5 trường dạy nấu ăn hàng đầu ở abuja năm 2022

Các trường nội trú tốt nhất ở Nigeria-Có rất nhiều lợi ích mà một đứa trẻ có thể đạt được khi học ở trường nội trú. Một số lợi ích bao gồm; kỷ luật cao, ít bị phân tâm trong khi học, v.v ... Nhưng những lợi ích này chỉ phát huy tác dụng khi con bạn học ở một trường nội trú tiêu chuẩn. Trong bài viết này, bạn sẽ được khám phá 46 trường nội trú tốt nhất ở Nigeria. Chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy hai hoặc nhiều hơn phù hợp với túi tiền và sở thích của bạn. Ở phần cuối của bài viết này, bạn cũng sẽ khám phá một số ưu và nhược điểm của các trường nội trú ở Nigeria.

Chúc bạn đọc vui vẻ!

  1. Cao đẳng Chrisland, Lagos và Abuja
  2. Trường học Corona, Lagos
  3. Trường học Greenspring, Lagos
  4. Trường trung học Atlantic Hall, Lagos
  5. Trường Hillcrest, Jos
  6. Trường Anh ngữ Lekki, Lagos
  7. Cao đẳng Dòng Tên trung thành, Abuja
  8. Trường Anh ngữ White Plains, Abuja
  9. Cao đẳng Day WaterMan, Bang Ogun
  10. Cao đẳng Dowen, Lagos
  11. Trường học chim bồ câu trắng, Lagos
  12. Trường quốc tế Anh, Lagos
  13. Trường Grange, Lagos
  14. Cao đẳng St Gregory, Lagos
  15. Cao đẳng Holy Child, Abuja
  16. Trường học Emerald, Lagos
  17. Trường tưởng niệm Apata, Lagos
  18. Trường trung học Baptist, Abuja
  19. Trường trung học toàn diện The Bells, Ota
  20. Trường nữ sinh Holy Rosary, Abuja
  21. Trường quốc tế trẻ em, Abuja
  22. Cao đẳng Rainbow, Lagos
  23. Trường quốc tế Avicena, Lagos
  24. Trường Meadow Hall, Lagos
  25. Trường quốc tế Kayron, Lagos
  26. Cao đẳng Premiere, Abuja
  27. Học viện Khoa học Thủ đô, Abuja
  28. Trường Quốc tế Anh Quốc Lead, Abuja
  29. Học viện Đức tin, Abuja
  30. Trường trung học Regent, Abuja
  31. Học viện quốc tế Glisten, Abuja
  32. Học viện lãnh đạo Noble Hall dành cho nữ sinh, Abuja
  33. Trường quốc tế Funtaj, Abuja
  34. Trường trung học Brookstone, Port-Harcourt
  35. Cao đẳng Tưởng niệm Dòng Tên, Port-Harcourt
  36. Trường quốc tế Centagon, Abuja
  37. Trường quốc tế Greenoak, Port-Harcourt
  38. Trường quốc tế Graceland, Port-Harcourt
  39. Cao đẳng Hallel
  40. Thành phố tri thức, Ijebu-Ode
  41. Cao đẳng Noble House, Abeokuta
  42. Trường quốc tế Lifeforte, Ibadan
  43. Cao đẳng Vale, Ibadan
  44. Cao đẳng quốc tế Greater Tomorrow, Arigidi-Akoko
  45. Trường trung học Hallmark, Ondo
  46. Trường quốc tế Preston, Akure

Chúng ta sẽ thảo luận về một số trường được liệt kê trong các đoạn sau:

20 trường nội trú tốt nhất ở Nigeria

# 1 Cao đẳng Chrisland

Chrisland college là một trong những trường nội trú tốt nhất ở Nigeria. Nó được thành lập vào năm 1977 bởi Tiến sĩ (Bà) Winifred Adefolahan Awosika, OON. Trường cung cấp chất lượng giáo dục ở cấp mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở. Chrisland nằm ở Lagos ở những nơi sau đây; Idimu, Ladipo Oluwole, Lekki và Ikeja. Trường cũng có địa điểm tại Abuja.

