1 chứng minh làm được bao nhiêu thẻ agribank năm 2024

1 người có thể làm được bao nhiêu thẻ ATM là thắc mắc chung của nhiều khách hàng khi có ý định mở thêm thẻ. Nhìn chung, ngân hàng sẽ không giới hạn số thẻ ATM người dùng mở và sử dụng. Tuy nhiên, có một vài lưu ý về số lượng thẻ ATM được mở tại cùng ngân hàng và khác ngân hàng mà người dùng cần biết. Chi tiết cùng Techcombank tìm hiểu trong nội dung dưới đây.

Bạn đọc lưu ý: Nội dung đề cập trong bài viết được tổng hợp dựa trên thông tin chung của thị trường, không đại diện cho duy nhất các sản phẩm và dịch vụ của Techcombank.

1. Một người có thể làm bao nhiêu thẻ ATM tại 1 ngân hàng?

Tại nhiều ngân hàng hiện nay, mỗi khách hàng với 1 CCCD/CMND có thể mở từ 2 - 4 thẻ ATM (thẻ ghi nợ/thẻ thanh toán) trên cùng một tài khoản thanh toán.

Ví dụ: Tại ngân hàng Techcombank, khách hàng có thể mở tối đa 4 thẻ thanh toán nội địa hoặc quốc tế trên cùng 1 tài khoản thanh toán để phục vụ cho những mục đích tiêu dùng khác nhau.

Do thẻ ATM và tài khoản có mối quan hệ mật thiết đến nhau nên khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết hơn về bài viết [Giải đáp] 1 CMND đăng ký được mấy tài khoản ngân hàng để hiểu rõ về thẻ và tài khoản.

1 chứng minh làm được bao nhiêu thẻ agribank năm 2024

Mỗi ngân hàng sẽ cho phép khách hàng mở tối đa số thẻ ATM khác nhau tùy thuộc vào chính sách của từng ngân hàng.

2. Một người có thể làm bao nhiêu thẻ ATM khác ngân hàng?

Với câu hỏi một ngân hàng làm được mấy thẻ ATM, hiện nay, người dùng không bị giới hạn số thẻ ATM được mở tại các ngân hàng khác nhau. Điều này có nghĩa là mỗi người có thể mở tối đa tất cả số thẻ ATM theo quy định của các ngân hàng tùy theo nhu cầu sử dụng.

Tuy nhiên, việc mở quá nhiều thẻ ATM sẽ khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc quản lý chi tiêu và kiểm soát dòng tiền. Do đó, nếu không phải người kinh doanh, buôn bán, có nhiều nguồn tiền ra vào khác nhau hoặc có nhu cầu tách biệt các khoản thu chi riêng theo nhu cầu cá nhân thì khách hàng chỉ nên sở hữu 1 - 2 thẻ ATM là hợp lý.

1 chứng minh làm được bao nhiêu thẻ agribank năm 2024

Không giới hạn số thẻ ATM mà khách hàng được mở tại các ngân hàng.

3. 3 câu hỏi liên quan đến mở thẻ ATM

Bên cạnh câu hỏi về số lượng thẻ ATM được mở, một số vấn đề khác liên quan đến việc mở thẻ ATM cũng được nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây là câu trả lời cho những vấn đề liên quan đến mở thẻ ATM nổi bật nhất:

1 - Mở thêm thẻ ATM có mất phí không?

Khi mở thẻ ATM, người dùng sẽ mất phí mở thẻ khoảng 50.000 - 150.000 VND/thẻ tùy theo quy định của từng ngân hàng và loại thẻ.

2 - Một số điện thoại có thể dùng cho mấy thẻ ATM?

Khách hàng có thể dùng 1 số điện thoại để đăng ký nhiều thẻ ATM ở cùng một ngân hàng và có thể mở thẻ ở nhiều ngân hàng khác nhau.

3 - Ngân hàng nào đang cho mở nhiều thẻ ATM ?

