Trà sữa Macchiato Bách Hóa XANH

6 chai trà sữa Macchiato Không Độ 268ml giá tốt tại Bachhoaxanh.com, giao hàng nhanh chóng tận nơi, phục vụ tận tình.HSD 4.2022Thương hiệu Không Độ (Việt Nam)Sản xuất tại Việt NamLoại sản phẩm Trà sữaLượng đường Có đườngDung tích 268mlHướng dẫn sử dụng Lắc nhẹ trước khi uống, dùng ngay sau khi mở nắp. Ngon hơn khi uống lạnh.Bảo quản Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp hoặc nơi có nhiệt độ cao.Thông tin sản phẩmTrà sữa Machiato Không độ có đường chai 268ml với nguồn nguyên liệu tự nhiên, có vị ngon được kết hợp bởi tinh chất của lá trà xanh Thái Nguyên hòa quyện với vị mát lành của sữa tự nhiên và hương thơm ngậy của kem sữa Macchiato.Sản phẩm còn được đóng chai tiện lợi, hạt nhựa để sản xuất chai PET cho Macchiato Không Độ được nhập khẩu từ Indonesia. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic tối tân nhất thế giới an toàn cho người tiêu dùng.Hướng dẫn sử dụngDùng trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh.Bảo quản

Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, giữ lạnh khi mở nắp.

Chi tiết sản phẩm

SKU s4862512396
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 427

117.520 ₫ 140.000 ₫

Thương hiệu: No Brand

Nhà cung cấp: SHOPMEKEN

Miễn phí vận chuyển

Trà sữa Macchiato Bách Hóa XANH
Miễn phí trả hàng

Trà sữa Macchiato Bách Hóa XANH
Chính hãng 100%

Trà sữa Macchiato Bách Hóa XANH
Giao miễn phí

Trà sữa Macchiato của thương hiệu KHÔNG ĐỘ

Giá sỉ từ 1 thùng chỉ /thùng 24 chai 268ml Date 2022

Thùng Trà sữa Machiato không độ gồm 24 chai 268ml với nguồn nguyên liệu tự nhiên, có vị ngon được kết hợp bởi tinh chất của lá trà xanh Thái Nguyên hòa quyện với vị mát lành của sữa tự nhiên và hương thơm ngậy của kem sữa Macchiato.

Thông tin sản phẩm:HSD: 22/02/2022Thương hiệu: Tân Hiệp PhátSản xuất tại Việt NamLoại sản phẩm Trà sữaLượng đường Có đườngDung tích 268mlHướng dẫn sử dụng Lắc nhẹ trước khi uống, dùng ngay sau khi mở nắp. Ngon hơn khi uống lạnh.Bảo quản Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp hoặc nơi có nhiệt độ cao.Thông tin sản phẩmTrà sữa Machiato Không độ có đường chai 268ml với nguồn nguyên liệu tự nhiên, có vị ngon được kết hợp bởi tinh chất của lá trà xanh Thái Nguyên hòa quyện với vị mát lành của sữa tự nhiên và hương thơm ngậy của kem sữa Macchiato.Sản phẩm còn được đóng chai tiện lợi, hạt nhựa để sản xuất chai cho Macchiato Không Độ được nhập khẩu từ Indonesia. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic tối tân nhất thế giới an toàn cho người tiêu dùng.Hướng dẫn sử dụngDùng trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh.Bảo quản

Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, giữ lạnh khi mở nắp.

Chi tiết sản phẩm

SKU s8548209169
Thương hiệu Tân Hiệp Phát
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 429

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Hạn sử dụng: 07.2022.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Trà sữa của thương hiệu Không Độ chất lượng, thơm ngon và béo ngậy. Thùng 24 chai trà sữa Macchiato Không Độ 268ml với nguồn nguyên liệu tự nhiên, có vị ngon được kết hợp bởi tinh chất của lá trà xanh Thái Nguyên hòa quyện với vị mát lành của sữa tự nhiên và hương thơm ngậy của kem sữa Macchiato.
  • Thương hiệuKhông Độ (Việt Nam)
  • Sản xuất tạiViệt Nam
  • Loại sản phẩmTrà sữa
  • Lượng đườngCó đường
  • Dung tích268ml
  • Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

Trà sữa Machiato Không độ có đường chai 268ml với nguồn nguyên liệu tự nhiên, có vị ngon được kết hợp bởi tinh chất của lá trà xanh Thái Nguyên hòa quyện với vị mát lành của sữa tự nhiên và hương thơm ngậy của kem sữa Macchiato.

Sản phẩm còn được đóng chai tiện lợi, hạt nhựa để sản xuất chai PET cho Macchiato Không Độ được nhập khẩu từ Indonesia. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic tối tân nhất thế giới an toàn cho người tiêu dùng.

Hướng dẫn sử dụng

Dùng trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh.

Lắc nhẹ trước khi uống, dùng ngay sau khi mở nắp. Ngon hơn khi uống lạnh.

Bảo quản

Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, giữ lạnh khi mở nắp.

Chi tiết sản phẩm

SKU d71569462
Kho hàng Bà Rịa–Vũng Tàu
d 430