Chrisland được trang bị tốt với các cơ sở giáo dục hiện đại nhằm thúc đẩy việc học tập của học sinh. Các phòng học máy lạnh, phòng thí nghiệm máy tính, phòng thí nghiệm khoa học, nhạc cụ là một số trang thiết bị trong trường.

Trung bình, bạn cần khoảng 2 triệu naira hàng năm cho học phí.

# 2 Trường học Corona

Trường Corona nằm ở bang Lagos và là một trong những trường nội trú tốt nhất ở Nigeria. Nhà trường cung cấp một môi trường tạo điều kiện để con bạn được trang bị về mặt học tập và đạo đức. Trường được thành lập vào năm 1956 và kể từ đó nó đã cung cấp nền giáo dục đẳng cấp thế giới cho trẻ em.

Trường có các chi nhánh khác nhau tại Lagos: Ikoyi, Gbagada, Apapa, Agbara, Anthony, Lekki.

# 3 Trường học Greenspring

Trường Greenspring được thành lập năm 1985 tại Anthony, Lagos. Ngôi trường đầu tiên khởi đầu là một trung tâm chăm sóc ban ngày cho trẻ em từ 2 đến 5 tuổi, nay đã phát triển trở thành một trong những trường nội trú tốt nhất ở Nigeria. Trường có các địa điểm ở Ikoyi, Lekki và Anthony, Oshodi.

Học phí tùy thuộc vào lựa chọn trường học của bạn khi còn là sinh viên. Sinh viên nội trú đóng học phí cao hơn (khoảng 3.2 triệu) so với sinh viên chọn ngày. Học phí cũng bao gồm sách giáo khoa và đồng phục.     

 Số 4 Trường trung học Atlantic Hall

Trường trung học Atlantic Hall là trường tư thục đồng giáo dục được thành lập năm 1989. Trường nằm gần Đại Tây Dương, Epe, Lagos.

Học phí khoảng 2.5 triệu naira mỗi năm. Trường cung cấp một môi trường lý tưởng để học tập. Một số cơ sở vật chất trong trường bao gồm phòng thí nghiệm, thư viện, sân bóng đá, trung tâm y tế, v.v.

Học sinh năm thứ năm bắt buộc phải thi IGCSE, một kỳ thi quốc tế.

# 5 Trường Hillcrest

Trường Hillcrest tọa lạc tại Jos, được thành lập vào năm 1942 bởi nhà thờ của các anh em truyền giáo vào năm 1942 với tầm nhìn cung cấp chất lượng giáo dục cho con em của các nhà truyền giáo. Trường đã vươn lên trong những năm qua là một trong những trường Cơ đốc giáo tốt nhất ở Nigeria và cũng là một trong những trường nội trú tốt nhất ở Nigeria.

Trường đã áp dụng hệ thống giáo dục của Mỹ cho chương trình giảng dạy của mình. Học phí hàng năm là 2.6 triệu naira bao gồm học phí, cho ăn, thuốc men, đồng phục, đồ mặc nhà và các chi phí khác.

Số 6 Trường Anh ngữ Lekki

Trường Anh ngữ Lekki được thành lập năm 2000. Trường cung cấp môi trường học tập thuận lợi cho học sinh với cơ sở vật chất hiện đại. Một số cơ sở này bao gồm phòng thí nghiệm được trang bị tốt, lớp học máy lạnh, khu vực rạp hát, máy tính cá nhân có kết nối internet.

Chi phí học tập khoảng 4.3 triệu mỗi năm, bao gồm học phí, sách vở, đồng phục, ăn uống, v.v.

# 7 Cao đẳng Dòng Tên Loyola

Đây là một trường cao đẳng đồng giáo dục tư nhân nằm ở Abuja. Nó được thành lập vào ngày 2 tháng XNUMXnd, 1996 dưới sự quản lý của xã hội Chúa Giêsu của Giáo hội Công giáo La Mã. Nó được đặt theo tên của người sáng lập xã hội, Thánh Ignatius của Loyola.

