5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022

Show

Vụ Giáo dục thể chất- Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng Công ty Cổ phần Giải trí Thể thao Max Sports (MSE) và Công ty Cổ phần Thương mại và Nội dung số Việt (Vietcontent) sẽ hợp tác dài hạn để tổ chức Giải bóng rổ sinh viên toàn quốc.

Trong năm hợp tác đầu tiên, 3 đơn vị chung tay tổ chức Giải bóng rổ sinh viên toàn quốc 2022 - National University Championship (NUC); diễn ra từ 19/10 đến 17/11, quy tụ 100 đội bóng (78 đội nam, 22 đội nữ) tranh tài.

NUC gồm vòng loại và vòng chung kết.

Vòng loại diễn ra tại 3 miền. Vòng loại khu vực miền Bắc diễn ra tại Nhà thi đấu Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội từ ngày 18/10-2/11, với sự góp mặt của 40 đội nam, 9 đội nữ. Vòng loại khu vực miền Trung diễn ra tại Nhà thi đấu đa năng Trung tâm Thể thao Đại học Đà Nẵng từ ngày 17-24/10, với sự góp mặt của 5 đội nam, 3 đội nữ. Vòng loại khu vực miền Nam diễn ra tại Nhà thi đấu trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP Hồ Chí Minh từ ngày 20/10 – 6/11, với sự tham dự của 33 đội nam, 10 đội nữ.

Vòng chung kết diễn ra tại Nhà thi đấu Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh từ ngày 10-17/11; với sự góp mặt của 8 đội nam ( 3 đội miền Bắc, 3 đội miền Nam, 2 đội miền Trung) và 5 đội nữ (2 đội miền Bắc, 2 đội miền Nam và 1 đội miền Trung) là những đội bóng đạt kết quả tốt nhất tại vòng loại.

BTC sẽ trao các giải thưởng tại vòng loại và vòng chung kết. Cụ thể, giải thưởng cho đội vô địch vòng loại là 8 triệu đồng, đội hạng Nhì 5 triệu đồng, đội hạng Ba 3 triệu đồng, VĐV xuất sắc nhất 1 triệu đồng. Vòng chung kết, đội giải Nhất (Vô địch) được tặng cúp, cờ, Huy chương Vàng và tiền thưởng 50 triệu đồng; Đội giải Nhì được tặng cờ, Huy chương Bạc và tiền thưởng 30 triệu đồng; Đội giải Ba được tặng cờ, Huy chương Bạc và tiền thưởng 20 triệu đồng; VĐV xuất sắc nhất giải được thưởng 5 triệu đồng.

Một điểm nhấn đáng chú ý của Giải bóng rổ Sinh viên toàn quốc 2022 là BTC quyết định siết chặt điều lệ, chưa cho phép các VĐV thi đấu chuyên nghiệp ở một số hệ thống các giải quốc gia, VBA, với mục tiêu tạo nên sân chơi công bằng, hấp dẫn để các đội tuyển tranh tài.

Với sự phát triển như vũ bão của bóng rổ trong những năm qua và một kế hoạch tổ chức toàn diện, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của sinh viên các trường đại học trên toàn quốc, Giải bóng rổ Sinh viên toàn quốc 2022 sẽ thúc đẩy phong trào thể dục thể thao ở các trường Đại học, tạo sân chơi giúp các bạn trẻ có cơ hội tranh tài và thể hiện tình yêu của mình với trái bóng cam, các trường đại học có thêm mũi hoạt động ngoài giờ học cũng như khẳng định vị thế của mình trong phong trào hoạt động ngoại khoá, thể thao học đường.

Vòng loại miền Bắc của Giải bóng rổ sinh viên toàn quốc năm 2022 chính thức khởi tranh vào sáng 20/10 với 49 đội. Ngay sau lễ khai mạc, giải đấu bắt đầu bằng màn so tài giữa đội chủ nhà ĐH Công Nghiệp với Đại học Thương mại.

Các trận đấu vòng bảng sẽ được tổ chức hằng ngày, từ nay đến hết ngày 28/10. Ngay sau đó là các trận đấu loại trực tiếp bao gồm vòng 1/16, tứ kết, bán kết và chung kết diễn ra liên tục từ 29/10 đến 2/11.

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022

Khai mạc Giải bóng rổ Sinh viên toàn quốc - khu vực phía Bắc 2022.

49 đội bóng ở khu vực miền Bắc sẽ tranh tài để tìm ra 5 đại diện xuất sắc nhất. 3 đội nam và 2 đội nữ này sẽ vào loạt trận chung kết toàn quốc diễn ra tại TP.HCM vào trung tuần tháng 11 tới. Sau khu vực miền Trung và miền Bắc, Giải bóng rổ sinh viên toàn quốc 2022 khu vực miền Nam sẽ diễn ra lễ khai mạc vào ngày mai 21/10 tại Nhà thi đấu trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP.HCM.

Giải bóng rổ sinh viên toàn quốc (NUC) ra đời với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của phong trào bóng rổ sinh viên, đồng thời mang lại trải nghiệm thi đấu hướng đến mô hình theo chuẩn quốc tế ở cấp độ học đường.

Giải đấu được phối hợp thực hiện bởi Vụ Giáo dục thể chất - Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng Công ty Cổ phần Giải trí Thể thao Max Sports (MSE) và Công ty Cổ phần Thương Mại và Nội Dung Số Việt (Vietcontent). Năm 2022 sẽ là năm đầu tiên NUC được triển khai tổ chức và nhờ sự hợp tác dài hạn giữa ba bên, giải đấu sẽ xuất hiện thường niên để trở thành một sân chơi chất lượng cao với quy mô lớn cho bóng rổ sinh viên trên cả nước.

Các trường cao đẳng có Đội bóng rổ

Bạn đã có những đêm mất ngủ và suy nghĩ về việc làm thế nào để bạn có thể trúng tuyển tốt vào bất kỳ trường đại học nào có đội bóng rổ.

Hôm nay là một ngày may mắn của bạn vì tôi đã nêu ra mọi thứ bạn cần biết để bắt đầu ước mơ trở thành một cầu thủ bóng rổ.

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022

Tại sao tôi nên chọn bóng rổ?

Bóng rổ là một môn thể thao vui nhộn phù hợp với nhiều trình độ kỹ năng và lứa tuổi vì nó phổ biến trên toàn thế giới.

Một đội bóng rổ tiêu chuẩn có năm cầu thủ mỗi bên. Bạn cũng có thể chơi các trò chơi 2v2 hoặc 3v3 hoặc bạn có thể tự chơi. Bạn có thể chơi bóng rổ quanh năm trên sân trong nhà.

Mục đích chính của trò chơi là kiếm điểm bằng cách bắn bóng qua vòng. Sử dụng các chiến lược phòng thủ để ngăn các đội khác ghi bàn.

Bạn có thể chơi bóng rổ vui tươi và cạnh tranh. Dù bằng cách nào, đó là một cách tuyệt vời để đạt được sức mạnh, khả năng phối hợp và sức bền của cơ bắp. Ngoài ra, bạn có cơ hội trở thành một phần của một đội hoặc một cộng đồng lớn hơn.

Trước khi chúng ta nói về các trường đại học có đội bóng rổ, hãy Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về lợi ích thể chất, tình cảm và xã hội của việc chơi bóng rổ có thể cải thiện sức khỏe tổng thể và hạnh phúc của bạn như thế nào.

Bạn cũng sẽ học cách bắt đầu nếu bạn muốn bắt đầu trò chơi.

Lợi ích sức khỏe bóng rổ

Bóng rổ liên quan đến rất nhiều lần bắt đầu và dừng lại. Mặc dù nó không phổ biến lắm với thể dục nhịp điệu nhưng đây vẫn là một bài tập tuyệt vời có thể giúp bạn

1. Tăng cường sức bền cơ bắp

Chơi bóng rổ đòi hỏi sự nhanh nhẹn, sức mạnh và sức bền. Bạn phải sử dụng các động tác co cơ cường độ cao, trong thời gian ngắn để di chuyển nhanh và đổi hướng.

Bạn cũng cần sức bền của cơ, là khả năng cơ tác động lực liên tục trong một thời gian dài. Bạn có thể tăng sức bền của cơ bắp bằng cách chơi bóng rổ và tập thể dục để tăng sức bền của chi dưới và chi trên.

Bạn cũng có thể tập trung vào việc tăng cường sức mạnh cho phần lõi và cơ lưng. Điều này sẽ có tác động tích cực đến sức bền, năng lượng, mức độ và hiệu suất của bạn.

2. Xương chắc khỏe

Tham gia các môn thể thao đồng đội, chẳng hạn như bóng rổ, có thể mang lại những lợi ích độc đáo cho sức khỏe thể chất và tinh thần. Nghiên cứu từ các nguồn đáng tin cậy vào năm 2018 cho thấy các môn thể thao đồng đội có tác động tích cực đến sức mạnh của xương.
So với những người ít vận động, những người chơi bóng ném và bóng đá có mật độ chất khoáng trong xương cao hơn.

