Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Sáo Trúc Mão Mèo

288 đánh giá
Địa chỉ: 366 Đ. Nguyễn Trãi,Thanh Xuân Trung,Thanh Xuân,Hà Nội 10000, Việt Nam
Liên lạc: 0989666944
Website: http://saotrucmaomeo.vn/

Anh chàng Mão sinh năm 1987, có tài thổi sáo và làm ra các cây sáo rất hay. Hiện Mão có vài chục cửa hàng, doanh thu cũng khá. Tuy vậy mà vẫn chưa chịu lấy vợ. Cửa hàng có bán cả đàn guitar, ukelele. Giá cây sáo bán tại cửa hàng rẻ nhất là 150k. Dành cho học sinh tập sáo.

Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022

Quá trình tìm kiếm địa chỉ chủ nhân mang danh thương hiệu Sáo trúc Mão Mèo, nhóm phóng viên đã biết được địa chỉ để tìm đến. Chủ nhân loại nhạc cụ đình đám của những năm gần đây quê ở huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An.
Đến đây chúng tôi không khỏi bất ngờ khi chủ nhân của thương hiệu Sáo trúc Mão Mèo khác hẳn trong tưởng tượng trước đó. Không phải một người đàn ông đứng tuổi bụi bặm râu dài tóc rối đầy chất nghệ sỹ mà là một chàng trai trẻ với khuôn mặt chất phác, khôi ngô, tuấn tú. Rất dễ gần, Mão tiếp chúng tôi với một tấm chân tình của một người xứ Nghệ.

Qua cuộc trò chuyện cởi mở, bí mật dần được vén màn đầy thú vị. Thì ra cái tên Sáo trúc Mão Mèo là bởi chủ nhân của nó tên Mão (Nguyễn Văn Mão), sinh năm 1987 nên người ta gọi bằng cái tên dí dỏm, thân thương là Mão Mèo.

Nguyễn Văn Mão sinh ra và lớn lên trên mảnh đất quê hương Tân Kỳ. Từ nhỏ, Mão đã được người cha của mình dạy cho cách thổi sáo và từ lúc ấy, anh đã mê mẩn có tình cảm đặc biệt với chiếc sáo từ lúc nào cũng không hề biết. Lớn lên, anh thi đậu vào Trường Đại học kiến trúc Hà Nội. Đi theo con đường học vấn nhưng niềm đam mê của anh không do đó mà bị thui chột, lu mờ. Mà niềm đam mê ấy, nó tiếp tục như ngọn lửa được anh nhen nhóm và thổi bùng lên theo từng năm tháng.

Từ một chàng trai sinh viên, không có gì trong tay chỉ có một niềm đam mê cực lớn với sáo, anh đã quyết tâm dành hết quãng thanh xuân của mình để tìm tòi, học hỏi để làm ra những cây sáo có chất lượng tốt nhất để những người có đam mê như anh có thể cầm trên tay chiếc sáo có âm thanh chuẩn nhất.

Chàng trai trẻ táo bạo ấy, với niềm đam mê dẫn lối đã lặn lội đến hết núi rừng Việt Nam và thậm chí sang cả Trung Quốc để tìm được nguồn nguyên liệu, những cây nứa, cây trúc đạt chuẩn tốt nhất để rồi về làm ra những chiếc sáo. Và từ đó, cái tên Sáo trúc Mão Mèo được hình thành và dần được nhiều người biết đến. Đến bây giờ chắc hẳn các bạn đã lý giải được nguồn gốc cái tên ấn tượng “Sáo trúc Mão mèo”?

Trong thời gian học tại Đại học Kiến trúc, Mão đã dạy cho các bạn có cùng sở thích thổi sáo. Tuy không có tiền nhưng anh vẫn miệt mài truyền đam mê thổi sáo đến những người xung quanh. Một thời gian sau đó, cậu sinh viên năm 2, với tình yêu sáo trúc đã mạnh dạn tập hợp các bạn trẻ có chung sở thích thổi sáo. Sau đó, nhân rộng thêm cả trong và ngoài trường được vài câu lạc bộ nữa. Đến năm thứ 3, nhờ khả năng thẩm âm chuẩn, anh đã tìm ra lý do “dàn nhạc” của mình lạc điệu. Nguyên nhân là do các thành viên hầu hết sở hữu những cây sáo không chuẩn nên anh đã cất công tập làm sáo… tặng mọi người. Ban đầu là làm tặng nhưng sau đó anh làm và bán cho các bạn với giá vài chục nghìn đồng một cây, nhưng với số lượng chưa nhiều vì chưa được nhiều người biết đến lắm. Rồi thời gian trôi dần, những chiếc sáo của anh đã được rất nhiều người đón nhận và khen ngợi.

