Vợ cứ bộ trưởng trần tuấn anh là ai

Đăng nhập

Đăng nhập để trải nghiệm thêm những tính năng hữu ích

Zalo

  • Nóng

  • Mới

  • VIDEO

  • CHỦ ĐỀ

TRẦN TUẤN ANH VÀ TRẦN THỊ  TÂM. 

Trần Tuấn Anh là con trai cựu chủ tịch nước Trần Đức Lương và từng làm Tổng lãnh sự Việt Nam tại San Francisco.Trần Tuấn Anh sinh năm 1964 [năm nay 54 tuổi], quê quán Quảng Ngãi. Tuấn Anh là Uỷ viên Ban chấp hành TƯ Đảng. Trước khi trở thành tân Bộ trưởng Bộ Công thương,  Trần Tuấn Anh giữ chức Thứ trưởng Bộ Công thương, nguyên Tổng lãnh sự Việt Nam tại San Francisco, nguyên Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ… nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM [giai đoạn 8/2011-9/2013


Khi giữ chức Thứ trưởng Bộ Công thương,  Trần Tuấn Anh phụ trách quan hệ song phương, phát triển thị trường và các vấn đề liên quan đến xử lý tranh chấp thương mại và chống bán phá giá, chống trợ cấp ở nước ngoài đối với hàng hoá Việt Nam tại các nước châu Mỹ.

Y  cũng trực tiếp phụ trách chỉ đạo công tác xuất khẩu, nhập khẩu và dịch vụ thương mại; xử lý các vấn đề liên quan đến cán cân thương mại; chỉ đạo xây dựng chính sách thuế xuất nhập khẩu, hàng rào kỹ thuật trong thương mại; chỉ đạo công tác xúc tiến thương mại, xây dựng và quảng bá thương hiệu, nhãn hiệu…

Năm 2012, Anh ly dị vợ và lấy nguời mẫu Thủy Hương [sinh 1962].

Trong thời gian làm Tổng lãnh sự Việt Nam tại San Francisco, đã có xảy ra vụ tai tiếng về thu visa người Việt đến $200 đôla cho một đầu người.

Theo tường FB của nhà báo Lê Nguyễn Hương Trà [Cô Gái Đồ Long], nguời mẫu Thủy Hương trước khi gặp Tuấn Anh sống với một đại gia già có vợ người nước ngoài và ở với nhau gần 20 năm. Bà Hương liên hệ với nhiều người có gia đình, trong đó có gia đình họa sĩ Lê Thanh Hải, chuyên vẽ hình nâng tầm “người đẹp không tuổi”.

Cha là Trần Đức Lương người Quảng Nam, xuất thân là công nhân địa chất, tập kết ra Bắc và được Phạm Văn Đồng [cùng quê] chống lưng nâng đỡ. Vợ Lương là người Sơn Tây Hà Nội, làm cấp dưỡng trong tổ địa chất. Lương được Đồng cho đi học Liên Xô, nên vừa khỏi phải ra chiến trường vừa có cơ hội thăng tiến với đỉnh cao là chức chủ tịch nước.

Nhìn chung, gia đình Lương và con là Trần Tuấn Anh thăng tiến bằng quan hệ và được nâng đỡ hơn là do tài năng.

 Mới đây, một lá đơn tố cáo Bộ Trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh và ông Trần Hữu Linh, chánh văn phòng của bộ này, có “hành vi đồi bại, suy thoái đạo đức” bất ngờ rò rỉ.

Lá đơn của những người tự nhận là “cán bộ công tác lâu năm trong ngành công thương, đề ngày 29 Tháng Giêng, 2018, được ghi là gửi đến Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng và một số giới chức khác của đảng CSVN.

Lá đơn viết: “Với mong muốn được theo hầu cận Bộ Trưởng Tuấn Anh, Trần Hữu Linh đã tìm mọi thủ đoạn dẫn dắt những cô em chân dài cho bộ trưởng và có mối liên hệ mật thiết với ‘người đẹp Thủy Hương’ [vợ ông Tuấn Anh]. Sau khi ông Tuấn Anh kết hôn với bà Hương, ông Linh trở thành kẻ hầu cận chăn dắt gái cho bộ trưởng tiếp khách.”

“Trần Hữu Linh biết Bộ Trưởng Tuấn Anh là người phóng đảng đa tình nên dẫn dắt chân dài liên tục ra mắt ông. Đến thời điểm này, ông Linh vẫn hàng ngày đi theo Bộ Trưởng Tuấn Anh, cung cấp tiền, gái cùng những bữa tiệc xa hoa, buổi đánh bạc hàng trăm ngàn đô la để lấy lòng bộ trưởng… Việc ông Linh hủ hóa, quan hệ bất chính lại được Ban Cán Sự Đảng Bộ Công Thương lờ đi hoặc ‘mũ ni che tai’ trước dư luận ồn ào thì quả thật cái quy trình của bộ thật sự có vấn đề, không khác gì thời kỳ của người tiền nhiệm – ông Vũ Huy Hoàng.”

Hồi cuối năm 2016, Bộ Trưởng Tuấn Anh là tâm điểm của công luận trong “siêu dự án” Thép Cà Ná do Tập Đoàn Hoa Sen triển khai. Thời điểm đó, truyền thông trong nước dẫn phát ngôn của ông Tuấn Anh “sẵn sàng chịu trách nhiệm trước dân nếu dự án Thép Cà Ná xảy ra những hệ lụy xấu” và rằng “không đánh đổi môi trường để lấy dự án công nghiệp bằng mọi giá.”

Tuy vậy, trên mạng xã hội có nhiều ý kiến chỉ trích ông Tuấn Anh “có dấu hiệu xung đột lợi ích” vì ông này là anh em cột chèo với Chủ Tịch Tập Đoàn Hoa Sen Lê Phước Vũ, là người từng nói “Ngu gì không làm thép!”

Những lời kêu gọi ông Tuấn Anh từ chức đã không hiệu quả và ông này vẫn tại vị cho đến nay.

Dù vậy, trước phản ứng của công luận quan ngại về một “Formosa thứ hai,” hồi Tháng Tư, 2017, Thủ Tướng CSVN Nguyễn Xuân Phúc đã “yêu cầu tạm dừng dự án Thép Cà Ná.

Mới đây dân mạng kêu gọi : Cần cho vào “lò” những bộ trưởng như Trần Tuấn Anh nếu Đảng còn mong tồn tại.

//chantroimoimedia.com/2018/01/04/can-cho-vao-lo-nhung-bo-truong-nhu-tran-tuan-anh-neu-dang-con-mong-ton-tai/

thì phát hiện con gái của Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh có mặt trong Đại hội Nhạc Nước Hà Nội đang điều trị ở bệnh viện.Đó  là Trần Thị Tâm sinh năm 1996 là 1 trong 5 thanh niên còn sống sót, 7 người  kia đã đi đoàn tụ với ông bà.

Page 2

Video liên quan

Chủ Đề