Học sinh của ngôi trường tuyệt vời này được trang bị về mặt học tập về mặt tinh thần và đạo đức. Trường mở cửa cho học sinh trung học từ năm 1 đến năm 6.

Chi phí học tập tại trường này là khoảng 3 triệu naira mỗi năm.

# 8 Trường Anh ngữ White Plains

Trường là một trong những trường nội trú tốt nhất ở Nigeria. Trường được thành lập vào năm 2007. Trường cung cấp cả giáo dục tiểu học và trung học theo chương trình giảng dạy của Anh và giáo trình của Nigeria. Trường cung cấp một môi trường thuận lợi cho sinh viên học tập.

Sau khi tốt nghiệp, học sinh của trường này có thể dễ dàng nhận được vào các trường đại học ở nước ngoài, điều này là do trường có liên kết với một số trường đại học của Anh. Chi phí học tập tại trường này là # 3.6 triệu mỗi năm.

Trường Anh ngữ White Plains cũng cung cấp các khóa học dự bị đại học và trình độ Cambridge A level.

# 9 Day WaterMan College

Day Waterman đặt trụ sở tại Bang Ogun, Nigeria. Trường cung cấp giáo dục trung học trong một môi trường rất thuận lợi. Trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại giúp nâng cao khả năng học tập ở sinh viên.

Chi phí học tập khoảng 3.7 triệu naira hàng năm.

# 10 Cao đẳng Dowen

Trường cao đẳng Dowen được thành lập năm 1997 tại Lekki, Lagos. Trường cung cấp giáo dục trung học trong một môi trường cân bằng và thuận lợi. Trường được trang bị tốt với cơ sở vật chất hiện đại sẽ hỗ trợ cho việc học tập.

Ở trường này, bạn có thể chọn học sinh ban ngày hoặc học sinh nội trú, sự lựa chọn là của bạn. Chi phí học cho học sinh ban ngày khoảng # 1.25 triệu còn học nội trú thì chi phí học khoảng # 2 triệu.

# 11 Trường dạy chim bồ câu trắng

Trường White Dove cung cấp cả giáo dục mẫu giáo, tiểu học và trung học trong một môi trường rất thuận lợi và thuận lợi. Cả chương trình giáo dục của Anh và Nigeria đều được sử dụng trong trường này. Trường được thành lập vào năm 2004 tại Lagos. Nó được xếp hạng là một trong những trường nội trú tốt nhất ở Nigeria.

# 12 Trường Quốc tế Anh

Trường được thành lập vào năm 2001 tại khu đất tư nhân Oniru, Đảo Victoria, Lagos. Chương trình giáo dục của Anh là chương trình học được áp dụng tại trường này.

Ngôi trường được đánh giá là một trong những trường nội trú tốt nhất ở Nigeria được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại để hỗ trợ việc học tập. Một số cơ sở bao gồm phòng thí nghiệm máy tính, phòng thí nghiệm Khoa học, nhà hát, cơ sở thể thao, hội trường đa năng, v.v.

Học sinh sau khi tốt nghiệp dễ dàng được nhận vào các trường của Anh ở nước ngoài để nâng cao trình độ học vấn.

Chi phí học tập là 5 triệu naira hàng năm bao gồm học phí, sách giáo khoa, đồng phục, thực phẩm, thuốc men và các chi phí nội trú khác.

# 13 Trường Grange

Trường grange được thành lập vào năm 1958 bởi một số kiều bào Anh. Trường cung cấp nền giáo dục tiêu chuẩn cao và có thể so sánh với những gì có thể đạt được ở Vương quốc Anh.

Trường cung cấp cả nội trú toàn thời gian và linh hoạt cho sinh viên của mình. Nội trú linh hoạt thường từ thứ Hai đến thứ Sáu hoặc thỉnh thoảng khi có nhu cầu.

