái tim tìm thấy – Hồ Quang Hiu

Đó là nơi tôi nhìn Khi phát hành, bài hát nói về những kỷ niệm của một người cha người mẹ quê mùa và ngôi nhà thời thơ ấu.

Ca khúc chạm tới trái tim của những người con muốn mang những điều tốt đẹp về quê nhà, làm giàu cho quê nhà, rời xa cha mẹ và ra quốc tế. Ở đó, tôi thấy nó chạm tới trái tim người nghe với những kỷ niệm về tình nghĩa với những bậc cha mẹ đã quyết tử cả cuộc sống để vun vén tương lai cho con cháu.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Bài hát chạm tới trái tim của những người con phải xa quê hương

Video bài hát nơi con tim tìm về

Hình Bóng Cha Già – Con Ngọc

Trong số các nghệ sĩ của V-pop, Ngọc Sơn là một trong số ít nghệ sĩ có nhiều ca khúc về cha hơn cả. Hình bóng của cha già Một bài hát về người cha nổi tiếng nhất của đàn ông Ngọc, được phát hành trên CD Lời Thú Tội Dễ Thương 2. Ra đời từ đầu những năm 2000 và được Ngọc Sun trình diễn nhiều lần nhưng vẫn là hình bóng người cha già nhất. Vẫn là một trong những bài hát thích thú của anh đấy.

Lavanya, với sự ngọt ngào thấm thía và những ca từ giản dị đớn đau về người cha đã khuất: “Tôi có thể hiểu rằng tôi đã mất cha. Không có nỗi đau nào lớn hơn thế”. MV của ca khúc cũng khiến người xem xúc động với hình ảnh người cha gày gò, tảo tần chăm sóc đàn ông từ nhỏ tới lúc trưởng thành, rời quê lên thị thành lập nghiệp. Hình bóng của cha già Tất cả chúng ta đều có những xúc cảm ko nói nên lời về người thân yêu của mình lúc nghe một bài hát.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Một bản ballad với nhạc điệu sâu lắng và ca từ đớn đau về người cha đã mất

Video Bài Hát Hình Bóng Của Cha Già

Đôi Mắt Của Cha – Lam Trường

Mắt của cha Một ca khúc gắn liền với tên tuổi của Lam Trường những ngày đầu đi hát. Nó được sáng tác bởi nhạc sĩ Min Chow, người đã trình diễn thành công ở hạng A2 trong nhiều buổi hòa nhạc. Mắt của cha Ca từ của bài hát về người cha giản dị và chân thực: “Suốt đời người cha chăm lo cho cuộc sống mưu sinh của đàn ông.

Trong ánh mắt là hy vọng, mong ngày mai ngươi thành công xuất sắc. Giai điệu nhẹ nhõm đi sâu vào lòng người cùng với giọng hát dịu dàng êm ả của Lâm Trung kiên cố là bài hát tuyệt vời để nghe trong Ngày Gia Đình.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Đôi Mắt Của Cha, lời bài hát viết về họ rất đơn giản và chân thực

Video bài hát “Đôi mắt của cha”

Em gái tôi – Trần Tiến

“Chị tôi” Phim kể về câu chuyện của một người chị tảo tần, hy sinh tuổi xanh và hạnh phúc của mình để chăm sóc em nhỏ. Hát về ca khúc mộc mạc và da diết này, nhiều nghệ sĩ như Bang Kiu, Quang Lin, Tùng Duang đã mang tới cho khán giả những xúc cảm và sự đồng cảm riêng.

Tuy nhiên, theo thẩm định của nhiều khán giả, ca khúc được Trần Tiến, “cha đẻ” của ca khúc, trình bày thành công nhất. Tác giả của hàng loạt ca khúc đồng quê từng thừa nhận rằng cuộc đời của một nhạc sĩ và ca sĩ là 2 nỗi sợ hãi lớn nhất của người hát. Bài hát “Chị tôi” Và “Dấu chân tròn trên cát”. Có nhẽ lúc lời ca cất lên, trái tim người lính hẳn đã nhen nhóm nỗi đau nhưng anh phải gánh chịu. Những câu từ giản dị, những câu chuyện ngân nga, khúc nhạc chân thực của cây đàn với thời kì nhưng da diết và dịu dàng tới lạ lùng.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Bài hát “Chị tôi” kể về cuộc đời của một thanh niên trẻ tuổi, trong sáng sớm hy sinh tuổi thanh xuân và hạnh phúc.

Video bài hát là em gái của anh

Bài hát Cha Yêu Con – Lại Hải

Tình khúc của Cha Bài hát “Bên ngoài” thay cho những bài hát về Cha. Bởi hồ hết các ca khúc về cha đều có nhạc điệu nhẹ nhõm, trầm buồn thì trái lại, “Tình cha” lại khiến người nghe sảng khoái và ấn tượng với tiết tấu, tiết tấu trẻ trung. Nhưng chính sự khác thường đó đã khiến ca khúc trở thành sâu lắng và ý nghĩa, đi vào lòng khán giả trẻ.

Văn học:
“Năm tháng trôi qua thật nhanh, dòng đời đã thay đổi bao nhiêu?

Tôi nhìn lại mái tóc của người cha thân yêu của tôi, hiện giờ đã bạc

Nuôi dạy trẻ và lớn hơn trong năm nay
Với rất nhiều gieo neo và hy sinh, cuộc sống của bạn luôn hướng tới điều gì?

Nhìn con tôi sống niềm hạnh phúc, lớn lên thành người Từ tận đáy lòng, cảm ơn cuộc sống ! ” Đôi tay người cha bồng bế con nâng đỡ một lúc. Bàn tay của cha luôn đưa con đi những bước thứ nhất Làm sao tôi nhớ từng ngày, tuổi thơ tôi có bố khi nào ?

Những ước mơ lớn luôn có hình bóng của người cha mến thương
“Anh lo lắng rằng một ngày nào đó trong cuộc đời anh sẽ ko có em

Tôi lo ngại rằng một ngày nào đó tôi sẽ ko còn thấy : Khuôn mặt cũ thân yêu Tôi cầu xin thời kì Xin thời kì, xin hãy đi chậm Mong con luôn có bố trong cuộc sống ! ”

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ca khúc “Father Loves” gây ấn tượng với người nghe bởi tiết tấu, tiết tấu vui tươi, trẻ trung

