Top nhân vật tuổi dần nổi tiếng thế giới

Những người sinh ra có Dần trong bản mệnh thường rất dũng cảm, giỏi cạnh tranh. Bản thân Dần là người rất tự tin và bản lĩnh. Đôi khi Dần rất nóng nảy, dễ áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

Với tính cách có phần bướng bỉnh, bộc trực; những bạn Dần luôn làm việc tích cực và thể hiện bản thân một cách táo bạo. Nhờ sự tự tin và khí chất vốn có cùng ý chí vươn lên, họ có thể là những nhà lãnh đạo tài ba.

Năm nay, nếu lập bảng xếp hạng các con Giáp vượt trội của năm, bạn Dần sẽ rất may mắn khi được đứng ở hẳn vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Trong năm Tân Sửu 2021, có những bạn Dần sẽ vẫn còn phải vất vả, nhưng cũng có những bạn sẽ có may mắn nhiều hơn.

2. Các sao xuất hiện ở tuổi Dần 2021

Top nhân vật tuổi dần nổi tiếng thế giới

Sao Tốt

⭐Hồng Loan Tinh: Đây là sao đào hoa “tích cực”, được ví như tinh tú số 1 hỗ trợ cho các mối quan hệ, tình cảm. Sự có mặt của sao này giúp bạn được nhiều người yêu mến. Nếu so sánh với phương Tây, Hồng Loan Tinh giống như vị thần tình yêu Aphrodite.

⭐Thái Dương Tinh: Sao này được ví như Mặt Trời, thể hiện sự cho đi. Vì vậy, những bạn có Dần trong bản mệnh nên giúp đỡ người khác hoặc làm từ thiện. Khi bạn cho đi cũng chính là lúc bạn được nhận lại.

⭐Quý Nhân Tinh: Cát tinh mang đến nhiều may mắn, giúp bạn được hỗ trợ, giải quyết vấn đề trong những tình huống khẩn cấp.

Sao xấu

⭐Kiếp Sát: Sự xuất hiện của Kiếp Sát khiến bạn có thể gặp những vấn đề gây hỏng vỡ nhỏ, hoặc mất đồ.

⭐Cô Thần: Khiến bạn dễ cảm thấy cô đơn, chỉ có 1 mình.

⭐Thiên Không: Sao này gây ra sự cản trở kế hoạch, làm bạn có nhiều dự định nhưng chỉ nói cho mọi người biết chứ không có hành động thực thi cụ thể.

⭐Hối Khí Tinh: Có sao này đến sẽ làm bạn phân vân, có những suy nghĩ trái ngược nhau, khó nghĩ thông suốt khi ra quyết định.

3. Năm Tân Sửu 2021 của tuổi Dần

💰Tài chính⭐️⭐️⭐️⭐

Nhìn chung, 2021 không phải là năm bùng nổ về tài chính của Dần mà đây là năm bạn Dần cần xây dựng bản lề cần thiết cho mình. Do đó, hãy suy nghĩ tích cực, xây dựng kế hoạch chi tiêu, hạn chế đầu tư các khoản tiền lớn để tập trung vào việc xây dựng uy tín, danh tiếng cho mình.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa đây là một năm không thuận lợi, nó còn phụ thuộc vào khả năng lên kế hoạch và hành động của bạn. Vì vậy lời khuyên cho bạn là hãy làm rõ mục tiêu và chia nhỏ ra để thực hiện. Việc thận trọng trong từng bước đi sẽ giúp tài chính của bạn an toàn và tránh xảy ra những tổn thất trong năm 2021 này.

🎯Sự nghiệp⭐️⭐️⭐️⭐

Nếu tài chính không có gì quá nổi trội thì bù lại năm nay sẽ là năm mà sự nghiệp của Dần có nhiều “khởi sắc”. Bạn sẽ có cơ hội “ghi điểm” trong mắt sếp, đồng nghiệp với những ý tưởng độc đáo, những đề xuất mang tính đột phá và mang đến giải pháp hiệu quả.

Thời điểm này là lúc bạn nên xây dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân cho riêng mình. Nếu bạn đang có công ty riêng, đây là thời điểm để xây dựng uy tín và tầm ảnh hưởng mạnh mẽ. Bạn sẽ được công nhận nhiều hơn và danh tiếng của bạn sẽ gây được “tiếng vang” lớn.

Bên cạnh đó, nếu bạn có mong muốn học tập, nghiên cứu, hay tìm kiếm một người thầy giỏi, một người hướng dẫn để cải thiện công việc hay trở nên vượt trội hơn ở bất kì khía cạnh nào trong cuộc sống, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được họ nhờ sự có mặt của Quý Nhân Tinh.

