Vá lốp xe máy bao nhiêu tiền

Hiện nay lốp không săm ngày càng trở lên phổ biến. Vì nó có độ an toàn cao, tình trạng bị thủng lốp ít hơn. Lốp không săm có khả năng tự giữ hơi trong lốp rất tốt. Nếu chẳng may xe cán phải đinh thì lỗ thủng trên lốp sẽ không xì hơi nhanh như lốp có săm. Bởi nó đã được bịt kín nên không khí sẽ chỉ thoát ra một cách từ từ ở lỗ thủng. Mặc dù vậy thì vẫn sẽ có những trường hợp bạn cần vá lốp không săm. Vậy chi phí vá lốp không săm giá bao nhiêu? Có tốn không?

Hãy lựa chọn dịch vụ vá lốp không săm của đội cứu hộ xe máy 24G. Mức phí để vá lốp không săm chỉ từ 50.000 đồng. Bất kể ngày đêm hay nắng mưa, chỉ cần bạn gọi là chúng tôi lập tức có mặt giúp bạn xử lý sự cố không mong muốn này.

Vá lốp xe máy bao nhiêu tiền

Lốp không săm là loại lốp được thiết kế không chứa săm cao su bên trong như những chiếc lốp xe thông thường. Lốp không săm sẽ giữ được không khí bên trong mà không cần đến sự hỗ tợ của săm cao su. Bên trong lốp được tráng thêm lốp màng halobutyl hoặc chlorobutyl giúp ngăn cho không khí không bị thoát ra bên ngoài. Nếu chẳng may xe cán phải đinh thì lỗ thủng trên lốp sẽ không xì hơi nhanh. Bởi nó đã được bịt kín nên không khí sẽ chỉ thoát ra một cách từ từ ở lỗ thủng. Đồng thời, lốp có thể hoạt động với áp suất thấp hơn mà không lo bị dập.

Hiện nay lốp không săm rất được ưa chuộng. Vì chúng có nhiều ưu điểm như sau:

  • Trọng lượng lốp không săm nhẹ và khả năng giữ hơi tốt. So với những loại lốp có săm thì lốp không săm có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều, khoảng 500g.
  • Khả năng tản nhiệt của lốp không săm tốt và tuổi thọ sản phẩm cao. Lốp không săm được thiết kế phủ thêm một lớp chịu nhiệt và chống thẩm thấu. Vậy nên khả năng tản nhiệt của loại lốp này tốt hơn hẳn so với lốp có săm. Đồng thời sử dụng lâu và tuổi thọ chúng cũng cao hơn các loại có săm.
  • Sử dụng lốp không săm khi di chuyển ở tốc độ cao sẽ an toàn hơn các loại lốp có săm. Lốp có săm sẽ dễ ảnh hương khi có nhiệt độ và áp suất cao. Khi cán phải đi thì nhanh chống xì hơi hoặc phát nổ. Còn lốp không săm được thiết kế để tránh biến dạng sẽ giúp xe hoạt động êm ái và ổn định hơn.
  • Lốp không săm hiện nay được thiết kế với đa dang các mẫu mã khác nhau. Ccó thể ứng dụng cho nhiều dòng xe phổ biến như: wave, Airblade, Jupiter, Luvias, wave rsx, Sirius,…

2. Vá lốp không săm ở đâu? Chi phí bao nhiêu?

Lốp không săm mặc dù có nhiều ưu điểm những vẫn có những nhước điểm riêng. Đó là giá thành của lốp sẽ cao hơn các loại có săm. Trung bình giá lốp không săm sẽ có mức trên dưới 1 triệu đồng. Ngoài ra thì sửa chữa lốp không săm cũng đòi hỏi tay thợ nghề có kỹ thuật cao hơn. Vậy cụ thể vá lốp không săm giá bao nhiêu?

Giá vá lốp không săm phụ thuộc chính vào kiểu vá và loại lốp không săm. Tuy nhiên chi phí và lốp không săm cũng không quá cao. Dao động khoảng 50.000 – 100.000 đồng. Một số phương pháp vá lốp không săm hiện nay như:

  • Sử dụng keo tự và
  • Vá dùi
  • Vá trong. Bao gồm vá sống và vá chín.
  • Vá sống: Đây là phương pháp vá truyền thống dùng miếng vá và keo vá săm để vá lốp.
  • Vá chín: Sử dụng máy ép và vá bằng điện để vá lốp.

