Trà táo xanh 1 hộp bao nhiêu gói

TRÀ TÁO XANH KELLY DETOX GIẢM CÂN HIỆU QUẢ🍏 NGÀY UỐNG 1 LY 🧃 nước táo = ĂN KIÊNG 3 NGÀY 👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻XUẤT SỨ : 𝘝𝘪𝘦̣̂𝘵 𝘕𝘢𝘮 𝘣𝘰̛̉𝘪 𝘤𝘰̂𝘯𝘨 𝘵𝘺 𝘒𝘌𝘓𝘓𝘠 𝘋𝘌𝘛𝘖𝘟 𝘊𝘖., 𝘓𝘛𝘋THÀNH PHẦN HOÀN TOÀN TỰ NHIÊN : sơn trà, chè vằng, hoa hồi, thanh quế, lá bạc hà ...CÁCH SỬ DỤNG :- Pha 1 gói trà táo Kelly thảo mộc với 100-150ml nước sôi, khuấy đều.- Sử dụng ngày 1 gói vào buổi sáng trước khi ăn 30p.CÔNG DỤNG :- Giảm mỡ máu tích tụ trong cơ thể.- Đốt cháy chất béo giúp giảm cân hiệu quả, vóc dáng săn chắc.- Tạo cảm giác no lâu, giảm sự thèm ăn và kiểm soát cơn đói hiệu quả.- Hỗ trợ chống lão hóa, làm đẹp da.Sản phẩm này do chính bản thân em trải nghiệm dùng liên tục trong 2 tháng để giảm được 10kg mỡ từ 60kg còn 50kg.

Trà táo xanh Kelly là thực đơn giảm cân tự nhiên cần phải kết hợp thêm thể dục giảm cân để duy trì được cân nặng mong ước, chính bản thân em dùng trà táo thảo mộc liên tục trong 2 tháng giảm 10kg rồi nên các chị dùng để giảm mức nào cũng không thành vấn đề nhaa ❤️

Chi tiết sản phẩm

SKU Thương hiệu Kho hàng d
s12713364100
Kelly DETOX
Thanh Hóa
802

TRÀ TÁO XANH KELLY DETOX GIẢM CÂN HIỆU QUẢ🍏 NGÀY UỐNG 1 LY 🧃 nước táo = ĂN KIÊNG 3 NGÀY 👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻XUẤT SỨ : 𝘝𝘪𝘦̣̂𝘵 𝘕𝘢𝘮 𝘣𝘰̛̉𝘪 𝘤𝘰̂𝘯𝘨 𝘵𝘺 𝘒𝘌𝘓𝘓𝘠 𝘋𝘌𝘛𝘖𝘟 𝘊𝘖., 𝘓𝘛𝘋THÀNH PHẦN HOÀN TOÀN TỰ NHIÊN : sơn trà, chè vằng, hoa hồi, thanh quế, lá bạc hà ...CÁCH SỬ DỤNG :- Pha 1 gói trà táo Kelly thảo mộc với 100-150ml nước sôi, khuấy đều.- Sử dụng ngày 1 gói vào buổi sáng trước khi ăn 30p.CÔNG DỤNG :- Giảm mỡ máu tích tụ trong cơ thể.- Đốt cháy chất béo giúp giảm cân hiệu quả, vóc dáng săn chắc.- Tạo cảm giác no lâu, giảm sự thèm ăn và kiểm soát cơn đói hiệu quả.- Hỗ trợ chống lão hóa, làm đẹp da.Sản phẩm này do chính bản thân em trải nghiệm dùng liên tục trong 2 tháng để giảm được 10kg mỡ từ 60kg còn 50kg. Trà táo xanh Kelly là thực đơn giảm cân tự nhiên cần phải kết hợp thêm thể dục giảm cân để duy trì được cân nặng mong ước, chính bản thân em dùng trà táo thảo mộc liên tục trong 2 tháng giảm 10kg rồi nên các chị dùng để giảm mức nào cũng không thành vấn đề nhaa ❤️#thực_đơn_giảm_cân #cách_giảm_cân_hiêu-quả #detox #trà_thảo_mộc #giảm_cân_nhanh #giảm_cân #da_đẹp

