Tủ lạnh Panasonic 188l giá bao nhiều

Đặc điểm sản phẩm

Dung tích sử dụng: 188 lít
Số người sử dụng: 2 - 3 người
Dung tích ngăn đá: 53 lít
Dung tích ngăn lạnh: 135 lít
Công nghệ Inverter: Tủ lạnh Inverter
Điện năng tiêu thụ: ~ 0.96 kW/ngày
Chế độ tiết kiệm điện khác: Econavi
Công nghệ làm lạnh: Panorama
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi: Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+
Tiện ích: Inverter tiết kiệm điện
Kiểu tủ: Ngăn đá trên
Số cửa: 2 cửa
Chất liệu cửa tủ lạnh: Kim loại phủ sơn tĩnh điện
Chất liệu khay ngăn: Kính chịu lực
Đèn chiếu sáng: Đèn LED
Kích thước - Khối lượng: Cao 139.3 cm - Rộng 52.6 cm - Sâu 58.4 cm - Nặng 35 kg
Nơi sản xuất: Việt Nam
Bảo hành: 2 năm

Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN sở hữu công nghệ Ag Clean, có khả năng giải phóng các ion Ag+ giúp kháng khuẩn và loại bỏ mùi hôi từ thực phẩm một cách hiệu quả, góp phần làm cho thực phẩm được thơm ngon, không bị lẫn mùi.

Panasonic NR-BA229PKVN - Tiết kiệm điện tối ưu với cảm biến Econavi và công nghệ Inverter

Tủ lạnh Panasonic còn được tích hợp hệ cảm biến Econavi để cảm nhận về nhiệt độ không gian bên ngoài, nhiệt độ lạnh bên trong, tần suất mở cửa tủ, ánh sáng xung quanh và khối lượng thực phẩm được lưu trữ, để tối ưu hóa năng lượng điện mà tủ lạnh sử dụng.

Ngoài ra, nhờ có công nghệ Inverter mà chiếc tủ lạnh này vận hành êm ái bên cạnh khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đến 50%.

NR-BA229PKVN - Thổi hơi lạnh nhanh và đều khắp tủ nhờ công nghệ Panorama

Với công nghệ Panorama, hơi lạnh sẽ được thổi nhanh và lan tỏa đều khắp mọi vị trí bên trong tủ, giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Tủ lạnh Panasonic 188 lít - Dung tích 188 lít, phù hợp cho gia đình nhỏ [2 - 3 người]

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BA229PKVN sở hữu dung tích 188 lít, trong đó 53 lít dung tích ngăn đá và 135 lít dung tích ngăn mát, đáp ứng cho nhu cầu lưu trữ thực phẩm của những hộ gia đình nhỏ, khoảng 2 - 3 người.

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên - Gam màu sang trọng, lớp phủ sơn tĩnh điện bền

Tủ lạnh ngăn đá trên Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN được khoác bên ngoài bởi lớp áo màu đen sang trọng, cùng với lớp phủ kim loại tĩnh điện bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng, ắt hẳn sẽ trở thành mẫu tủ lạnh lý tưởng trong không gian nhỏ nhà bạn.

Tủ lạnh Panasonic 2 cửa - Chứa đồ nhiều trên khay kệ kính chịu lực tốt

Nhờ khay kệ làm bằng kính chịu lực, cho phép bạn thoải mái đặt và chứa nhiều thực phẩm vào bên trong tủ mà không lo bị hỏng kệ tủ.

Đánh giá chung, tủ lạnh Panasonic NR-BA229PKVN mới 2020 là chiếc tủ lạnh phù hợp cho những hộ gia đình nhỏ và yêu thích kiểu tủ ngăn đá trên truyền thống. Bên cạnh việc trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi tối ưu, chiếc tủ lạnh này còn mang lại khả năng siêu tiết kiệm điện cho người dùng.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Tủ lạnh Panasonic 188 lít NR-BA228PSVN là chiếc tủ lạnh vừa ra mắt trong năm 2016 của Panasonic với thiết kế xám bạc sang trọng. Dung tích 188 lít phù hợp với gia đình từ 4 tới 5 thành viên.

Công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Econavi tiết kiệm điện

Panasonic NR-BA228PSVN còn là thế hệ tủ lạnh dung tích nhỏ đầu tiên được Panasonic ưu ái trang bị máy nén Inveter tích hợp cảm biến Econavi giúp tự động điều chỉnh công suất thích hợp dựa theo thói quen sử dụng của người dùng.

Cảm biến econavi trên tủ sẽ tự động theo dõi nhiệt độ phòng, tần suất đóng mở cửa và nhiệt độ bên trong tủ để phân tích và phản hồi các thông tin này đến máy nén Inveter trên tủ lạnh để duy trì mức làm lạnh lý tưởng, tránh gây lãng phí điện.

Trung bình mỗi ngày, chiếc tủ lạnh Panasonic này chỉ tiêu thụ khoảng 1 kW điện. Rất ấn tượng so với mức dung tích 188 lít của nó.

Hệ thống làm lạnh Panorama tiên tiến

Nhờ việc được trang bị hệ thống làm lạnh Panorama độc quyền từ Panasonic, tủ lạnh Panasonic inverter NR-BA188PSVN có khả năng làm lạnh nhanh, đều và đưa hơi lạnh lan tỏa đến khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ.

Kháng khuẩn khử mùi mạnh mẽ

Tủ lạnh Panasonic 188 lít NR-BA228PSVN còn được trang bị bộ lọc tinh thể bạc với khả năng vô hiệu hóa vi khuẩn, giúp tủ lạnh được sạch sẽ và không có mùi hôi.