Nếu chẳng may bạn gặp phải tình huống không may mắn này. Hãy liên hệ với đội cứu hộ xe máy 24G chúng tôi để được trợ giúp nhanh chóng nhất. Sau đây là bảng báo giá một số dịch vụ cứu hộ xe máy giữa đường của chúng tôi. Và mức chi phí để vá Vá lốp không săm hiện nay là khoảng 50.000 đồng.

SỰ CỐ BẢNG GIÁ GHI CHÚ Phí di chuyển trong 5km 50.000 VNĐ Mức phí áp dụng cho bán kính 5km hoặc trong nội thành Hà Nội Cứu hộ vá lốp 50.000 VNĐ Cứu hộ kích nổ ắc quy 100.000 VNĐ Cứu hộ thay săm xe máy 100.000 VNĐ – 150.000 VNĐ Tiền xăm và công dịch vụ Sự cố cứu hộ xe khác Chúng tôi sẽ thương lượng trước khi sửa chữa Chúng tôi sẽ thương lượng trước khi sửa chữa

Đội cứu hộ xe máy 24 Giờ của chúng tôi nhận cứu hộ xe máy lưu động 24/24 - mọi nơi, mọi lúc với mức chi phí hợp lý nhất. Đồng thời cung cấp dịch vụ bảo dưỡng xe máy định kỳ và sửa chữa xe máy tại nhà. Luôn có báo giá sửa chữa xe máy chi tiết rõ ràng, minh bạch. Cam kết không ép giá khách hàng. Vì chúng tôi thấu hiểu sự khó khăn bạn đang gặp phải. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất!

Lốp không săm bị xì, thủng là điều chắc chắn khó tránh khỏi khi sử dụng. Khi đó bạn phải có những giải pháp xử lý kịp thời, có thể kể đến việc sửa lốp không săm. Vậy vá lốp không săm giá bao nhiêu, ở đâu uy tín? Hãy cùng ACC tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Cách xử lý lốp không săm khi bị cắn đinh

Nếu xe đang lăn bánh, không có cơ hội bị cắn bởi một chiếc đinh. Không nên tự mình rút đinh hay vật dính trên lốp xe vì điều này sẽ khiến lốp nhanh hết hơi, khi đó việc di chuyển sẽ khó khăn, nguy cơ phải dắt bộ là rất cao.

Bạn cần để nguyên hiện trạng và bình tĩnh di chuyển đến địa chỉ sửa chữa lốp xe uy tín.

Hình dạng miếng vá lốp xe máy không săm bị thủng

Hiện nay có 2 loại lốp xe máy không săm rất phổ biến. Đó là: vá và vá, cụ thể:

sửa chữa cú đấm

Để làm miếng vá này, bạn phải chuẩn bị: săm, keo dính và bầu cao su non.

Bằng cách này bạn tiết kiệm thời gian và giữ cho xe di chuyển trên đường. Nó được coi là thứ “sơ cứu” cho chiếc xe, nhất là với những người lái xe đường dài.

Bạn chỉ cần tìm vết thủng, loại bỏ đinh, vật sắc nhọn trong lốp xe, sau đó dùng dùi để mở đầu dùi cao su trong lốp, rút ​​dùi ra và cắt bỏ phần cao su non thừa.

Cách đấu nối rất đơn giản nhưng cũng chỉ được dùng như một biện pháp "chữa cháy" tạm thời. Vì nếu bạn đánh quá nhiều lần sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của lốp.

Để tích hợp

Phương pháp này khá an toàn và áp dụng tốt cho mọi loại phương tiện. Ngoài ra, khi vá, áp suất khí nén sẽ nén miếng vá giúp lốp căng hơn.

Miếng vá bên trong cần sử dụng máy làm lốp Miếng vá bên trong cần sử dụng máy làm lốp

Có 2 cách để vá lốp không săm. Đặc biệt:

Vá trực tiếp: Sử dụng miếng vá và keo dán

Phương pháp này được coi là phương pháp truyền thống. Nó thường được sử dụng trong các cửa hàng sửa chữa.