Video bài hát người cha mến yêu

Kính gửi Mẹ Việt Nam – Nguyễn Ánh 9

Có nhẽ, ko ở đâu trên toàn thế giới này, khái niệm về Tổ quốc lại đúng như Việt Nam. Và, có nhẽ, ba từ “ Mẹ Việt Nam ” ở thời gian nào chưa vang lên để làm cho lòng chúng tôi đong đầy những xúc cảm như lúc này. Xin một lần viết lên tấm lòng hàm ơn và niềm tự hào dân tộc bản địa về mẹ tôi, người mẹ Việt Nam người hùng, hình ảnh người mẹ nhân hậu đã ko ngừng chở che, kết đoàn 54 dân tộc bản địa bạn bè, vượt qua bao sóng gió, giữ vững vùng đất thiêng liêng này suốt hàng nghìn năm lịch sử vẻ vang, một hình tượng cao quý vĩnh cửu nhưng tất cả chúng ta tôn thờ, yêu quý và kính trọng. Hàng nghìn năm nay, hàng triệu triệu người mẹ đã nghiến răng đưa con ra trận bảo vệ vùng đất, vùng trời này. Nỗi đau xé lòng làm tan tành trái tim người mẹ lúc hàng triệu chiến binh ra đi ko khi nào trở lại. Đó là một phần lịch sử vẻ vang bi tráng và hào hùng của vương quốc, là câu truyện sử thi về nỗi buồn và niềm tự hào bất tử của người mẹ Việt Nam, là sự nghiệp muôn thuở, muôn thuở của dân tộc bản địa. Truyền thuyết là sự tôn kính của nhân dân được thiết kế xây dựng trên ý thức ngưỡng mộ với những con dấu tôn làm hình tượng của người mẹ dân tộc bản địa trong đời sống ý thức của xã hội. Người Việt Nam lúc tôn vinh những người hùng, đặc trưng là người hùng giải phóng dân tộc bản địa, họ sẽ ko khi nào quên công ơn cha mẹ.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Chắc ko ở đâu trên toàn cầu này, khái niệm quê hương đúng như ở Việt Nam

Video Bài hát “Mẹ Việt Nam Của Tôi”

.

Thông tin thêm

Top 10 Bài hát Việt Nam hay nhất mọi thời đại [rule_3_plain] [ rule_3_plain ]Âm nhạc Việt Nam là 1 phần của lịch sử vẻ vang và văn hóa truyền thống Việt Nam. Âm nhạc Việt Nam phản ánh đúng những nét đặc trưng của con người, văn hóa truyền thống, phong tục, địa lý của vương quốc Việt Nam, trải dài qua suốt chiều dài lịch sử dân tộc của dân tộc bản địa. Sau đây Thư Viện Hỏi Đáp xin ra mắt với những bạn Top 10 bài hát Việt Nam hay nhất mọi thời đại. 1 25 1 25 Hello Việt Nam – Phạm Quỳnh Anh Bài hát Hello Việt Nam ko còn thuần tuý là một bản nhạc, một bài thơ nhưng là một “ khu công trình nghệ thuật và thẩm mỹ ”, qua đó người nghe hoàn toàn có thể cảm thu được lịch sử vẻ vang, được văn hoá, được âm hưởng từ nghìn năm hồn thiêng núi sông vọng về. Mỗi lẫn nghe lại thấy bồn chồn như người đang yêu, lại thấy rung động trong tiếng hát của người con nước Việt xa Tổ quốc, vẳng về những âm thanh sâu lắng và thảng thốt. “ Chào hỏi giùm những bà mẹ của tôi, những phụ nữ đang cong sống lưng trên ruộng lúa ; Trong lời nguyện cầu, trong ánh sáng, tôi thấy lại những người anh. Tôi về với tiếng lòng, với cội nguồn, với đất mẹ quê cha ”. Tiếng hát như một làn gió mỏng dính, trong suốt và mềm mại và mượt mà, cuốn vào đó những tình cảm quê nhà thiết tha. Người trình diễn bài hát là Phạm Quỳnh Anh, một cô nàng người Bỉ gốc Việt, có khuôn mặt dễ thương và đáng yêu như một nữ sinh thuần Việt, trong veo và sâu lắng như những làn điệu dân ca tự thuở nào. Hello Việt Nam với sự trình diễn của Quỳnh Anh có sức truyền cảm kỳ lạ. Nghe giọng hát, ngắm nhìn khuôn mặt cô, người ta thấy sự trong sáng của trẻ thơ ; để quên hết thù hận, chỉ thấy một tình thương to lớn, một nỗi khắc khoải, tấm lòng của những người con xa xứ là một bài hát rung động lòng người. Mỗi lẫn nghe lại thấy bồn chồn như người đang yêu trong tiếng hát của người con nước Việt xa Tổ quốc

