2001 a space odyssey là gì - Nghĩa của từ 2001 a space odyssey

2001 a space odyssey có nghĩa là

Một bộ phim được đạo diễn bởi Stanley Kubrick vào năm 1968. Bộ phim dựa trên một cuốn sách cùng tên được viết bởi không ai khác ngoài tác giả Arthur C. Clarke. Cả giám đốc và tác giả đều làm việc để tạo ra câu chuyện chính, vì đó là một nỗ lực hợp tác của Kubrick và Clarke. Khi lần đầu tiên được phát hành tại rạp, đó là một bộ phim mà bạn yêu hoặc ghét. Hôm nay năm 2001 được coi là một kiệt tác trong nghệ thuật của bộ phim. Các chỉ trích chính dựa trên thực tế là bộ phim quá trừu tượng, không đủ đối thoại, quá nhiều nhạc cổ điển và nhàm chán cho cú đánh trung bình-Joe. Phần duy nhất có thể giữ bất kỳ sự thật là làm thế nào trừu tượng bộ phim. Nếu bạn muốn biết những gì quái đang diễn ra trong hầu hết các bộ phim, tôi rất khuyên bạn nên đọc cuốn sách đầu tiên. Khi bạn đọc cuốn sách, sau đó xem phim, bạn sẽ phải là một trong những người nghĩ Transformers 2 là bộ phim hay nhất mọi thời đại để suy nghĩ 2001 một không gian Odyssey là một bộ phim tồi. Tiền đề cơ bản của bộ phim xoay quanh một phát hiện ra một tảng đá nguyên khối trên mặt trăng, và những cuộc phiêu lưu của đội trưởng David BowmanHal 9000 trong sự khám phá mà tôi đi du lịch đến Sao Mộc theo đơn đặt hàng từ lệnh không gian trái đất. Nếu bạn yêu thích khoa học viễn tưởng, bất kỳ bộ phim nào của Stanley Kubrick's, hoặc nếu bạn thích xem phim hay, thì tôi rất khuyên bạn nên thấy điều này.

Ví dụ

Trailer-Trash: "2001: Một không gian Odyssey là một đống rác, Iron Man 2 là bộ phim hay nhất mọi thời đại, hey bạn muốn có một bộ ba với chị tôi sau này?" Công dân mô hình của xã hội: (lấy ra súng và bắn Trailer-Trash ở đầu) "Không tôi không phải là Redneck, và Iron Man 2 hút bóng." Bạn xứng đáng chết vì xúc phạm một thiên tài như Stanley Kubrick và Arthur C Clarke. Loại người của bạn khiến tôi muốn Puke. "

2001 a space odyssey có nghĩa là

Stanley Kubrick's vĩ đại nhất phim. Xem 2001.

Ví dụ

Trailer-Trash: "2001: Một không gian Odyssey là một đống rác, Iron Man 2 là bộ phim hay nhất mọi thời đại, hey bạn muốn có một bộ ba với chị tôi sau này?"