Tuy nhiên, năm nay công việc của bạn vẫn chịu ảnh hưởng của sao xấu. Có nhiều nhiệm vụ mới bạn cần phải hoàn thành và bạn sẽ gặp khó khăn khi phải ra quyết định. Hãy tận dụng cơ hội bằng cách dồn tâm huyết cho nó, lập kế hoạch cụ thể chi tiết và từng bước thực hiện. Việc quyết đoán hơn sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề.

🤝Mối quan hệ⭐️⭐️⭐️⭐

Năm nay, bạn Dần sẽ có được rất nhiều sự yêu thương hoặc những người bạn đến với mình đều rất thật lòng. Các mối quan hệ xung quanh của Dần nhìn chung đều trở nên đẹp đẽ, hài hoà.

Việc sẵn sàng trở thành Quý Nhân cho đi sự giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm với bạn bè, người thân, đồng nghiệp sẽ giúp Dần kích hoạt được năng lượng tích cực. Đồng thời lúc bạn cho đi cũng chính là lúc bạn được nhận lại.

💞Tình cảm⭐️⭐️⭐️⭐

Với sự chiếu rọi mạnh mẽ của Hồng Loan Tinh - ngôi sao mang tới sự yêu mến, sức hút mạnh mẽ, nhiều ấn tượng. Bạn sẽ có một năm được trải nghiệm các mối quan hệ tuyệt vời và lãng mạn. Bạn trở lên cực kỳ dễ mến và lôi cuốn trong mắt đối phương.

Điều này có nghĩa, nếu bạn đang còn độc thân và đang tìm kiếm cho mình một người tâm đầu ý hợp để cùng chia sẻ cuộc sống tuyệt vời này thì đây chính là thời điểm thích hợp.

⛑️Sức khỏe⭐️⭐️⭐

Năm nay sức đề kháng của Dần yếu hơn mức bình thường, bạn cần chăm lo đến sức khỏe nhiều hơn, chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống và ngủ nghỉ để có được mức năng lượng tốt nhất cho cuộc sống và công việc.

Việc dành thời gian thư giãn, đọc sách, du lịch nghỉ dưỡng hoặc phát triển kỹ năng mới sẽ giống như liều thuốc bổ cho tinh thần của bạn.

Mặc dù trong năm nay bạn Dần may mắn khi đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa đây sẽ là một năm tốt đẹp hoàn toàn.

Điều này còn phụ thuộc vào khả năng lên kế hoạch và hành động của bạn. Khả năng tận dụng năng lượng tích cực sẽ giúp bạn quyết định một năm của bạn như thế nào. Do đó, lời khuyên cho bạn là hãy làm rõ mục tiêu, chia nhỏ để chinh phục, bạn sẽ dễ dàng vượt qua năm Tân Sửu 2021.

(*) Những người nổi tiếng có tuổi Dần giống bạn:

- Nữ hoàng nhạc pop Lady Gaga (1986 - Bính Dần)

- Ông vua phòng vé Thái Hoà (1974 - Giáp Dần)

- Ngọc nữ màn ảnh Việt - Tăng Thanh Hà (1986 - Bính Dần)

- Ca sĩ Ông Cao Thắng (1986 - Bính Dần)

- Ca sĩ Hồ Quang Hiếu (1986 - Bính Dần)

- Ca sĩ Thanh Duy Idol (1986 - Bính Dần)

Nếu bạn muốn xem kỹ lá số cá nhân của mình để biết năm 2021 tuổi Dần cần làm gì và không nên làm gì thì đừng ngần ngại inbox cho Liu theo đường dẫn sau:

4. Dự đoán năm Tân Sửu 2021 cho từng con giáp Sửu

Top nhân vật tuổi dần nổi tiếng thế giới

Giáp Dần - Đại Khê Thuỷ

Giáp Dần là người có tư duy nhạy bén, trí tuệ hơn người và có chí tiến thủ. Với mọi người, bạn rất lịch sự, hay giúp đỡ người khác và được nhiều người yêu mến. Trong công việc, bạn là người có trách nhiệm, có khả năng quản lý, vận hành dự án lớn. Về mặt tình cảm, bạn được xem là chỗ dựa vững chắc và an toàn cho người bạn đời.

Năm nay được xem thời điểm rất tốt cho việc mở rộng mối quan hệ. Bạn có cơ hội để thể hiện quyền lực và đảm nhận nhiều trách nhiệm lớn hơn trong công việc. Điều này sẽ giúp bạn gia tăng tài chính, nâng cao địa vị và nhận được nhiều sự kính nể từ đối tác, bạn bè, đồng nghiệp.