Video bài hát Hello Việt Nam

( adsbygoogle = window.adsbygoogle | | [ ] ). push ( { } ) ; 2 14 2 14 Mẹ Tôi – Trần Tiến Mẹ là đề tài ko khi nào vơi cạn trong nền âm nhạc Việt. Viết về mẹ, mỗi nhạc sĩ lại có những xúc cảm chứa chan riêng. Khi nhắc tới những sáng tác hay về hình ảnh người mẹ, ko thể ko nhắc tới “ Mẹ tôi ” của nhạc sĩ Trần Tiến. “ Mẹ tôi ” là ca khúc được viết ra từ chính nỗi lòng của nhạc sĩ Trần Tiến. Theo ca sĩ Trần Thu Hà cháu của nhạc sĩ Trần Tiến, “ Mẹ tôi ” là ca khúc Trần Tiến dành để tưởng niệm tới người mẹ đã khuất của mình. Là người gắn bó với mẹ nhất trong mái ấm gia đình, ông viết nên những câu ca như rút ruột, rút gan. Trong một lần giỗ mẹ, Trần Tiến đã hát ca khúc này khiến cả nhà đều xúc động. Lời bài hát như những chiêm nghiệm của một người con đã lớn tuổi lúc nhìn về những khó khăn vất vả và tình mến thương to lớn của người mẹ. Chỉ tới lúc con người ta đủ thưởng thức thì mới đồng cảm thâm thúy tình yêu của mẹ. Mẹ là đề tài ko khi nào vơi cạn trong nền âm nhạc Việt Video bài hát Mẹ Tôi 3 7 3 7 Ba Kể Con Nghe – Nguyễn Hải Phong Ba kể con nghe là cuộc trò chuyện giản dị và đơn giản của một người cha với con. Quãng đời tuổi thơ cha hiện lên một cách bình dị, thân yêu với rất nhiều kỉ niệm. Nguyễn Hải Phong ko chỉ bảy tỏ tình yêu, đặt niềm hy vọng nhưng còn truyền cho đàn ông mình tình yêu với âm nhạc : “ Khi nghe nhạc con nhẹ nhõm hơn. Khi nghe nhạc con là dòng sông, con là cánh đồng ”. Với Ba kể con nghe, anh mang lại hình ảnh một người đàn ông trưởng thành với lòng bao dung và tình yêu lớn dành cho mái ấm gia đình. Lời bài hát : ” … Khi nghe nhạc con nhẹ nhõm hơnKhi nghe nhạc con là dòng sông, con là cánh đồng, là cánh đồngNằm giữa khoảng chừng trời mênh môngNhư bà ru lúc xưa ba còn thơ béĐôi lúc là trưa hè đầy gióĐôi lúc là vui đùa đầu ngõ, ba là nỗi buồn, là nỗi buồnVì ba cảm lạnh hơi sươngÔng dạy ba lớn lên sức mạnh khác thường … ” Ba kể con nghe là cuộc trò chuyện giản dị và đơn giản của một người cha với con Video bài hát Ba Kể Con Nghe 4 2 4 2 Cha – MTV Với ca khúc Cha, nhóm nhạc khét tiếng một thời Một Thành Viên và những người bạn đã gửi tới bậc sinh thành của mình lời mến thương thâm thúy. Tuy nhiên bài hát cũng như một lời nhắc nhở tới tổng thể những người con như mong muốn vẫn còn có cha, có mẹ trên đời. “ Cha ” ca khúc với nhạc điệu đẹp và phần nội dung rất ý nghĩa đã từng “ gây sốt ” số đông mạng lúc ra đời cách đây vài năm. Đây cũng là thành phầm ghi lại sự tái hợp của nhóm nhạc gạo cội Một Thành Viên. Nhóm nhạc khét tiếng một thời Một Thành Viên và bạn đã gửi tới bậc sinh thành của mình lời mến thương thâm thúy. Video bài hát Cha – MTV 5 2 5 2 Nơi đấy con tim tìm về – Hồ Quang Hiếu Nơi đấy con tìm về ngay sau lúc được ra đời, ca khúc có vẻ như đã chất chứa những nỗi niềm gợi nhớ về quê nhà về cha mẹ nơi mình đã sinh ra và lớn nên, nơi chốn dấu những kỉ niệm thời thơ ấu. Ca khúc như chạm vào lòng những người con phải rời xa mái ấm gia đình, quê nhà đi tha phương với ước mong mang về những điều tốt đẹp hơn cho quê nhà vương quốc, vun vén làm giàu cho quê nhà mình về mẹ về cha về mái ấm gia đình. Nơi đấy con tìm về như chạm vào nỗi lòng người nghe như gợi mở những kỉ niệm gắn bó với cha mẹ, người đã hi sinh cả cuộc sống mình để vun vén cho tương lai của con cháu. Ca khúc như chạm vào lòng những người con phải rời xa mái ấm gia đình, quê nhà Video bài hát Nơi đấy con tim tìm về 6 2 6 2 Hình bóng cha già – Ngọc Sơn Trong những nghệ sĩ của V-pop, Ngọc Sơn là một trong số ít những nghệ sĩ có nhiều bài hát về cha nhất. Hình bóng cha già là một ca khúc về cha được biết tới nhiều nhất của Ngọc Sơn, được phát hành trong CD Lời tỏ tình dễ thương và đáng yêu 2. Ra đời đầu những năm 2000 và đã được Ngọc Sơn trình diễn nhiều lần, nhưng tới nay Hình bóng cha già vẫn là một trong những ca khúc anh tâm đắc nhất. Một bản ballad với nhạc điệu da diết và những ca từ mộc mạc, đau đáu về một người cha đã đi xa : “ Mất cha rồi, con mới hiểu ko đau thương nào xót xa hơn ”. MV của ca khúc này cũng gây xúc động mạnh với người xem bởi hình ảnh người cha gầy guộc, chăm sóc cho người đàn ông của mình từ lúc còn tấm nhỏ tới lúc trưởng thành, rời quê nhà lên thị thành lập nghiệp. Hình bóng cha già một ca khúc nhưng chắc rằng lúc nghe nó người nào trong tất cả chúng ta cũng đều có những xúc cảm ko thể cất thành lời về người mến yêu của mình. Một bản ballad với nhạc điệu da diết và những ca từ mộc mạc, đau đáu về một người cha đã đi xa Video bài hát Hình Bóng cha già 7 1 7 1 Ánh mắt của cha – Lam Trường Ánh mắt của cha là ca khúc gắn liền tên tuổi của Lam Trường những ngày đầu đi hát. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Minh Châu được A2 trình diễn rất thành công xuất sắc tại nhiều sự kiện âm nhạc. Ánh mắt của cha lời ca khúc viết về cha thật mộc mạc thật tình : “ Một đời cha lo gánh mưu sinh vì tương lai của đứa con mình. Trong ánh mắt hy vọng, mong ngày mai con yêu thành công xuất sắc ”. Giai điệu nhẹ nhõm, đi sâu vào lòng người được trình diễn bởi giọng hát đầy da diết của Lam Trường bền vững và kiên cố sẽ là một ca khúc thật thích hợp để nghe vào ngày mái ấm gia đình. Ánh mắt của cha lời ca khúc viết về cha thật mộc mạc thật tình Video bài hát Ánh mắt của cha 8 2 8 2 Chị tôi – Trần Tiến “ Chị tôi ” kể về cuộc sống của một người chị tảo tần sớm hôm, hi sinh cả tuổi thanh xuân và niềm hạnh phúc riêng của mình để lo cho đàn em. Hát về ca khúc mộc mạc và da diết tới thắt lòng này, nhiều nghệ sĩ như Bằng Kiều, Quang Linh, Tùng Dương đều từng mang tới cho người theo dõi sự xúc động và niềm đồng cảm riêng. Tuy nhiên, theo nhiều người theo dõi, “ cha đẻ ” của ca khúc nhạc sĩ Trần Tiến là người trình diễn ca khúc này thành công xuất sắc nhất. Tác giả của hàng loạt ca khúc đồng quê từng tâm tình rằng, đời nhạc sĩ, ca sĩ của ông sợ nhất là phải hát 2 ca khúc “ Chị tôi ” và “ Vết chân tròn trên cát ”. Có nhẽ lúc những lời ca cất lên, trái tim người lính một thời đấy phải sống lại những nỗi đau nhưng ông đã trải qua. Những câu chữ mộc mạc, lối hát như tỉ tê kể chuyện, âm nhạc chất phác từ cây ghi ta nhuốm màu thời kì lại tha thiết và da diết tới lạ. Bài hát “ Chị tôi ” kể về cuộc sống của một người chị tảo tần sớm hôm, quyết tử cả tuổi thanh xuân, niềm hạnh phúc Video bài hát Chị tôi 9 0 9 0 Khúc hát cha yêu – Lý Hải Khúc hát cha yêu là một ca khúc khá “ lạc loài ” trong số những bài hát về cha. Bởi lẽ nếu như hồ hết những khúc về cha đều có nhạc điệu nhẹ nhõm, trầm buồn thì trái lại, Khúc hát cha yêu lại khiến người nghe ấn tượng bởi tiết tấu và nhịp độ vui mắt, tươi tắn. Nhưng chính điều lạ này đã khiến ca khúc đi vào lòng người theo dõi trẻ thâm thúy và ý nghĩa hơn. Lời bài hát : ” Nhiều năm trôi qua mau, dòng đời bao nhiêu đổi khác

Nhìn lại mái tóc Cha yêu nay đã bạc màu
Cùng bao năm tháng nuôi con lớn khônNhiều gian lao hy sinh, cuộc đời Cha luôn mong sao
Được nhìn con sống yên vui, lớn khôn nên người
Từ sâu trong trái tim con, cám ơn cuộc đời!
“Đôi tay Cha ngày nào đưa nôi ru con một thời
Đôi tay Cha ngày nào dắt con những bước đi trước tiên
Con quyên sao từng ngày, thơ ấu bên Cha thuở nào
Những giấc mơ tuyệt vời luôn có hình bóng Cha yêu”Con lo lắng một ngày sẽ vắng bóng Cha bên đời
Con lo lắng một ngày ko còn được nhìn:
Khuôn mặt xưa thân yêu
Con xin thời kì
Cầu xin thời kì, xin hãy trôi thật khẽ
Cho con được mãi luôn có Cha… bên đời!”