3. Cải thiện sự cân bằng và phối hợp

Khi chơi bóng rổ, bạn cần phát triển khả năng phối hợp tay, mắt và chân đồng thời giữ thăng bằng khi di chuyển. Trong khi chơi, bạn cần di chuyển cơ thể nhanh chóng khi nhảy, lia máy hoặc đổi hướng

Bóng rổ đòi hỏi các kỹ năng vận động như bắn, chuyền và rê bóng. Bạn cũng được thực hành các động tác hồi phục và phòng thủ. Giữ một cơ thể cường tráng giúp bạn thực hiện tất cả các động tác này dễ dàng hơn.

4. Phát triển các kỹ năng vận động cơ bản

Chơi bóng rổ cung cấp cho trẻ cơ hội phát triển các kỹ năng vận động cần thiết cho sự phát triển của chúng. Nghiên cứu từ 2018Trusted Source chỉ ra hiệu quả của bóng rổ trong việc cải thiện các kỹ năng vận động cơ bản mà trẻ em cần học.

Chơi bóng rổ giúp cải thiện sự phối hợp vận động, tính linh hoạt và sức bền. Nó cũng thúc đẩy tốc độ, sự nhanh nhẹn và sức mạnh.

Những kỹ năng này đã được chứng minh là có tác động tích cực đến trọng lượng cơ thể khỏe mạnh và vận động nhiều hơn. Điều này có thể nâng cao sức khỏe tim mạch và lòng tự trọng.

5. Cải thiện thành phần cơ thể

Trong một nghiên cứu năm 2018, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng chơi bóng rổ có tác động tích cực đến thành phần cơ thể tổng thể. Trong nghiên cứu này, những người đàn ông chưa qua đào tạo được huấn luyện bóng rổ đường phố trong 3 tháng, có tác dụng tích cực đến sức khỏe tổng thể và cấu tạo cơ thể.

Sau khi tập luyện, những người này tăng khối lượng cơ thể nạc và giảm tỷ lệ mỡ trong cơ thể.

6. Tăng cường sức khỏe tim mạch

Tập thể dục thường xuyên có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và sức khỏe tổng thể. Theo một nghiên cứu năm 2019, bóng rổ làm tăng nhịp tim khi nghỉ ngơi, có tác động tích cực đến sức khỏe tim mạch.

Điều này có liên quan đến khả năng mắc bệnh tim mạch thấp hơn.

7. Đốt cháy calo

Tập thể dục thường xuyên có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và sức khỏe tổng thể. Theo một nghiên cứu năm 2019, bóng rổ làm tăng nhịp tim khi nghỉ ngơi, có tác động tích cực đến chức năng tim phổi.

Điều này có liên quan đến việc giảm nguy cơ phát triển bệnh tim mạch.

8. Cải thiện nhận thức về không gian và cơ thể

Bóng rổ là một trò chơi đòi hỏi nhận thức về không gian. Bạn cần biết mình đang ở đâu để tung ra những cú sút hoàn hảo hoặc chơi phòng ngự một cách hiệu quả.

Khi bạn có không gian và nhận thức về cơ thể, bạn sẽ biết chính xác vị trí của bạn khi đồng đội hoặc đối thủ của bạn đang bắn hoặc chuyền bóng. Khi nhận thức về không gian của bạn được cải thiện, nó cũng giúp duy trì sự cân bằng của bạn.

9. Tăng cường sự tự tin

Một trong những lợi ích tốt nhất của việc chơi bóng rổ là nó thực sự giúp tăng cường sự tự tin của một người. Khi sự tự tin của bạn tăng lên, thì niềm tin vào kỹ năng của bạn cũng vậy.

Tự tin vào bản thân cho phép bạn đối mặt với cuộc sống với một thái độ được cải thiện và có tác động tích cực đến mọi khía cạnh của cuộc sống của bạn.

10. Thúc đẩy sức khỏe tim mạch

Bóng rổ rất tốt cho sức khỏe tim mạch! Khi bạn tiếp tục di chuyển, nhịp tim của bạn tăng lên. Nó cũng giúp xây dựng sức bền, điều quan trọng khi bạn muốn đảm bảo trái tim của mình khỏe mạnh. Điều này sẽ giúp giảm nguy cơ đột quỵ và bệnh tim sau này trong cuộc sống.

Lợi ích xã hội của bóng rổ là gì?

➢ Giỏ dạy bài tập về nhà

➢ Xây dựng ý thức cộng đồng mạnh mẽ

➢ ngăn chặn lạm dụng ma túy

➢ Cải thiện kỹ năng giao tiếp

➢ Cải thiện kỹ năng ra quyết định

➢ Dạy cách quản lý thời gian

Hiệp hội Thể thao Sinh viên Quốc gia (NCAA), Hiệp hội Thể thao Sinh viên Quốc gia (NAIA) và Hiệp hội Thể thao Sinh viên Quốc gia (USCAA) chi phối môn bóng rổ sinh viên tại Hoa Kỳ.

Mỗi tổ chức này được phân loại theo số lượng và quy mô học bổng dành cho vận động viên. Họ tổ chức các cuộc họp khác nhau để chia các đội bóng rổ giỏi nhất thành các nhóm dựa trên vị trí.

Dưới đây là kết quả, ý tưởng và thông tin về các đội bóng rổ đại học tốt nhất dành cho nam và nữ.

Các trường cao đẳng hàng đầu dành cho nam có các đội bóng rổ

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022

Đối với những tân binh đầy tham vọng về bóng rổ, các khóa học bóng rổ đại học dành cho nam sinh tốt nhất tạo cơ hội cho họ tham gia vào một cuộc hành trình đặc biệt và tăng cơ hội tham gia vào thể dục thể thao.

Đối với sinh viên và người hâm mộ, những đội này mang đến trải nghiệm xem và ngoại khóa tuyệt vời.

ĐỌC THÊM!!!

➢ Các trường cao đẳng ở Tây Bắc năm 2021 có Xếp hạng Tốt 

➢ Các trường cao đẳng ở Tây Bắc năm 2021 có Xếp hạng Tốt 

➢ Cổng thông tin Madonna / Kiểm tra cập nhật đơn đăng ký của sinh viên

1. Gonzaga

Đầu tiên trong danh sách là Gonzaga Bulldog. Gonzaga Bulldogs là chương trình bóng rổ nam liên trường đại học đại diện cho Đại học Gonzaga là một trong những trường cao đẳng có đội bóng rổ.

Gonzaga Bulldogs chơi một trận bóng rổ tại nhà trong khuôn viên trường đại học của Trung tâm Thể thao McCarthy ở Spokane, Washington. Gonzaga giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của WCC với 15 cầu thủ.

Với sự bổ sung của người bảo vệ điểm cao cấp Andrew Nembhard, Bulldogs của Mark Foer sẽ phải đứng đầu danh sách trong phần lớn thời gian của năm nay, giống như mùa giải trước.

2. ULCA

Thứ hai, Đội bóng rổ nam ULCA Bruins có trong danh sách. Chương trình bóng rổ nam của UCLA Bruins đại diện cho môn bóng rổ nam của Đại học California là một trong những trường cao đẳng có đội bóng rổ, Los Angeles, là thành viên của hội nghị Pac12.

Đội được thành lập vào năm 1919 và đã giành được kỷ lục 11 chức vô địch NCAA.

Năm ngoái, Bruins là đội thứ hai lọt vào bán kết từ top bốn, nhưng lần này nền tảng chức vô địch chắc chắn hơn, điều này đánh dấu rằng họ đã trở thành trường đại học tốt thứ hai cho đội bóng rổ.

3- Kansas

Thứ ba, trong danh sách là chương trình bóng rổ nam Kansas Jayhawks, một chương trình bóng rổ nam liên trường tại Đại học Kansas, được xếp hạng trong NCAA Division I, và đội tham gia Big 12 Conference.

KS là chương trình bóng rổ đại học danh giá nhất cả nước, với tổng cộng năm chức vô địch quốc gia, sáu danh hiệu á quân quốc gia và nhiều danh hiệu đại hội nhất cả nước. được coi là một

4 - Michigan

Mô hình Michigan Đội bóng rổ Wolverines là chương trình bóng rổ liên trường đại diện cho Đại học Michigan.

Trường tham gia vào Hội nghị NCAA Division I Big Ten. Các Wolverines sẽ chơi một trận bóng rổ tại nhà tại Trung tâm Chrysler ở Ann Arbor, Michigan.

Michigan đã giành được một chức vô địch NCAA cũng như 2 chức vô địch quốc gia (NIT), 15 chức vô địch Hội nghị Big Ten và 2 chức vô địch Big Ten, cũng như các danh hiệu NIT.

Mười giải đấu hàng đầu đã bị bỏ trống do các lệnh trừng phạt của NCAA. Đội được huấn luyện bởi cựu ngôi sao Michigan Joanne Howard.

5. Texas

Longhorns Texas đại diện cho Đại học Texas tại Austin trong NCAA Division I. Longhorns xếp thứ 17 trong tất cả các chương trình bóng rổ đại học của NCAA Division I.

