upperclassmens là gì - Nghĩa của từ upperclassmens

upperclassmens có nghĩa là

[Trường trung học] UpperClassMen là 2 điểm cao nhất của trường trung học. Đàn em và người cao niên. Người đàn em và người cao niên là những điểm lớn của trường trung học. Các sinh viên năm hai chưa lớp trên nhưng chúng được kính trọng hơn sinh viên năm nhất. Sinh viên năm nhất nhìn lên đến lớp trên. Nhiều sinh viên năm nhất cảm thấy bị đe dọa bởi lớp trên. Nhưng nó tốt cho sinh viên năm nhất * thử * để có được về phía tốt của họ.

Ví dụ

Các lớp trên và sinh viên năm nhất ....... [câu chuyện] Sinh viên năm nhất: "Hey whats up? Tôi nghe có một bữa tiệc tối nay, bạn có thể cho tôi biết nó ở đâu? Junior: Ừm ... A Sinh viên năm nhất của bạn phải không? Sinh viên năm nhất: "Yeah" ... Junior: Aaahahahahahahaha! Eeennndd !!

upperclassmens có nghĩa là

Học sinh lớp 10, 11 và 12 ở trường trung học nghĩ rằng họ có quyền hoàn thành lỗ đítgiật cho tất cả sinh viên năm nhất chỉ vì họ đã ở đó lâu hơn.

Ví dụ

Các lớp trên và sinh viên năm nhất ....... [câu chuyện]

upperclassmens có nghĩa là

Sinh viên năm nhất: "Hey whats up? Tôi nghe có một bữa tiệc tối nay, bạn có thể cho tôi biết nó ở đâu? Junior: Ừm ... A Sinh viên năm nhất của bạn phải không?

Ví dụ

Các lớp trên và sinh viên năm nhất ....... [câu chuyện]

upperclassmens có nghĩa là

Sinh viên năm nhất: "Hey whats up? Tôi nghe có một bữa tiệc tối nay, bạn có thể cho tôi biết nó ở đâu?

Ví dụ

Các lớp trên và sinh viên năm nhất ....... [câu chuyện]

upperclassmens có nghĩa là

Sinh viên năm nhất: "Hey whats up? Tôi nghe có một bữa tiệc tối nay, bạn có thể cho tôi biết nó ở đâu?

Ví dụ

Junior: Ừm ... A Sinh viên năm nhất của bạn phải không? Sinh viên năm nhất: "Yeah" ...

upperclassmens có nghĩa là

The two highest grades in High School before College. They are Juniors and Seniors, and are absolute dickheads to lowerclassmen just because they exist. However, not all are this way, but most of them that you'll meet will hate lowerclassmen for no reason. Once lowerclassmen become upperclassmen, they want that feeling of power, and will repeat the harassment that the previous upperclassmen did to them.

Ví dụ

Junior: Aaahahahahahahaha!

upperclassmens có nghĩa là

Eeennndd !! Học sinh lớp 10, 11 và 12 ở trường trung học nghĩ rằng họ có quyền hoàn thành lỗ đítgiật cho tất cả sinh viên năm nhất chỉ vì họ đã ở đó lâu hơn.

Ví dụ

Phần trên: Sinh viên năm nhất Suck!
Sinh viên năm nhất: Hẹn hò của bạn một .... Đàn em và người cao niên của một trường trung học họ đang tham dự. Nói cách khác, học sinh lớp một thứ mười mộtthứ mười hai. Thường thì họ sợ những người không thuộc Upperclassmen, thường là sinh viên năm nhất. Thứ mười một học sinh: Có! Chúng tôi là học sinh lớp một thứ mười một! Điều đó làm cho chúng ta UpperClassMen !!!
Học sinh lớp chín: uh-ohh .... Tôi sợ cản trở một lớp trên .... Những người "Upperclassmen" không phải là học sinh lớp 9 9th. Họ là người cao niên và đàn em, hoặc điểm hàng đầu trong một trường học. tất cả những người khác ngoài người trẻ nhất. Sinh viên năm nhất ở trường trung học không phải là lớp trên, và không nên tự gọi mình là lớp trên. Học sinh lớp 6 về cơ bản là địa vị xã hội giống như học sinh lớp 9, nếu không tốt hơn. "Wow học sinh lớp 7 Bạn không thể có ý nghĩa với tôi. Bạn đang nói chuyện với một" -Freshman "
"Thật ra bạn không có sự tuyệt vời và một sinh viên năm nhất của bạn, không phải là một người thượng phong. Bạn không phải là một người cao cấp hoặc thiếu niên, yeah your không phải cool." - 7th học sinh và phần còn lại của thế giới Người lớn tuổi ở trường trung học [thường là học sinh lớp 11 và 12] nghĩ rằng họ có quyền rời bỏ những sinh viên năm nhất, đối xử với họ như họ không quan trọng và luôn bảo họ đụ. Họ cũng có xu hướng có được lười biếng như chết tiệt và tiệc tùng của họ và pussies suốt đêm dài vào thứ Sáu và cuối tuần. Guy 1: Này anh bạn có thể vui lòng đưa tôi ra cho bữa tiệc đó đang diễn ra vào thứ Sáu này?
Guy 2: Anh bạn, bạn học lớp mấy?
Guy 1: Sinh viên năm nhất ...
Guy 2: hahahaha !!! Tôi là một phần của lớp trên !!! Fucks Outta ở đây anh chàng !!! Về nhà!!! Hai điểm cao nhất ở trường trung học trước đại học. Họ là đàn em và người cao niên, và là tinh ranh tuyệt đối đối với tầng lớp dưới chỉ vì chúng tồn tại. Tuy nhiên, không phải tất cả là theo cách này, nhưng hầu hết trong số họ mà bạn sẽ gặp sẽ ghét các tầng lớp dưới mà không có lý do. Khi lớp thấp hơn trở thành UpperClassMen, họ muốn cảm giác sức mạnh đó, và sẽ lặp lại sự quấy rối rằng các lớp trên trước đó đã làm với họ. UpperClassMen: Haha! Bạn viết dưới không là gì ngoài đánh lừa chết tiệt mà không biết vị trí của bạn! Chúng tôi sẽ chọn bạn, đối xử với bạn như những kẻ phi thường, và tạo niềm vui cho bạn cho đến khi chúng tôi rời khỏi của bãi rác chết tiệt này cho tốt! Nhặt shit của tôi, đưa nó cho tôi, và đừng làm chúng ta điên!

upperclassmens có nghĩa là

UpperClassMenđàn em và người cao niên ở trường trung học hoặc một trường cao đẳng 4 năm. Sinh viên năm nhất thường bị họ đe dọa, do lớp trên già hơn họ và biết mọi thứ nhiều hơn họ làm.

Ví dụ

Các sinh viên năm hai vẫn đang trong hàng ngũ Underclassmen, nhưng dường như được kính trọng hơn so với sinh viên năm nhất. Thông thường khi trường học ra ngoài mùa hè, các sinh viên năm hai rất hào hứng để trở thành lớp trên [AKA: đàn em] năm sau. Các đàn em rất hào hứng trở thành người cao niên, và sinh viên năm nhất đang lo lắng về những gì sẽ xảy ra với họ khi họ trở thành sinh viên năm hai. Đây là một câu chuyện ...

Chủ Đề