Khúc hát cha yêu lại khiến người nghe ấn tượng bởi tiết tấu và nhịp độ vui mừng, tươi tắn Video bài hát Khúc hát của cha yêu 10 1 10 1 Mẹ Việt Nam ơi – Nguyễn Ánh 9

Có nhẽ, ko ở đâu trên toàn cầu này, khái niệm Mẹ Tổ quốc lại đúng như ở Việt Nam. Và có nhẽ, ko ở thời khắc nào nhưng ba tiếng “Mẹ Việt Nam” vang lên lại khiến lòng ta miên tràn những xúc cảm như hiện giờ. Xin một lần được viết về mẹ, những người mẹ Việt Nam người hùng với tất cả sự tri ân song hành cùng niềm tự hào dân tộc.”Trong toàn cầu nhân gian có hai điều thiêng liêng nhất. Đó là Tổ quốc và Mẹ. Vì Tổ quốc và vì Mẹ, chúng ta có thể quên mình xông pha nơi lửa đạn. Hình tượng người Mẹ vinh quang, thân yêu, dũng cảm, thao lược, nhân hậu có từ thời Âu Cơ lớn lao đã ko ngừng chở che, gắn kết 54 dân tộc anh em, vượt qua muôn trùng bão tố, giữ vững mảnh đất thiêng liêng này suốt nhiều nghìn năm lịch sử, chính là biểu tượng muôn thuở cao quý nhưng chúng ta tôn thờ, thương yêu và kính cẩn. Nhiều nghìn năm qua, hàng triệu triệu người mẹ đã cắn răng tiễn con ra trận chỉ để giữ vững mảnh đất và bầu trời này. Hàng triệu triệu chiến binh ra đi ko trở về là nỗi đau xé lòng làm tan tành trái tim người mẹ. Đó là một phần lịch sử bi tráng và người hùng của quốc gia, là bản trường ca bất tử đau thương và tự hào của người mẹ Việt Nam, và là lý do trường tồn, bất tử của dân tộc. Truyền thuyết là sự sùng kính của nhân dân dựng nên trong tình cảm ngưỡng vọng mang dấu ấn tôn giáo thành biểu tượng Quốc Mẫu trong đời sống ý thức xã hội. Người Việt Nam lúc tôn vinh một bậc người hùng, nhất là người hùng giải phóng dân tộc, ko bao giờ quên ơn đối với bậc sinh thành.

Có nhẽ, ko ở đâu trên toàn thế giới này, khái niệm Mẹ Tổ quốc lại đúng như ở Việt Nam Video bài hát Mẹ Việt Nam ơi # Top # Bài # hát # Việt # Nam # hay # nhất # mọi # thời # đại

  • Tổng hợp: Thư Viện Hỏi Đáp
  • Nguồn: https://toplist.vn/top-list/bai-hat-viet-nam-hay-nhat-moi-thoi-dai-16689.htm

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Larry Busacca/PW/Wireimage cho Parkwood Entertainment, Raymond Boyd, Michael Putland, Kevin Mazur/Wireimage/Getty Images

Video âm nhạc là những tác phẩm nghệ thuật đáng chú ý nhất trong thế giới hiện đại. Thế hệ MTV của thập niên 80 và thập niên 90 đã xem các clip bắt mắt từ những người tiên phong sáng tạo đã ra mắt phương tiện. Ngày nay, các nghệ sĩ cố gắng tạo ra các video làm lu mờ ranh giới đã bị phá vỡ với hy vọng thu hút được sự chú ý.

Nhiều video âm nhạc được phát hành mọi lúc, nhưng chỉ một lựa chọn đủ mạnh để gây tranh cãi, khởi động sự nghiệp và chịu được thử thách của thời gian. Giải thưởng âm nhạc video (VMA) và Grammy làm nổi bật các dự án nổi bật mọi lúc. Hôm nay, chúng tôi đã nhìn lại một số video âm nhạc hay nhất mọi thời đại.

Michael Jackson - Phim kinh dị (1983)

Video mang tính biểu tượng nhất của Michael Jackson, là một bộ phim nhỏ chạy trong 14 phút quái dị. Cảnh tượng ma quái là một sự tôn kính đối với những bộ phim kinh dị cũ pha trộn với trại và một thói quen nhảy không thể quên với một đám zombie. Nó Michael Michael Jackson ở mức tốt nhất của mình.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Toshifumi Kitamura/AFP qua Getty Images

Đoạn video đã làm cho bộ phim kinh dị của người Hồi giáo trở thành một bài hát thiết yếu cho mỗi bữa tiệc Halloween, và nó sống qua bản nhạc nổi tiếng của Michael Michael Jackson ăn popcorn. Trên thực tế, nó rất mang tính biểu tượng đến nỗi nó là video âm nhạc đầu tiên được bảo tồn trong Thư viện đăng ký phim quốc gia của Quốc hội.

Sự nghiệp âm nhạc huyền thoại của Madonna, khám phá mối quan hệ phức tạp giữa tình dục và tôn giáo, và không có video âm nhạc nào trong sự nghiệp của cô ấy minh họa tốt hơn cho cuộc sống của cô ấy, công việc của cô ấy hơn là một lời cầu nguyện. Video mạnh mẽ khám phá sự bất công trong hệ thống nhà tù, tình yêu giữa các chủng tộc và tâm linh.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Scott Halleran/Getty Images

Sẽ là một cách đánh giá thấp khi nói rằng video didn đã gây tranh cãi. Các nhà phê bình ca ngợi nó vì hình ảnh tượng trưng của nó, nhưng các nhóm gia đình và tôn giáo đã kinh hoàng. Ngay cả Vatican đã lên án video Madonna, chỉ trích việc sử dụng hình ảnh Kitô giáo của nó. Đáp lại, Pepsi nổi tiếng đã hủy bỏ chiến dịch trị giá hàng triệu đô la của mình đã sử dụng bài hát.

Childish Gambino - Hồi Đây là nước Mỹ (2018)

Video rap/phúc âm của Gambino là một cách giải thích meta hấp dẫn về những bất công xã hội đã làm khổ người Mỹ gốc Phi trong nhiều năm. Nghệ sĩ liền mạch len lỏi qua những người biểu tình, bắn súng và sự tàn bạo của cảnh sát, trong khi bị một nhóm vũ công cố định về những bước nhảy mới nhất.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Gary Miller/Getty Images

Internet đã dành nhiều tuần để xem video, cố gắng giải mã hình ảnh tượng trưng nhấp nháy và-bạn. Vô số suy nghĩ sau đó, video đã củng cố bài hát như một bài hát phản đối thời hiện đại chống lại bạo lực súng đạn, sự tàn bạo của cảnh sát và phân biệt đối xử.