Tuy nhiên, Texas đứng thứ hai sau Kansas trong chương trình bóng rổ của Hội nghị Big 12.

Longhorns đã giành được tổng cộng 28 chức vô địch đại hội trong môn bóng rổ nam, tham gia giải đấu NCAA tổng cộng 35 lần, và đã 1943 lần tham dự vòng chung kết NCAA (1947, 2003, XNUMX).

Texas đứng thứ 6 trong tất cả các chương trình bóng rổ nam của Division I về tổng số trận đấu của giải NCAA mà không giành được chức vô địch quốc gia.

6. Vilanova

Chương trình bóng rổ Villanova Wildcats đại diện cho Đại học Villanova là một trong những trường cao đẳng có đội bóng rổ cho môn bóng rổ nam. Wildcats đã giành được ba chức vô địch quốc gia vào các năm 1985, 2016 và 2018.

Họ vẫn là hạt giống tệ nhất giành được danh hiệu hạt giống số 8 trong Giải đấu NCAA năm 1985. Villanova vào bán kết vào các năm 1939, 1971, 1985, 2009, 2016 và 2018.

Bốn lần ra sân gần nhất của họ trong tổng số sáu lần là lần thứ mười ba trong lịch sử. Tính đến năm 2019, kỷ lục giải đấu NCAA của họ là 65-37.

Villanova đã đánh bại 1 hạt giống số 1939 tại giải NCAA. Đây là trường hợp phổ biến thứ sáu trong lịch sử. Villanova cũng vào bán kết vào các năm 1971, 1985, 2009, 2016, 2018 và XNUMX.

Bốn lần ra sân cuối cùng của họ là lần thứ mười ba trong lịch sử. Tính đến năm 2019, họ có thành tích giải đấu NCAA là 65-37.

Villanova là tay vợt thứ 1 trong lịch sử đánh bại XNUMX hạt giống số XNUMX tại giải NCAA.

Họ cũng đã 2014 lần vô địch Big East Regular Season, nhưng gần đây đã vô địch 2017 lần liên tiếp từ năm XNUMX đến XNUMX.

 Họ cũng đã vô địch giải đấu Big East Tournament bốn lần (1995, 2015, 2017, 2018 và 2019.) và đến năm 2021, Villanova đã vô địch 1,817 và xếp thứ 19 trong đội bóng rổ nam Division I.

7.Purdue

Bóng rổ Purdue đun sôi là một trong những trường cao đẳng có dự án đội bóng rổ, đã tham gia NCAA Division 1, và là thành viên của Big Ten League. Bóng rổ Purdue có 24 trong số mười chức vô địch lớn nhất.

Đội bóng thành sôi nổi đã đăng cai tổ chức bán kết giải đấu NCAA hai lần nhưng vẫn giành chức vô địch NCAA, mặc dù bị Tổ chức thể thao Helms và PremoPorretta Power Poll truy phong là vô địch quốc gia trong khoảng thời gian từ năm 1931 đến năm 1932 không.

Đại học Purdue đã gửi hơn 30 cầu thủ đến NBA, bao gồm cả hai lần chọn đầu tiên trong bản dự thảo.

8. Công tước

Màu xanh công tước Đội bóng rổ quỷ đại diện cho Đội bóng rổ trường đại học NCAA Division I Đại học Duke và tham gia Hội nghị Bờ biển Đại Tây Dương (ACC).

Đội đã giành chiến thắng Chương trình bóng rổ nam của NCAA lần thứ tư trong lịch sử và hiện do Mike Krzyzewski huấn luyện.

Duke đã giành được 5 chức vô địch NCAA, xuất hiện trong 11 trận đấu vô địch và có 16 trận chung kết. Duke có tỷ lệ thắng giải đấu NCAA .755 NCAA cao nhất.

Duke là kỷ lục gia vô địch Hội nghị Bờ biển Đại Tây Dương lần thứ 21 và đã giành được 19 danh hiệu ACC trong mùa giải chính thức.
Trước khi gia nhập ACC, Duke đã XNUMX lần giành chức vô địch Southern Conference.

Duke cũng đã hoàn thành Phần 1 bảy lần trong cuộc bình chọn của AP và là nhà lãnh đạo xuất sắc nhất mọi tuần được AP xếp hạng số một trên toàn quốc trong 135 tuần.

Ngoài ra, Duke là bộ truyện dài thứ ba trong lịch sử AP Top 25, xuất hiện 200 lần liên tiếp từ năm 1996 đến năm 2007 và bình chọn 231 lần ở Kansas từ năm 2009 đến năm 2021 và 1966 lần cuối.

9. Baylor

Đội bóng rổ nam Baylor Bears đại diện Đại học Baylor ở Waco, Texas trong NCAA Division I. Chúng còn được gọi là "Bears."

Baylor tham gia Big 12 League. Toàn đội thi đấu trên sân nhà của Trung tâm Ferrer. Nó hiện được huấn luyện bởi một huấn luyện viên bóng rổ đại học người Mỹ tên là Scott Drew.

10. Illinois

Illini đứng là một trong những trường đại học tốt nhất có đội bóng rổ dành cho bóng rổ nam, đội bóng rổ là một đội bóng rổ đại học cấp một của NCAA tham gia vào mười trận đấu chính của giải đấu.

Trò chơi trên sân nhà sẽ được chơi tại Trung tâm Nông trại Tiểu bang của Đại học Illinois tại Urbana-Champaign.

Illinois đã tổ chức các giải vô địch quốc gia trước trận đấu và không thuộc NCAA do PremoPorretta Power Poll trao tặng vào năm 1915 và 1943.

Illinois đã 31 lần tham dự Giải vô địch bóng rổ nam NCAA, tham dự 5 trận bán kết và 9 trận tứ kết ưu tú, và 17 lần giành chức vô địch hàng đầu mùa giải thường xuyên.

Đội hiện được dẫn dắt bởi Brad Underwood, người được bổ nhiệm vào ngày 18 tháng 2017 năm 2017. Vào cuối mùa giải 18/12, Illinois đã tổ chức chương trình bóng rổ lần thứ XNUMX của mình.

KHAI THÁC. Memphis

Đội bóng rổ nam Memphis Tigers là đội đại diện cho Đại học Memphis trong Giải bóng rổ NCAA được thành lập vào năm 1912.

Chúng còn được gọi là "hổ". Những chú hổ đã tham dự Đại hội điền kinh Mỹ từ năm 2013.

Vào năm 2020, Những chú hổ có nhà thi đấu thứ 26, Elma Roane Field House, và đội đã chơi các trận sân nhà ngoài khuôn viên trường kể từ giữa những năm 1960. Năm 2004, cả hai đội chuyển đến một địa điểm mới ở trung tâm thành phố, Diễn đàn FedEx.

Memphis được Cục Thống kê và Thông tin của ESPN xếp hạng là chương trình bóng rổ thành công thứ 19 trong danh sách 50 trận đấu, 50 bàn thắng trong 50 trận đấu hàng năm từ năm 1962 đến năm 2012. Đội được huấn luyện bởi Ryan Silverfield.

12. Oregon

Đội bóng rổ nam Oregon Ducks là một chương trình bóng rổ liên trường tham gia các cuộc thi của NCAA Division I, là thành viên của hội nghị Pac-12 và đại diện cho Đại học Oregon.

Vịt chơi trò chơi tại nhà của họ tại Matthew Knight Arena, có thể chứa 12,364 người.

Năm 1939, dưới sự hướng dẫn của Howard Hobson, Oregon đã giành chức vô địch quốc gia bóng rổ nam NCAA đầu tiên.

Năm 2017, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng Dana Altman (Dana Altman), họ một lần nữa vào đến bán kết, đây là khoảng thời gian dài nhất giữa các lần xuất hiện trong lịch sử NCAA (78 năm).

The Ducks đã tham gia giải đấu NCAA 17 lần và giành được 8 chức vô địch các bộ phận.

13. Mèo rừng Kentucky

Đội bóng rổ nam Kentucky Wildcats là đội bóng rổ đại học của Mỹ đại diện cho Đại học Kentucky. Xét về hai chiến thắng, Kentucky là chương trình bóng rổ NCAA Division I thành công nhất trong lịch sử.

Kentucky dẫn đầu tất cả các trường về tổng số lần xuất hiện trong giải đấu NCAA (59), và chiến thắng trong giải đấu NCAA (131), các trận đấu trong Giải đấu NCAA đã chơi (184), NCAA Sweet Sixteen lần xuất hiện (45), NCAA Elite Eight lần xuất hiện (38), tổng số xuất hiện trong giải đấu sau mùa giải (68) và chức vô địch hội nghị thường kỳ theo mùa (53, trong đó 51 là chức vô địch mùa giải thường xuyên của Hội nghị Đông Nam (SEC)).

Hơn nữa, Kentucky đã chơi trong 17 trận Chung kết NCAA (đứng thứ ba mọi thời đại sau Bắc Carolina và UCLA), 12 trận tại Giải vô địch NCAA (hòa lần đầu tiên mọi thời đại với UCLA), và đã giành được tám chức vô địch NCAA (chỉ đứng sau 11 trận của UCLA) ).

