Bạn gái tôi la Hồ ly Review

Drama hài lãng mạn My Girlfriend is a Gumiho do đài SBS sản xuất đã kết thúc trong sự tiếc nuối của các fans hâm mộ và đạt được mức rating cao nhất kể từ khi phát sóng. Lấy đề tài Hồ ly 9 đuôi nhưng My Girlfriend is a Gumiho đã thổi làn gió mới về nhân vật quen thuộc trong truyền thuyết dân gian Hàn Quốc. Vẫn với uớc mơ được làm con người, nhưng hình ảnh của Gumiho được xây dựng mới mẻ, tình yêu với con người của Gumiho được khắc họa bằng sự chân thành, ngây thơ. Không chỉ có vậy chị em biên kịch nhà Hong còn mang đến ý nghĩa sâu sắc cho người xem.

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

Mới đây cư dân mạng đã phát hiện ra rất nhiều điểm hấp dẫn thú vị về My Girlfriend is a Gumiho, đặc biệt trong 2 tập cuối 15 và 16. Với những ai theo dõi ngay từ những tập đầu tiên sẽ dễ dàng nhận thấy bối cảnh ở 2 tập cuối rất giống với 2 tập đầu.

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

Ở cuối tập 15, Miho (Shin Min Ah) và Dae Woong (Lee Seung Gi) đến phòng thể dục trong trường võ thuật, tại đây khi trăng lên Miho hiện đuôi cho Dae Woong xem. Cảnh quay này giống với cảnh cuối cùng của tập 1, khi đó Miho cũng xòe đuôi chứng minh mình là Hồ ly, chỉ khác nhau là Miho ở tập 15 chỉ còn 1 cái đuôi.

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

Tập 1 với chín cái đuôi

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

Còn tập 15 chỉ còn lại một

Trong tập 16, Miho được Tam thần bà bà thả ra, trở về với Dae Woong họ gặp lại nhau chính tại nơi trước kia Miho “mai phục” chờ Dae Woong trong cảnh mở đầu phim tập 1. Mặc bộ váy trắng, Miho cũng đứng dưới đường và cất tiếng gọi tên Dae Woong.

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

Tập đầu tiên

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

Và tập cuối cùng

Cũng trong tập 16 đã có cảnh Miho và Dae Woong chơi trò “hoy-hoy” mà họ từng chơi đầu tiên ở tập 2. “Hoy-hoy” là trò chơi ban đầu kết giao tình bạn giữa họ và cuối cùng là khắc ghi mối tình của cặp đôi.

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

Trò “hoy – hoy” ở tập 2

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

Và ở tập cuối

Video đang HOT

Không chỉ giống ở những tập đầu mà cư dân mạng còn phát hiện My Girlfriend is a Gumiho còn giống với cả tập cuối của drama You’re Beautiful. Trong phần cuối tập 16, cặp đôi “hoy-hoy” cùng ngồi trong buổi tối lãng mạn, trên cao nhìn lên trời, rất giống với khung cảnh 2 nhân vật Tae Kyung (Jang Geun Suk) và Mi Nyu (Park Shin Hye) trong tập cuối của You’re Beautiful.

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

You’re Beautiful

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

My Girlfriend is a Gumiho

Ngoài ra, cặp đôi phụ trong 2 bộ phim đều giống nhau ở chi tiết “ăn cơm trước kẻng”, cô Min Sook (Yoon Yoo Sun) mang thai 1 chú “gà con” với đạo diễn Ban (Sung Dong Il), còn cặp đôi quản lý Hoon Yi (Kim In Kwon) và cô nàng stylist xinh đẹp Kko Di (Choi Soo Eun) trong You’re Beautiful cũng chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của họ.

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

Hoon Yi (Kim In Kwon) và Kko Di (Choi Soo Eun) trong You’re Beautiful

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

Cô Min Sook (Yoon Yoo Sun) với đạo diễn Ban (Sung Dong Il)

Các drama của chị em nhà Hong thường có mối liên hệ với những tác phẩm trước hoặc sử dụng lại chính những chi tiết từ phim trước. Anh chàng Dae Woong vớitrong vai kiếm khách trong bộ phim của đạo diễn Ban có tạo hình giống hệt với nhân vật của Jang Geun Suk trong phim cổ trang Hong Gil Dong năm 2008 của chị em Hong.

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

Jang Geun Suk trong phim cổ trang Hong Gil Dong…

Bạn gái tôi la Hồ ly Review
…khá giống với hình ảnh Cha Dae Woong trong poster phim.

