Xem phim chien tranh my duc thuyet minh

Cảnh tượng kinh hoàng diễn ra trong thế chiến 2 chỉ được tái hiện lại một phần nào đó qua những bộ phim chiến tranh Mỹ – Đức nổi tiếng. Tuy nhiên nhìn vào đó cũng đủ để khiến người xem cảm nhận được sự tàn khốc của chiến tranh.

1. Battle Of The Bulge (1965)

Có thể nói cuộc chiến ở bulge diễn ra vào năm 1994 là cuộc chiến tranh Mỹ – Đức đẫm máu nhất trong thế chiến 2 của nước Mỹ với thương vong gần 90.000 quân.

Bộ phim Battle Of The Bulge lấy bối cảnh diễn ra vào mùa đông năm 1944, một ngày trước năm mới. Trước những thất bại liên tiếp của quân phát xít Đức, quân đồng minh, dẫn đầu là quân đội Mỹ đã sẵn sàng cho cuộc tấn công quyết định nhằm vào nước Đức nhằm kết thúc thế chiến 2.

Xem phim chien tranh my duc thuyet minh

Một cảnh trong Phim chiến tranh Mỹ – Đức Battle Of The Bulge

>>>Xem thêm: Danh sách phim chiến tranh thế giới thứ 2 hay nhất

Để đối phó với cuộc tấn công này, Hitler đã nghĩ ra một kế hoạch táo bạo đó là tổ chức một cuộc phản công chớp nhoáng bằng xe tăng con cọp – Panzer hòng chiếm lại một phần lãnh thổ Pháp và thành phố cảng Antwerp đã mất về tay quân đồng minh.

“Battle Of The Bulge” là phim chiến tranh Mỹ – Đức tái hiện lại một cách chân thực cảnh tượng những năm cuối cùng trong chiến tranh thế giới thứ 2. Qua cái nhìn của 2 sỹ quan thuộc 2 đầu chiến tuyến Mỹ – Đức mỗi người sẽ có một cảm nhận khác nhau khi thưởng thức phim.

2. Chiến Dịch Overlord (2018)

Thuộc thể loại phim chiến tranh Mỹ – Đức, Chiến dịch Overlord của đạo diễn Julius Avery kể về một nhóm lính Mỹ bị tụt lại phía sau trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ quan trọng.

Ngay trong trại tập trung của quân đội Đức, trước thời điểm D-Day trong Thế Chiến thứ II những người lính Hoa Kỳ đã tận mắt chứng kiến sự tàn độc của Đức Quốc Xã khi chúng tiêm một loại huyết thanh màu đỏ vào xác chết các binh lính thu nhặt được rồi đem ngâm họ vào một loại dầu đen mà chúng tin là “khoa học”, biến đổi họ thành những zombie khát máu. Để sinh tồn, nhóm quân đội Mỹ đã phải chiến đấu và chống lại một lực lượng siêu nhiên.

Xem phim chien tranh my duc thuyet minh

Chiến dịch Overlord là phim chiến tranh Mỹ Đức bom tấn ra mắt vào năm 2018

Chiến dịch Overlord là bộ phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng tuy nhiên cũng lên án tội ác của những tên quân nhân Đức Quốc Xã khi chúng xem mạng người như cỏ rác, đem phụ nữ ra làm nô lệ tình dục, những kẻ bệnh hoạn còn đem trẻ em lên bàn thí nghiệm chỉ với mục đích mua vui.

3. Fury (2014)

Nhân vật chính trong phim là anh chàng tân binh Norman trên chiếc xe tăng Fury được chỉ huy bởi trung sỹ Collier (Brad Pitt). Trong những ngày cuối cùng của thế chiến 2 họ được giao nhiệm vụ chọc thủng phòng tuyến của quân đội phít xít Đức.

Cảnh tượng ác liệt, đẫm máu diễn ra trước mắt chàng tân binh trẻ khiến anh nhận ra chiến tranh vốn là tàn khốc, không có chỗ cho sự khoan dung, nhân nhượng với kẻ địch là tàn ác với chính mình.

Xem phim chien tranh my duc thuyet minh

Nornam và những đồng đội trên chiếc xe tăng Fury

>>>Xem thêm: Phim về chiến tranh thế giới thứ 1 có gì đặc biệt?

Bộ phim Fury là phim chiến tranh Mỹ – Đức khá thành công của đạo diễn David Ayer với tổng doanh thu phòng vé đạt 211,8 triệu USD khi ra mắt khán giả vào ngày 15/10/2014. Ngoài ra phim còn vinh dự nhận được đề cử giải thường của nghiệp đoàn diễn viên màn ảnh cho diễn viên nổi bật của dàn diễn viên đóng thế trong phim điện ảnh.