KHAI THÁC. Alabama

Đội bóng rổ nam Alabama Crimson Tide đại diện cho Đội bóng rổ nam NCAA Division I tại Đại học Alabama.

Chương trình sẽ được phát tại Hội nghị Đông Nam (SEC).

Tại hội nghị, danh hiệu của giải đấu SEC chỉ theo dõi cường quốc bóng rổ lâu đời Kentucky, tổng số trận thắng đứng sau Kentucky và Arkansas.

Đây cũng là tiêu đề hội nghị thường kỳ thứ tư của SEC sau Kentucky, LSU và Tennessee.
Alabama đã được Premo-Porretta Power Poll công nhận trở lại là nhà vô địch quốc gia trước giải đấu NCAA cho mùa giải 1929-30.

15. Houston

Đội bóng rổ nam Houston Cougars đại diện cho Đại học Houston ở Houston, Texas tại Giải bóng rổ nam NCAA Division I.

Trường đại học là thành viên của Hội nghị điền kinh Hoa Kỳ. Chương trình đã tham gia vào Vòng chung kết Giải đấu NCAA Bốn lần. Đây là Thái Lan có số lượng cây trồng dồi dào thứ 10 trong lịch sử.

Các trường cao đẳng nữ hàng đầu có đội bóng rổ

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022

Mô hình đội bóng rổ nữ đại học tốt nhất trong nước, tất cả đều khác nhau vì chức vô địch quốc gia và quyền thể hiện tài năng của họ trên sân khấu lớn.

Đối với các trường cao đẳng tham vọng có đội bóng rổ, việc theo học tại một trong những trường hàng đầu dành cho bóng rổ nữ sẽ cải thiện đáng kể tỷ lệ lọt vào WNBA.

Ngoài ra, những học sinh khác theo học các trường này có được niềm vui khi xem và cổ vũ cho một đội hàng đầu.

1. Đại học Baylor

Với ba danh hiệu quốc gia, bao gồm chức vô địch 2005, 2012 và 2019, Đại học Baylor đã thành thật xếp hạng trong số các đội bóng rổ đại học nữ tốt nhất.

Ngoài 10 chức vô địch đại hội, trường tự hào có tỷ lệ chiến thắng là 661 và đã lọt vào trận chung kết bốn lần.

Trong dự thảo WNBA, tám con gấu đã được chọn ở vòng đầu tiên. Đây là con số cao thứ bảy trong tất cả các trường đại học.

Đọc thêm!!!

➢ Tỷ lệ chấp nhận và yêu cầu nhập học của Đại học Richmond năm 2021

➢ Các ví dụ về bài luận học bổng đại học bạn phải đọc Cập nhật năm 2021

➢ Xếp hạng của Đại học Chicago trên Forbes, Dữ liệu và Hồ sơ

2. Đại học Notre Dame

Đại học Notre Dame tự hào là một trong những đội bóng rổ đại học nữ tốt nhất, với tỷ lệ thắng là 750 và tỷ lệ thắng là khoảng 1,000.

Trường cũng giữ các danh hiệu ở hai quốc gia. Từ năm 2011 đến năm 2019, trường đã xuất hiện trong tất cả trừ hai trận tứ kết cuối cùng, với tổng số chín lần xuất hiện.

Chúng tôi đã chọn ra mười người chơi Fighting Ailen cho vòng đầu tiên của WNBA Draft.

3. Đại học Duke

Mặc dù chưa bao giờ giành được danh hiệu NCAA, Đại học Duke vẫn xếp hạng các đội bóng rổ nữ đại học tốt nhất vì tính nhất quán của chương trình trong những năm qua.

Kể từ năm 1999, Duke đã lọt vào chung kết bốn lần. Quỷ xanh lọt vào trận chung kết vào các năm 1999 và 2006 (thua trong hiệp phụ).

Cường quốc bóng rổ đại học này đã tạo ra 11 lần chọn ở vòng đầu tiên, xếp thứ tư trong danh sách mọi thời đại.

4. Đại học bang Mississippi

Là một tân binh tương đối mới trong hàng ngũ các đội bóng rổ đại học nữ hàng đầu, Đại học Bang Mississippi gần đây đã gây chú ý trên đấu trường quốc gia khi lọt vào Chung kết NCAA liên tiếp vào năm 2017 và 2018 (thua cả hai trận).

Michigan State University đang tìm cách trở lại Final Four lần thứ ba trong lịch sử đội vào mùa giải 2020-2021, xếp thứ năm toàn quốc trước khi bước vào mùa giải.

Trong bản dự thảo WNBA, họ đã chọn năm Bulldogs ở vòng đầu tiên, bao gồm cả lượt chọn thứ ba vào năm 2019.

5. Đại học Louisville

Đại học Louisville được vinh danh là một trong những đội bóng rổ đại học nữ xuất sắc nhất dựa trên ba chuyến đi đến Vòng chung kết NCAA vào năm 2009, 2013 và 2018.

Cardinals đứng thứ sáu trong bảng xếp hạng quốc gia rút gọn cho mùa giải 2019-20 và duy trì thứ hạng đó trong mùa giải 2020-21.

UofL cũng đã thể hiện tốt trong WNBA Draft, khi chứng kiến ​​2009 cầu thủ được chọn ở vòng đầu tiên, bao gồm cả cuộc tuyển chọn tổng thể đầu tiên vào năm XNUMX.

6. Công viên đại học Maryland

Năm 2006, Đại học Maryland College Park đã giành chiến thắng trong trận đấu gay cấn ngoài giờ để giành danh hiệu NCAA đầu tiên của đội.

UMD sẽ vào đến Chung kết 2014 lần nữa vào các năm 2015 và XNUMX, nâng tổng số lần góp mặt ở các vòng bán kết toàn quốc lên XNUMX lần.

Terrapins cũng được xếp hạng trong số các trường đại học dành cho nữ tốt nhất đội bóng rổ với hơn 1,000 chiến thắng trong chương trình, tỷ lệ chiến thắng là 701 và sự phát triển của tám lần chọn ở vòng đầu tiên.

7. Đại học Stanford

Ngoài những chiến thắng trong các chức vô địch NCAA 1990 và 1992, Đại học Stanford tự hào có các trường cao đẳng tốt nhất với các đội bóng rổ cùng với tỷ lệ chiến thắng là 0.766.

Được xếp hạng trong số ba đội bóng rổ đại học nữ hàng đầu cho mùa giải 2020-21, Stanford hy vọng sẽ trở lại trận Chung kết lần thứ 14 trong lịch sử đội - ở vị trí thứ ba mọi thời đại.

Trường đã thực hiện 12 lượt chọn trong vòng đầu tiên của bản nháp WNBA, đồng thời đứng thứ XNUMX chung cuộc.

8. Đại học Connecticut 

Đại học Connecticut tự hào là một trong những trường Cao đẳng có Đội bóng rổ và đội bóng rổ nữ đại học tốt nhất trong hai thập kỷ qua.

Mặc dù đội giành chức vô địch quốc gia đầu tiên vào năm 1995, nhưng chức vô địch năm 2000 của họ đã có được 10 danh hiệu đáng chú ý trong 16 mùa giải. Từ năm 2014 đến 2017, đội đã thắng 111 trận liên tiếp.

UConn Huskies cũng hạ gục 25 cầu thủ WNBA ở vòng đầu tiên, nhiều hơn 10 cầu thủ xếp sau.

9. Đại học Nam Carolina

Gần đây đã giành chức vô địch NCAA vào năm 2017, khiến họ trở thành một trong những đội bóng rổ đại học nữ tốt nhất trong nước.

Mặc dù March Madness bị hủy bỏ vào năm 2020, trường vẫn được thiết lập để tham gia giải đấu với tư cách là đội có thứ hạng tốt nhất.

Đại học Nam Carolina cũng đã đưa ra bảy lượt chọn vòng đầu tiên trong bản dự thảo WNBA, xếp hạng trong mười đội hàng đầu trong số tất cả các đội bóng rổ đại học nữ.

10. Đại học Tennessee

Knoxville là một trong những trường đại học có đội bóng rổ trong cả nước với số trận thắng nhiều hơn bất kỳ trường nào khác và tỷ lệ chiến thắng là 801.

Các Tình nguyện viên đã giành được tám chức vô địch NCAA, bao gồm các chiến thắng liên tiếp vào năm 2007 và 2008.

Các cầu thủ của Đại học Tennessee tại Knoxville đã được chọn vào vòng đầu tiên của dự thảo WNBA 15 lần, chỉ bị Đại học Connecticut vượt qua.

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022

Các trường cao đẳng dành cho nam tốt nhất có đội bóng rổ ở Hoa Kỳ

Để chọn một trường đại học nam có đội bóng rổ, sinh viên-vận động viên có rất nhiều lựa chọn - nhưng không phải tất cả đều tốt.