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

Thực chất, đó là một poster chế lại từ phim Letters from Iwo Jima

của đạo diễn lừng danh Clint Eastwood

Nếu như ở tập 15 của You’re Beautiful có chi tiết đám cưới tưởng tượng, trong đó có 3 lần tưởng tượng thì ở tập 15 của My Girlfriend is a Gumiho cũng vậy.

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

You’re Beautiful

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

My Girlfriend is a Gumiho

Trong tập 8 có cảnh lần đầu tiên Dae Woong đưa Miho đi xem phim, bộ phim mà Dae Woong cầm tờ poster chính là phim Cyrano Agency của cô nàng Park Shin Hye. Cô cũng đóng một vai khách mời trong My Girlfriend is a Gumiho.

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

Poster phim Cyrano Agency…

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

…chính là tấm poster Dae Woong cầm trên tay

Thêm một điểm giống nhau giữa You’re Beautiful và My Girlfriend is a Gumiho là cả 2 bộ phim đều có chú chó rất đáng yêu và rất quý nhân vật nữ chính – một chi tiết dễ thương trong phim.

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

My Girlfriend is a Gumiho

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

You’re Beautiful

Còn bạn, bạn có nhận ra thêm điểm thú vị nào của My Girlfriend is a Gumiho nữa không?

Theo PLXH

Mặc dù "Bạn Gái Tôi Là Gumiho" có cái kết hạnh phúc nhưng theo nhiều khán giả, họ cảm thấy hụt hẫng vì đã mong chờ một kết thúc "đột phá, mới mẻ" hơn như lời nhà sản xuất đã nói.

Ngày hôm qua 30/9, drama tình cảm hài hước lãng mạn My Girlfriend is a Gumiho của đài SBS đã chính thức kết thúc sau gần 2 tháng công chiếu. My Girlfriend is a Gumiho là bộ phim nói về chuyện tình giữa cô nàng Hồ ly 500 tuổi (do Shin Min Ah đóng) với anh chàng công tử Cha Dae Woong (Lee Seung Gi). Hấp dẫn, hài hước ngay từ những tập đầu, My Girlfriend is a Gumiho tiếp tục là món ăn mới mẻ mà chị em biên kịch nhà Hong muốn đưa đến cho khán giả.

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

Rating của My Girlfriend is a Gumiho từ khi công chiếu luôn đạt 2 con số, duy trì ở mức 13-14%, cho tới 4 tập cuối của phim thì rating đã chạm mốc 20%. Trong tập cuối phát sóng ngày hôm qua, bộ phim đã gây tranh cãi không ít trong giới cư dân mạng.

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

Trong 2 tập cuối, sau thời gian đau khổ vì xa cách, Miho bị Tam thần bà bà giam lại trong bức tranh nhưng sau đó vì tình yêu tha thiết với Dae Woong, cô được thả ra và trở lại bên người mình yêu. Ngoài ra ước muốn trở thành người của Miho vẫn chưa đạt được, Miho vẫn là cáo với cái đuôi ngoe nguẩy bất cứ khi nào có trăng tròn.

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

Kết thúc trọn vẹn không chỉ dành cho cặp đôi chính, mà đôi uyên ương lớn tuổi đạo diễn Ban (Sung Dong II) và cô Min Sook (Yoon Yoo Sun) cũng viên mãn với "gà con" là một cu cậu dễ thương. Cảnh quay của 2 tập cuối đưa người xem trở về 2 tập đầu tiên khi Miho và Dae Woong lần đầu gặp nhau, bên cạnh đó nhiều người nhận ra cảnh quay "đám cưới tưởng tượng" giống như drama You're Beautiful.

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

Ngay sau khi theo dõi tập cuối cùng, cư dân mạng đã có cuộc tranh cãi lớn về kết thúc của phim. Mặc dù là cái kết hạnh phúc nhưng theo nhiều khán giả, họ cảm thấy hụt hẫng vì đã mong chờ một kết thúc "đột phá, mới mẻ" hơn như lời nhà sản xuất đã nói. Cách đây không lâu, công ty chế tác đã yêu cầu cả đoàn làm phim không được tiết lộ kết thúc của phim nhằm đảm bảo sự hồi hộp, tò mò của khán giả.

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của nhiều người, chị em nhà Hong đã không làm thỏa mãn hy vọng của họ. Một số người nói: " Miho và Dae Woong cuối cùng được về bên nhau, tôi rất vui nhưng thực sự không gây bất ngờ lắm", "Nếu Miho vẫn là cáo thì cô ấy vẫn sống lâu, còn khi nào Dae Woong chết thì cô ấy sẽ ra sao?" hay "Nên nói thêm về kế hoạch tương lai của Miho vì trước đó cô ấy đã vạch kế hoạch chung sống với Dae Woong mà".