# 14 St Gregory's College

Trường cao đẳng St Gregory nằm ở Ikoyi, Lagos. Nó được thành lập vào năm 1928 và nó đã đào tạo rất nhiều sinh viên, một số trong số họ đang làm rất tốt ngày nay trong các lĩnh vực nỗ lực khác nhau. Trường đại học St Gregory là một trường nội trú truyền giáo công giáo và là trường nam sinh.

# 15 Cao đẳng Holy Child

Trường cao đẳng này được thành lập vào năm 1945 và chỉ dành cho nữ sinh. Trường cung cấp giáo dục trung học thông qua hệ thống Giáo dục Cơ bản Phổ cập. Trường đại học này tọa lạc tại vị trí thuận lợi ở khu vực Ikoyi của bang Lagos, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để nâng cao hiệu quả học tập. Trường đang được điều hành bởi Tổng giáo phận Công giáo La Mã Lagos.

# 16 Trường Emerald

Các trường học Emerald bắt đầu như một trường mẫu giáo và trường tiểu học vào năm 1995 ở khu vực Gbagada của Bang Lagos, Nigeria. Năm 2005, trường mở rộng năng lực của mình bằng cách cung cấp giáo dục trung học trong một môi trường thuận lợi hơn ở làng Ogunrun-Ori ở Lagos.

#17   Trường tưởng niệm Apata

Trường là một trong những trường nội trú tốt nhất ở Lagos và Nigeria nói chung. Đây là một trường đồng giáo dục cung cấp cả giáo dục tiểu học và trung học trong một môi trường học tập thuận lợi.

Trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất giúp cho việc học tập của sinh viên trở nên dễ dàng hơn.

# 18 Trường trung học Baptist

Trường nội trú là một trường đồng giáo dục nằm ở Abuja. Đây là một trường trung học tư thục cung cấp nền giáo dục chất lượng và toàn diện trong một môi trường cân bằng.

Trường được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ để nâng cao việc học tập, do đó nó đủ tiêu chuẩn là một trong những trường nội trú ở Nigeria.

# 19 Các trường trung học toàn diện The Bells, Ota

Trường nằm ở Ota, cung cấp chất lượng giáo dục cho học sinh trung học. Đây là một trường học đồng giáo dục với các cơ sở nội trú. Ngày học sinh cũng được chào đón trong trường.

# 20 Trường nữ sinh Holy Rosary

Trường là một trường trung học chỉ dành cho nữ sinh với các cơ sở nội trú ở thành phố Abuja. Trường cung cấp nền giáo dục tốt và chất lượng trong một môi trường an toàn và thanh bình.

Ưu và nhược điểm của các trường nội trú ở Nigeria

5 trường dạy nấu ăn hàng đầu ở abuja năm 2022

Ưu điểm của các trường nội trú ở Nigeria

  1. Nó nâng cao tính kỷ luật ở những người trẻ tuổi
  2. Sinh viên có được một người cố vấn trong khi học
  3. Học sinh dễ dàng cảm thấy như ở nhà khi đi học
  4. Thật dễ dàng để kết bạn lâu dài trong trường nội trú
  5. Tinh thần trách nhiệm đang được xây dựng trong học sinh khi họ đang học
  6. Học sinh có xu hướng học nhanh hơn và dễ dàng hơn

Những hạn chế của trường nội trú ở Nigeria

  1. Trẻ em có thể trở nên nhớ nhà
  2. Chi phí học nội trú có thể tốn kém
  3. Áp lực và ảnh hưởng của bạn bè cao hơn ở trường nội trú
  4. Vấn nạn bắt nạt ngày càng lan rộng trong trường nội trú
  5. Nó có thể nhàm chán vì không có ranh giới giữa trường học và giải trí
  6. Học sinh khó kết bạn ngoài trường

Lưu ý cuối cùng.