Nhiệm vụ của chúng tôi tại College Factual là cung cấp cho bạn nhiều thông tin nhất có thể để giúp bạn đưa ra quyết định đó. Xếp hạng các trường Cao đẳng Tốt nhất cho môn Bóng rổ nam của chúng tôi là một công cụ mà chúng tôi đã phát triển để trợ giúp về vấn đề này.

1. Đại học Kentucky

2. Đại học Duke

3. trường Đại học Northwestern

XUẤT KHẨU. Đại học Kansas

5. Đại học Louisville

6. Đại học Villanova

XUẤT KHẨU. Đại học Vanderbilt

8. Đại học Phương pháp Nam

9. Đại học Bắc Carolina tại Chapel Hill

10. Đại học Arizona

11. Đại học Miami

12. Đại học Baylor

13. Đại học Gonzaga

14. Đại học California - Los Angeles

15. Đại học Syracuse

16. Đại học Florida

17. Đại học Michigan - Ann Arbor

18. Đại học Notre Dame

19. Cơ sở chính của Đại học Purdue

20. Đại học Wisconsin - Madison

21 Đại học Nam California

22. Đại học Rice

24. Đại học Wake Forest 

25. Đại học bang Michigan

XUẤT KHẨU. Đại học bang Florida 

XUẤT KHẨU. trường đại học của Virginia

KHAI THÁC. Đại học Nam Carolina 

29. Đại học Illinois ở Urbana

KHAI THÁC. Đại học Creighton

KHAI THÁC. Đại học Trung Quốc

Các trường cao đẳng nữ tốt nhất có đội bóng rổ ở Hoa Kỳ

1. Đại học Baylor

2. Đại học DePaul của

3. Đại học Duke

XUẤT KHẨU. Đại học Elon 

XUẤT KHẨU. Đại học bang Florida

6. Đại học George Washington 

7. Đại học Gonzaga

8. Đại học bang Iowa

9. Đại học Marquette

10. Đại học bang Mississippi

11. Đại học bang Bắc Carolina

12. trường Đại học Northwestern

13. Đại học bang Ohio

14. Đại học Quinnipiac

15. Đại học Rice

16. Đại học Stanford

17. Đại học Syracuse

18. Đại học Connecticut 

19. Bóng rổ nữ của Iowa

20. Đại học Louisville

21. Đại học Maryland

22. Đại học Miami

23. Đại học Michigan

24. Đại học Notre Dame 

25. Đại học Oregon's 

KHAI THÁC. Đại học Nam Carolina

27. Đại học Tennessee

KHAI THÁC. Đại học Texas tại Austin

XUẤT KHẨU. trường đại học của Virginia 

XUẤT KHẨU. Đại học Vanderbilt

Đi xem bóng rổ tốn bao nhiêu tiền Trường đại học?

Bây giờ bạn đã biết tất cả danh sách các trường đại học có đội bóng rổ ở Mỹ, điều bạn sẽ nghĩ ngay bây giờ là chi phí để vào được những trường này là bao nhiêu. Trường đại học.

Chà, bạn không cần phải lo lắng vì tôi đã hỗ trợ bạn và dưới đây tôi sẽ giải thích chi phí trung bình để học đại học bóng rổ.

Các nhà nghiên cứu của chúng tôi nhận thấy rằng chi phí trung bình cho việc học đại học trong năm học 2017–2018 là $ 20,770 cho các trường công lập (trong tiểu bang) và $ 46,950 cho các trường tư thục phi lợi nhuận, chỉ bao gồm học phí, lệ phí và tiền ăn ở.

Mỗi năm, chi phí học tập liên tục tăng, thậm chí còn gây ra lạm phát

Thống kê chi phí trung bình của các trường cao đẳng bóng rổ và các phát hiện chính

➢Tổng chi phí trung bình của các trường Cao đẳng Công lập: $25,290 (ở trạng thái) $40,940 (ngoài tiểu bang)

➢Tổng chi phí trung bình của các trường Cao đẳng Tư thục: $50,900

➢Hơn nữa 19.9 triệu sinh viên dự kiến ​​sẽ theo học các trường cao đẳng và đại học của Mỹ vào mùa thu năm 2018, với khoảng 6.7 triệu yên vào các học viện hai năm và 13.3 triệu yên vào các học viện bốn năm.

➢Đa số sinh viên trả giữa $6,000 và $15,000 trong học phí cho cả trường công và trường tư ở Hoa Kỳ.

➢New England có học phí cao nhất đối với cả các trường công lập hệ hai năm và bốn năm, với mức trung bình là $5,370 và $12,990, Tương ứng

Cách nhận học bổng bóng rổ

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022

Dưới đây là một số mẹo nhanh về cách nhận học bổng bóng rổ vào bất kỳ trường nào bạn chọn.

KHAI THÁC. Bắt đầu quá trình sớm

2. Thực hành nói chuyện với huấn luyện viên đại học

4. Có một video tuyệt vời để chia sẻ

5. Ghé thăm nhiều trường nhất có thể

6. Nghiên cứu các trường bạn muốn theo học

7. Cải thiện điểm của bạn

8. Cung cấp nhiều tài liệu tham khảo

9. Đừng bỏ lỡ thời hạn

Chiều cao tối thiểu cần thiết để tạo một chiếc xe trượt bóng rổ là gì?

Bây giờ, chúng ta hãy xem xét một vài điều.

Vòng cao hơn mặt đất 10 feet, nhưng để đánh bóng chìm, bạn cần đặt tay lên trên vòng. Một cách hiệu quả, đầu ngón tay của bạn phải cao ít nhất 10 feet 6 inch.

Bây giờ, một điều khác cần quan tâm là phạm vi tiếp cận. Trung bình, một chàng trai cao 6 ft có tầm với khi đứng là 8ft. Tuy nhiên, những thứ như chiều rộng vai và xây dựng cũng ảnh hưởng đến nó.

Một điều khác cần xem xét là cân nặng của bạn. Mặc dù trọng lượng sẽ không xác định bạn cần nhảy cao bao nhiêu, nhưng nó sẽ xác định bạn cần tác động bao nhiêu lực.

Bây giờ, NBA đã có những cú ném bóng tuyệt vời ngắn tới 5 feet 6 inch nhưng họ đã có những cú nhảy thẳng đứng đặc biệt.

Những gì bạn nên làm là tính toán chiều cao, khả năng đứng và cân nặng của bạn và nhập chúng vào trang web bên dưới.

Bao nhiêu học bổng bóng rổ được trao mỗi năm?

Nếu bạn mong muốn được một nhà tuyển dụng bóng rổ của trường đại học cung cấp cho bạn học bổng để chơi bóng rổ NCAA Division 1, thì bạn không hề đơn độc.

Gần 4,500 cầu thủ được nhận học bổng ở cấp độ Division 1 dành cho nam trong khi có hơn 5,000 cầu thủ bóng rổ nữ với đầy đủ hành trình để thi đấu vòng tròn đại học.

Học bổng bóng rổ NCAA Division 2 phức tạp hơn một chút để tìm ra vì các chương trình đại học này được phép cung cấp học bổng toàn phần hoặc bán phần cho sinh viên-vận động viên.

Nếu bạn là một trong những Cầu thủ hay nhất được tuyển dụng để chơi bóng rổ ở cấp độ D2, nhà tuyển dụng đại học có thể cung cấp cho bạn học bổng 'toàn phần' để trang trải tất cả các chi phí liên quan đến đại học. Nếu không, bạn có thể được cung cấp bất kỳ lựa chọn nào khác nhau (ví dụ: nửa học phí kèm theo bữa ăn).

NCAA chỉ quy định tổng số tiền học bổng cho mỗi chương trình bóng rổ không vượt quá 10 học bổng toàn phần cho nam hoặc 10 học bổng toàn phần cho nữ.

Các nhà tuyển dụng đại học tuân theo cùng một loại hướng dẫn trong việc cung cấp cho bạn học bổng từ các trường NAIA. Bạn càng là vận động viên giỏi thì ưu đãi bạn có thể nhận được càng cao.

Học bổng thể thao được cung cấp cho các chương trình D1, D2 và NAIA, dành cho cả nam và nữ, tổng cộng hơn 2 tỷ đô la.

Đọc thêm!!!

➢ Học bổng Griffith dành cho sinh viên: Cập nhật Cổng ứng dụng năm 2022

➢ Các trường cao đẳng ở Tây Bắc năm 2021 với Xếp hạng Tốt và Tỷ lệ Chấp nhận

➢ Học bổng Australia Awards 2022/2023 Cập nhật Cổng thông tin Ứng dụng

Bạn có được trả tiền cho bóng rổ đại học không?

Kể từ ngày 10 tháng 2021 năm 33,487, mức lương trung bình hàng năm cho các trường đại học có đội bóng rổ ở Hoa Kỳ là XNUMX đô la một năm.

Chỉ trong trường hợp bạn cần một công cụ tính lương đơn giản, giá trị đó sẽ xấp xỉ 16.10 đô la một giờ. Con số này tương đương với $ 644 / tuần hoặc $ 2,791 / tháng.

Trong khi Zip Recruiter đang thấy mức lương hàng năm cao tới 59,000 đô la và thấp nhất là 15,000 đô la.