Techcombank đang là một trong những ngân hàng cho mở nhiều thẻ ATM với tối đa 4 thẻ ATM trên cùng 1 tài khoản thanh toán.

Bên cạnh đó, khi mở thẻ ATM tại Techcombank, khách hàng sẽ có được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Đa dạng hình thức mở thẻ, đăng ký mở thẻ online hoặc offline tiện dụng, linh hoạt.
  • Đa dạng chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá cho mỗi hóa đơn tại 99+ đối tác dịch vụ của ngân hàng.
    1 chứng minh làm được bao nhiêu thẻ agribank năm 2024

Mở thẻ ATM Techcombank ưu đãi lớn, khuyến mãi sâu.

Trên đây là giải đáp cho thắc mắc 1 người có thể làm được bao nhiêu thẻ ATM và một số vấn đề liên quan. Tổng kết lại, khách hàng có thể mở tối đa 4 thẻ thanh toán trên cùng 1 tài khoản thanh toán (cùng ngân hàng) để phục vụ cho những mục đích tiêu dùng khác nhau và nếu mở thẻ tại nhiều ngân hàng, số thẻ mà khách hàng có thể mở là không giới hạn.

Nếu khách hàng có nhu cầu mở thẻ ATM, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Techcombank để được hướng dẫn chi tiết theo thông tin liên hệ dưới đây:

Mỗi ngân hàng đều có những quy định riêng về điều kiện & thủ tục để mở thẻ/ tài khoản. Vậy, 1 Số điện thoại, 1 CMND/CCCD mở được mấy thẻ, tài khoản ngân hàng? Cùng Atmbank giải đáp chi tiết bên dưới nếu bạn cũng đang có ý định làm thẻ ATM hay mở tài khoản của ngân hàng nào đó.

Số điện thoại (thuê bao di động) được xem là một trong những điều kiện cần có để đăng ký tài khoản/ làm thẻ ngân hàng. Bởi:

+ Dùng để đăng ký dịch vụ SMS Banking, Internet Banking, Mobile Banking,…

+ Giúp khách hàng quản lý tài khoản tốt hơn thông qua lịch sử giao dịch

+ Đăng ký các ứng dụng để tiện cho việc thực hiện giao dịch mọi lúc mọi nơi

+ Nhận mã OTP, tăng tính bảo mật tài khoản tối đa

Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn không biết, 1 số điện thoại mở được mấy thẻ ATM/ tài khoản ngân hàng? Sau đây sẽ là câu trả lời chi tiết nhất.

1 số điện thoại làm được mấy thẻ ATM/ thẻ ngân hàng?

Khi làm thẻ ATM, ngân hàng sẽ yêu cầu bạn cung cấp số điện thoại để mở tài khoản. Và theo quy định chung thì 1 số điện thoại có thể làm được nhiều thẻ ATM của một ngân hàng, với điều kiện:

  • 1 số điện thoại có thể mở các loại thẻ khác nhau cùng 1 ngân hàng: thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước, thẻ đồng thương hiệu,…
  • 1 số điện thoại sẽ mở được nhiều thẻ của các ngân hàng khác nhau: thẻ ATM Vietcombank, thẻ ATM Agribank, thẻ ATM Đông Á,…

1 số điện thoại mở được mấy tài khoản ngân hàng?

Tương tự như khi làm thẻ ATM, để mở tài khoản ngân hàng bạn cần phải cung cấp số điện thoại. Đây chính là điều kiện để đăng ký các dịch vụ ngân hàng điện tử và giúp cho việc quản lý tài chính tốt hơn. Vậy, 1 SĐT mở mấy tài khoản ngân hàng?

  • 1 số điện thoại có thể mở được nhiều tài khoản ở các ngân hàng khác nhau như: Vietcombank, Agribank, Techcombank,…
  • Mỗi ngân hàng chỉ cho phép sử dụng 1 số điện thoại cho 1 tài khoản cá nhân. Từ tài khoản đó, bạn có thể tận dụng để mở thêm tài khoản thẻ, tài khoản tiết kiệm.
  • 1 số điện thoại cũng có thể mở được 2 tài khoản, đó là: tài khoản cá nhân và tài khoản công ty.

