Vì sao nên mua đồ thờ sứ

Tại sao nên mua đồ thờ cúng bằng gốm sứ Bát Tràng ?

Về mặt giá trị mà nói thì đồ thờ cúng bằng sứ mạ vàng chắc chắn có giá trị cao hơn  đồ thờ cúng bằng gỗ và đồng. Tuy rằng,  đồ thờ cúng bằng đồng và gỗ có những vẻ đẹp riêng về hoa văn họa tiết và nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng điều đó không có nghĩa là đồ sứ thờ cúng không có. Xét tổng thể trong mọi khía cạnh thì người ta đánh giá cao đồ thờ cúng bằng sứ men rạn, bởi những lý do sau:

Mua đồ thờ cúng bằng sứ luôn sử dụng được lâu bền. Đây là lẽ đương nhiên khi đồ thờ cúngbằng gỗ có thể bị nứt hay mốc thì đồ sứ chỉ có bị bụi phủ lên lớp men làm sản phẩm cũ đi. Để làm mới người dùng chỉ cần dùng khăn mềm ẩm để lau cho sáng lên là sản phẩm như mới.

Ưu điểm của bộ đồ thờ Bát Tràng:

   Hoa văn họa tiết trang trí được vẽ tay hoặc cạo, khắc nổi, khắc chìm, đắp nổi một cách thủ công vô cùng độc đáo. Tất cả những điểm nhấn cần chú ý đều được phác họa tinh xảo, sắc nét khiến người xem bị cuốn hút, bị mê hoặc bởi nhưng nét vẽ tinh tế, những họa tiết đắp nổi tỉ mỉ uyển chuyển vô cùng độc đáo của bộ

đồ thờ Bát Tràng bằng sứ này. Các hoa văn họa tiết đó có thể là hoa sen, rồng phượng, cá chép…

   Nguyên liệu để làm ra bộ đồ thờ Bát Tràng bằng gốm sứ đó là loại đất sét dẻo cao cấp hay còn gọi là đất Cao Lanh. Nhiệt độ đun lò cao trên 1300C luôn đảm bảo chất lượng của sản phẩm về độ bền, màu sắc sản phẩm,  đồ dày và an toàn sức khỏe cho người sử dụng .   

   

  

Bộ đồ thờ Bát Tràng bằng gốm sứ có 2 dòng đồ thờ men rạn đắp nổi và đồ thờ men lam cổ . Cả 2 dòng đồ thờ cúng này đều có tính thẩm mỹ cao và thuộc loại cao cấp tỉnh xảo, giá thành luôn đi cùng với chất lượng. Cái quan trọng nhất để làm lên một bộ đồ thờ Bát Tràng cao cấp đó là nước men. Nước men có đẹp thì làm bất kỳ đồ gốm sứ nào cũng đẹp không nói riêng gì bộ đồ thờ Bát Tràng.

Tại sao nên mua đồ thờ Bát Tràng tại Battrang.info ? 

Hãy đến với chúng tôi để quý khách có thể mua đồ thờ Bát Tràng rẻ nhất thị trường và uy tín nhất hiện nay 

Battrang.info Cam Kết :

- Hàng bát tràng chính hãng Nếu phát hiện hàng nhái đền 200% giá trị sản phẩm

- Hàng chất lượng tốt nhất

- Giao hàng toàn quốc

- Đổi trả nếu lỗi do nhà sản xuất bạn sẽ không mất một đồng phí vận chuyển nào

- Đổi mẫu sản phẩm thoải mái trong vòng 5 ngày kể từ ngày bạn mua hàng

- Mầu sắc chịu mọi thời tiết khắc nhiệt theo thời gian không phai mờ

🌍//battrang.info

☎️ 0908 668 229 - 0987 846 706

✔️CH1: số 75 Đặng Thuỳ Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội

✔️CH 2: số 115 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

✔️CH 3: Số 10 Ngõ 45 Nguyên Hồng , Đống Đa , Hà Nội

✔️CH 4: số 239 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng

Trong hàng loạt các sản phẩm đồ thờ cúng trên thị trường thì sản phẩm đồ thờ cúng Bát Tràng được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian thờ cúng của gia đình mình. Vậy đâu là lý do khiến đồ thờ cúng bằng gốm sứ Bát Tràng được lòng khách hàng đến thế. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây!

1. Giới thiệu về làng gốm Bát Tràng

Gốm Bát Tràng là một làng nghề có truyền thống lâu đời nhất tại Việt Nam về sản xuất các sản phẩm gốm sứ. Làng gốm Bát Tràng đã đi qua bao thăng trầm lịch sử, trải qua bao triều đại và sự đô hộ của các nước phương Tây nhưng vẫn không làm mất đi những văn hóa nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Đồ thờ cúng là một trong những dòng sản phẩm gốm sứ tâm linh nổi tiếng của làng nghề gốm Bát Tràng

Người dân làng gốm Bát Tràng đã lưu giữ và phát triển những bản sắc văn hóa dân tộc thông qua những sản phẩm gốm Bát Tràng đặc biệt là qua sản phẩm đồ thờ cúng.