Phần lớn lương Bóng rổ của các trường đại học hiện nằm trong khoảng từ 21,000 đô la (phân vị thứ 25) đến 40,000 đô la (phân vị thứ 75) với những người có thu nhập cao nhất (phân vị thứ 90) kiếm được 50,500 đô la mỗi năm trên khắp Hoa Kỳ.

Mức lương trung bình cho một môn Bóng rổ Đại học thay đổi (lên tới 19,000 đô la), điều này cho thấy có thể có nhiều cơ hội thăng tiến và tăng lương dựa trên trình độ kỹ năng, vị trí và số năm kinh nghiệm.

Dựa trên hoạt động đăng tuyển dụng gần đây trên ZipRecruiter, thị trường việc làm của College Basketball ở cả Uyo, NG và trên toàn tiểu bang không sôi động lắm vì có rất ít công ty đang tuyển dụng.

Một trường Cao đẳng Bóng rổ trong khu vực của bạn kiếm được trung bình 33,487 đô la mỗi năm hoặc bằng với mức lương trung bình hàng năm của quốc gia là 33,487 đô la.

Xếp hạng Số 1 trong số 50 tiểu bang trên toàn quốc về mức lương cho Bóng rổ Đại học.

Để ước tính phạm vi tiền lương hàng năm chính xác nhất cho các công việc Bóng rổ Đại học, Zip Recruiter liên tục quét cơ sở dữ liệu của hàng triệu công việc đang hoạt động được công bố tại địa phương trên khắp nước Mỹ.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các trường đại học có đội bóng rổ, vui lòng cung cấp email của bạn bên dưới, chúng tôi chắc chắn sẽ liên hệ với bạn và giúp bạn cung cấp bất kỳ thông tin nào bạn cần.

Nếu bạn thích đọc bài viết này về các trường đại học có đội bóng rổ, tôi mong bạn sử dụng cùng cơ hội này để chia sẻ thông tin này trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau và chúng tôi sẽ mong bạn quay lại trang web của chúng tôi.

Đội CSN.

Huấn luyện viên thăm dò ý kiến ​​của trường đại học bóng đá bảng xếp hạng AP Poll

Huấn luyện viên thăm dò ý kiến ​​AP thăm dò ý kiến

Huấn luyện viên thăm dò ý kiến ​​AP thăm dò ý kiến

Huấn luyện viên thăm dò ý kiến

2022-2023 2021-2022 2020-2021 2019-2020 2018-2019 2017-2018

Ngày 16 tháng 10 năm 2022 ngày 9 tháng 10 năm 2022 ngày 2 tháng 10 năm 2022 ngày 25 tháng 9 năm 2022 ngày 18 tháng 9 năm 2022 ngày 11 tháng 9 năm 2022 ngày 6 tháng 9 năm 2022 ngày 15 tháng 8 năm 2022

Thứ hạngĐộiGhi lạiPts1stTrướcChg
1 Ugaugageorgia UGAGeorgia 7-01530 31 1 -
2 Nhà nước Osuosuohio OSUOhio State 6-01509 17 2 -
3 Nhà nước Osuosuohio TENNTennessee 6-01474 15 6 3
4 Tenntennnessee MICHMichigan 7-01384 0 5 1
5 - CLEMClemson 7-01336 0 4 -1
6 - ALAAlabama Nhà nước Osuosuohio1232 0 3 -3
7 6-0 MISSMississippi 7-01173 0 9 2
8 - TCUTexas Christian 6-01166 0 13 5
9 Tenntennnessee UCLAUCLA 6-01048 0 11 2
10 Tenntennnessee OREOregon Michmichmichigan953 0 12 2
11 Clemclemclemson OKSTOklahoma State Michmichmichigan913 0 8 -3
12 Clemclemclemson USCSouthern California Nhà nước Osuosuohio861 0 7 -5
13 6-0 WAKEWake Forest Michmichmichigan790 0 14 1
14 Clemclemclemson SYRSyracuse 6-0751 0 18 4
15 Tenntennnessee UTAHUtah Michmichmichigan715 0 20 5
16 Clemclemclemson PSUPenn State Michmichmichigan629 0 10 -6
17 Clemclemclemson KSUKansas State Michmichmichigan599 0 17 -
18 Nhà nước Osuosuohio ILLIllinois Nhà nước Osuosuohio433 0 24 6
19 6-0 UKKentucky Michmichmichigan414 0 22 3
20 Clemclemclemson TEXTexas Michmichmichigan368 0 22 2
21 Clemclemclemson CINCincinnati Michmichmichigan321 0 21 -
22 Nhà nước Osuosuohio UNCNorth Carolina Nhà nước Osuosuohio210 0 0 -
23 Nhà nước Osuosuohio NCSTNC State Michmichmichigan155 0 15 -8
24 Clemclemclemson MSSTMississippi State Michmichmichigan150 0 16 -8
25 Clemclemclemson TULNTulane Nhà nước Osuosuohio115 0 0 -

Nhà nước Osuosuohio

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022

Brianna Paciorka / News Sentinel / USA Today Network

Mùa bóng đá đại học năm 2022 đang được tiến hành và điều đó có nghĩa là bảng xếp hạng Top 25 hàng tuần đã trở lại. Đó là con đường đến Playoff bóng đá đại học và chúng tôi đang kiểm tra các đội tốt nhất trên cả nước vào mỗi thứ Bảy.

Hãy cùng đi sâu vào bảng xếp hạng bóng đá đại học mới nhất hướng vào Tuần 8.

Hãy để đi sâu vào bảng xếp hạng bóng đá đại học Tuần 8 của chúng tôi.

Rơi từ 25 bảng xếp hạng hàng đầu: Kansas Jayhawks (19), James Madison Dukes (23), Vùng ven biển Carolina Chanticleers (24) Kansas Jayhawks (19), James Madison Dukes (23), Coastal Carolina Chanticleers (24)

25. Ngọn lửa tự do (UR)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
James Guillory-USA Today Sports
  • Bản ghi Flames Liberty: 6-16-1
  • Đối thủ tiếp theo: VS BYU Cougarsvs BYU Cougars

Gardner-Webb đã cung cấp cho Liberty Flames một cuộc chiến khó khăn hơn nhiều so với bất kỳ ai mong đợi, nhưng lần chạm bóng trong quý IV của Dae Dae Hunter, và một số phòng thủ ly hợp đã đẩy Liberty lên 6-1. Vết bẩn duy nhất trong kỷ lục Flames, là một trận thua 37-36 trước Wake Forest, một chương trình mà bạn sẽ tìm thấy cao hơn rất nhiều trong bảng xếp hạng Top 25 của chúng tôi. Liberty có thể đòi lại sự công nhận quốc gia nếu nó hạ gục BYU trong Tuần 8.

Liên quan: Bảng xếp hạng bóng đá đại học

24. Hiệp sĩ UCF (UR)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
Mike Watters-USA hôm nay thể thao
  • Kỷ lục Hiệp sĩ UCF: 5-15-1
  • Tuần 8 Đối thủ: @ East Carolina Cướp biển@ East Carolina Pirates

Hãy để bạn đưa bạn qua một trò chơi UCF vs Temple vô lý. The Owls (2-4) chỉ kéo theo 14-13 giữa chừng trong quý hai, treo cú đấm với Trung tâm Florida. Mọi thứ đã thay đổi khá đáng kể sau đó. UCF đã trả lời với 56 điểm chưa được trả lời, ghi được tám lần chạm liên tiếp từ 6 phút còn lại trong quý thứ hai cho đến 7 phút vẫn còn trong quý IV. Ghép nối với kỷ lục 5-1, chúng tôi sẽ cung cấp cho UCF một nơi để ở trong bảng xếp hạng.

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022

23. Bulldogs bang Mississippi (17)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
Stephen Lew-USA Today Sports
  • Kỷ lục của bang Mississippi Bulldogs: 5-25-2
  • Đối thủ tiếp theo: @ Alabama Crimson Tide@ Alabama Crimson Tide

Điều này phù hợp cho một đội được huấn luyện bởi Mike Leach. Tiểu bang Mississippi đã giành được một vài chiến thắng của Marquee và sau đó, giống như rất nhiều đội khác trong lịch sử Leach, hành vi phạm tội thất bại và điều đó chứng tỏ tốn kém. Kỷ lục 5-2 rất ấn tượng nhưng Bulldogs có thể có vấn đề lớn trong Tuần 8 phải đối mặt với hàng phòng thủ Angry Alabama.

22. Texas Longhorns (25)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
Scott wachter-usa hôm nay thể thao
  • Kỷ lục Longhorns Texas: 5-25-2
  • Tuần 8 Đối thủ: @ Oklahoma State Cowboys@ Oklahoma State Cowboys

Texas Longhorns sống sót sau một nỗi sợ hãi từ bang Iowa. Đó là một buổi chiều tồi tệ đối với hàng phòng thủ (tổng số sân cho phép), nhưng Quinn Ewers (3 TDS) và Bijan Robinson (135 sân vội vã) đã đi qua với chuyến đi chiến thắng vào cuối quý IV. Texas phải mang trò chơi A của mình trong Tuần 8 chống lại bang Oklahoma hoặc Spencer Sanders đã giành được mồ hôi tạo ra sự tàn phá trước nhóm này.