Bây giờ bạn đã có danh sách các trường nội trú tốt nhất ở Nigeria, đã đến lúc bắt đầu. Đăng ký vào trường nội trú ưa thích của bạn và bắt đầu tương lai của bạn.

Tài liệu tham khảo

  • www. bscholarly.com - Các trường Nội trú Tốt nhất ở Nigeria 2022 và học phí của họ.
  • www. nhóm ở lại. com - 25 Trường Nội trú Tốt nhất ở Nigeria và Học phí của chúng
  • www. edusko.com - Top 35 trường Nội trú tốt nhất ở Nigeria năm 2021
  • www. environmentconscience.com- 29 Ưu & Nhược điểm Chính của Trường Nội trú

Đọc thêm

  • 10 ứng dụng cho vay tốt nhất ở Nigeria
  • 5 khu học chánh tốt nhất ở Oregon
  • Học bổng của Đại học Surrey
  • Học bổng Đại học McMaster

Nghệ thuật ẩm thực là một trong những khía cạnh văn hóa nổi bật và quan trọng nhất ở Nigeria. Không có gì ngạc nhiên khi có rất nhiều trường nấu ăn chuyên nghiệp trong nước. Trường ẩm thực nói chung là gì? Đó là một nơi mà bạn có thể nghiên cứu nghệ thuật chuẩn bị thực phẩm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét 10 trường nấu ăn tốt nhất ở Nigeria!

5 trường dạy nấu ăn hàng đầu ở abuja năm 2022

Về các trường nấu ăn

Như đã đề cập ở trên, trường ẩm thực là nơi bạn có thể có được một nền giáo dục về nghệ thuật ẩm thực. Có nhiều tổ chức thuộc loại này trên thế giới. Một số trong số họ cung cấp cho khách hàng của họ tất cả các loại đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp, trong khi những người khác tập trung vào việc cung cấp các bài học cấp độ nghiệp dư cho những người đam mê ẩm thực. Đôi khi phương pháp giáo dục có thể là một hỗn hợp của hai chiến lược này.

Phong cách giảng dạy liên quan đến các ngành lý thuyết liên quan đến nấu ăn và các nhiệm vụ thực tế là tốt. Điều đó có nghĩa là, bạn sẽ không chỉ có cơ hội để tìm hiểu những bí mật về việc chuẩn bị thực phẩm mà còn có cơ hội để tự mình làm một số món ăn đó!

10 trường ẩm thực Nigeria tốt nhất

Và bây giờ là lúc cuối cùng cũng thảo luận về việc các nhà lãnh đạo là ai về việc cung cấp một nền giáo dục ẩm thực phù hợp ở Nigeria:

Nhà bếp di động nổi tiếng

Trường CMK điều hành một số loại chương trình và dịch vụ phục vụ. Họ cung cấp giáo dục ẩm thực giúp những người đam mê trở thành chuyên gia thực sự trong việc nấu ăn chỉ trong bốn tháng.school runs several kinds of catering programmes and services. They provide culinary education that helps enthusiasts become real professionals in cooking in just four months.

5 trường dạy nấu ăn hàng đầu ở abuja năm 2022

Đọc thêm: Danh sách thực phẩm protein cao ở NigeriaList of high protein foods in Nigeria

Một trong những đặc điểm chính của tổ chức ẩm thực này là bạn sẽ không chỉ được dạy các yếu tố cần thiết để chuẩn bị các món ăn lục địa như Ý, Trung Quốc và nhiều người khác mà còn học phần lý thuyết của nấu ăn!

Họ chạy khoảng hai mươi phần trăm các ngành lý thuyết và tám mươi phần trăm thực tế. Các đầu bếp không chỉ dạy học sinh của họ cách theo dõi công thức nấu ăn của họ, mà còn khuyến khích họ tạo ra những người mới.