Sáo trở thành vật bất li thân và lớn lên cùng anh theo bao năm tháng. Niềm đam mê dẫn lối và như là nhân duyên trời định, sau khi ra trường Mão quyết định không theo nghề đã học mà dành thời gian còn lại cho loại nhạc cụ này.

“Lúc đầu tôi gặp không ít khó khăn vì áp lực từ gia đình và dư luận cho tôi là gàn dở, bỏ phí thời gian học tập bao nhiêu năm đề đi theo cái không đâu vào đâu. Ngày quyết định chọn hướng đi này giống như mình đã phản bội lại niềm tin yêu, sự hi vọng của mọi người. Bà con, hàng xóm ai cũng khuyên can, họ bảo mỗi cây sáo có mấy ngàn bạc, cơm chẳng đủ ăn, xưa nay chưa từng thấy ai đổi đời từ cây sáo, học hành không chuyên tâm rồi coi chừng lại không ra được trường”, Mão kể.

Quyết tâm làm bằng được để chứng minh cho mọi người thấy hướng đi của mình không sai lầm, ngày đó chàng trai trẻ đã về lùng sục khắp rừng núi để tìm cây nứa - nguyên liệu làm nên cây sáo. Mão luôn hi vọng sẽ mang sản phẩm của mình tiến vào thị trường, ghi danh vào mặt hàng nghệ thuật được ưa chuộng nên không bao giờ ngừng cố gắng.

Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022

Hồi mới học chơi mua của bạn này 1 cặp sáo mèo 800k hơi đắt, trong khi các shop khác chỉ 300K chất lượng tốt hơn.

Tuyệt vời

Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022

Tuyệt vời, nghệ nhân Sáo Trúc Mão Mèo thành đạt trẻ tuổi nhất Việt Nam, sản phẩm của em đã xuất khẩu ra thế giới.

Mình đã mua 2 lần rồi nhưng rất thất vọng giá cao trong khi chất lượng quá tệ lần sau không bao giờ mua ở đây nữa

Nếp Gà Gáy không được gặt bằng liềm hay máy mà phải thu hoạch từng bông bằng tay cùng dụng cụ có tên là “túm”. Hạt thóc khi xát ra nhìn nửa trắng, nửa trong, tỏa hương thơm dễ chịu. Điều đặc biệt nhất ở loại gạo này là không cần ngâm nhưng khi đồ lên, xôi vẫn dẻo.


Xay xát gạo nếp Gà Gáy tại xã Mỹ Lung

Chính vì tò mò với cái tên Gà Gáy, tôi đã cất công tìm về xứ Mường Mỹ Lung, nơi xa xôi nhất của huyện Yên Lập. Xã Mỹ Lung có 100% cư dân sinh sống là đồng bào dân tộc Mường. Ở cái nơi xa xôi này, sản xuất nông nghiệp vẫn là sinh kế chính. Vậy nếp Gà Gáy có từ bao giờ? Tại sao lại gọi là giống lúa trời ban?

Theo người dân Mỹ Lung, tên giống lúa này gắn liền với một sự tích rất cổ, chẳng biết có từ khi nào. Tích kể về một cô dâu buổi đầu tiên về nhà chồng. Theo tục, buổi sáng đầu tiên, con dâu sẽ phải dậy sớm, đồ một chõ xôi nếp để thắp hương dâng lên tổ tiên. Muốn đồ xôi, gạo nếp phải được ngâm từ tối hôm trước.

Chẳng may, do hôm trước phải chuẩn bị và tiếp khách quá mệt, người con dâu ngủ quên. Cô ngồi ôm mặt và khóc rưng rức. Bỗng nhiên, một ông Bụt hiện lên với câu nói quen thuộc “Làm sao con khóc?”. Cô gái trình bày sự tình. Bụt chậm rãi bảo, sẽ ban cho cô một loại gạo không cần ngâm vẫn có thể đồ xôi và một ít thóc để làm giống.

Nói xong, Bụt biến mất. Cô gái cảm ơn rối rít, đãi qua gạo rồi cho ngay vào nồi để đồ xôi cũng là lúc con gà nuôi sau bếp cất tiếng gáy vang. Giống lúa có tên Gà Gáy xuất hiện từ đây.