4. Saving Private Ryan (1998)

Sau cuộc đổ bộ Normandy Cả gia đình 4 anh em chỉ còn lại duy nhất James Ryan. Để giúp anh có thể trở về nhà chăm sóc mẹ, Tướng Marshall (Harve Presnell) đã cử nhóm lính đặc biệt do Đại úy Miller (Tom Hanks) dẫn đầu, băng qua phòng tuyến của quân đội Đức nhằm tìm kiếm chàng Binh nhì Ryan.

Xem phim chien tranh my duc thuyet minh

Saving Private Ryan là phim chiến tranh Mỹ – Đức thể hiện tình đồng đội cao đẹp

Có thể nói tác phẩm điện ảnh Saving Private Ryan là bản hùng ca bi tráng đầy tính nhân văn lấy bối cảnh thế chiến 2. Suốt thời lượng hơn hai tiếng của tác phẩm, khung cảnh chiến trường tan hoang của châu Âu hiện lên đầy sống động. Tinh thần đồng đội “mọi người vì một người” cũng được thể hiện rõ nét trong Saving Private Ryan.

Saving Private Ryan cũng là phim chiến tranh Mỹ – Đức mang về cho Steven Spielberg giải Oscar cho đạo diễn xuất sắc nhất.

5. Inglourious Basterds (2009)

Cũng thuộc chủ đề phim chiến tranh Mỹ – Đức trong thế chiến 2 tuy nhiên tác phẩm thuộc dòng giật gân của đạo diễn Quentin Tarantino đưa ra một kết cục khác cho Thế chiến II. Inglourious Basterds theo chân một nhóm lính do Trung úy Raine (Brad Pitt) chỉ huy, chuyên đi trả thù bọn sĩ quan Phát xít Đức tại chính quê nhà của chúng.

Cùng lúc đó còn diễn ra cuộc đấu trí giữa cô đào Bridget von Hammersmark (Diane Kruger), chủ rạp chiếu bóng Shosanna (Mélanie Laurent) với tay đại tá SS Hans Landa (Christoph Waltz).

Xem phim chien tranh my duc thuyet minh

Khán giả xem Inglourious Basterds sẽ hoàn toàn bất ngờ về cái kết của phim

Với sự diễn xuất chuyên nghiệp của dàn diễn viên đa quốc tịch, cốt truyện đan xen nhiều nút thắt, cùng cái kết đầy bất ngờ, bộ phim Inglourious Basterds đã gây ấn tượng mạnh đối với khán giả thế giới từ những ngày đầu công chiếu.

Chỉ với khoản kinh phí đầu tư 70 triệu USD, tổng doanh thu toàn cầu của phim “Inglourious Basterds” đạt được là hơn 321 triệu USD biến nó trở thành bộ phim chiến tranh Mỹ – Đức có doanh thu phòng vé cao nhất lúc bấy giờ. Bên cạnh đó phim còn nhận được nhiều giải thưởng và đề cử. Đề cử cành cọ vàng tại liên hoan phim Cannes lần thứ 62, đề cử phim xuất sắc nhất trong lễ trao giải Oscar lần thứ 82.

Phim chiến tranh Mỹ Đức thuyết minh hay nhất Cuộc Chiến Đẫm Máu 2021

Đừng quên like và đăng ký kênh để có thể xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn nhé. Chân thành cảm ơn.

Phim chiến tranh Mỹ Đức thuyết minh hay nhất Cuộc Chiến Đẫm Máu 2021 “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=i1-HkBmAhBc

Tags: #Phim #chiến #tranh #Mỹ #Đức #thuyết #minh #hay #nhất #Cuộc #Chiến #Đẫm #Máu

Từ khóa: phim chien tranh,[vid_tags]

Skip to content

Phim chiến tranh Mỹ Đức thuyết minh hay nhất Cuộc Chiến Đẫm Máu 2021

Các bạn nhớ đăng ký và đăng ký kênh để xem nhiều phim hấp dẫn hơn nhé. Chân thành cảm ơn.

Phim chiến tranh Mỹ Đức thuyết minh hay nhất Cuộc Chiến Đẫm Máu 2021 “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=i1-HkBmAhBc

Tags: #Phim #chiến #tranh #Mỹ #Đức #thuyết #minh #hay #nhất #Cuộc #Chiến #Đẫm #Máu

Từ khóa: phim chien tranh,[vid_tags]


Giaydabonghana là trang web review đánh giá Video hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi có hơn 10 triệu bộ phim hấp dẫn và mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời

Tim hiểu thế nào là Dịch Vụ Seo Website tại: https://seo4passion.com