Biên niên sử đĩa đỏ

Trường RDC nổi tiếng với cách tiếp cận phạm vi để chải chuốt và dạy học sinh của họ. Đó không chỉ là kiến ​​thức mà họ đưa ra, mà còn là một hình thức nghệ thuật sẽ đưa hoạt động ẩm thực của Nigeria lên quy mô trên toàn thế giới. Nếu bạn quyết định đi qua con đường ẩm thực này, bạn sẽ có thể chuẩn bị các món ăn đẳng cấp thế giới một cách dễ dàng.school is famous for its pedantic approach to grooming and teaching their students. It is not only knowledge that they give, but a form of art that would take Nigerian culinary activity to a worldwide scale. If you decide to pass through this culinary route, you will be able to prepare world-class cuisines easily.

5 trường dạy nấu ăn hàng đầu ở abuja năm 2022

Họ cung cấp một loạt các chủ đề: ẩm thực lục địa, các món ăn quốc gia châu Phi, làm bánh hoặc bánh ngọt và nhiều chủ đề khác. Đào tạo đầu bếp trực tuyến và chuyên nghiệp cũng có sẵn.

Ý thức về hương vị chuyên môn chuyên môn

Ngôi trường này chuyên dạy cho học sinh của mình cách nấu bánh trứng Trung Quốc, các loại nước chấm ngọt và cay, súp ngô ngọt và một số món ăn thú vị khác. Danh sách có thể đi và về. Ở Nigeria, bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ trường nào khác dạy học sinh của mình cách nấu những món ăn độc đáo như thế này.

Viện Topearl

Trường ẩm thực này rất nổi tiếng trong số những người mới bắt đầu. Bạn sẽ được dạy nấu ăn cơ bản và có thể tham dự các khóa học ăn uống. Đó là một cơ hội tuyệt vời cho tất cả những người nấu ăn nghiệp dư ở Nigeria để trở thành một đầu bếp tốt trong một thời gian ngắn!

Học viện ẩm thực Toplraft

Trong TCA, bạn sẽ có được trải nghiệm nấu ăn không thể tưởng tượng được nhờ vào việc nghiên cứu nghệ thuật ẩm thực cơ bản và tiên tiến, bánh ngọt, dịch vụ thực phẩm và tinh thần kinh doanh.TCA, you will get an unimaginable cooking experience by virtue of studying basic and advanced culinary arts, pastry, food service and entrepreneurship.

5 trường dạy nấu ăn hàng đầu ở abuja năm 2022

Họ cung cấp đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp cho các sinh viên một số kiến ​​thức ẩm thực.

Wavecrest College of Hospitality

Nếu bạn là người mới bắt đầu trong thế giới ẩm thực chuyên nghiệp hoặc chỉ muốn tiếp tục phát triển các kỹ năng của mình, WCH chắc chắn là dành cho bạn! Các khóa học bao gồm các món ăn nổi tiếng quốc gia và thế giới, sản phẩm men, bánh ngọt, đồ uống hỗn hợp và nhiều hơn nữa. Trên hết, họ chạy các phiên về quản lý sự kiện và nghi thức dịch vụ.WCH is definitely for you! The courses include national and world-famous cuisines, yeast products, pastries, mixed drinks and a lot more. On top of that, they run sessions on events management and service etiquette.

Viện DOF

DOF sẽ giúp bạn tăng kiến ​​thức và kỹ năng trong ngành khách sạn. Bạn sẽ được cung cấp các chương trình và ngành đào tạo đầu bếp khác nhau trong việc phục vụ, nấu ăn và quản lý khách sạn. Chạy qua các bài học thực tế về kỹ năng và có được sự tự tin khi làm các món ăn nổi tiếng thế giới.will help you increase your knowledge and skills in the hospitality industry. You will be offered various chef training programmes and disciplines in catering, cooking and hotel management. Run through skill-acquisition practical lessons and gain confidence when making world-known dishes.

Học viện ẩm thực Styda

Tại đây bạn có thể phát triển các kỹ thuật phục vụ trong nhà và ngoài trời của bạn. Tìm hiểu cách quản lý nguồn cung cấp ẩm thực và có thể cung cấp dịch vụ tư vấn ẩm thực.