TUYỂN SỈ SỐ LƯỢNG

Chi tiết sản phẩm

SKU Giảm cân đặc biệt Hạn sử dụng Kiểu đóng gói Xuất xứ Ngày hết hạn Trọng lượng Thể tích Hương vị Số lượng Kích Cỡ Gói Thương hiệu Kho hàng d
s3896434593
Không caffeine, Tốt cho sức khỏe, Không đường
24 tháng
Gói kép
Việt Nam
1688058000
10g
10ml
Táo
1 GÓI
10G/GR
OEM
Đắk Lắk
1225

Khách nhận hàng vui lòng quay video lại , shop ko giải quyết các đơn hàng thiếu hay hư hỏng nếu ko có video khui hàng
...................................................................
* Shop cam kết với khách hàng về sản phẩm :
- Sản phẩm 100% giống mô tả
-HÌNH THẬT HÀNG THẬT
...................................................................
* Bán hàng không tránh khỏi những lúc gặp sai sót, ngoài ra shop cũng không được tác động đến bên giao nhận - vận chuyển nên không thể biết tình trạng hàng đến tay khách có như khi rời kho. Tuy nhiên, nếu sp gặp vấn đề vui lòng inbox để shop xem xét và giải quyết thỏa đáng cho khách hàng. Shop luôn cầu thị đón nhận mọi ý kiến của khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ.
HÌNH CHÍNH CHỦ CỦA SHOP Ạ. KHÁCH MUA HÀNG Ở SHOP KHÁC SỬ DỤNG HÌNH ẢNH CỦA SHOP HÀ ĐÀM THÌ BÊN SHOP KO CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ SẢN PHẨM ĐÓ NHA
- Luôn cập nhật những sản phẩm mới
- Khách còn thắc mắc về sp inb để được tư vấn tận tình và giá bán ưu đãi
_______________________________________
☎️ 09 4 3 20 41 21 [Add z/a llo để mua sỉ].
f b: Hà Đàm Đàm [ chuyên sỉ giá rẻ]
Chuyên cung cấp sỉ & lẻ mỹ phẩm, tăng và giảm cân

Chi tiết sản phẩm

Thương hiệu SKU Dòng sản phẩm d
OEM
l1665312588
thải độc
823

Trà Táo Xanh Thảo Mộc Thải Mỡ Giảm Cân Adela

Trà Táo Xanh Thảo Mộc Thải Mỡ Giảm Cân Adela là sản phẩm tốt nhất vì sản phẩm mới ra sau này được cải tiến giảm mạnh mà hoàn toàn không mệt mỏi gì và thích hợp mọi đối tượng sử dụng. Kể cả người bệnh tim mạch, tiền sử huyết áp hay phụ nữ cho con bú đều dùng được.

Thành Phần

Sơn trà, hương táo xanh tự nhiên, đường ăn kiêng, chất điều vị, chè vằng, hoa hồi, thanh quế, lá bạc hà.....

Trà Táo Xanh Thảo Mộc Thải Mỡ Giảm Cân Adela

Công Dụng Trà Táo Xanh Thảo Mộc Thải Mỡ Giảm Cân Adela

- Giảm mỡ máu tích tụ trong cơ thể

- Đốt cháy chất béo giúp giảm cân nhanh, vóc dáng săn chắc

- Tạo cảm giác no lâu, giúp chán ăn, giảm sự thèm ăn và kiểm soát cơn đói hiệu quả

- Hỗ trợ chống lão hoá, làm đẹp da

Trà Táo Xanh Thảo Mộc Thải Mỡ Giảm Cân Adela

Hướng Dẫn Sử Dụng

Pha 1 gói trà táo xanh thảo mộc với 100-150ml nước sôi, khuấy đều. Sử dụng ngày 1 gói vào mỗi buổi sáng trước khi ăn 30 phút.

