Top trường quản trị kinh doanh việt nam năm 2024

Ngành quản trị kinh doanh học trường nào tốt nhất trên cả nước? Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng, nhanh chóng chọn được trường theo học để theo đuổi được đam mê của mình với ngành Quản trị kinh doanh.

Các trường đại học có ngành quản trị kinh doanh trên cả nước

Quản trị kinh doanh là ngành học hot hiện nay, khi ra trường có nhiều cơ hội làm việc với đa dạng lĩnh vực, được nhiều bạn mơ ước lựa chọn khi đăng ký xét tuyển. Nhưng với nhiều trường đào tạo ngành khiến các bạn băn khoăn nên theo học trường nào. Chúng tôi sẽ tổng hợp các trường đào tạo ngành Quản trị kinh doanh tốt nhất, giải đáp thắc mắc của các bạn.

Top trường quản trị kinh doanh việt nam năm 2024

Học quản trị kinh doanh ở đâu tốt nhất | Ngành quản trị kinh doanh nên học trường nào ở TPHCM

Ngoài trường Đại học Ngoại Thương cơ sở 2 tại TPHCM đang là lựa chọn hàng đầu. Các trường đào tạo quản trị kinh doanh TPHCM bạn có thể lựa chọn các trường dưới đây để theo đuổi đam mê của mình.

Học quản trị kinh doanh nên học trường nào? Đại Học Kinh Tế

Trường Đại học Kinh tế TPHCM là trường đào tạo ngành quản trị kinh doanh nói riêng và khối kinh tế, quản lý nói chung hàng đầu trên cả nước. Quản trị kinh doanh nên học trường nào? Đại học Kinh tế không chỉ có đội ngũ giáo viên giỏi, chuyên môn cao mà giáo trình giảng dạy vô cùng chất lượng.Được biên soạn lại từ nhiều trường đại học uy tín trên thế giới, có trung tâm nghiên cứu chính sách kinh tế,….

Top trường quản trị kinh doanh việt nam năm 2024

Tỷ lệ sinh viên sau khi ra trường có việc làm cao, được nhiều doanh nghiệp tuyển dụng ngay từ trên ghế nhà trường.

Đại học ngành quản trị kinh doanh | Học Viện Tài Chính

Giải đáp câu hỏi quản trị kinh doanh thi trường nào? Trường có hai cơ sở ở Hà Nội và TPHCM. Học viện tài chính chú trọng đến chất lượng đào tạo, nghiên cứu, xây dựng cơ sở vật chất với tinh thần sáng tạo, năng động đa ngành, đa lĩnh vực. Khẳng định vị thế của mình trong hệ thống giáo dục của đất nước. Mỗi năm, trường đào tạo nhiều nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Điều kiện tốt để nhiều doanh nghiệp, công ty liên kết và đến trường để tìm nhân lực giỏi về làm việc.

Học quản trị kinh doanh ở đại học nào? Đại Học Quốc Tế, Đại Học Quốc Gia TPHCM

Trường được biết đến là top trường quản trị kinh doanh Việt Nam. Ngôi trường đầu tiên đào tạo ngành Quản trị kinh doanh với bằng cử nhân theo chương trình Quốc tế. Với hơn 11 năm hình thành và phát triển, trường luôn thu hút nhiều sinh viên theo học. Sau khi học xong, sinh viên đều đáp ứng được các tiêu chuẩn tuyển dụng của doanh nghiệp và các công ty.

Top trường quản trị kinh doanh việt nam năm 2024

Ngoài các trường có ngành quản trị kinh doanh ở TPHCM kể trên thì Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Ngân hàng TPHCM, Đại học Tài chính – Marketing TPHCM,… Đây cũng là các trường đại học quản trị kinh doanh tphcm tốt nhất.

Top trường đào tạo quản trị kinh doanh | Trường đại học đào tạo quản trị kinh doanh Hà Nội

Bạn có ước muốn theo học các trường đào tạo ngành Quản trị kinh doanh khu vực phía Bắc thì đừng bỏ qua các trường đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh sau:

Trường đại học ngành quản trị kinh doanh | Đại học kinh tế Quốc Dân

Trường đại học đào tạo quản trị kinh doanh – Đại học Kinh tế Quốc dân được đánh giá là trường đào tạo ngành quản trị kinh doanh tốt nhất nói riêng và đào tạo ngành Kinh tế nói chung. Đội ngũ giảng dạy giỏi và giàu kinh nghiệm. Trong đó có nhiều giáo sư, phó giáo sư, tiến sỹ, thạc sỹ. Bên cạnh đó, trường luôn chú trọng phát triển hợp tác quốc tế, quan hệ đối ngoại, xây dựng nhiều đề tài và dự án hợp tác.

Top trường quản trị kinh doanh việt nam năm 2024

Trường còn chú trọng tới việc nghiên cứu khoa học với nhiều chủ đề thuộc cấp nhà nước. Hiện nay, học quản trị kinh doanh ở Hà Nội – Đại học kinh tế Quốc dân đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều công ty và doanh nghiệp trong nước.

Học quản trị kinh doanh ở đâu tốt nhất? Đại Học Ngoại Thương Hà Nội

Học quản trị kinh doanh trường nào tốt? Đại học Ngoại thương Hà Nội luôn nằm trong top trường đào tạo ngành Quản trị kinh doanh tốt nhất cả cả nước. Khoa quản trị kinh doanh được thành lập năm 1999, đánh dấu bước ngoặt quan trọng cho trường. Khoa quản trị kinh doanh khẳng định được vị trí trong lòng sinh viên, các doanh nghiệp và công ty của cả nước trong hoạt động đào tạo và đóng góp nguồn nhân lực chất lượng.

