xanned là gì - Nghĩa của từ xanned

xanned có nghĩa là

Một thuật ngữ tiếng lóng (phát âm là "zan") đề cập đến thuốc xanax thường bị lạm dụng (alprazolam). Phiên bản rút ngắn của cái tên này được sử dụng gần như độc quyền bởi những người liên quan đến thuốc giải trí. Trên các thị trường đen của Anerican, người ta sẽ nghe các thuật ngữ "xan" hoặc "thanh" thường xuyên hơn "xanax" hoặc "alprazolam". Nguồn gốc của chữ viết tắt này là không rõ, nhưng nó có thể xảy ra do thực tế là một người say mê với Xanax có thể không có khả năng phát âm các tên dài hơn.

Thí dụ

Cán bộ: "Giấy phép và Đăng ký Xin vui lòng ..." Một số chàng trai: "Uh ...... a ... re ....... Eg ..." Sĩ quan: "Thưa ông, ông ổn chứ?" Một số chàng trai: "Uh ..... uh ..... xan" Sĩ quan: "Xan?" Một số chàng trai: "Uh ... xan" Sĩ quan: "Hãy đến với tôi"

xanned có nghĩa là

Một anh chàng thực sự tuyệt vời với một trái tim lớn, người chỉ thích thư giãn và đi chơi với bạn bè trong khi có một khoảng thời gian vui vẻ làm những điều hoành tráng

Thí dụ

Cán bộ: "Giấy phép và Đăng ký Xin vui lòng ..."

xanned có nghĩa là

a tablet of alprazolam,a short acting benzodiazapine

Thí dụ

Cán bộ: "Giấy phép và Đăng ký Xin vui lòng ..."

xanned có nghĩa là

The former tournament champion of UT

Thí dụ

Cán bộ: "Giấy phép và Đăng ký Xin vui lòng ..."

xanned có nghĩa là

a person who has a big heart for everyone, but doesn't take any crap from anyone!! She is a very beautiful lady who probably everyone at some time will have a huge crush on her! She's the perfect woman for a guy who loves to just watch movies and hang out and also likes to be crazy occasionally. She is also a very good kisser, other girls should be really jealous!! She has an amazing talent for many instruments, but she doesn't brag about anything which says so much for her character! :)

Thí dụ

Một số chàng trai: "Uh ...... a ... re ....... Eg ..."

xanned có nghĩa là

A hybrid between a hippo and beached whale who mooches cigarettes and doesnt even have the courtesy to clean up after herself in her own dorm even though she doenst live in it anymore.

Thí dụ

Sĩ quan: "Thưa ông, ông ổn chứ?"

xanned có nghĩa là

A Mage from Baldur's Gate the First

Thí dụ

Một số chàng trai: "Uh ..... uh ..... xan"

xanned có nghĩa là

The best narcotic for anxiety in the world. It's also excellent for a stomach bug, stomach aches, headaches(even migraines), insomnia, the common cold, broken bones as well as cuts and scrapes, depression, mania due to bipolar disorder, and athlete’s foot. It’s affects make it commonly abused. It relaxes a person, and the more taken, the less that’s remembered. Although it’s the best thing that’s ever happened to mankind, it is very addictive. The longer it is taken, the more needed to feel the affects and once your tolerance raises, it will never lower again even if you quit the drug. Xans arethe best medication in the world. Fact.

Thí dụ

Sĩ quan: "Xan?"

xanned có nghĩa là

Whenever you’re rolling off of Xanax, or simply being high off Xanax.

Thí dụ

Một số chàng trai: "Uh ... xan"

xanned có nghĩa là

(Zan-es) an abbreviated word for Xanax

Thí dụ

Sĩ quan: "Hãy đến với tôi" Một anh chàng thực sự tuyệt vời với một trái tim lớn, người chỉ thích thư giãn và đi chơi với bạn bè trong khi có một khoảng thời gian vui vẻ làm những điều hoành tráng