Bính Dần - Lư Trung Hỏa

Bính Dần được liên tưởng đến hình ảnh Mặt Trời sáng tỏ trên khu rừng xanh tỏa ra ánh sáng ấm áp len lỏi qua từng kẽ lá. Người Bính Dần rất mạnh mẽ, ấm áp, sống tình cảm, có nhiều kiến thức. Bản thân bạn rất thẳng thắn, có ý chí bền bỉ, yêu ghét rạch ròi, không giỏi trong việc che đậy cảm xúc.

Trong cuộc sống, bạn rất tin người, thích quan tâm chăm sóc người khác và đại diện cho Quý Nhân. Trong mối quan hệ, bạn thường cho đi nhiều hơn là nhận lại. Trong năm 2021, bạn có nhiều cơ hội về tài chính và cơ hội xây dựng hình ảnh cá nhân, thương hiệu. Đồng thời, nếu bạn có ý định làm học giả hay những công việc thiên hướng về tâm linh thì đây là thời điểm thích hợp.

Mậu Dần - Thành Đầu Thổ

Mậu Dần là người thông thái, sống có nguyên tắc, có lập trường vững vàng. 2021 được xem là cơ hội để Mậu Dần thể hiện bản thân, tập trung xây dựng hình ảnh cá nhân cho mình. Bạn có khả năng kiếm tiền ở “thị trường ngách”, nếu có cơ hội thì hãy đặt những viên gạch đầu tiên để xây, tương lai có thể bạn sẽ tạo ra được một đế chế lớn đấy.

Tuy nhiên, có thể năm nay chuyện tình cảm của bạn có vấn đề, dễ dính vào thị phi. Hãy cẩn trọng trong việc chi tiêu, cân nhắc lời mời đầu tư hợp tác làm ăn để tránh hao tài hoặc tổn thương về mặt cảm xúc.

Canh Dần - Tùng Bách Mộc

Học vấn uyên bác, tri thức cao, có ý chí vươn lên chính là phẩm chất của người sinh năm Canh Dần. Canh Dần là người chăm chỉ, cần cù, có tính kỷ luật và luôn bận rộn.

Trong năm nay, Dần sẽ có cơ hội nâng cao hiểu biết, kiến thức của mình thông qua việc kết hợp với người thầy, mentor của mình. Về sức khoẻ, không có gì đáng lo ngại, việc giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ sẽ giúp bạn thoải mái, yêu đời hơn.

Nhâm Dần - Kim Bạch Kim

Bản thân Nhâm Dần là người trọng nghĩa khí, có chí cầu tiến, giỏi kinh doanh, khả năng phân tích nghiên cứu thị trường tốt. Bạn là người thông minh, nhiều ý tưởng nhưng đôi khi hơi bí ẩn, có phần lạnh lùng.

Trong năm nay, có thể có một số vấn đề làm giảm tốc độ công việc của bạn, bạn sẽ chú trọng an toàn hơn thay vì liều lĩnh nhưng bạn vẫn có khả năng xoay chuyển tình thế rất tốt. Về sức khoẻ, cảm xúc tinh thần của bạn dễ bất ổn, bạn có thể khắc phục bằng việc dành nhiều thời gian để thư giãn, thiền định, yoga.

Việc đánh giá tổng quan con giáp tuổi Dần năm 2021 là việc cần thiết để bạn có thể nắm rõ thông tin. Nhưng để biết cụ thể bản thân CẦN LÀM GÌ trong năm nay nhằm phát huy TỐI ĐA điểm mạnh và hạn chế ĐIỂM YẾU thì cần phải xem xét cụ thể “Lá số Cá Nhân” của bạn.

Top nhân vật tuổi dần nổi tiếng thế giới
5 ngũ hành trong lá số bản mệnh

Tùy vị trí các sao tốt - xấu trong lá số, cũng như vị trí các con giáp nằm ở trụ ngày hay trụ giờ, tháng, năm mà sẽ có mức độ ảnh hưởng khác nhau.

Để xem được chính xác lá số của bạn trong năm nay, cần phải căn cứ theo ngày, giờ tháng, năm sinh, xem xét các phương diện cùng với giới tính và môi trường sống để có được những lời khuyên phù hợp cho năm 2021.

Đừng ngần ngại, hãy inbox cho Liu để được xem chi tiết về lá số cá nhân, giúp bạn hướng đến một năm đầy may mắn và hạnh phúc nhé.