Lúa được bó thành từng “cúm”, phơi 3 - 4 nắng

Ông Đinh Quang Luật, ở khu 4, xã Mỹ Lung cười khành khạch khi tôi hỏi về giống lúa kỳ lạ này. Theo ông Luật, về giống lúa thì đúng là như thế nhưng sự tích thì chắc do thế hệ trước sáng tác ra và kể cho con cháu nghe. Cứ tháng tư âm lịch, xứ Mường Mỹ Lung lại rộn ràng xuống đồng canh tác vụ nếp mới. Lúa giống, người dân tự tuyển chọn và để lại từ vụ trước mà ít người đi vay mượn. Lúa trồng 3 tháng mới trổ bông, 4 tháng thì vào chắc, 5 tháng mới chín vàng. Đất tốt, lúa tốt, chiều cao trung bình cây lúa có khi tới mét bảy.

Lúa nếp Gà Gáy dù dài ngày nhưng ít khi bị sâu bệnh, hiếm khi phải dùng đến thuốc trừ sâu. Do cây quá cao, trước khi thu hoạch, phải có một người đi trước dùng chân đạp vào gốc, sao cho cây nghiêng là là mặt. Người đi sau chỉ việc víu bông lúa xuống mà cắt.

Người Mường dùng một dụng cụ tự chế gọi là từ “túm” để cắt lúa. Túm được làm từ một khúc gỗ, một đoạn cành hóp và một lưỡi dao lam. Lúa không cắt từ gốc, chẳng cắt cả khóm mà phải cắt lửng và cắt từng bông một. Mà nếu đúng ra, phải gọi là đi nhặt lúa mới đúng. Công việc làm hết sức chậm rãi.

“Như nhà tôi, cả con cái nữa là 4 - 5 người, dùng túm để cắt, có khi cả ngày chỉ xong một sào lúa. Nhà tôi trồng 8 sào, thu xong cũng mất đúng một tuần”, ông Luật chia sẻ.

Lúa được bó thành từng “cúm”, gánh về phơi. Công việc phơi lúa cũng phải đòi hỏi sự tỉ mỉ như một quy trình. Nếu như trời nắng to, chỉ phơi 3 - 4 tiếng là phải đem vào cất trong nhà. Những ngay sau đó phơi tương tự, bao giờ cắn hạt gạo thấy săn vào thì được. Theo kinh nghiệm, nếu như phơi thóc quá 4 tiếng, hạt gạo bên trong sẽ bị giòn, khi xát sẽ bị vỡ.


“Túm” - dụng cụ cắt lúa nếp Gà Gáy của xứ Mường Mỹ Lung

Khi những cúm lúa đã săn, người Mường không đem đi suốt mà cho vào bao hoặc treo lên gác bếp. Chỉ khi nào cần đến mới đem ra xay, suốt. Xát xong, nếu nhìn hạt gạo một nửa trắng, một nửa trong thì mới đạt yêu cầu. Vợ ông Luật bảo, nhiều người nơi khác đến chỉ thích mua gạo một màu, ấy là gạo khi phơi không đạt tiêu chuẩn. Muốn ăn ngon, phải chọn loại gạo hạt “nửa trắng, nửa trong”.

Đồ xôi bằng gạo nếp Gà Gáy, ai cẩn thận thì ngâm qua, ai vội thì đãi qua nước xôi là xong. Khi ăn, hạt gạo vẫn mềm, dẻo, thơm dịu. Xôi hôm nay, để tới mai ăn vẫn dẻo, nhưng không dính tay.

Ông Trần Kim Sơn cho biết, lúa nếp Gà Gáy vốn là giống bản địa, nhưng trước cũng bị mai một. Cách đây chừng chục năm, tỉnh Phú Thọ có dự án phục tráng lại giống lúa này. Lúa được nhân rộng ra 4 xã để trồng, trong đó có Mỹ Lung. Nhưng chỉ sau một hai vụ, 3 xã còn lại đành chào thua vì chất đất không phù hợp. Lúc trồng nhiều nhất, Mỹ Lung có gần 5

Cửa hàng có rất nhiều loại sáo nhìn rất đẹp, chú bán hàng rất nhiệt tình, còn thổi cho mình nghe.

Sáo Trúc Guitar V-Flute Vĩnh Phúc

138 đánh giá
Địa chỉ: đường Hùng Vương,Đồng Tâm,Vĩnh Yên,Vĩnh Phúc 280000, Việt Nam
Liên lạc: 0988966530

Shop quá tuyệt vời, quá nhiệt tình với mọi người.

Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022

Đã mua hàng tại shop, chất lượng rất tốt cảm ơn shop

Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022

sản phẩm rất chuẩn âm, cảm ơn shop rất nhiều

Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022

đã tới shop trải nghiệm, chất lượng sáo trúc guitar rất tốt, shop còn dạy sáo trúc guitar miễn phí cho tất cả mọi người. Xin cảm ơn shop rất nhiều ạ

Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022

đã tới trải nghiệm thật tuyệt vời với các sản phẩm chất lượng bên mình

Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022

Tôi đã qua shop tập luyện sáo trúc và guitar miễn phí 100%tại đây. rất nhiều các sản phẩm đa dạng sáo trúc, guitar.....cảm ơn shop rất nhiều. Chúc thương hiệu V-flute ngày càng phát triển

Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022

chất lượng rất tuyệt vời, thanks shop

Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022

Sản phẩm guitar chất lượng rất tốt, cảm ơn shop nhiều vì đã dạy guitar miễn phí 100% cho tất cả mọi người!

Sáo Trúc Bùi Gia

56 đánh giá
Địa chỉ: Km14/500, QL6,Tổ 9,Hà Đông,Hà Nội 152453, Việt Nam
Liên lạc: 0974888288

Sáo Trúc Cao Định

50 đánh giá
Địa chỉ: Số 10 hẻm 9 ngách 35, Ng. 462 Đ. Bưởi,Vĩnh Phú,Ba Đình,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0963289387
Website: http://saotruccaodinh.com/

Người bán sáo tận tình, sáo thổi cũng khá ổn dùng mấy tháng vẫn thổi ngon, mấy năm thì chưa biết

Mình đã mua của nhiều shop nhưng thấy shop của cậu này vẫn là oke nhất về cả chất lượng và giá...

Sáo trúc cao định là một shop sáo nổi tiếng với nhứng cây sáo đẹp và dễ thổi

mình rất thích sản phẩm của shop hàng chất lường , giá cả phù hợp

Sáo rất tốt..tốt hơn hết các shop khác tôi đã mua

Rất tốt cả về giá cả và chất lượng,xứng đáng lắm

Sáo khá tốt, chỉ là địa chỉ hơi khuất khá là khó tìm.

Sáo đẹp âm hay

Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022

Sáo trúc Lãng Tử

45 đánh giá
Địa chỉ: ngách 3 ngõ 273,Lê Đại Hành,Hai Bà Trưng,Hà Nội 112713, Việt Nam
Liên lạc: 0347188688

lừa đảo , làm ăn gian dối , mình đặt dizi nhưng shop gửi sáo thường , mình đã tin tưởng shop nên ko kiểm tra hàng , đến lúc phản hồi thì shop nói sẽ đổi hàng nhưng đợi 2 tháng không thấy hồi âm , giờ shop đã cắt liên lạc , nhăn tin gọi điện thì ko trả lời ! ăn cướp của khách hàng ! 800k không giàu được đâu bạn ơi .

Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022

Chất lượng sáo Ok, shop tính giá sáo rất hợp lý, công bằng. Có mấy thằng đánh giá xấu chắc mua sáo rẻ có 100k mà cứ muốn nó đẹp chứ mình thấy shop bán giá tốt lắm, 150k mà ko yêu cầu hình thức là âm tốt rồi, còn trên 200k thì chất lượng rất tốt

hop sáo trúc bán sáo trúc, nứa sáo bầu, sáo Mèo, sáo Tàu Dizi, động tiêu, tiêu bát khổng, trúc tím. Nơi mua sáo trúc tốt, giá rẻ, giao hàng tận nơi.

sáo của shop này âm phải nói là ok đấy, lỗ bấm lại đẹp nữa. Đặt mấy cây ở shop nói chung là rất ưng ý (y)

Mình mua ở shop 3 cái rồi, 1 cái đô, 1 cái rê, 1 cái sib. Thổi ngon, có vẻ hợp vs hơi của mình. Hôm nào up cho các bạn demo coi thử. Great!

Sáo anh làm rất tốt mà giá lại hợp lí :D cảm ơn anh, mua thỉnh thoảng lại còn đc sale nữa :3

Sáo ở đây dùng thấy ổn... tư vấn nhiệt tình...., giá cả cũng hợp lý...chỉ thế thôi.

Sáo có chất lượng khá với dòng giá rẻ và cực chất với dòng đắt tiền.

