Bạn gái của karik là ai

Những ngày qua, bên cạnh ồn ào hôn nhân của vợ chồng Diệp Lâm Anh, dân mạng cũng xôn xao trước những thông tin liên quan đến Karik và tình cũ.

Cụ thể, Bella - bạn gái cũ Karik đăng đàn tiết lộ bị ai đó phỉ báng, mạt sát suốt thời gian qua. Giữa loạt thông tin bóng gió ám chỉ ai đó của bạn gái cũ, vào sáng ngày 3/11, Karik có chia sẻ chú ý.

Trên trang cá nhân, anh đăng dòng trạng thái vỏn vẹn 8 chữ: "Mọi sự mạo hiểm phải có cơ sở!". Nhiều netizen cho rằng bài đăng của nam rapper liên quan đến Bella.  

Bạn gái của karik là ai

Karik và Bella từng được người hâm mộ biết đến là cặp đôi đình đám Vbiz.

Giữa ồn ào của bạn gái cũ, phát ngôn mới nhất của Karik về chuyện tình cảm cũng lập tức bị netizen đào lại. Có thể nói hậu chia tay Bella, đây là lần chia sẻ hiếm hoi của Karik về chuyện tình cảm trong một talk show.

Theo đó, khi HLV Rap Việt được fan đặt câu hỏi liên quan đến chuyện tình yêu: "Điều khó khăn nhất trong chuyện tình cảm và cách vượt qua là gì?". 

Bạn gái của karik là ai

Lập tức, Karik thẳng thắn chia sẻ: "Góc độ khó khăn về mặt tình cảm của mỗi người là khác nhau, mỗi người sẽ có giới hạn khác nhau. Em sẽ không chấp nhận được chuyện bạn gái mình vừa chia tay mình là đi chơi với người khác liền. Nếu em biết là em cho đi luôn dù có thương cỡ nào.

Còn nếu như việc họ làm sai gì đó nằm trong giới hạn của mình thì dù biết nhưng em sẽ giả lơ luôn, coi như mình không thấy và nói chuyện một cách khéo léo cho họ thấy mình biết chuyện đó. Chuyện đó từ từ em sẽ cho qua nếu em thấy họ thay đổi.

Đôi khi bản thân mình không hoàn toàn tốt, mình sẽ có những lỗi của mình nên em cũng không mong họ hoàn hảo, quan trọng là bù qua sớt lại". 

Hiện những thông tin về mối quan hệ giữa Karik và bạn gái cũ Bella đang được cư dân mạng quan tâm. 

Bạn gái của karik là ai
Nhạc

Tình cũ Karik than thở bị mạt sát, phỉ báng đến mức không thể cứu vãn

Thu Hà
Theo VietNamNet

Bella Q là ai? Bella Q vốn là một trong những hot girl của Sài Thành. Cô còn được nhiều người quan tâm và chú ý hơn nhờ vào mối tình ồn ào đầy sóng gió với nam rapper Karik. Cùng 35Express đi tìm rõ hơn về bạn gái cũ của Karik ngay sau đây.

Hot girl Bella Q Uyên Phan là ai?

Hot girl Bella Q Uyên Phan là mẫu ảnh, thẩm định chuyên môn người Việt Nam. Cô được biết đến nhiều hơn vào thời điểm hẹn hò với nam rapper Karik. Hiện nay, chuyện lùm xùm giữa Bella Q Uyên Phan và mẹ Karik khiến netizen đứng ngồi không yên.

Bạn gái của karik là ai

Tóm tắt tiểu sử, lý lịch của Bella Q Uyên Phan

Tên thật: Phan Thị Phương Uyên
Nickname: Bella Q
Ngày sinh: 28/12/1995
Tuổi: 26 (tính đến năm 2021)
Quê quán: Tp. Hồ Chí Minh
Nghề nghiệp: Người mẫu ảnh, kinh doanh
Facebook: Uyen Phan (Bella Q)

Bạn gái của karik là ai

Bella Q Uyên Phan có tên thật là Phan Thị Phương Uyên. Cô nàng hot girl này sinh năm 1995 tại Tp. Hồ Chí Minh. Bella Q được biết đến là một hot girl xinh đẹp và tài năng. Hiện tại cô đang làm công việc của một người mẫu ảnh. Đồng thời cô cũng làm công việc thẩm định chuyên môn tại một trung tâm nha khoa thẩm mỹ tại Sài Gòn.

Nhiều người nhầm tưởng Bella Q là hot girl xứ Trung khi mà những hình ảnh của cô đăng tải quá đỗi xinh đẹp. Có một số bình luận khen ngợi nhan sắc của Bella Q Uyên Phan trông giống như một búp bê sống. Sở hữu thân hình mảnh mai, gương mặt chuẩn V-line cùng với vòng 1 cực sexy. Mỗi tấm hình được cô đăng tải khiến cho người xem “điêu đứng” bởi vẻ đẹp gợi cảm của mình.