Cách làm: Bạn làm sạch bề mặt bên trong của lốp xe. Bôi keo vá vào lốp xe, sau đó dán miếng vá vào vết thủng. Chỉ vài thao tác đơn giản bạn đã có thể tự vá lốp xe cực “ngon lành”.

Máy vá mới: Sử dụng máy dập điện và máy vá

Phương pháp này rất phổ biến hiện nay. Với nguyên lý sử dụng điện năng để sinh nhiệt giúp cao su non nóng chảy lấp đầy các khoảng trống.

Cách thực hiện: Bạn cắt một miếng cao su non có kích thước phù hợp với lỗ khoét. Việc sử dụng áp suất máy ở nhiệt độ cao làm cho cao su nóng chảy dính vào bên trong lốp xe.

Chi phí sửa chữa lốp không săm là bao nhiêu?

Sửa lốp không săm hết bao nhiêu tiền chắc hẳn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Các loại ống khác nhau sẽ có giá khác nhau. Do đó, tùy theo thương hiệu, kích thước lỗ thủng sẽ có giá vá khác nhau.

Thông thường, giá sửa lốp không săm dao động từ 30.000 - 50.000 đồng. Đây là mức giá chung được sử dụng cho các phương pháp vá thông thường như: vá săm, vá săm. Nếu vá bên trong, giá có thể lên tới 80.000 đồng tùy kích thước bánh xe.

Vá lốp không săm (săm) ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết vá lốp xe máy không ruột ở đâu thì đừng bỏ qua nội dung dưới đây.

Mototech địa chỉ sửa lốp không săm uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang ở Hà Nội và không biết sửa lốp không ruột ở đâu? vậy hãy để Alobike giúp bạn. Alobike là một trong những địa chỉ cung cấp săm xe chất lượng nhất Hà Nội với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Chi phí vá nội tại Mototech dao động từ 30-40 nghìn Chi phí vá tại Alobike dao động từ 30-40 nghìn

Mỗi tháng đại lý đón hơn 3000 lượt khách đến sửa chữa, thay thế phụ tùng. Giá cả ở đây được công khai minh bạch, rõ ràng tại cửa hàng và trên web. Hãy đến với Alobike và khám phá những dịch vụ tốt nhất.

Shop2banh địa chỉ vá lốp không ruột tại tphcm

Shop2banh là một trong những địa chỉ cung cấp săm lốp hàng đầu tại TP.HCM. Nếu hỏi vá lốp không săm ở đâu tại TP.HCM? nên chúng tôi không ngần ngại trả lời rằng đó chính là Shop2banh.

Địa chỉ vá vỏ xe máy tại TP.HCM Địa chỉ vá vỏ xe máy tại TP.HCM

Với phương châm đặt sự an toàn lên hàng đầu, tại đây chuyên cung cấp các loại ống hút chất lượng. Hơn hết, hãy nói không với hàng giả, hàng nhái, v.v. Hơn nữa, Shop2banh có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi: vá lốp không săm hết bao nhiêu tiền? Tôi hy vọng thông tin này sẽ giúp ích. Ghi ngay vào sổ tay để có những chuyến đi, lộ trình thuận lợi.

Vá lốp xe không ruột bao nhiêu tiền?

Thông thường, giá sửa lốp không săm dao động từ 30.000 - 50.000 đồng. Đây là mức giá chung được sử dụng cho các phương pháp vá thông thường như: vá săm, vá săm. Nếu vá bên trong, giá có thể lên tới 80.000 đồng tùy kích thước bánh xe.

Thay săm xe máy Wave hết bao nhiêu tiền?

6. Giá lốp xe máy Honda.

Vá lốp xe ô tô giá bao nhiêu?

2.3. Vá vỏ ô tô từ bên trong (vá thường).

Xe Air Blade đi bao lâu thì thay lốp?

Một cặp lốp chất lượng tốt sẽ có tuổi thọ từ 15.000 đến 20.000km. Do đó, khi đi được quãng đường này, các bạn nên kiểm tra xem lốp xe có bị nứt, mòn không và thay thế mới nhé.