Sáo Trúc Haki - Shop Tiêu Sáo

25 đánh giá
Địa chỉ: 84A Ng. Hòa Bình 7,Minh Khai,Hai Bà Trưng,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0969349673

Shop tư vấn nhiệt tình. Sáo tốt

Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022

Shop Bán Sáo Tư Vấn Nhiệt Tình, Mới Mua Cây Sáo Dizi ở Đây Xong

Sản phẩm rất tốt. Cảm ơn shop. Sẽ quay lại.

Đã mua sáo trúc tại đây, khá ok

Sáo Chuẩn Âm 100%, Đẹp, Nên Mua

Sản phẩm đa dạng, sáo đẹp, thổi nhẹ

có sáo dọc ko shop

Tốt dizi

Shop Sáo Trúc Cao Kiên

24 đánh giá
Địa chỉ: ngách 6 Ng. 200 P. Vĩnh Hưng,Vĩnh Hưng,Hoàng Mai,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0973841968

Minh da tung mua sao dizi o shop, chat luong tot, chinh sach uu dai khach hang tuyet voi, h minh dang doi cay dizi do lay sao nua khac chu ...

Mua cho em trai sáo ở đây mà về nó bất tìm bằng được shop để cảm ơn.

Mua sáo tại shop sáo này, được giao sáo tại nhà mới phải trả tiền.

Shop sáo tư vấn rất nhiệt tình. Được học sáo miễn phí. Thanh shop

Shop nhiệt tình Vui tính
Hàng hoá phong phú

nhiều mẫu trông cũng được mà giá hơi cao

Cây sáo rất đẹp và chuẩn âm thanh

Sáo trúc tốt. Nhân viên nhiệt tình

Shop Sáo Trúc Lê Nguyên Vinh

17 đánh giá
Địa chỉ: Ngách 48 Ng. 325 P. Kim Ngưu,Thanh Lương,Hai Bà Trưng,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0961056869

Những cây sao rất đẹp...

Nhiệt tình, có trách nhiệm

Chưa mua sáo

(Bản dịch của Google) hhh

(Bài đánh giá gốc)
Hhh

(Bản dịch của Google) Uttyu

(Bài đánh giá gốc)
uttyu

(Bản dịch của Google) Tốt

(Bài đánh giá gốc)
Good

(Bản dịch của Google) tốt

(Bài đánh giá gốc)
good

Sáo Trúc Hoàng Anh

12 đánh giá
Địa chỉ: 183 P. Đặng Tiến Đông,Trung Liệt,Đống Đa,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0988815938
Website: https://saotruchoanganh.com/

Học Thổi Sáo Mọi Lúc Mọi Nới Tại Hocthoisao.vn nhé cả nhà, cám ơn các bạn đã bình chọn cho mình ạ

Cám ơn sáo trúc hoàng anh, âm nhạc rất hay

Tuyệt vời khi học cùng Thầy

Sáo Trúc Hay Nhất Hoàng Anh , Tuyệt Vời

làm vợ người nổi tiếng

SÁO CỦA HOÀNG ANH RẤT CHẤT, CHUYÊN NGHIỆP

(Bản dịch của Google) Sáo âm nhạc tuyệt vời

(Bài đánh giá gốc)
Great Music Flute

Sáo Trúc Guitar V-Flute Lập Thạch

8 đánh giá
Địa chỉ: CF56+VQV,Tổ dân phố Văn Sơn,Lập Thạch,Vĩnh Phúc 280000, Việt Nam
Liên lạc: 0364453578
Website: https://saotrucguitarvflutelapthach.blogspot.com/

Sáo trúc Hoàn Kiếm

6 đánh giá
Địa chỉ: 42 P. Lý Thường Kiệt,Tràng Tiền,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0813262228
Website: http://saotruchoankiem.com/

Sáo Trúc Lã Lộc

5 đánh giá
Địa chỉ: 12 P. Thái Hà,Chợ Dừa,Đống Đa,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0962648129
Website: https://sao-truc-la-loc.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

ok, sáo trúc , sáo nứa đều ngon nhé.
Hỏi mới biết, hóa ra là chủ của kênh cảm âm nổi tiếng 1 thời nhưng bị google đánh bản quyền nên sập . kakaka
Chúc bán được nhiều sáo nhé !
anh em ủng hộ chủ shop nhiệt tình vào, toàn thấy chủ shop cho đi giá trị nhiều mà chả nhận được mấy thôi.

Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022

Nếu so về chất lượng / giá cả thì shop này đảm bảo nhé !
nếu bạn nào chơi sáo từ năm 2013-2015 thì chắc biết anh Lã Lộc này !
Cũng có thể coi đây là một người thầy, vì mình cũng từng xem và học một số video trên YTB của a này. Ngày xưa thấy có kênh cũng nhiều người đăng kí nhưng hình như là bị mất hay xóa gì đó.

Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022

SÁo thì mình mới học thôi, chưa biết gì nhiều, thấy hình thức thì có cây đơn giản , có cây trang trí đẹp - tùy vào mong muốn của người mua. Quý nhất cái là tính cách của người bán. Bạn Lộc rất tốt bụng, nhiệt tình nữa.
Dịch này hơi khó khăn để gặp, nếu hết dịch cũng mong muốn qua chơi thường xuyên để học tập và giao lưu thêm.

Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022

ở đây có piano, guitar, sáo trúc, tiêu

Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022

Sáo tốt

SÁO TRÚC HỌ ĐINH

4 đánh giá
Địa chỉ: Tân Lập,Đan Phượng,Hà Nội,Việt Nam
Liên lạc: 0762258868

Là cửa hàng bán sáo trúc uy tín ở Tân Lập, được mọi người yêu mến và tin dùng. Cửa hàng bán sáo với đầy đủ các loại sáo như: sao trúc, sáo nữa Bắc Nam, sáo Mèo, sáo Bầu, sáo Dizi, động Tiêu.

Nhiều loại sáo (hầu như đầy đủ), bảo hành trọn đời (sáo ngang và tiêu) 2-5 năm (với sáo mèo và sáo bầu loại tốt), được đổi sáo mọi lúc (có khấu hao nếu sáo đã cũ và mua đã lâu) và được trả (hoặc đổi) sáo, tiêu nếu sáo có lỗi do sản xuất.

Nhiều mức giá, các mức giá sát nhau, hầu hết các shop đều phân ra ít mức giá cách xa nhau (ví dụ 200k, 300k và 500k, 700k) do vậy, chất lượng và giá đôi lúc không đi liền với nhau.

Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022

Sáo trúc giá rẻ , hàng chất lượng , dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình

Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022
Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022

Sáo chất lượng tốt , nhân viên tư vấn chi tiết cụ thể và cởi mở , Hài Lòng

Sáo Trúc Bùi Gia - Chi nhánh 69 Tôn Đức Thắng

3 đánh giá
Địa chỉ: 69 P. Tôn Đức Thắng,Quốc Tử Giám,Đống Đa,Hà Nội 115000, Việt Nam
Liên lạc: 0974888288
Website: http://saotrucbuigia.com/

Sáo rất chất lượng. Âm thanh chuẩn. Mua về làm quà mà hình thức ưng ý ghê luôn

Top 20 cửa hàng sáo trúc Huyện Ba Vì Hà Nội 2022

Tuyệt

..chỉ biết dùng từ là rất rất thương mại.
Nản.

Shop Sáo Trúc - Sáo Mèo

3 đánh giá
Địa chỉ: 16 Ngõ 116 Cổ Nhuế,Cổ Nhuế,Từ Liêm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0986477138

Shop sáo trúc sáo mèo bán sáo chuẩn nhiệt tình vs khách ok

Tạm

Shop sáo trúc cũng cấp các loại sáo ngang sáo mèo có đủ tone nhé cảc bạn .

Sáo Trúc Văn Tiến

2 đánh giá
Địa chỉ: 20, 70, 73,Kim Chung,Hoài Đức,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0827539333
Website: https://m.youtube.com/channel/UCR7cpGMJXABudQVyWbhQ9cA

Shop Sáo Trúc Thành Đông

1 đánh giá
Địa chỉ: 5 Ng.37 P. Dịch Vọng,Dịch Vọng,Cầu Giấy,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0355751897
Website: https://shopee.vn/nhac_cu_thanh_dong

Sáo Trúc Bùi Gia - Đại lý Sáo Trúc Cầu Giấy Hà Nội

1 đánh giá
Địa chỉ: 19 P. Phạm Tuấn Tài,Dịch Vọng Hậu,Cầu Giấy,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0383520850
Website: https://www.facebook.com/saotrucbuigiacaugiay/

👍👍👍👍

Sáo Trúc Hà Nội

Địa chỉ: C1c 36, P. Láng Hạ,Láng Hạ,Đống Đa,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0923228886
Website: https://saotruchanoi.com/

Sáo Trúc Giá Rẻ

Địa chỉ: 178 P. Thái Hà,Trung Liệt,Đống Đa,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0926816668
Website: https://saotrucgiare.com/