*Chống chỉ định: Phụ nữ có thai và không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Chúc Chị Em Phụ Nữ Và Gia Đình Khỏe Mạnh, Xinh Đẹp, Hạnh Phúc!!

Ước mơ về một vóc dáng đẹp luôn nằm trong tiềm thức của mỗi chị em. Tuy nhiên, để bắt tay vào kế hoạch giảm cân thì không ít chị em lại e ngại khi nghĩ về việc ăn uống kiêng khem. Điều này không còn là vấn đề đáng lo nếu có sự hỗ trợ của trà táo xanh giảm cân Kelly Detox – sản phẩm hoàn hảo giúp lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng.

Trà giảm cân Kelly Detox là sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Thảo Vũ có trụ sở đặt tại thành phố Huế. Đây là đơn vị chuyên về các dòng trà giảm cân an toàn và hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy chuẩn GMP và có đầy đủ giấy tờ chứng nhận về độ an toàn trước khi đưa ra thị trường.

Nguồn Gốc Trà Táo Xanh Giảm Cân Kelly Detox

Với thông tin về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ chứng minh chất lượng đầy đủ, trà táo xanh Kelly Detox mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng. Với những người đang đau đầu tìm một sản phẩm để hỗ trợ giảm cân cấp tốc thì trà táo xanh Kelly Detox chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Trà táo xanh giảm cân Kelly Detox

Trà táo xanh giảm cân Kelly Detox

Trà táo xanh giảm cân Kelly Detox

Người tiêu dùng ngày càng thông thái nên luôn tìm hiểu kỹ lưỡng về thành phần, công dụng và cách dùng trước khi mua. Đối với trà táo xanh Kelly Detox, người tiêu dùng sẽ an tâm về cả ba yếu tố này.

Hương táo xanh tự nhiên

Sơn trà

Chè vằng

Thanh quế

Lá bạc hà

Hoa hồi

Đường ăn kiêng

Trà táo xanh Kelly Detox là sản phẩm an toàn và lành tính dành cho người sử dụng bởi được làm hoàn toàn từ những loại thảo dược thiên nhiên gồm:

  • Hương táo xanh tự nhiên
  • Sơn trà 
  • Chè vằng
  • Thanh quế
  • Lá bạc hà
  • Hoa hồi
  • Đường ăn kiêng và chất điều vị

công dụng trà táo xanh giảm cân Kelly Detox

công dụng trà táo xanh giảm cân Kelly Detox

công dụng trà táo xanh giảm cân Kelly Detox

công dụng trà táo xanh giảm cân Kelly Detox

công dụng trà táo xanh giảm cân Kelly Detox

công dụng trà táo xanh giảm cân Kelly Detox

Không chỉ ghi điểm bởi độ an toàn và lành tính, trà táo xanh Kelly Detox khiến các chị em thích thú với những công dụng tuyệt vời.

  • Thải độc và thanh lọc cơ thể: Khi cơ thể chứa nhiều độc tố, nóng trong không chỉ gây ra nhiều bệnh tật mà còn khó để giảm cân. Do đó, một trong những công dụng của trà táo xanh là giúp thải độc và thanh lọc cơ thể để làm tiền đề cho quá trình giảm cân.
  • Đốt cháy mỡ thừa để giảm béo hiệu quả: Những chất trong trà táo xanh khi vào trong cơ thể sẽ có tác dụng loại đốt cháy các mỡ thừa để giảm béo hiệu quả. Sau một liệu trình sử dụng cơ thể sẽ trở lên thon gọn và săn chắc.
  • Giúp làm đẹp da: Trà táo xanh Kelly Detox giúp chị em thực hiện được mục tiêu kép giúp dáng xinh và đa đẹp. Những tinh chất trong trà táo xanh sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong để làn da luôn sáng khỏe, rạng rỡ.
  • Thức uống thơm ngon: Trà táo xanh có hương vị thơm ngon nên còn là một thức uống lý tưởng để sử dụng hàng ngày trong giai đoạn ăn kiêng, giảm cân.