George Michael - Tự do! Mạnh90 (1990)

Năm 1990, George Michael đứng đầu trò chơi của mình. Các video âm nhạc của anh ấy đã quay vòng nặng trên MTV và các album của anh ấy đã bán hết trên toàn thế giới. Nhưng khi đến lúc làm video cho Freedom Freedom! Mạnh90, Michael Michael đã mệt mỏi với cuộc đua nhạc pop nhạc pop.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Tòa án Carl/AFP/Gettyimages

Anh ta bực tức bởi những áp lực của sự nổi tiếng và muốn lùi một bước từ ánh đèn sân khấu. Thay vì nhìn thấy George Michael, người hâm mộ đã thấy Supermodels Naomi Campbell, Linda Evangelista và Cindy Crawford hát bài hát của mình, như những biểu tượng của huyền thoại nhạc pop bị đốt cháy trong ngọn lửa.

Missy Elliot - Mưa Rain (Supa Dupa Fly) (1997)

Khi nói đến các video âm nhạc kỳ quặc, không ai đến gần với Missy Elliot. Cô kết hợp hình ảnh siêu thực với tủ quần áo đầy màu sắc và thói quen khiêu vũ không có trọng lực. Cô có một danh mục các lựa chọn tuyệt vời, nhưng video đột phá của cô, được đạo diễn bởi Hype Williams, vẫn là người rapper biểu tượng nhất mọi thời đại.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: hình ảnh Paras Griffin/Getty

Trong video, Missy đã thể hiện chiếc kính mũ bảo hiểm lấp lánh của mình và bộ đồ thổi bằng da bằng sáng chế, cũng được gọi một cách đáng yêu là bong bóng túi rác của cô ấy. Đoạn video cũng lấp đầy màn hình với phong cảnh neon, nhảy mưa trong đôi giày Timberland và vô số khách mời nổi tiếng.

Beyoncé - Những người phụ nữ độc thân (đặt một chiếc nhẫn trên đó), (2008)

Những người phụ nữ độc thân không có thay đổi trang phục, không có thay đổi thiết lập và vũ đạo rất đơn giản. Nghe có vẻ như là một công thức cho một cái gì đó nhàm chán, nhưng cách tiếp cận ít hơn là khiến Beyoncé di chuyển không có gì quyến rũ. Người hâm mộ trên toàn cầu đã phát cuồng với điệu nhảy, và nhiều Wannab đã tải lên các phiên bản của riêng họ trên YouTube để làm hài lòng người xem.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Larry Busacca/PW/Wireimage cho Parkwood Entertainment/Getty Images

Beyoncé tiếp tục giành chiến thắng lớn tại Giải thưởng âm nhạc video MTV 2009, giành được giải thưởng Video của năm. Tuy nhiên, cô đã mất The Moonman cho video nữ xuất sắc nhất Taylor Swift, khiến một Kanye West rất say xỉn làm gián đoạn Swift trong bài phát biểu chấp nhận của cô thay mặt Beyoncé.

Peter Gabriel - Sledgenhammer, (1986)

Gabriel xông vào Sledgehammer, là một tour du lịch trippy. Trong video, rocker người Anh đã nhảy theo cách của mình thông qua các họa tiết vui tươi của đất sét, pixilation và hoạt hình dừng chuyển động. Trong thực tế, anh ta đã phải nằm dưới một tấm kính trong 16 giờ để họ có thể quay video một khung hình mỗi lần.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Paul Natkin/Getty Images

Những nỗ lực của anh đã được đền đáp. Video là một màn hình tuyệt vời của sự sáng tạo, dệt qua những cảnh điên rồ một cách liền mạch. Nó đã tiếp tục giành được chín giải thưởng âm nhạc video MTV vào năm 1987, nhiều giải thưởng nhất mà một video đã từng giành được.

Móng tay chín inch - gần gũi hơn (1994)

Đoạn clip đáng sợ này đã diễn ra trong những gì chỉ có thể được mô tả là một văn phòng bác sĩ thế kỷ 19 với một liên lạc của S & M. Thủ lĩnh Nine Inch Nails, Trent Reznor thấy mình bị bịt mắt, bịt miệng, gió, còng tay và bị bao vây bởi nhiều động vật bị mất trí.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Tim Mosenfelder/Getty Images

Video quá rõ ràng đối với TV, vì vậy một số cảnh đã bị chặn bởi một màn hình màu đen đọc cảnh bị thiếu. Đoạn video sau đó đã được bình chọn là số một trong một cuộc thăm dò cổ điển VH1 cho các video âm nhạc tuyệt vời nhất mọi thời đại.

Janelle Monáe Feat. Grimes - Pynk (2018)

Monáe nhân đôi tình yêu bản thân và trao quyền cho phụ nữ tại bữa tiệc sa mạc tuyệt vời nhất mọi thời đại. Trong video năm 2018 cho nhóm Pynk, phụ nữ đã an toàn khi là chính mình - và đàn ông không cần thiết. Đại diện queer và quần phụ nữ đa dạng về mặt giải phẫu là một hơi thở trực quan của không khí trong lành.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Hình ảnh Gabriel Olsen/Getty cho tuyệt đối Elyx

Đoạn video được công chiếu vào khoảng thời gian Monáe ra mắt với tư cách là Pansexual, đó là một khoảnh khắc lớn cho ca sĩ rất riêng. Vì lý do đó, hình ảnh và thông điệp của video đã khiến bài hát trở thành một bài hát cho những người phụ nữ đồng tính nữ, lưỡng tính và đồng tính.

The Smashing Pumpkins - Đêm nay, tối nay (1996)

Những bí ngô đập vỡ thường làm đá goth kim loại nặng, nhưng bài hát này là khác nhau. Tối nay, tối nay là một dàn nhạc, bản ballad cao trào với một đoạn video quay trở lại thời đại im lặng.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Paul Natkin/Wireimage/Getty Images

Các hiệu ứng nguyên thủy của video và trang phục quay vòng là một phản ứng trực quan đáng ngạc nhiên đối với âm thanh của ban nhạc. Đó là một sự ra đi trực quan đáng kể cho ban nhạc, và nó đã được đền đáp trong lũ. Những bộ phim câm đột ngột là tất cả những cơn thịnh nộ, và ban nhạc đã giành được sáu giải thưởng âm nhạc video MTV.

Sinéad O hèConnor - Không có gì so sánh 2 bạn (1990)

O hèConnor đưa người xem qua một tàu lượn siêu tốc tình cảm trong trang bìa Hoàng tử tình cảm của mình. Video chủ yếu bao gồm một cảnh quay cận cảnh khuôn mặt của cô ấy khi cô ấy hát qua sự tức giận và buồn bã của mình. Đến cuối video, hai giọt nước mắt thực sự lăn dài trên má cô.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: hình ảnh Michel Linssen/Redferns/Getty

Đoạn clip đã thu thập ba giải thưởng âm nhạc video vào năm 1990, bao gồm cả video của năm. O hèConnor đã truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ khác, bao gồm cả DiênAngelo và Miley Cyrus, để nhìn vào máy ảnh cho các video âm nhạc của họ, nhưng không có gì so sánh với ánh mắt tàn phá của Sinéad, trong suốt những năm sau đó.