Tại làng gốm Bát Tràng nổi tiếng trong và ngoài nước bởi những sản phẩm gốm sứ gia dụng, gốm sứ trà đạo, gốm sứ tâm linh… Hiện nay các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đã được xuất khẩu ra nhiều nước như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh…

2. Ưu điểm của đồ thờ cúng bằng gốm sứ Bát Tràng

Đồ thờ bằng gốm sứ Bát Tràng là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn cho không không gian thờ cúng của gia đình mình. Vậy đặc điểm cũng như những ưu điểm gì của dòng sản phẩm này được lòng  khách hàng đến thế. Sau đây là các nguyên nhân:

  • Sản phẩm do chính tay người Việt tự sản xuất từ những chất liệu, họa tiết, hoa văn trên sản phẩm đều mang đậm phong cách văn hóa Việt cũng như gắn liền với cuộc sống người Việt ta từ xưa tới nay. Đặc biệt là chọn đồ thờ cúng không chỉ thể hiện được giá trị của đồ vật mà còn thể hiện rất nhiều những giá trị sống, giá trị tâm linh và chính là sự tự tôn của dân tộc.
    Sản phẩm với gam màu đơn giản, dung dị gắn liền với cuộc sống người dân Việt
  • Sản phẩm được làm bởi những đôi tay tài hoa của người nghệ nhân làng gốm Bát Tràng từ khắc, vẽ, chạm, khắc, đắp nổi với các hình ảnh như rồng, phượng, hạc, công, hoa sen, hoa cúc… Hơn nữa, do được làm thủ công nên sản phẩm có độ dày lớn, cầm chắc tay, hạn chế sứt mẻ khi va chạm, vận chuyển.
Bình hoa men rạn đắp nổi công đào tạo ấn tượng ở mọi góc nhìn
  • Sản phẩm còn được nung trong nhiệt độ lên tới 1300 độ C nên vô cùng bền chắc, độ kết dính trong xương gốm cao, vì thế tuyệt đối không thấm nước.
  • Màu sắc của sản phẩm đồ thờ Bát Tràng thường là những màu sắc đơn giản, mộc mạc gần gũi với đời sống hằng ngày như màu lam, màu trắng ngà, màu xanh… Khi kết hợp màu sắc trên với những họa tiết hoa văn rồng phượng, hoa sen, hoa đào… mang tới sự cổ kính, uy nghiêm rất thích hợp trong không gian thờ cúng của gia đình.
Sản phẩm được làm thủ công, chất lượng sản phẩm cao
  • Đồ thờ cúng Bát Tràng có sự đa dạng về dòng men như men lam, men rạn, men ngọc lục bảo… với nhiều sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau, giá thành có sự phân khúc từ thấp đến cao dễ dàng cho khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian thờ cúng của gia đình mình.
  • Đồ thờ cúng Bát Tràng thể hiện đầy đủ 5 yếu tố của ngũ hành tương sinh tương khắc: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và đều được thiết kế ý nghĩa phong thủy mang lại những may mắn, tài lộc cho gia chủ.

3. Địa chỉ mua đồ thờ cúng Bát Tràng uy tín chất lượng

Để mua được những sản phẩm đồ thờ cúng Bát Tràng có chất lượng tốt thì địa chỉ mua yếu tố quyết định để bạn có thể mua sắm sản phẩm ưng ý nhất. Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị đã có uy tín trên thị trường về sản xuất và cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng nói chung và đồ thờ cúng Bát Tràng nói riêng.

Đồ thờ cúng tại xưởng gốm Sứ Việt đều được phục chế từ dòng men cổ hiếm có của làng nghề Bát Tràng như men rạn, men ngọc, men lam cổ và được đều vẽ thủ công bằng tay của nghệ nhâ Trần Độ, Phạm Đạt…

Không gian trưng bày đồ thờ cúng Bát Tràng tại xưởng gốm Sứ Việt

Xưởng cung cấp nhiều sản phẩm với mẫu mã, kích thước khác nhau của bộ đồ thờ gốm Bát Tràng, nên khách hàng dễ dàng lựa chọn được những bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng phù hợp với không gian thờ cúng hoặc sét bàn thờ của gia đình mình.

Sản phẩm đồ thờ tại xưởng luôn được đảm bảo chất lượng cao do được làm thủ công bằng tay nên có sự tinh xảo tạo được dấu ấn riêng. Hơn nữa sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao lên tới 1300 độ nên sản phẩm có kết cấu chặt chẽ tạo độ bền cao khó bị sứt mẻ khi va chạm vận chuyển.

Nếu bạn muốn mua sản phẩm đồ thờ gốm sứ Bát Tràng, hãy liên hệ với xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

 Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

 Hotline: 0911090826

Video liên quan

Chủ Đề