Bạn gái của karik là ai

Tuy nhiên, có không ít người cho rằng nhan sắc của cô có vẻ “sai sai”. Khi mà nữ hot girl để lộ hàng loạt bức ảnh mặt đơ. Có ý kiến cho rằng cô nàng đã đụng chạm dao kéo vào gương mặt của mình. Khiến cho khuôn mặt của cô đôi lúc nhìn bị méo, mắt mũi và miệng không được tự nhiên.

Đời tư và tình cảm của Bella Q Uyên Phan

Chuyện tình chớp nhoáng với rapper Karik

Vào tối ngày 23/8/2020, nam rapper Karik khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải hình ảnh chụp chung với Bella Q. Cùng với những chú thích ngọt ngào được trên Instagram cá nhân, ngầm công khai mối quan hệ tình cảm với hot girl Bella Q.

Bạn gái của karik là ai

Trước khi được Karik xác nhận hẹn hò, đã có những tin đồn cho rằng Bella Q đang hẹn hò với nam rapper nổi tiếng này. Bella Q cũng từng tâm sự cả hai đã quen biết nhau khoảng 3 – 4 năm trước khi chính thức trở thành người yêu.

Nữ hot girl xinh đẹp cũng chia sẻ thêm, cả 2 đều có cùng sở thích gắp thú bông. Cho dù đang đi du lịch thì cũng sẽ đến trung tâm và cùng nhau gắp thú bông. Những khoảnh khắc đáng yêu và dễ thương của cặp đôi đình đám này khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

Bạn gái của karik là ai

Cứ ngỡ chuyện tình của cặp đôi này sẽ có 1 kết thúc có hậu. Khoảng nửa năm sau khi công khai, Bella Q thường xuyên đăng tải những status đầy tâm trạng và những hình ảnh u buồn. Điều này khiến cho dân mạng không khỏi thắc mắc và hoang mang.

Và rồi chuyện gì phải đến rồi cũng sẽ đến, vào tháng 12 cùng năm Karik chính thức công bố bản thân và bạn gái Bella Q Uyên Phan đã chia tay sau nửa năm hẹn hò.

Những ồn ào hậu chia tay với bạn trai

Sau khi chia tay gần một năm, mới đây Bella Q bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân vào ngày 2/11/2021 với thái độ đầy bức xúc. Nữ hot girl cho biết bản thân đã phải im lặng và bị tổn thương dưới sự công kích, phỉ bảng và mạt sát trong suốt thời gian qua.

Bạn gái của karik là ai

Ngay lập tức sự kiện này đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng. Netizen truy tìm và bàn tán nhân vật được Bella Q nói trong bài đăng trên. Có người đã nghi vấn chỉ ra rằng nhân vật mà Bella Q ngầm tố cáo chính là bạn trai cũ của mình.

Bạn có biết  Đường Yên là ai? Đời tư, sự nghiệp của "nữ hoàng cổ phong"

Giữa màn tố cáo ẩn ý của bạn gái cũ trên mạng xã hội, ngay sau đó nam rapper Karik đã đăng tải 1 trạng thái ẩn ý với 8 từ: “Mọi sự mạo hiểm phải có cơ sở!”. Ngay lập tức netizen đồn đoán nam rapper đang ám chỉ đến bạn gái cũ.

Bạn gái của karik là ai

Chiều ngày 3/11 trên mạng xã hội lan truyền những đoạn tin nhắn được cho là cuộc đối thoại giữa Bella Q và Karik. Trong nội dung tin nhắn ám chỉ chính mẹ nam rapper là người tấn công, mạt sát nữ hot girl. Tuy nhiên, nữ hot girl Bella Q đã lên tiếng phủ nhận những tin nhắn trên. Tất cả những tin nhắn này do 1 ai đó tạo dựng lên nhằm lái dư luận.

Nhan sắc xinh đẹp của hot girl Bella Q

Bạn gái của karik là ai

Bạn gái của karik là ai

Bạn gái của karik là ai

Bạn gái của karik là ai

Bạn gái của karik là ai

Bạn gái của karik là ai

Trên đây là một số thông tin tóm tắt giúp bạn đọc biết được hot girl Bella Q là ai? Cũng như biết được câu chuyện tình cảm ồn ào giữa cô nàng và nam rapper nổi tiếng Karik. Đừng quên theo dõi những tin tức của những người nổi tiếng ở bài viết tiếp theo tại 35Express.