Xem lại quảng cáo đã xem trên Facebook

Powered by Quảng Cáo Siêu Tốc

Góp Ý & Khiếu Nại Đến CEO :  -0987 087 034 [Mr.Hải]

×

PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI

Giải pháp kinh doanh hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp thời hậu Covy

Để trải nghiệm phiên bản Facebook mới nhất, hãy chuyển sang trình duyệt được hỗ trợ.

Để trải nghiệm phiên bản Facebook mới nhất, hãy chuyển sang trình duyệt được hỗ trợ.

Skip to content

--

Web Tin Học Trường Tín có bài: Cách tìm lại quảng cáo đã xem gần đây trên Facebook Làm thế nào để bạn tìm thấy một quảng cáo mà mình đã nhấp vào vài ngày hoặc vài tuần trước trên Facebook? Dưới đây là cách tìm lại các quảng cáo đã xem gần đây trên Facebook.

Quảng cáo xuất hiện ở khắp mọi nơi trên internet, khiến chúng ta cảm thấy khó chịu. Có thể thấy rõ thực trạng này trên trang mạng xã hội thật to toàn cầu Facebook.

Tuy nhiên, nói đi thì cũng phải nói lại, thuật toán “siêu việt” của Facebook khiến cho mức độ chuẩn xác của quảng cáo trong việc hướng tới đúng đối tượng đang đích thực có nhu cầu là rất cao. Vậy làm ra sao để bạn tìm thấy một quảng cáo mà mình đã nhấp vào vài ngày hoặc vài tuần trước trên Facebook? Dưới này là cách tìm lại các quảng cáo đã xem gần đây trên Facebook.

Cách tìm lại quảng cáo đã tương tác trên Facebook

Ứng dụng Facebook trên cả iPhone và Android đều nắm giữ một khu vực riêng để quản lý hoạt động quảng cáo liên quan đến người dùng. Tại đây, bạn có thể theo dõi tất cả những bài đăng được tài trợ mà mình đã tương tác gần đây. Tuy nhiên, các bước truy cập vào khu vực này sẽ được đôi chút khác biệt giữa iPhone và Android.

Tìm quảng cáo Facebook đã xem gần đây trên Android

Xem thêm: thủ thuật it vs gỡ mật khẩu máy tính tphcm vs cài win 7 tphcm vs

Để bắt đầu, hãy mở phần mềm Facebook trên thiết bị Android của bạn. Sau đó, bấm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang xếp chồng ở góc trên bên phải màn hình để mở menu hệ thống.

Trong menu hiện ra, bạn cuộn xuống và bấm vào “See More” [Xem thêm].

Bây giờ, bạn kéo tiếp xuống dưới danh sách và nhấn vào mục “Recent Ad Activity” [Hoạt động quảng cáo gần đây].

Lập tức, màn hình sẽ hiển thị danh sách mọi thứ các quảng cáo và bài đăng được tài trợ mà bạn đã tương tác gần đây – theo thứ tự thời gian đảo ngược. Nhấn vào một quảng cáo cụ thể để mở nó trong trình duyệt. Từ menu này, bạn cũng cũng đều có thể tìm thấy tùy chọn để ẩn quảng cáo trong tương lai.

Ngoài ra, bạn cũng cũng đều có thể bấm vào nút “Save” [Lưu] để lưu quảng cáo và xem lại sau này khi cần. Bạn sẽ tìm thấy tất cả những quảng cáo đã lưu trong tab “Saved” [Đã lưu].

Cách coi lại quảng cáo Facebook trên iPhone

Đầu tiên, hãy mở phần mềm Facebook trên iPhone của bạn.

Tiếp theo, nhấn vào biểu trưng ba dấu gạch ngang xếp chồng ở góc dưới cùng bên phải để mở menu hệ thống, sau đó nhấn vào “See More” [Xem thêm].

Cuộn xuống và bấm vào tùy chọn “Recent Ad Activity” [Hoạt động Quảng cáo Gần đây].

Lập tức, bạn sẽ thấy mọi thứ các quảng cáo mà tôi đã nhấp vào gần đây. Chỉ cần bấm vào một quảng cáo để mở nó trong trình duyệt của bạn.

Nhiều người luôn tìm phương pháp để chặn quảng cáo khi duyệt web, tuy nhiên, không thể lắc đầu rằng các quảng cáo Facebook nhiều khi cũng rất đúng nhu cầu. Nếu lỡ xem quảng cáo Facebook nhưng chưa kịp đọng lại thông tin, thì với thủ thuật nhỏ này bạn có thể dễ dàng tìm lại được các quảng cáo mình đã tương tác trước đó.

  • Cách tắt đề xuất kết bạn trên Facebook cho điện thoại, máy tính
  • Cách xem mật khẩu Facebook trên điện thoại, máy tính
  • Cách tạo bản nháp trên Facebook

tìm lại quảng cáo Facebook,quảng cáo Facebook,xem lại quảng cáo Facebook,quảng cáo đã tương tác Facebook,lưu quảng cáo facebook

Nội dung Cách tìm lại quảng cáo đã xem gần đây trên Facebook được tổng hợp sưu tầm biên tập bởi: Tin Học Trường Tín. Mọi ý kiến vui lòng gửi Liên Hệ cho truongtin.top để điều chỉnh. truongtin.top tks.

--

Video liên quan

Chủ Đề