21. Cincinnati Bearcats (22)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
Albert Cesare / The Enquirer / USA Today Network
  • Kỷ lục Bearcats của Cincinanti: 5-15-1
  • Đối thủ tiếp theo: @ SMU Mustangs: @ SMU Mustangs

Nó luôn luôn tốt đẹp khi bạn có thể tận hưởng một tuần nghỉ ngơi và hai tuần chuẩn bị cho đối thủ của bạn trong khi tiến lên trong bảng xếp hạng bóng đá đại học. Nhìn lại sự mất mát mở đầu mùa giải đó trước Arkansas, thật công bằng khi đổ lỗi cho một chuyến đi đầu tiên cho một đội đã mất rất nhiều người chơi và lãnh đạo tác động của nó. Cincinnati là 5-0 vì trận thua đó và chuỗi sẽ tiếp tục trong Tuần 8 trước SMU.

20. NC State Wolfpack (15)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
Mark Konezny-USA Today Sports
  • Bản ghi NC State Wolfpack: 5-25-2
  • Đối thủ tuần 8: Tạm biệt BYE

Sau khi vượt qua chấn thương cho Devin Leary tuần trước, NC State Wolfpack vừa mới có đủ trên đường chống lại Syracuse. Jack Chambers cao cấp chắc chắn xứng đáng được tín nhiệm vì đã giữ nó gần đến quý IV, nhưng NC State nghiêm túc đã bỏ lỡ nhà lãnh đạo của mình vào thứ Bảy. Tạm biệt tuần 8 đến vào thời điểm lý tưởng, cho phép Leary vài tuần nghỉ ngơi và phục hồi trước khi có khả năng trở lại vào ngày 27 tháng 10.

19. Illinois chiến đấu với Illini (UR)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
Ron Johnson-USA hôm nay thể thao
  • Illinois Fighting Illini Record: 6-16-1
  • Đối thủ tiếp theo: vs Nebraska Cornhuskers (ngày 29 tháng 10) vs Nebraska Cornhuskers (Oct. 29)

Chúng tôi đã tổ chức đưa Illinois vào bảng xếp hạng top 25 cho đến khi họ đảm bảo chiến thắng đặc trưng. Bỏ xuống Golden Gophers ở Minnesota trong một trò chơi mà Illini chiến đấu kiểm soát trong suốt sẽ làm điều đó. Junior Chase Brown trở thành người điều khiển 1.000 yard đầu tiên trong cả nước và Tommy DeVito đã thực hiện các lần chạm bóng quyết định trò chơi. Nó là cách hoàn hảo để Illinois bước vào Tuần 8 tạm biệt.

18. Kentucky Wildcats (21)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
Jordan Prather-USA Today Sports
  • Kentucky Wildcats Record: 5-25-2
  • Đối thủ tiếp theo: @ Tennessee tình nguyện (29 tháng 10)@ Tennessee Volunteers (Oct. 29)

Đó là cách bạn phục hồi sau hai tổn thất liên tiếp. Kentucky Wildcats đã tham gia bang Mississippi, người tham gia cuộc thi này chứa đầy sự tự tin. Tất cả những gì Kentucky đã làm là giữ một hành vi phạm tội của Mike Leach ra khỏi khu vực kết thúc cho đến giữa quý thứ ba. Giữ vị trí dẫn đầu 13-10 trong lần thứ tư, Chris Rodriguez JR, hai lần chạm bóng đã tăng sức mạnh cho Wildcats lên 5-2 và giúp họ thu hồi một số mặt bằng trong bảng xếp hạng 25.

17. Penn State Nittany Lions (10)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
Mạng lưới Kyunnie Shuman / USA Today
  • Penn State Nittany Lionsrecord: 5-1 record: 5-1
  • Tuần 8 Đối thủ: Vs Minnesota Golden Gophersvs Minnesota Golden Gophers

Tiểu bang Pennsylvania Nittany Lions hiện đang ra khỏi tuần tạm biệt dưới thời James Franklin và huấn luyện viên trưởng của họ là 2-14 mọi thời đại trước 10 đội bóng hàng đầu trong bảng xếp hạng bóng đá đại học. Điều đó sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về lý do tại sao Nittany Lions, đặc biệt là với tiền vệ Sean Clifford, aren bất cứ điều gì gần với một trong những đội giỏi nhất trong bóng đá đại học.

16. Utah Utes (20)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
Rob Grey-USA Today Sports
  • Bản ghi Utah Utes: 5-25-2
  • Đối thủ tiếp theo: @ Washington State Cougars (27 tháng 10)@ Washington State Cougars (Oct. 27)

Vào một đêm khi họ vinh danh các đồng đội đã ngã xuống Ty Jordan và Aaron Lowe, Utah Utes đã khiến anh em cũ của họ tự hào. Trước một đám đông dữ dội, tiền vệ Cameron Rising đã dẫn đầu hành vi phạm tội của Utes, trong một sự trở lại quý IV và sau đó chạy trong cuộc chuyển đổi hai điểm để vượt lên dẫn trước 43-42. Đây vẫn là hàng phòng ngự của Utah mà chúng tôi mong đợi sẽ đến mùa giải, nhưng đội bóng gợi nhớ hơn về đội bóng mà chúng tôi có trong top 10 của chúng tôi.

15. Kansas State Wildcats (16)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
Nirmalendu Majumdar / Ames Tribune / USA Today Network
  • Kansas State Wildcats Record: & NBSP; 5-15-1
  • Đối thủ tiếp theo: & nbsp;@ tcu Horned Frogs & nbsp;@ TCU Horned Frogs 

Trở về từ tuần tạm biệt, Adrian Martinez và Kansas State Wildcats giờ phải đối mặt với một sự căng thẳng trong lịch trình của họ. Nó bắt đầu trên con đường chống lại những con ếch có sừng của TCU, với một vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng Big 12 để lấy. Nó đã theo sau trong Tuần 9 với việc trở về nhà để tổ chức bang Oklahoma. Nếu Wildcats thoát ra khỏi sự căng thẳng này, họ sẽ lẻn vào top 10 của bảng xếp hạng bóng đá đại học của chúng tôi.

14. Cowboys bang Oklahoma (7)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
Raymond Carlin III-USA Today Sports
  • Kỷ lục Cowboys của bang Oklahoma: 5-15-1
  • Tuần 8 Đối thủ: VS Texas Longhornsvs Texas Longhorns

Bang Oklahoma dẫn đầu với 14 điểm vào cuối quý IV, trước cửa chiến thắng lớn nhất của mùa giải. Thay vào đó, những con ếch có sừng của TCU đã trả lời và đội hình Mike Gundy, bị bỏ lại để chiến đấu cho cuộc sống của nó trước khi giảm thời gian làm thêm. Với việc Quinn Ewers và Bijan Robinson đến thị trấn, hy vọng của bang Oklahoma về một danh hiệu hội nghị lớn 12 đang giảm dần.

13. Syracuse Orange (18)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
Mark Konezny-USA Today Sports
  • Syracuse Orange Record: 6-06-0
  • Tuần 8 Đối thủ: @ Clemson Tiger@ Clemson Tigers

Sean Tucker đã giao chiếc đinh trong quan tài của NC State, mang theo chiếc Syracuse Orange đến lần bắt đầu 6-0 đầu tiên kể từ năm 1987. Dino Babers bước vào mùa giải 2022 trên ghế nóng, chịu trách nhiệm cho sáu chiến thắng tổng cộng trong hai năm qua. Giờ đây, nhờ Tucker và Orange Defense, Syracuse giành được vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng top 25 kể từ năm 2018.

12. Wake Forest Demon Deacons (13)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
Danny Wild-USA hôm nay thể thao
  • Wake Forest Demon Deacons Record: & NBSP; 5-15-1
  • Đối thủ tiếp theo: Vs Boston College: vs Boston College

Wake Forest Demon Deacons về cơ bản đã nhận được tuần liên tiếp. Wake Forest đưa quân đội (1-4) sớm và sau đó tận hưởng thời gian nghỉ ngơi thực sự vào Tuần 7. Với một vài đội bóng hàng đầu trong bảng xếp hạng bóng đá đại học, Wake Forest di chuyển lên một vị trí trước khi đối mặt đã thực sự đấu tranh để đưa ra một cuộc chiến chống lại các đối thủ chất lượng trong mùa này.

11. Oregon Ducks (12)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
Mark J. Rebilas-USA Today Sports
  • Kỷ lục Oregon Ducks: 5-1 5-1
  • Đối thủ tiếp theo: & nbsp; vs. UCLA Bruinsvs. UCLA Bruins

Những con vịt Oregon đã thực hiện một công việc tốt khi đưa trận thua Tuần 1 cho Georgia phía sau họ. Trở về từ tạm biệt, những con vịt giờ có cơ hội chứng minh họ vẫn là một trong những đội tốt nhất trong cả nước. Bo Nix đang chơi tốt hơn dự kiến ​​và chúng ta có thể chờ đợi để xem Dan Lanning lên kế hoạch bảo vệ anh ta như thế nào trước hành vi phạm tội của Bruins, trung bình 41,5 ppg.