OK đi - ở đây nó lại đi nữa (2006)

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Kevin Kane/Wireimage/Getty Images

Ok Go đã tự đặt tên cho mình vào cuối những năm 2000 với các video virus ngân sách thấp. Video đầu tiên của họ cho đây là một lần nữa, nó trở lại là một thói quen nhảy phức tạp trên máy chạy bộ được thực hiện trong một lần thực hiện. Đó là hương vị đầu tiên của họ về tính lan truyền và đã thay đổi trò chơi video âm nhạc mãi mãi.

YouTube đã trở thành MTV tiếp theo và các nhạc sĩ đang tìm cách tạo ra một làn sóng phải suy nghĩ nhanh. Ok Go đã có ý tưởng tạo ra các video âm nhạc với ý định là xu hướng trên internet. Họ giữ nguyên công thức tương tự cho tất cả các video của họ theo sau.

A-ha-"Hãy tiếp nhận tôi" (1984)

A-ha đã tạo ra lịch sử video âm nhạc nhờ phong cách hoạt hình được gọi là rotoscoping. Các nhà làm phim hoạt hình vẽ trên khung hình ảnh chuyển động theo khung để tạo ra hành động thực tế với một hình ảnh phim hoạt hình. Nghe có vẻ như rất nhiều công việc - và nó là - nhưng nó đã được đền đáp cho ban nhạc synthpop Na Uy.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Lưu trữ Michael Ochs/Getty Images

Video cốt truyện lãng mạn và phong cách hoạt hình hay thay đổi đã tạo nên lịch sử MTV. Nhóm đã giành được sáu người mặt trăng tại Giải thưởng âm nhạc video năm 1986 và tích lũy hơn 930 triệu lượt xem trên YouTube. Các ban nhạc như Weezer và Paramore đã tạo ra các cống phẩm video của riêng họ bằng cách sử dụng phong cách mang tính biểu tượng.

Christina Aguilera, Lil xông Kim, Pink, Mya và Lil Kim - Lady Lady Marmalade (2001)

Nó là sự hợp tác âm nhạc pop cuối cùng. Bốn cường quốc này đã gia nhập lực lượng với rất nhiều đồ lót cho một quán rượu không giống ai. Giống như một rạp xiếc trên axit, mỗi người biểu diễn thể hiện trang phục nhỏ, những bước nhảy oi bức và tóc và trang điểm thái quá.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Kevin Mazur/Wireimage/Getty Images

Sự pha trộn của Hip Hop, Pop và Cabaret của Pháp là một công thức để thành công. Đoạn video đã giành được giải thưởng âm nhạc video MTV năm 2001 cho video của năm và giải thưởng Grammy 2002 cho sự hợp tác pop hay nhất với giọng hát.

2Pac Feat. Tiến sĩ DRE - Tình yêu California California (1995)

Burning Man gặp Mad Max trong 2PAC và Tiến sĩ Dre, sự tôn kính tương lai đối với bang California của họ. Được quay bên trong Thunderdome thực tế từ Mad Max Beyond Thunderdome, bộ đôi rap powerhouse đã ném một phát cuồng sau tận thế trên sa mạc cho video.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Raymond Boyd/Getty Images

Mọi người trong video này, xoắn trong tương lai đã lái những chiếc xe jeep khổng lồ và mặc áo giáp dieselpunk. Hình ảnh sa mạc, màu nâu đỏ làm cho video trông tương lai cho đến ngày nay, trừ khi bạn đã từng đến Burning Man. Sau đó, nó chỉ là một ngày khác tại Thunderdome.

Pearl Jam - Jeremy Jeremy (1992)

Pearl Jam, Jeremy Jeremy là một minh họa lạnh lùng về sự cô đơn và trầm cảm. Người dẫn đầu gặp khó khăn, Jeremy, đã chuyển qua các thành viên gia đình và bạn cùng lớp đông lạnh khi âm nhạc tăng cường. Ánh sáng nhấp nháy lóe lên khi những từ như vấn đề của người Hồi giáo và người bỏ qua, đã xuất hiện, đẩy Jeremy đến điểm phá vỡ của mình.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Paul Bergen/Redferns/Getty Images

Trong video cao trào chưa được chỉnh sửa, Jeremy với lấy một khẩu súng trong bàn và tự bắn mình. MTV đã hạn chế các bộ phận bạo lực nhất từ ​​phát sóng, và một phiên bản thay thế đã được phát hành. Video vẫn còn mạnh mẽ sau khi chỉnh sửa, nhưng Pearl Jam đã ngừng làm video trong nhiều năm sau cuộc tranh cãi.

Outkast - Hồi B.O.B. (2000)

Outkast có rất nhiều video âm nhạc mang tính biểu tượng đến nỗi nó khó chỉ chọn một. Cô Jackson Jackson đã thấy Andre 3000 và Big Boi cứu một ngôi nhà khỏi lũ lụt khi các động vật nhảy đầu vào âm nhạc. "Này bạn!" Cung cấp một màn trình diễn theo phong cách Beatles trên truyền hình trực tiếp.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Scott Gries/ImageDirect/Getty Images

Nhưng không có video nào khác của Outkast so với các video của B.O.B., Hip Hop Opus của họ trên Psychedelics. Bộ đôi rap đã tổ chức lễ kỷ niệm cộng đồng của họ trong khi thể hiện cá tính độc đáo của họ. Không ai có thể kết hợp Technolor Suburbia, Bondage, clad Bond Girls và Sàn hợp xướng phúc âm khá thích Outkast.

Michael Jackson và Janet Jackson - Tiếng hét lên (1995)

Anh chị em Jackson mang tính biểu tượng nhảy lên một con tàu vũ trụ cho một chuyến đi 7 triệu đô la vào lịch sử. Đoạn video cho Tiếng Scream Scream đã giành được tiêu đề Guinness Book of World Records cho video âm nhạc đắt nhất từng được thực hiện. Đoạn video đã cho Michael một cơ hội để trả đũa (giận dữ) chống lại giới truyền thông.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Hình ảnh Christopher Polk/Getty

Tàu vũ trụ có một lựa chọn các phòng cho bộ đôi anh chị em để thư giãn, nhưng họ có những kế hoạch khác. Thay vào đó, Jacksons phát hiện ra sự xâm lược của họ và nhảy với một sự báo thù. Đó là một thời gian phức tạp trong sự nghiệp gây tranh cãi của Vua Pop, và video đã chứng minh điều đó.

Jamiroquai - Sự điên rồ ảo của Hồi giáo (1996)

Ca sĩ Jamiroquai, Jay Kay đưa người xem đi xe với chuỗi khiêu vũ khó hiểu nhất trong lịch sử video âm nhạc. Biểu diễn trong một căn phòng màu trắng với sàn nhà màu xám, Jay Kay hát bài hát khi sàn nhà xuất hiện để di chuyển trong khi căn phòng đứng yên.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Buda Mendes/Latincontent qua Getty Images

Người xem và các nhà phê bình đồng ý rằng đây là một màn hình tuyệt vời về các hiệu ứng đặc biệt. Jay Kay, điệu nhảy kỳ quái cũng giúp một chút. Đoạn video đã giành được bốn người mặt trăng tại Giải thưởng Video Music năm 1997, bao gồm cả video của năm.