Như vậy, bạn có thể dùng số điện thoại của mình để đăng ký tài khoản ngân hàng. Từ tài khoản đó, bạn có thể tận dụng để mở nhiều loại thẻ khác nhau cùng một ngân hàng. Bạn cũng có thể áp dụng cách này cho nhiều ngân hàng khác nhau để có thể thuận tiện cho việc giao dịch của mình.

1 chứng minh làm được bao nhiêu thẻ agribank năm 2024
Bạn nên tìm hiểu kỹ khi dùng số điện thoại/ CMND/ CCCD để mở thẻ,tài khoản ngân hàng

2.1 CMND/ CCCD mở được mấy thẻ ATM/ tài khoản ngân hàng?

Cùng với số điện thoại thì CMND hay thẻ CCCD cũng là điều kiện cần có để mở thẻ/ tài khoản ở các ngân hàng. Bởi:

+ CMND/ CCCD là cơ sở để nhận biết về giới tính, quốc tịch, độ tuổi

+ Là giấy tờ pháp lý quan trọng để ngân hàng làm căn cứ mở tài khoản

+ Chứng minh khách hàng đủ điều kiện để mở thẻ/ tài khoản ngân hàng

1 CMND/ CCCD mở được mấy thẻ ATM/ thẻ ngân hàng?

Các ngân hàng thường sẽ có quy định riêng về việc mở thẻ đối với khách hàng. Với 1 CMND/ CCCD bạn có thể mở được bao nhiêu thẻ ATM/ thẻ ngân hàng?

  • Thực tế, 1 CMND có thể mở được nhiều thẻ ATM cùng 1 ngân hàng. Tuy nhiên, mỗi thẻ phải là loại khác nhau.
  • Chẳng hạn, bạn có thể dùng CMND của mình để mở 1 thẻ ghi nợ, 1 thẻ tín dụng, 1 thẻ trả trước của một ngân hàng.
  • Như vậy, một người có thể sở hữu rất nhiều thẻ ATM của một ngân hàng. Đồng thời, bạn cũng có thể dùng CMND/ CCCD đó đến các ngân hàng khác để làm thẻ ATM.

Lưu ý: Bạn cũng nên cân nhắc về nhu cầu sử dụng của mình để làm số lượng thẻ ATM phù hợp. Bởi, nếu như bạn làm quá nhiều thẻ ATM thì sẽ khó cho việc quản lý tài chính và tốn thêm một số khoản phí khác.

1 CMND/ CCCD mở được mấy tài khoản ngân hàng?

So với thẻ ATM thì tài khoản ngân hàng sẽ giới hạn số lượng hơn khi dùng CMND/ CCCD.

  • Tương tự như số điện thoại, 1 CMND/ CCCD có thể mở được nhiều tài khoản của các ngân hàng khác nhau.
  • Theo quy định thì mỗi CMND/ CCCD chỉ được mở 1 tài khoản tại 1 ngân hàng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể dùng bạn cũng có thể dùng tài khoản đó để mở tài khoản thẻ và tài khoản tiết kiệm.

Hiện nay, đang có quy định đổi CMND sang CCCD. Bạn cần thực hiện sớm để đồng nhất trong việc làm tài khoản/ thẻ ATM.

3.Giải đáp một số thắc mắc liên quan khác

Mở thẻ ATM/ tài khoản ngân hàng không cần CMND có được không?

CMND được xem là một điều kiện bắt buộc khi mở tài khoản/ thẻ ATM ngân hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn bị mất CMND thì phải làm sao?

  • Khách hàng có thể thay CMND bằng CCCD hoặc hộ chiếu
  • Nếu có bản sao CMND chứng thực trong 6 tháng gần nhất thì vẫn hợp lệ

Nếu không đảm bảo các yếu tố trên thì bạn không thể mở tài khoản hay thẻ ATM của bất kỳ ngân hàng nào.

