Vì sao hoa hậu đại dương bị tước vương miện

TPO - Trước những tranh cãi về đại diện Trung Quốc tại Miss World là người đẹp vô danh, còn vướng nghi vấn gian lận bằng cấp, phía ban tổ chức cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới đã có phát ngôn chính thức.

TPO - Người đẹp Alesia Semerenko đã được bổ nhiệm trở thành tân Hoa hậu Hòa bình Nga 2021. 

TPO - Một sự cố bất ngờ đã diễn ra ngay trên sân khấu cuộc thi Hoa hậu ở Sri Lanka, khi những người đẹp “đại chiến”, giằng nhau vương miện đến sứt đầu mẻ trán. Chuyện gì đã xảy ra và lý do là gì vậy?

TPO - Tân Hoa hậu Thế giới Lào đang đối mặt với “làn sóng” chỉ trích bởi nghi vấn khai man tuổi để đi thi sắc đẹp.

TP - Ban tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm người đẹp du lịch Quảng Bình năm 2019” đã quyết định tước vương miện của Hoa khôi Trần Ngọc Huyền

TPO - Veronika Didusenko đã đâm đơn kiện tổ chức Hoa hậu Thế giới sau khi bị tước vương miện Hoa hậu Ukraine 2018 vì đã ly hôn và có con.

TPO - Cựu Hoa hậu Anh Zara Holland thu hút sự chú ý trong bộ bikini hai mảnh bé xíu đỏ rực bãi biển ở Barbados.

TPO - Hoa hậu Peru 2019 Anyella Pamela Grados đã chính thức bị tước vương miện sau bê bối lộ clip say xỉn, dù người đẹp khẳng định là người bị hại.

TPO - Alesia Semerenko- người giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Moscow vừa bị tước vương miện vì không thành thật, liên tục cáo ốm để vắng mặt trong các sự kiện của ban tổ chức.

TPO - Hoa hậu Moscow 2018 vừa chính thức bị tước vương miện khi trốn tránh nghĩa vụ để đi du lịch nước ngoài.

TPO - Sau khi Hoa hậu Ukraine 2018 Veronika Didusenko bị tước vương miện vì từng có con, người đẹp 19 tuổi Leonid Guz đã được lựa chọn để đại diện cho đất nước này tranh tài tại Miss World 2018.

TPO - Veronkia Didusenko bị tước vương miện Hoa hậu Ukraine sau chưa đầy một tuần đăng quang, vì ban tổ chức phát hiện cô này nói dối về cuộc sống cá nhân.

TPO - Bộ VHTTDL một lần nữa lên tiếng xung quanh việc tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh, trong đó khẳng định trong mắt cơ quan quản lý nhà nước không coi Lê Âu Ngân Anh là hoa hậu.

TPO - NSND Nguyễn Quang Vinh, Quyền Cục trưởng Cục NTBD vừa ký văn bản gửi Công ty TNHH Võ Việt Chung đề nghị hủy kết quả do vi phạm điều kiện dự thi tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

TPO - Sau quá trình thanh tra, Thanh tra Bộ VHTTDL ra quyết định xử phạt BTC 4 triệu đồng, tuy nhiên dư luận vẫn quan tâm tới việc tại sao chưa tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh mặc dầu thí sinh và BTC thừa nhận sai phạm.

TPO - Ông Phạm Cao Thái, Phó Chánh Thanh tra Bộ VHTTDL ký quyết định xử phạt Cty Võ Việt Chúng International với mức phạt 4 triệu đồng.

TPO - Sau khi Thanh tra Bộ VHTTDL có báo cáo gửi Bộ trưởng, Chánh Văn phòng Bộ VHTTDL có công văn số 705 thông báo ý kiến của Bộ trưởng về việc kiểm tra, xử lý cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

TPO - Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên, Chánh Văn phòng Bộ Nguyễn Thái Bình và ông Lê Minh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn trả lời báo chí xung quanh việc cấp phép các cuộc thi hoa hậu, cũng như lùm xùm về Hoa hậu Đại dương Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sáng 8/11.

TPO - Trao đổi với báo chí xung quanh câu chuyện nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên cho biết đang chờ báo cáo của BTC, tuy nhiên ông cũng nêu quan điểm về phẫu thuật thẩm mỹ trong cuộc thi hoa hậu.

TPO - Hoa hậu Đặng Thu Thảo tỏ thái độ bất bình trước kết quả cuộc thi Hoa hậu Đại dương năm nay và đồng tình với ý kiến cho rằng nên tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh.

TPO - Zara Holland, Hoa hậu Anh 2015 [Miss Great Britain], vừa chính thức bị truất ngôi sau khi cảnh quan hệ tình dục của cô xuất hiện trên một chương trình truyền hình thực tế.

TPO - Mặc dù ban tổ chức Miss Fiji quyết định tước danh hiệu của người đẹp Torika Watters vì cô còn quá trẻ nhưng người đẹp không phục và quyết không chịu trả lại danh hiệu mà mình đã giành được.

TPO - Sau khi Hoa hậu Hoàn vũ Dominican Republic Carlina Duran bị tước vương miện vì từng kết hôn, đến lượt Hoa hậu thế giới Dominican Jenny Blanco bị phế ngôi vì quá già.

TPO - Vòng một siêu khủng ngày nào của chân dài Danielle Lloyd giờ đây nhăn nheo và lép kẹp một cách thảm hại sau khi bị vỡ túi độn ngực.

TPO - Sau khi người đẹp Marie Hughes bị tước vương miện Hoa hậu Ireland vì quá già thì đến lượt người đẹp Torika Watters bị buộc phải trả lại ngôi vị danh giá vì cô... quá trẻ.

TPO - Liên tiếp trong vòng một tháng qua, hàng loạt những người đẹp mới đăng quang ở các cuộc thi Hoa hậu trên thế giới bị tước vương miện vì vướng phải nhiều scandal.

Video liên quan

Chủ Đề