SIA - Đèn chùm (2014)

Trước khi làm cho nó trở thành một ca sĩ nhạc pop, Sia là một nhạc sĩ tài năng cho các hành động tên tuổi như Rihanna và Katy Perry. Nhiều năm sau khi phát hành âm nhạc độc lập của riêng mình, Sia đã vượt qua với 1000 hình thức sợ hãi. Vấn đề duy nhất là cô ấy sợ sự chú ý.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Stuart C. Wilson/Getty Images

Nhập vũ công Maddie Ziegler. Thay vì Sia đóng vai chính trong video của riêng mình, vũ công trẻ đã mặc một bộ tóc giả tóc vàng và nhảy qua bài hát mạnh mẽ của Sia. Vũ đạo phù hợp với bài hát một cách hoàn hảo, và Sia thưởng thức ánh đèn sân khấu từ một khoảng cách an toàn.

Nirvana - Mùi có mùi giống như Teen Spirit (1991)

Bài hát mở ra phong trào grunge, nhưng video cho mùi có mùi giống như Teen Spirit, đã mở ra vẻ ngoài. Giám đốc lần đầu tiên Samuel Bayer đã tham gia một buổi hòa nhạc trường trung học điển hình và biến nó thành một cuộc bạo loạn hoàn toàn. Bạn còn mong đợi điều gì khác từ một trường học với những người cổ vũ thể thao vô chính phủ?

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Paul Bergen/Redferns/Getty Images

Phong trào đá grunge kết hợp tốt với một sự thờ ơ chung đối với xã hội, và video đã minh họa điều đó. Trên thực tế, các sinh viên được hiển thị trong video thực sự đã chán sau khi quay video trong vài giờ.

TLC - Thác nước Thác (1995)

Những đám mây. Nước. Những người phù hợp với quần pastel! TLC là những con nàng thơ dưới nước với cảnh báo cho thế giới trong video Water Waterfalls mang tính biểu tượng của họ. Giọng nói khàn khàn của T-Boz đã đưa ra hai câu chuyện về bạo lực băng đảng và tình dục không an toàn khi người xem xem những câu chuyện mở ra.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: hình ảnh Michel Linssen/Redferns/Getty

Ngay cả bản rap vượt thời gian của mắt trái có thể cứu các nhân vật không đưa ra quyết định sai. Đến cuối video, T-Boz, mắt trái và Chili xuất hiện được thanh lý bên cạnh một thác nước thực sự-và nhảy theo cách của họ vào lịch sử thập niên 90.

Kendrick Lamar - khiêm tốn. (2017)

Lamar đã tạo ra lịch sử video âm nhạc với việc phát hành video được tính phí tâm linh của anh ấy cho khiêm tốn. Đoạn video bắt đầu với Lamar ăn mặc như Giáo hoàng, trông ảm đạm trong một nhà thờ. Sau đó, ông đã tái tạo bức tranh thế kỷ 15 của Leonardo Da Vinci, bức tranh Bữa ăn tối cuối cùng, với Lamar, một cách tự nhiên, ngồi trên ghế Jesus.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Erika Goldring/Filmmagic/Getty Images

Ở giữa các hình ảnh tôn giáo, Lamar chơi với tiền, golf trong một đường chui và đứng bao quanh bởi những người đàn ông trên lửa. Các nhà phê bình đã ca ngợi nó như một bài phê bình về xã hội tập trung vào chủ nghĩa tiêu dùng. Có lẽ tất cả chúng ta nên ngồi xuống và khiêm tốn.

Mariah Carey - Mật ong mật (1999)

Mariah Carey đã đứng đầu các bảng xếp hạng với hình ảnh nguyên sơ của cô ấy trong nhiều năm, nhưng điều đó đã dừng lại vào năm 1999. Một cái gì đó khác biệt về sự khó hiểu với việc phát hành mật ong. Ca sĩ sạch sẽ đã dành video lặn trong bộ bikini và nhảy múa gợi ý hơn bao giờ hết.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Bob King/Redferns/Getty Images

Carey đang ở giữa việc ly dị người chồng điều hành âm nhạc của mình, Tommy Mottola. Đoạn video là một trụ cột khiêu khích cho diva và một cái gật đầu không quá tinh tế với cuộc ly hôn của cô. Trong video, cô đã thoát khỏi sự giam cầm từ một người đàn ông giàu có, biệt thự và bắt đầu phần còn lại của cuộc đời mình như một người phụ nữ tự do, được giải phóng.

Guns Nát hoa hồng - Mười tháng 11 Rain (1992)

Đoạn video cho những khẩu súng ’n, hoa hồng đang bùng nổ trong bản ballad tháng 11 Rain Rain có sự tham gia của đám cưới nhạc rock nhất mọi thời đại. Trong video, ca sĩ chính Axl Rose kết hôn với bạn gái lúc đó là Stephanie Seymour, được bao quanh bởi nến gothic, thuốc lá và tóc.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Hình ảnh lịch sự: Lưu trữ Marc S Canter/Michael Ochs/Getty Images

Giữa những bức ảnh của tiệc cưới, người xem đã xem trong độ phân giải cao khi ban nhạc biểu diễn trực tiếp. Đoạn video trị giá 1 triệu đô la kết thúc trong tuyệt vọng sau chín phút đẹp. Mưa đổ xuống trong buổi tiếp tân, sau đó thu hút vào những bức ảnh của đám tang Seymour. Nó khó hiểu, nhưng vẫn hoành tráng.

Rihanna & Calvin Harris - Hồi Chúng tôi đã tìm thấy tình yêu (2011)

Video âm nhạc mô tả các mối quan hệ sai lầm là một tá. Tuy nhiên, đạo diễn Melina Matsoukas đã tạo ra một chuyến đi tàu lượn siêu tốc quan hệ. Rihanna đã chiến đấu, hôn và nhảy qua mối quan hệ của cô với bạn trai trước khi để anh ta trong một vũng ma túy và rượu.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Steven Ferdman/Getty Images

Video đã sử dụng các tín hiệu trực quan từ các bộ phim như Trainspotting và Requiem cho một giấc mơ để nhấn mạnh tình yêu hỗn loạn của họ. Nó đã giành được giải thưởng Grammy cho video âm nhạc ngắn hay nhất và VMA cho video của năm.

Nữ hoàng - Hồi giáo Bohemian Rhapsody (1975)

Trước khi phát hành thường xuyên các video âm nhạc, đã có các video quảng cáo. Còn được gọi là quảng cáo của Pop Pop, các video được phát trên các đài truyền hình khi các ban nhạc không thể ở đó để biểu diễn cho các máy ảnh. Nữ hoàng đặc biệt muốn sản xuất video của họ để họ có thể tránh được sự đồng bộ với bài hát của họ trên đầu các pops.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Lưu trữ Michael Ochs/Getty Images

Nó biến thành nhiều hơn một clip hiệu suất của ban nhạc; Đó là một tuyên bố nghệ thuật. Video là một trong những chất xúc tác chính cho việc tạo ra MTV và tạo ra các video âm nhạc nói chung. Nó hiện có hơn một tỷ lượt xem trên YouTube.