Khay kính chịu lực 100 kg không lo nứt vỡ

Ngăn rau quả giữ ẩm

Được trang bị ngăn rau quả đặc biệt với khả năng giữ độ ẩm, rau củ của bạn sẽ luôn được tươi mới và không sợ nhanh héo như khi đặt trong các tủ lạnh thông thường khác.

Vì sao bạn nên mua tại Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn:

  • Mạnh Nguyễn luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường
  • Chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu của mình, được đông đảo khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và ủng hộ
  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu, tư vấn lắp đặt các sản phẩm điện máy chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn tới khách hàng để có những sản phẩm phù hợp với giá tiền và mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Các lỗi kỹ thuật phát sinh với sản phẩm mà Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn bán ra, chúng tôi luôn hỗ trợ tốt nhất và đảm bảo quyền lợi của khách hàng

Gọi điện ngay cho chúng tôi

Mobile: 0962.110.828 - 0915.419.216

Phone: 024.6295.1204 - 024.6686.7126

Để đặt mua hàng và được tư vấn những sản phẩm tốt nhất phục vụ cho quý khách.

>>> Có thể bạn quan tâm đến: Tủ lạnh kém lạnh do đâu? Khi nào cần thay ga tủ lạnh?

>>> Dòng tủ lạnh cũng được nhiều người mua tìm: Tủ lạnh Hitachi Inverter 230 lít R-H230PGV4

Là một trong những thiết bị điện máy được cho là cần thiết nhất, tủ lạnh đã đóng một vai trò quan trọng đối với mọi gia đình. Tủ lạnh Panasonic 188 lít 2 cửa Inverter BA229PKVN ra đời với sứ mệnh luôn bảo quản, giữ gìn cho gia đình bạn nguồn thực phẩm luôn tươi sống đảm bảo sức khỏe. Với thiết kế sang trọng cùng những tính năng vượt trội, sản phẩm này hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp của mọi nhà.

Thiết kế nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng

Mã sản phẩm BA229PKVN với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn cùng màu đen bạc nhã nhẵn vẫn làm cho Tủ lạnh Panasonic 188 lít 2 cửa Inverter BA229PKVN lọt vào Top những sản phẩm tủ lạnh có vẻ đẹp thanh lịch nhất. Sản phẩm có dung tích 188 ml, rất phù hợp với những gia đình có ít thành viên từ 2-3 người.

Công nghệ Ag Clean khử mùi kháng khuẩn

Công nghệ Ag Clean giúp tủ lạnh Panasonic 188 lít 2 cửa Inverter BA229PKVN kháng khuẩn cực hiệu quả, nâng khả năng diệt khuẩn tối ưu lên tới 99% giúp giữ cho nguồn thực phẩm luôn tươi mát, đảm bảo dinh dưỡng và chống được những tác nhân nấm mốc, vi khuẩn gây hại cho thực phẩm. Ngoài ra, bạn sẽ không ngửi thấy những mùi tanh khó chịu của cá tôm, hải sản… nhờ vào 1 enzyme được trang bị trong sản phẩm tủ lạnh này.

Tiết kiệm năng lượng tối ưu nhờ cảm biến Eco thông minh ECONAVI

Lãng phí điện năng luôn là nỗi ám ảnh lớn đối với mọi người khi sử dụng các thiết bị điện tử, điện máy. Hiểu được điều này nên Panasonic đã trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ ECONAVI với tác dụng phát hiện tình trạng sử dụng điện năng hàng ngày và sẽ gửi thông báo ngay lập tức nếu nhận thấy mức độ sử dụng điện năng quá lớn, nhờ vậy tủ lạnh của bạn sẽ luôn được giữ ở trạng thái làm mát lý tưởng và tiêu thụ điện năng tối ưu nhất.

Công nghệ Inverter hiện đại

Bên cạnh chế độ ECONAVI, tủ lạnh Panasonic 188 lít 2 cửa Inverter BA229PKVN còn được trang bị công nghệ Inverter có tác dụng giảm lượng điện năng tiêu thụ đáng kể, lên tới 40%. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giữ nhiệt độ luôn ở mức ổn định và giúp sản phẩm có bộ vận hành cực êm ái, với tiếng động nhẹ hơn cả 1 chiếc lá rơi, mang đến không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh

Khay kính chịu lực cực lớn, lên tới 150 kg

Ngày nay, hầu hết mọi người đều có thói quen đi chợ 1 ngày mua thực phẩm cho cả tuần, nên một chiếc tủ lạnh có không gian chứa đồ rộng và khay kính chịu lực lớn, dễ lau chùi là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi người.

Vì sao nên mua tủ lạnh BA229PKVN tại siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn:

  • Mạnh Nguyễn luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường
  • Chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu của mình, được đông đảo khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và ủng hộ
  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu, tư vấn lắp đặt các sản phẩm điện máy chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn tới khách hàng để có những sản phẩm phù hợp với giá tiền và mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Các lỗi kỹ thuật phát sinh với sản phẩm mà Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn bán ra, chúng tôi luôn hỗ trợ tốt nhất và đảm bảo quyền lợi của khách hàng

 Gọi điện ngay cho chúng tôi

  • Mobile: 0962.110.828 - 0915.419.216
  • Phone: 024.6295.1204 - 024.6686.7126

Để đặt mua hàng và được tư vấn những sản phẩm tốt nhất phục vụ cho quý khách.

>>> Dòng tủ lạnh cũng được nhiều người mua tìm: Tủ lạnh Panasonic 167 lít 2 cánh Inverter BA189PAVN

>>> Bài viết liên quan: Tổng hợp mã lỗi của tủ lạnh Panasonic mà bạn nên biết

Video liên quan

Chủ Đề