5 trường dạy nấu ăn hàng đầu ở abuja năm 2022

Nếu bạn đã sở hữu một số kiến ​​thức và muốn học một cái gì đó mới, sẽ rất hữu ích cho bạn để tham dự các chương trình đào tạo đầu bếp. Người mới bắt đầu và nhân viên kinh doanh phục vụ luôn được chào đón ở đây!

Viện đào tạo nhiệt tình đạt

Học sinh của ZHTI có các đặc quyền bổ sung khi họ học được nhiều ngành học nằm ngoài ranh giới ẩm thực ở đây. Bên cạnh chương trình phục vụ tiêu chuẩn, khóa học giảng dạy bao gồm các dịch vụ đào tạo thời trang và âm nhạc. Thật là một cơ hội duy nhất để có nếu bạn sẽ bắt đầu kinh doanh của riêng mình!ZHTI have additional privileges as they learn a variety of disciplines that are outside the culinary boundaries here. Besides the standard catering agenda, the teaching course covers fashion and music training services. What a unique opportunity to have if you are going to start your own business!

Học viện đầu bếp

Đây là một trong những trường ẩm thực nổi tiếng ở Abuja. Nó cung cấp một cơ hội duy nhất để thành thạo các thủ thuật kinh doanh và nấu ăn sẽ khá tiện dụng trong nhà bếp. Chefs Academy sở hữu nhà bếp hàng đầu và một số quan hệ đối tác chuyên nghiệp. Ở đây bạn sẽ chuẩn bị để bắt đầu có được sự tiến bộ nghề nghiệp của bạn trong thế giới ẩm thực!Chefs Academy possesses top-class kitchens and a number of professional partnerships. Here you will be prepared to start acquiring your career progress in the culinary world!

Bạn sẽ chọn cái nào?

Đọc thêm: Làm thế nào để làm dầu bơ tại nhà?How to make avocado oil at home?

Nguồn: Legit.ng

Trường ẩm thực ở Nigeria có giá bao nhiêu?

Phí trường học như sau: ẩm thực lục địa (cơ bản) - 12 tuần sẽ tiêu tốn của bạn N7.000 cho việc đăng ký + N160.000 cho học phí. Continental ẩm thực Pro - 3 tháng sẽ tiêu tốn của bạn N10.000 cho việc đăng ký + N350.000 cho học phí.Continental Culinary (basic) – 12 weeks will cost you N7,000 for registration + N160,000 for the tuition. Continental Culinary Pro – 3 months will cost you N10,000 for the registration + N350,000 for the tuition.

Tôi có thể tìm hiểu làm thế nào để bạn nướng ở Abuja?

Các trường phục vụ Abuja..
Trường đào tạo 1Joeskem.....
Trường đào tạo 2kays.....
Trường học 3mix n.....
4red Dish Biên niên sử Trường ẩm thực.....
5Andoc Viện tiếp thu kỹ năng và phục vụ.....
6Cordon Bleu Dịch vụ ăn uống & Trường đào tạo.....
7DE khen ngợi dịch vụ phục vụ phục vụ.....
Trường phục vụ của 8Dechef ..

Nó sẽ có giá bao nhiêu để học phục vụ?

Phí trường học: N100.000 đến N150.000 Trường phục vụ này là một trong những trường được chứng nhận ở Lagos với các giảng viên rất chuyên nghiệp.N100,000 to N150,000 This catering school is one of the certified schools in Lagos with very professional instructors.

Tôi có thể học các món ăn liên lục địa ở đâu?

Các trường phục vụ hàng đầu ở Lagos, Nigeria..
Học viện đầu bếp vụn.....
Viện du lịch và khách sạn quốc gia.....
Trường học Phục vụ Nghề Thánh.....
Trường phục vụ chiến thắng.....
Trường Cao đẳng Khách sạn Wavecrest.....
Viện quản lý khách sạn và phục vụ.....
Cảm giác của hương vị.....
Spronks Cocktail và Bartending School ..