Luis Fonsi Feat. Daddy Yankee - Hồi Despacito (2017)

Trước khi video được quay, Fonsi đã có một số yêu cầu. Đầu tiên, anh ta muốn 2006, Hoa hậu Hoàn vũ, Zuleyka Rivera, được chọn để đại diện cho sức mạnh của một người phụ nữ Latina. Tiếp theo, anh ấy muốn video ăn mừng văn hóa Mỹ Latinh và khuếch đại chính xác tâm hồn bài hát.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Hình ảnh Sergi Alexander/Getty

Anh ấy đã đạt được nó. Đoạn video hoàn hảo ghi lại vẻ đẹp của San Juan, Puerto Rico, và Fonsi và Daddy Yankee đã tạo ra thế giới với hit truyền nhiễm của họ. Ngay bây giờ, Despacito có hơn 7,94 tỷ lượt xem trên YouTube, khiến nó trở thành một trong những video âm nhạc được xem nhiều nhất mọi thời đại.

Hoàng tử - Hồi Khi Doves Cry ”(1984)

Chim bồ câu, hoa và bồn tắm hút thuốc tất cả trong vòng 10 giây đầu tiên? Nó phải là hoàng tử. Không mặc gì ngoài một cây thánh giá quanh cổ, Hoàng tử đứng dậy khỏi bồn tắm và nhìn chằm chằm vào máy ảnh, đưa tay ra cho bất cứ ai muốn nó.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Michael Putland/Getty Images

Đoạn video có Prince mặc quần áo để biểu diễn, pha trộn với những cảnh trong vở nhạc kịch nhạc rock từng đoạt giải Oscar Purple Rain. Đó là một trong những clip đầu tiên gây tranh cãi vì quá rõ ràng về tình dục đối với TV.

Bjork - Thời gian lớn gợi cảm (1993)

Đây là video làm cho Bjork trở thành một cái tên quen thuộc, và tiền đề rất đơn giản: bộ phim Björk trong khi cô ấy nhảy trên lưng một chiếc xe tải ở thành phố New York. Đơn giản hay không, nó chỉ đủ kỳ quái để biến video trở thành trụ cột của MTV vào năm 1993.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Al Pereira/Getty Images

Trọng tâm là kiểu tóc chặt chẽ của cô, những bước nhảy kỳ quái và biểu cảm khuôn mặt hoành tráng. Cô ấy là một pixie ở Iceland thế giới khác trên màn hình đầy đủ trong Big Apple, và bạn gần như có thể cảm thấy niềm vui của cô ấy leo qua clip đen trắng.

David Bowie - Tro tro đến tro tro (1980)

Năm 1980, các video âm nhạc vẫn đang tìm thấy bước chân của họ. Hầu hết các video tại thời điểm đó cho thấy các ban nhạc biểu diễn các bài hát của họ như thể họ đang ở trên một giai đoạn khác. Có rất nhiều hiệu ứng đặc biệt sáng tạo được sử dụng. Tất nhiên, đó là cho đến khi Bowie hòa nhập.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Lưu trữ Michael Ochs/Getty Images

Bowie đã là một huyền thoại sáng tạo, nhưng các video âm nhạc đã cho anh cơ hội đẩy ranh giới hơn nữa. Đoạn clip sang trọng, thế giới khác có giá hơn 425.000 đô la để thực hiện, làm cho nó trở thành một trong những video âm nhạc đắt nhất mọi thời đại.

Gorillaz - Hồi cảm thấy tốt Inc. (2005)

Nếu giữa những năm 2000 có một bài hát chủ đề, đây có lẽ sẽ là nó. “Cảm thấy tốt Inc.” Thống trị các bảng quảng cáo quốc tế là độc thân chính của album Gorillaz, 2005 Demon Days. Bạn không thể rời khỏi Funk Rock Banger này trong ngày; Quảng cáo xe hơi, phim dài, AMV YouTube, chủ đề nóng-mọi người đã va vào bài hát này ở khắp mọi nơi.

Top 10 video âm nhạc hay nhất mọi thời đại năm 2022
Ảnh lịch sự: Suzi Pratt/Wireimage/Getty Images

Video âm nhạc của Feel Feel Inc. 2D, Murdoc, Noodle và Russel được bao quanh bởi sự đồi trụy và ô nhiễm, khiến bạn cảm thấy hết sức bẩn thỉu khi chỉ đơn giản là xem nó. Các dự đoán siêu cấp của bộ ba hip hop de la soul cleter như những kẻ điên trong suốt bài hát để thực sự bán không khí dystopic của Feel Feel Inc. Tuy nhiên, hình ảnh thanh thản đi kèm với điệp khúc truyền cảm hứng cho hy vọng - hy vọng rằng mọi người cuối cùng có thể cải thiện xã hội cùng nhau.

Thêm từ Ask.com

Video âm nhạc số 1 mọi thời đại là gì?

1) Michael Jackson - Thriller Bạn biết phim kinh dị. Mọi người đều biết phim kinh dị. Đây là một trong những video âm nhạc nổi tiếng nhất từ ​​trước đến nay, một video được bảo hiểm, phối lại và nhại lại ở khắp mọi nơi từ các trường trung học Mỹ đến các nhà tù Philippines.

Video âm nhạc điên rồ nhất là gì?

Các video âm nhạc kỳ lạ nhất từng được thực hiện..
Điện sáu - nguy hiểm!....
Cách chữa trị - không bao giờ đủ.....
Bjork - Quân đội của tôi.....
Avalanches - Bác sĩ tâm thần Frontier.....
Nói chuyện - Đường đến hư không.....
Devo - roi nó.....
R.E.M.- Đó là ngày tận thế như chúng ta biết (và tôi cảm thấy ổn) ....
Peter Gabriel - thời gian lớn ..

Video âm nhạc lan truyền nhất là gì?

"Baby Shark Dance" - Một video âm nhạc giáo dục lan truyền của trẻ em được thực hiện bởi thương hiệu giáo dục Hàn Quốc Pinkfong đã lan truyền do lời bài hát anh túc và lặp đi lặp lại.Đây hiện là video YouTube được xem nhiều nhất, với hơn 9,3 tỷ lượt xem tính đến tháng 9 năm 2021.Baby Shark Dance" — A children's viral educational music video made by South Korean education brand Pinkfong that went viral due to its poppy and repetitive lyrics. It is currently the most viewed YouTube video, with over 9.3 billion views as of September 2021.

Video âm nhạc gây tranh cãi nhất mọi thời đại là gì?

Top 5 video âm nhạc gây tranh cãi nhất mọi thời đại..
1. Giống như một lời cầu nguyện - Madonna ..
2. Nổi tiếng của người Viking - Kanye West ..
3. Hộp hình trái tim hình trái tim-Nirvana ..
4. Stan Stan - Eminem ..
5. Các dòng mờ ảo - Robin Thicke ..