Top giá điều hòa cây mini 9000btu năm 2022

Một chiếc điều hòa cây giá rẻ chất lượng tốt sẽ giúp bạn xóa tan cái nắng nóng trong những ngày hè oi bức sắp tới đấy! Dù chưa vào hè nhưng hiện nay sản phẩm này đang bán khá chay trên thị trường. Hôm nay mình sẽ note lại Top 7 điều hòa cây giá rẻ đáng mua nhất hè 2022 để mọi người chọn lựa dễ dàng nhé!

Top 7 sản phẩm điều hòa cây giá rẻ nên mua

Các thương hiệu điều hòa di động Koolman, Casper, Nikita... là những hãng máy lạnh di động được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng làm mát và tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng. Mức giá điều hòa cây cũng rất đa dạng, theo từng hãng và những tính năng tiện ích đi kèm. Thế nên, mình sẽ note lại các sản phẩm điều hòa cây theo từng phân khúc giá tiền nhé!

Top điều hòa cây giá rẻ dưới 4 triệu đồng

1. Quạt điều hòa Rapido Turbo 3000D

Quạt điều hòa giá rẻ dưới 2 triệu Rapido Turbo 3000D có công suất 40W phù hợp cho những phòng có diện tích 10-15m2. Quạt điều hòa Rapido sở hữu động cơ SD PLUS được cải tiến từ động cơ SD siêu êm, độ ổn chỉ 57dB-62dB, yên tĩnh phù hợp để trong phòng làm việc, phòng ngủ...

Công nghệ đột phá của Rapido có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả và tạo ra luồng gió mạnh hơn so với những loại quạt sử dụng động cơ thông thường.

Các tính năng tiện ích: Chế độ lọc Ion, tấm lọc Nano bạc kết hợp than hoạt tính, bảng điều khiển cảm ứng, 3 tốc độ gió, 2 chế độ gió tùy chọn, tích hợp cùng hẹn giờ phục vụ tốt theo nhu cầu và thời điểm sử dụng trong ngày

Quạt Rapido Turbo 3000D có dung tích bình chứa nước lớn tới 20 lít, sử dụng chế độ làm mát hơi nước liên tục tới 20 tiếng, tiện lợi cho suốt ngày dài.

2. Quạt điều hòa Rapido Turbo 6000-D

Quạt điều hòa Rapido với công suất hoạt động 80W cho hiệu quả làm mát tốt trên diện tích phòng 20-25 m2. Sở hữu thiết kế quạt nhỏ gọn có bánh xe giúp cho việc di chuyển dễ dàng, kiểu dáng hiện đại.

Quạt là sự kết hợp hoàn hảo của 3 thiết bị: Điều hòa, máy lọc không khí và quạt thông thường.

Quạt làm mát không khí giá rẻ Rapido Turbo 6000-D được trang bị động cơ SD siêu êm là công nghệ độc quyền của Rapido giúp tiết kiệm điện năng lên đến 50% và tạo ra luồng gió mạnh gấp nhiều lần so với động cơ thông thường. Động cơ SD Plus kết hợp với thiết kế hình cánh quạt vô cùng độc đáo giúp quạt hoạt động êm ái, bền bỉ, nâng cao tuổi thọ của quạt hơn.

Với dung tích bình chứa nước lớn tới 45 lít, sử dụng chế độ làm mát hơi nước liên tục tới 20 tiếng, tiện lợi sử dụng cho cả ngày dài.

3. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7719

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7719 giúp giảm tới 15 độ C trong điều kiện lý tưởng: nhiệt độ môi trường >= 42 độ C, độ ẩm môi trường

Chủ Đề