Làm sao để đổi số điện thoại thẻ ATM?

Khi làm thẻ ATM bạn sẽ phải cung cấp số điện thoại để đăng ký. Nhưng trong một số trường hợp, bạn cần phải thay đổi số điện thoại vì: không dùng số cũ nữa, điện thoại bị mất và chưa lấy được số, chuyển số điện thoại 11 số thành 10 số,… Lúc này, bạn cần phải thực hiện đổi số điện thoại để đảm bảo cho việc quản lý tài chính qua thẻ ATM và các dịch vụ ngân hàng điện tử.

+ Cách 1: Bạn đổi số điện thoại tại PGD ngân hàng gần nhất. Mang CMND/ thẻ CCCD đến đó để được nhân viên hỗ trợ.

+ Cách 2: Đổi qua Internet Banking/ Mobile Banking bằng cách đăng nhập – chọn “Thay đổi thông tin” – đổi lại số điện thoại ở phần “Thông tin đăng ký mới” – Nhấn Đồng ý – Chọn “Thực Hiện” và kết thúc thao tác.

Mất CMND/ CCCD có ảnh hưởng đến tài khoản ngân hàng không?

CMND hay CCCD là điều kiện ban đầu để ngân hàng xét duyệt mở tài khoản cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn bị mất CMND/ CCCD thì các giao dịch vẫn không bị ảnh hưởng.

Bạn vẫn có thể chuyển/ rút tiền, thanh toán, mua sắm,… bằng thẻ ATM hoặc các ứng dụng ngân hàng điện tử như Internet Banking, Mobile Banking,…

Đổi số điện thoại có ảnh hưởng đến tài khoản ngân hàng không?

Số điện thoại của bạn thường được dùng để đăng ký tài khoản và các dịch vụ ngân hàng điện tử. Nếu như đổi số điện thoại hoặc bị mất số điện thoại sẽ có ảnh hưởng đến tài khoản. Bởi khi bạn đăng nhập vào tài khoản trên ứng dụng, mã OTP sẽ được gửi về số điện thoại đã đăng ký. Nếu bạn đổi/ mất số điện thoại thì đồng nghĩa với việc không nhận được mã này và giao dịch cũng không được thực hiện.

Xem thêm: 1 tài khoản ngân hàng liên kết được mấy số điện thoại ?

Những vấn đề liên quan đến số điện thoại, CMND/ CCCD luôn quan trọng với mọi khách hàng khi mở thẻ ATM/ tài khoản ngân hàng. Bạn có thể liên hệ đến ngân hàng để được giải đáp cụ thể hơn nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác.

ngân hàng Agribank 1 ngày rút được bao nhiêu tiền?

Hạn mức rút tiền ATM Agribank Hạn mức rút tiền Agribank tối đa là: 5.000.000 VNĐ/lần và 25.000.000 VNĐ/ngày. Trong trường hợp cần rút tiền mặt với số tiền lớn hơn, bạn có thể tới các điểm, phòng giao dịch của Agribank.

1 người có thể làm được bao nhiêu thẻ ATM?

Hiện nay, người dùng không bị giới hạn số thẻ ATM được mở tại các ngân hàng khác nhau. Theo đó, mỗi người có thể mở tối đa tất cả số thẻ ATM theo quy định của các ngân hàng tùy theo nhu cầu sử dụng.

ngân hàng Agribank 1 ngày chuyển được bao nhiêu tiền?

Dịch vụ Internet Banking của Agribank cho phép khách hàng chuyển tiền liên ngân hàng 24h/ngày và 7 ngày/tuần, hạn mức chuyển khoản tối đa/ngày lên đến 300 triệu đồng (khách hàng là cá nhân) và 2,5 tỷ đồng (khách hàng là tổ chức).

1 căn cước công dân làm được bao nhiêu thẻ ngân hàng Agribank?

Theo quy định thì mỗi CMND/ CCCD chỉ được mở 1 tài khoản tại 1 ngân hàng.