Trà táo xanh Kelly Detox không chỉ có công dụng tuyệt vời mà còn có cách sử dụng đơn giản. Thay vì phải ăn uống kiêng khem vất vả, các chị em chỉ cần uống trà táo xanh mỗi ngày để có thể đánh bay mỡ thừa và kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Để sử dụng trà táo xanh Kelly Detox để giảm cân, các chị em chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Pha 1 gói trà táo xanh Kelly Detox với 200ml nước sôi sau đó khuấy đều để trà hòa tan
  • Để trà nguội sau đó thưởng thức
  • Liều lượng dùng 1 gói/ngày, uống trước bữa ăn sáng 30 phút

Lưu ý: Đối với những người mắc chứng đau dạ dày có thể uống sau khi ăn sáng. Để cảm nhận hiệu quả giảm cân rõ rệt, người dùng phải kiên trì sử dụng trà ít nhất 1 liệu trình kéo dài 12 ngày. Khi sử dụng trà táo xanh kết hợp với ăn uống khoa học với thực đơn nhiều rau xanh, hoa quả, tập luyện đều đặn,các chị em có thể đánh bay 2-4kg mỡ sau một liệu trình.

Sản phẩm giảm giá chỉ còn 350 000 đồng

Trà táo xanh Kelly Detox chính hãng đang được bán với giá 390.000 đồng/hộp. Với hiệu quả giảm cân tuyệt vời thì số tiền đầu tư là hoàn toàn xứng đáng. Thay vì tìm đến những phương pháp giảm cân đắt tiền hay chế độ ăn kiêng vất vả thì Trà táo xanh Kelly Detox là giải pháp giảm cân tối ưu nhất cho các chị em.

CÔNG TY TNHH SHOPBANMYPHAM.VN

Để an tâm khi sử dụng, các chị em nên mua trà táo xanh giảm cân Kelly Detox tại các địa chỉ tin cậy. Shopbanmypham là một trong những địa chỉ như thế. Với cam kết rõ ràng về chất lượng và giá thành.Shopbanmypham luôn được đông đảo các chị em tin tưởng lựa chọn khi cần mua các sản phẩm giảm cân trong đó có trà táo xanh Kelly Detox.

Ngoài ưu điểm về chất lượng và giá, các chị em còn được hưởng lợi về khâu chăm sóc khách hàng và giao hàng miễn phí.

Tuổi xuân ngắn ngủi. Vì vậy, các chị em đừng để quãng thời gian đẹp nhất của mình trôi qua trong sự tự ti về thân hình quá khổ. Thay vào đó, các chị em hãy đầu tư trà táo xanh Kelly Detox để hóa giải nỗi ám ảnh về cân nặng. Với một cách giảm cân an toàn, hiệu quả nhanh chóng nhưng chi phí đầu tư lại rất phải chăng thì chẳng có lý gì các chị em lại bỏ qua.

trà táo xanh giảm cân Kelly Detox

trà táo xanh giảm cân Kelly Detox

trà táo xanh giảm cân Kelly Detox

trà táo xanh giảm cân Kelly Detox

trà táo xanh giảm cân Kelly Detox

trà táo xanh giảm cân Kelly Detox

trà táo xanh giảm cân Kelly Detox

trà táo xanh giảm cân Kelly Detox

trà táo xanh giảm cân Kelly Detox

Để chuẩn bị cho hành trình giảm cân, các chị em hãy liên hệ ngay Hotline: 097.321.44.33 của Shopbanmypham để đặt Trà táo xanh giảm cân Kelly Detox. Có trà táo xanh trong tay, các chị em sẽ không còn lo ngại về mỡ thừa. Bởi chúng sẽ được đánh bay chỉ sau 12 ngày sử dụng.

Video liên quan

Chủ Đề