Apple watch series 6 khi nào ra mắt năm 2024

Theo chia sẻ của hệ thống bán lẻ Di Động Việt (didongviet.vn), Apple Watch SE và Apple Watch Series 6 vừa xuất hiện tại Việt Nam được mua lại từ khách vãng lai và được dùng vào mục đích cho người dùng trải nghiệm.

Theo Di Động Việt, thời điểm ban đầu, giá của Watch Series 6 không quá cao, chỉ từ 13,1 triệu đồng. Dự kiến, giá bình ổn sau 7 ngày sẽ rơi vào khoảng 11,9 triệu đồng. Hệ thống bán lẻ này cũng sẽ triển khai thêm chương trình thu Apple Watch cũ đổi Apple Watch 6 với mức tiết kiệm đến 6,4 triệu đồng (áp dụng các dòng Apple Watch Series 3, 4 và 5). Như vậy người dùng chỉ cần bù từ 5,5 triệu đồng để sở hữu chiếc đồng hồ mới nhất từ Apple.

Được biết, Apple Watch Series 6 năm nay có thiết kế không thay đổi quá nhiều so với Series 5, hay thậm chí là Series 4. Điều khác biệt duy nhất có thể nhận thấy là các cảm biến đo nồng độ oxy trong máu mới được đặt dưới đáy của Apple Watch Series 6.

Apple Watch Series 6 sử dụng màn hình LTPO Retina tương tự thế hệ tiền nhiệm, hỗ trợ tính năng Alway-on Display. Người dùng sẽ vẫn có hai phiên bản kích thước là 40 mm và 44 mm.

Apple watch series 6 khi nào ra mắt năm 2024

Apple Watch SE cũng đang có mặt tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt

Ảnh: T.Luân

Một trong những nâng cấp tiếp theo trên Apple Watch Series 6 là con chip Apple S6 mới. Theo như Apple công bố, con chip mới cải thiện hiệu năng của Apple Watch hơn 20% so với thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra, con chip này cũng đi kèm với các cảm biến theo dõi mới, bao gồm cả cảm biến đo độ cao theo thời gian thực, hữu ích với bộ môn leo núi.

Trong khi đó, Apple Watch SE là bản thu gọn giá rẻ từ chiếc Watch 6, cũng có nhiều cảm biến tương tự như la bàn, máy đo độ cao luôn bật, theo dõi giấc ngủ. Mẫu Watch SE còn đi kèm chip xử lý S5 như Watch Series 5 và dĩ nhiên kém xa so với S6 có trên Watch Series 6. Dù sao, S5 cũng nhanh hơn gấp 2 lần so với chip trên Watch Series 3 mà Apple đang bán.

Apple Watch Series 6 được trình làng mang đến cho người dùng nhiều sự cải tiến vượt trội về mặt tính năng. Sản phẩm sở hữu mức giá khá rẻ nhưng giúp người dùng có được những trải nghiệm hoàn hảo. Vậy, liệu dòng Apple Watch này có thể làm được những gì? Sản phẩm sở hữu những tính năng quan trọng nào? Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết ngay trong bài viết dưới đây!

Apple watch series 6 khi nào ra mắt năm 2024

Apple Watch Series 6 có thể làm được những gì

1. Tổng quan về Apple Watch Series 6

Apple Watch Series 6 là dòng đồng hồ thông minh thứ 7 được Apple thiết kế và phát triển. Chiếc đồng hồ này ra mắt chính thức vào ngày 15 tháng 09 năm 2022 và mở bán sau đó vào ngày 18 tháng 09. Đây là sản phẩm được ra mắt cùng lúc với dòng Apple Watch SE.

Chiếc đồng hồ của nhà Apple có tổng thể thiết kế khá tương đồng với thế hệ tiền nhiệm. Đồng hồ sở hữu kiểu dáng trẻ trung với viền màn hình mỏng, nhiều tùy chọn dây đeo thời trang. Chiếc smartwatch này được trang bị bộ vi xử lý Apple S6 giúp thiết bị có thể hoạt động mạnh mẽ và ổn định trên mọi tính năng.