Liên quan: 2023 NFL DRAFT

10. USC Trojans (8)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
Rob Grey-USA Today Sports
  • Bản ghi Utah Utes: 5-26-1
  • Đối thủ tiếp theo: @ Washington State Cougars (27 tháng 10)@ Arizona Wildcats (Oct. 29)

Vào một đêm khi họ vinh danh các đồng đội đã ngã xuống Ty Jordan và Aaron Lowe, Utah Utes đã khiến anh em cũ của họ tự hào. Trước một đám đông dữ dội, tiền vệ Cameron Rising đã dẫn đầu hành vi phạm tội của Utes, trong một sự trở lại quý IV và sau đó chạy trong cuộc chuyển đổi hai điểm để vượt lên dẫn trước 43-42. Đây vẫn là hàng phòng ngự của Utah mà chúng tôi mong đợi sẽ đến mùa giải, nhưng đội bóng gợi nhớ hơn về đội bóng mà chúng tôi có trong top 10 của chúng tôi.

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022

15. Kansas State Wildcats (16)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
Nirmalendu Majumdar / Ames Tribune / USA Today Network
  • Kansas State Wildcats Record: & NBSP; 5-16-0
  • Đối thủ tiếp theo: & nbsp;@ tcu Horned Frogs & nbsp;@ Oregon Ducks

Trở về từ tuần tạm biệt, Adrian Martinez và Kansas State Wildcats giờ phải đối mặt với một sự căng thẳng trong lịch trình của họ. Nó bắt đầu trên con đường chống lại những con ếch có sừng của TCU, với một vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng Big 12 để lấy. Nó đã theo sau trong Tuần 9 với việc trở về nhà để tổ chức bang Oklahoma. Nếu Wildcats thoát ra khỏi sự căng thẳng này, họ sẽ lẻn vào top 10 của bảng xếp hạng bóng đá đại học của chúng tôi.

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022

8. Ole Miss Rebels (9)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
Matt Bush-USA hôm nay thể thao
  • Bản ghi Ole Miss Rebels: 7-0 7-0
  • Tuần 8 Đối thủ: @ LSU Tiger@ LSU Tigers

Những chú hổ Auburn đã cung cấp cho Ole Miss một sự sợ hãi vào thứ Bảy, ghi được 34 điểm với 441 sân. May mắn thay, ba người ta thực hiện và một màn trình diễn lịch sử từ cuộc tấn công vội vã của phiến quân (448 sân ào ạt) đã mở đường cho một chiến thắng. Tiếp theo, một trận chiến khó khăn trong Tuần 8 trước đám đông thù địch và khàn khàn của LSU.

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022

7. Clemson Tiger (5)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
Alicia Devine / Tallahassee Dân chủ / USA Today Network
  • CLEMSON TIGERS HỒ SƠ: 7-0 7-0
  • Đối thủ tiếp theo: Vs Syracuse Orange vs Syracuse Orange

Tiểu bang Florida treo xung quanh với những con hổ Clemson trong quý đầu tiên sau đó D.J. Uiagalelei tiếp quản. Trong một trong những màn trình diễn tốt nhất của anh ấy trong mùa giải, tiền vệ năm thứ ba đã đưa ra năm ổ đĩa ghi bàn chưa được trả lời để biến thâm hụt 14-7 thành dẫn trước 34-14. Nó có chính xác những gì bạn muốn thấy từ hành vi phạm tội của Clemson đang tham gia vào một trận đấu Tuần 8 tuyệt vời bất ngờ so với Syracuse.

6. ếch Horned TCU (13)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
Raymond Carlin III-USA Today Sports
  • TCU Horned Frogs Record: 6-06-0
  • Đối thủ tiếp theo: vs Kansas State Jayhawksvs Kansas State Jayhawks

Người hâm mộ đã có lý do để lo lắng vào cuối quý IV khi TCU phải đối mặt với thâm hụt hai điểm số của mình. Với một cú sút ngắn vào trận bán kết CFP và rất nhiều người bị đe dọa cho đội bóng này, Max Duggan và Kendre Miller đã trở thành người hâm mộ bóng đá trở lại tại sân vận động Amon G. Carter sẽ nhớ. Mọi thứ don don trở nên dễ dàng hơn vào thứ bảy tuần tới với bang Kansas đến thị trấn.

5. Alabama Crimson Tide (2)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
Randy Sartin-USA hôm nay thể thao
  • Hồ sơ về thủy triều Alabama Crimson: 6-16-1
  • Tuần 8 Đối thủ: VS Mississippi State Bulldogs vs Mississippi State Bulldogs

Tin tốt, tiền vệ Bryce Young trở lại và anh ấy trông đẹp hơn bao giờ hết. Thông qua các bản hit và nhiều áp lực, anh ta đã đạt được 455 yard với hai lần chạm bóng và Jahmyr Gibbs đưa ra một chương trình. Tuy nhiên, phòng thủ Alabama, không bao giờ có câu trả lời cho tốc độ và sự bùng nổ của hành vi phạm tội tình nguyện. Nick Saban sẽ có rất nhiều điều để giải quyết trong tuần này và hành vi phạm tội của Mike Leach sẽ trả tiền cho nó.

Liên quan: Lịch trình thủy triều Alabama Crimson

4. Buckeyes bang Ohio (3)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
Dale Young-USA hôm nay thể thao
  • Bản ghi Buckeyes của bang Ohio: 6-0 6-0
  • Đối thủ tiếp theo: vs Iowa Hawkeyes vs Iowa Hawkeyes

Tuần tạm biệt buộc bang Ohio phải rơi vào bảng xếp hạng 25, nhưng điều đó chỉ có thể là tạm thời. Chúng tôi đã thấy đội bóng này tham gia cuộc thi của nó trong mùa giải này và điều đó thể hiện tốt cho cuộc đụng độ Tuần 8 tại nhà chống lại một hành vi phạm tội vô hồn của Iowa. Giả sử Buckeyes chăm sóc doanh nghiệp, họ sẽ thực hiện một chuyến đi đến bang Pennsylvania để làm chính xác những gì Wolverines đã làm ở nhà.

3. Michigan Wolverines (5)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
Rick Osentoski-USA Today Sports
  • Hồ sơ Michigan Wolverines: 7-07-0
  • Đối thủ tiếp theo: Vs Michigan State Spartans (29 tháng 10)vs Michigan State Spartans (Oct. 29)

Blake Corum không phải là một người ngủ trong cuộc đua Heisman Trophy nữa. Michigan Wolverines chạy lại đã khiến mọi thứ diễn ra sớm, đóng vai trò là người mở cho cú đấm 1-2 với sinh viên năm hai Donovan Edwards dẫn đến 339 sân ào ạt và bốn lần chạm bóng. Nó đã giành chiến thắng đặc trưng Michigan cần thiết để vault về bang Ohio trong bảng xếp hạng bóng đá đại học tuần 8. Tiếp theo, một lời tạm biệt kiếm được cho Wolverines.

Liên quan: Lịch trình bóng đá đại học

2. Georgia Bulldogs (1)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
Dale Zanine-USA hôm nay thể thao
  • Georgia Bulldogs Record: 7-0 7-0
  • Đối thủ tiếp theo: VS Florida Gators (29 tháng 10)vs Florida Gators (Oct. 29)

Georgia Bulldogs trượt từ vị trí hàng đầu với sơ yếu lý lịch của Tennessee, mang lại cho họ lợi thế. Nó chia đôi lông giữa hai đội này, đó là một khóa học va chạm cho một trận đấu vào ngày 5 tháng 11 có thể xác định ai là người giữ hạt giống số 1 trong vòng playoff CFB.

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022

1. Tình nguyện viên Tennessee (4)

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022
Brianna Paciorka / News Sentinel / USA Today Network
  • Hồ sơ tình nguyện viên Tennessee: 6-06-0
  • Tuần 8 Đối thủ: VS UT Martin Skyhawksvs UT Martin Skyhawks

Hendon Hooker sẽ đi xuống với tư cách là một trong những cầu thủ bóng đá quan trọng nhất trong lịch sử tình nguyện viên Tennessee. Trong cuộc đua dày đặc của Heisman, Hooker đã mang đến màn trình diễn tốt nhất trong mùa giải trước một đối thủ mà Vols không thể đánh bại trong 15 năm liên tiếp. Thứ bảy, chiến thắng không chỉ khiến Tennessee yêu thích cho trận play-off CFB, đó là một khoảnh khắc thay đổi chương trình có thể có hiệu ứng gợn sóng trong nhiều năm tới. Tennessee là đội bóng tốt nhất trong bóng đá đại học, một bản án không được thốt ra trong hai thập kỷ.

5 đội bóng đại học hàng đầu 2022 năm 2022