Top trường quản trị kinh doanh việt nam năm 2024

Học quản trị kinh doanh ở trường nào tốt nhất? Đại Học Kinh Tế, Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Học quản trị kinh doanh ở trường nào tốt nhất cần kể tới chính là trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội. Trường được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy cũng như đội ngũ nhân lực đầu ra.

Giảng viên tại trường hầu hết đều là các tiến sĩ, phó giáo sư, giáo sư được đào tạo từ các trường danh tiếng trong và ngoài nước. Tất cả đều có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong doanh nghiệp. Giúp sinh viên theo học nắm vững được kiến thức lý thuyết và thực hành, đảm bảo khi ra trường có thể làm việc được luôn.

Top trường quản trị kinh doanh việt nam năm 2024

Đại học ngành quản trị kinh doanh tại Hà Nội | Học viện Tài Chính

Học viện Tài Chính một trong những trường đại học đào tạo ngành quản trị kinh doanh danh tiếng tại Hà Nội. Trong lịch sử hình thành và phát triển của ngành quản trị kinh doanh tại đây đã có nhiều thành tích. Các môn học nghiên cứu và chọn lọc bởi những giảng viên giỏi được đưa vào chương trình đào tạo cho sinh viên. Khi ra trường sinh viên có nhiều cơ hội xin việc và được săn đón bởi nhiều doanh nghiệp tuyển dụng.

Viện quản trị kinh doanh FPT

Viện quản trị kinh doanh FPT được thành lập từ năm 2009 chuyên đào tạo Thạc sĩ quản trị kinh doanh. Hiện nay với cơ sở đào tạo của viện quản trị ngày một được mở rộng trên cả nước từ Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ,…Với hơn 20 năm kinh nghiệm về đào tạo tổ chức doanh nghiệp với số lượng học viên theo học hàng năm là rất lớn. Tại Viện quản trị kinh doanh FPT hay còn gọi là FSB luôn đề cao sự kết hợp chặt chẽ giữa các yếu tố đào tạo.

Ngoài các trường kể trên thì những trường đại học có ngành quản trị kinh doanh như đại học Thương mại, Học viện Tài chính cũng là trường đào tạo có chất lượng hiện nay. Nếu các bạn đang băn khoăn học quản trị kinh doanh Hà Nội trường nào tốt nhất thì đây là gợi ý dành cho bạn khi lựa chọn trường quản trị kinh doanh Hà Nội. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc đến điểm chuẩn đại học ngành quản trị kinh doanh để có sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và học lực của mình.

Quản trị kinh doanh trường nào dạy tốt? Đại học Greenwich

Quản trị kinh doanh trường nào dạy tốt? Nếu bạn xác định theo học quản trị kinh doanh là mục tiêu theo đuổi, hãy cân nhắc lựa chọn đơn vị đào tạo uy tín, chất lượng, tạo tiền đề vững bền cho sự nghiệp. Và học quản trị kinh doanh tại đại học Greenwich là gợi ý dành cho bạn.

Quản trị kinh doanh Greenwich vì sao nên lựa chọn

Khi học quản trị kinh doanh Greenwich 100% sinh viên đều được đào tạo kiến thức nền tảng cho đến thực hành. Học “làm thế nào để làm ra tiền?” “Làm thế nào để thâm nhập thị trường?” “Làm thế nào để tăng lợi nhuận?”

Top trường quản trị kinh doanh việt nam năm 2024

Học quản trị kinh doanh tại Greenwich bạn hoàn toàn yên tâm khi lộ trình đào tạo được xây dựng một cách khoa học. Đội ngũ giảng viên giỏi với khả năng truyền thụ kiến thức bằng sự tâm huyết và tận tâm. Môi trường học tập đan xen giữa đào tạo chuyên môn và các kỹ năng mềm cho sinh viên có thể ứng dụng vào cuộc sống sau khi ra trường. Nhà trường liên kết với nhiều doanh nghiệp và trường đại học nước ngoài giúp sinh viên có nhiều cơ hội giao lưu học hỏi thực tế.

Đại học Greenwich quản trị kinh doanh chương trình đào tạo

Đại học Greenwich quản trị kinh doanh – Sinh viên sẽ được đào tạo theo chương trình tiên tiến, đáp ứng tiêu chuẩn kiểm định quốc tế ACBSP trong lĩnh vực kinh doanh và quản trị. Môi trường học tập năng động, cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến giúp bạn nắm bắt nhanh chóng các bí quyết. Làm chủ các kỹ năng quản lý như lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, chính sách giá, marketing, truyền thông dữ liệu,…

Top trường quản trị kinh doanh việt nam năm 2024

Nắm bắt được nhu cầu nhân lực trong thời kỳ 4.0, QTKD có thêm ngành chuyên sâu Marketing số – lĩnh vực có nhu cầu rất cao trong thực tế. Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng sâu về Digital marketing. Đặc biệt, mô hình trường học 4.0 được Đại học Greenwich đẩy mạnh. Áp dụng công nghệ vào giảng dạy, trường học gắn với doanh nghiệp, đào tạo thực tiễn. Tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên khi theo học.

Trên đây là bài viết chia sẻ của chúng tôi về “quản trị kinh doanh học trường nào?” muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng các bạn đã có được các thông tin hữu ích. Tại trang web của chúng tôi, các bạn có thể tìm thấy các bài viết cùng chủ đề khác.