Apple watch series 6 khi nào ra mắt năm 2024

Tổng quan về Apple Watch Series 6

Chiếc Apple Watch này sở hữu đầy đủ những tính năng cơ bản như một chiếc đồng hồ thông minh thông thường. Khi kết nối đồng hồ với điện thoại, nó sẽ mang đến cho bạn những tính năng và trải nghiệm vô cùng hữu ích.

- Dòng Apple Watch này cho phép thực hiện cuộc gọi và trả lời cuộc gọi đến như một chiếc điện thoại thông qua micro và loa trên thiết bị. Ngoài ra, người dùng còn có thể gọi Wifi (tính năng FaceTime) dễ dàng, tiết kiệm được chi phí gọi điện cho người thân.

- Tuy các dòng Apple Watch có màn hình khá là nhỏ tuy nhiên, người dùng vẫn có thể nhắn tin thoải mái trên thiết bị. Bên cạnh đó, bạn còn có thể trả lời tin nhắn cực nhanh chóng và tiện lợi bằng giọng nói.

- Apple Watch Series 6 sẽ vừa là đồng hồ xem giờ vừa là công cụ báo thức, nhắc nhở tiện lợi dành cho bạn. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể sử dụng tính năng báo thức trên thiết bị.

- Apple Watch có thể điều khiển camera iPhone để chụp ảnh, chỉnh độ sáng, hẹn giờ, … Sau khi chụp xong, người dùng còn có thể xem ảnh trực tiếp trên đồng hồ.

- Tính năng ghi âm trên Apple Watch sẽ hữu ích với bạn trong nhiều trường hợp chẳng hạn như muốn khi lại bài giảng thầy giáo, ghi lại bản nhạc, cuộc nói chuyện với bạn bè, …

- Ngoài ra, một tính năng khác khá thú vị trên đồng hồ thông minh của Apple chính là Digital Touch. Tính năng này cho phép người dùng gửi hình vẽ hoặc nhịp tim từ Apple Watch này sang Apple Watch khác.

2. Apple Watch Series 6 sở hữu nhiều tính năng nâng cao

Bên cạnh những tính năng cơ bản thì Apple Watch Series 6 còn sở hữu nhiều tính năng nâng cấp hết sức vượt trội khác.

Màn hình luôn sáng

Màn hình luôn sáng là tính năng giúp màn hình của đồng hồ có thể hiển thị 24/24 mà không cần phải bật tắt màn hình nhiều lần. Tính năng này sẽ làm giảm độ sáng màn hình, các thông tin như thời tiết, nhịp tim, … đều không hiển thị. Đây là một tính năng khá hữu ích giúp người dùng tiết kiệm pin trên thiết bị hiệu quả.

Apple watch series 6 khi nào ra mắt năm 2024

Apple Watch Series 6 với tính năng màn hình luôn sáng

Các tính năng sức khỏe

Mặc dù không quá mới mẻ, nhưng các tính năng thiên về sức khỏe trên Apple Watch Series 6 thật sự hết sức quan trọng. Với chiếc đồng hồ thông minh này, bạn có thể đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ, tính năng phát hiện té ngã, …

Với tính năng trên Apple Watch giúp phát hiện bệnh tim và đo nhịp tim, đồng hồ của bạn sẽ thực hiện nhờ vào cảm biến ở mặt sau. Khi cảm biến chỉ số nhịp tim bất thường, thiết bị sẽ đưa ra các thông báo cảnh báo cho người dùng.

Apple watch series 6 khi nào ra mắt năm 2024

Apple Watch Series 6 hỗ trợ đo nhịp tim

Tính năng đo nồng độ oxy trong máu là tính năng mới có mặt trên Apple Watch Series 6. Sự kết hợp giữa đồng hồ và thiết bị y tế sẽ giúp người dùng nắm bắt nhanh chỉ số quan trọng nhất trên cơ thể.

Apple watch series 6 khi nào ra mắt năm 2024

Apple Watch Series 6 giúp đo nồng độ oxy trong máu

Một tính năng mới khác giúp người dùng theo dõi được sức khỏe của mình đó là tính năng theo dõi giấc ngủ. Các chỉ số về giấc ngủ trong mỗi đêm sẽ được đo và hiển thị vào ngày hôm sau. Từ đó, người dùng có thể dựa vào chỉ số thống kê này để đánh giá sức khỏe của bản thân.

Nhiều bài tập luyện thể thao

Apple Watch Series 6 trở thành công cụ hỗ trợ tập luyện thể thao hiệu quả, đồng hồ được thiết lập nhiều môn như đạp xe, bơi lội, gym, … Bạn chỉ cần thiết lập các mục tiêu cho cơ thể, sau đó chiếc đồng hồ này sẽ như một người PT ảo để theo dõi, nhắc nhở bạn hoàn thành đúng mục tiêu đưa ra.

Apple watch series 6 khi nào ra mắt năm 2024

Apple Watch Series 6 mang đến nhiều bài tập thể thao

Bên cạnh đó, việc kết hợp với tính năng chỉ đường xe đạp cũng sẽ giúp người dùng có thể chạy xe yên tâm và thuận tiện hơn. Tính năng này cung cấp đến người dùng bản đồ chính xác cùng với đó là thông tin về làn đường, biển chỉ dẫn, … Nhờ nó mà dù có đi đâu thì bạn cũng không cần sợ lạc nữa.

Tính năng cảnh báo tiếng ồn

Khi bật tính năng này, Apple Watch sẽ phát cảnh báo trong trường hợp tiếng ồn xung quanh vượt quá mức cho phép. Đặc biệt, khi bạn đeo tai nghe nhưng mức âm lượng phát ra quá to thì thiết bị sẽ tự động giảm âm lượng xuống để tai không bị ảnh hưởng.

Apple watch series 6 khi nào ra mắt năm 2024

Tính năng cảnh báo tiếng ồn trên Apple Watch Series 6

Thêm 7 mặt đồng hồ mới

Apple Watch Series 6 được trình làng giới thiệu đến người dùng bộ sưu tập mặt đồng hồ với thêm 7 mặt mới. Mỗi mặt thể hiện những thông tin khác nhau như Memoji, GMT, máy ghi thời gian Pro, nghệ sĩ, chữ viết, nền sọc và đếm thời gian.

Apple watch series 6 khi nào ra mắt năm 2024

Apple Watch Series 6 có thêm 7 mặt đồng hồ mới

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin xoay quanh về Apple Watch Series 6. Chiếc đồng hồ thông minh này giúp cho mọi trải nghiệm của người dùng được tối ưu và thú vị hơn. Mong rằng những thông tin trên hữu ích với bạn! Tham khảo thêm các mẫu đồng hồ thông minh như Apple Watch SE 2022 GPS 40mm đang bán chạy tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn:

Apple Watch 6 ra mắt khi nào?

Dòng Apple Watch Series 6 lần đầu tiên được công bố trên thị trường là vào ngày 15 tháng 9 năm 2020. Con chip S6 bên trong sản phẩm này có hiệu năng cao hơn 20% so với con chip S5 trước đó, màn hình hiển thị có độ sáng hơn 2.5 lần.

Apple Watch Series 6 mới ra giá bao nhiêu?

Apple Watch Series 6 ra mắt và có giá từ 399 USD (9,2 triệu đồng) cho bản 40mm và 429 USD (khoảng 9,9 triệu đồng) cho bản 44 mm.

Apple Watch Series 1 ra mắt khi nào?

Apple Watch lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 9 năm 2014 sau khi ra mắt iPhone 6 và đến tháng 4 năm 2015 mới được bán ra chính thức. Kể từ đó Apple Watch trở thành một thiết bị không thể thiếu trên cổ tay của mỗi người dùng iPhone.

Apple Watch Series 6 có bao nhiêu màu?

Các màu của Apple Watch Series 6Xám không gian (nhôm). Xanh da trời (nhôm). Đỏ (nhôm). Than chì (thép không gỉ).