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

Nhưng phần lớn đa số khán giả hài lòng với tập cuối "happy ending", bởi trước đó họ nghĩ rằng cái kết sẽ mang tính bi kịch, thêm vào đó đây vốn là điểm chung trong các drama của chị em nhà Hong, "tôi rất thích các tác phẩm của chị em nhà Hong, nhưng thường thì hấp dẫn ở những tập đầu, còn càng về cuối có vẻ bớt đi, dù sao vẫn là cái kết tốt đẹp".

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

Một chi tiết cũng gây chú ý trong tập cuối là sự xuất hiện của anh chàng Lee Hong Ki của drama You're Beautiful đóng vai anh chàng đóng quảng cáo cùng nàng "cáo" Hye In (Park Soo Jin) và được Hye In để mắt đến. Trước đó, nhà sản xuất đã tiết lộ cả nhóm nhạc Angel của You're Beautiful sẽ tham gia làm khách mời nhưng đến tập cuối thiếu vắng Jang Geun Suk và Jung Yong Hwa.

Bạn gái tôi la Hồ ly Review

Rating tập 16 của My Girlfriend is a Gumiho đạt 21,3% - cao nhất kể từ khi phát sóng, đứng thứ 2 trong rating drama giữa tuần và lọt vào top 10 các chương trình truyền hình ngày hôm qua. Sau My Girlfriend is a Gumiho, drama Dae Mul sẽ thay thế lên sóng từ tuần sau.

Theo PLXH

23:27:50 30/05/2022

Cyber Hell: Exposure A Internet Horror có cách làm phim tài liệu độc đáo, mở ra những mặt trái gây ám ảnh của Internet

23:25:40 30/05/2022

Địch Thiên Lâm dính scandal cá nhân vào năm 2019. Đoàn phim Đặt rồi không rút tay, em yêu anh phải thay thế diễn viên và sử dụng công nghệ đổi mặt

22:04:31 30/05/2022

Seo Ye Ji và Seo Hyun Jin mở màn trận chiến rating nảy lửa trên màn ảnh nhỏ vào tháng 6 thông qua bom tấn Hàn  Eve: Thiên nga bóng đêm và Why Her?: Tại sao lại là Oh Soo Jae?

21:50:52 30/05/2022

Những tình tiết đáng chú ý trong bộ phim Thương ngày nắng về phiên bản Hàn Quốc

21:39:26 30/05/2022

Tháng 6 tới sẽ có rất nhiều bộ phim Hàn hay để khán giả theo dõi

22:29:53 29/05/2022

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, nằm trong tuyển tập truyện ngắn Đàn ông không có đàn bà của nhà văn Haruki Murakami, bộ phim Drive my car (2021) của đạo diễn Hamaguchi Ryusuke đã vượt qua nhiều ứng cử viên xuất sắc để giành đượ...

22:25:03 29/05/2022

Mới đây, poster mới nhất của bộ phim  Money Heist phiên bản làm lại của Hàn Quốc đã chính thức ra mắt. 

18:47:53 29/05/2022

Mùa hè năm nay của các bạn nhỏ sẽ thêm phần thú vị với sự ra mắt của Phim điện ảnh Doraemon: Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021 dưới định dạng chiếu rạp hoành tráng. Cuộc phiêu lưu của chú mèo máy cùng những người bạn lần này đưa k...

23:04:25 28/05/2022

Chỉ còn hai tập nữa là My Liberation Notes sẽ đi đến hồi kết và bộ phim vẫn còn nhiều chi tiết cần được giải thích

13:37:11 28/05/2022

Danh sách 5 nam thần mặc hồng y (áo đỏ) đẹp nhất lần này có nhiều điều đáng bàn

11:56:10 28/05/2022

Mỹ nhân này đã từ chối Diên Hi Công Lược lẫn Chân Hoàn Truyện

10:01:39 28/05/2022

Tây Du Ký 1986 chính là ký ức tuổi thơ của rất nhiều thế hệ. Dù thế, có những sự thật thú vị không phải tín đồ nào cũng biết về phim

22:26:08 27/05/2022

Tăng Thuấn Hy đang là tiểu thịt tươi góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám của màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ, gần đây là Luận anh hùng ai xứng anh hùng

22:24:01 27/05/2022

 Mới đây, đoàn phim Mộng Hoa Lục đã chính thức tung trailer và poster các diễn viên chính trong phim của mình. Đáng chú ý, bộ phim đánh dấu sự trở lại của thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi sau hơn 10 năm vắng bóng trên truyền hình

22:16:53 27/05/2022

Bộ phim Bằng lan nhất phiến phong vân khởi bị chê bối cảnh giả, kỹ xảo kém cỏi

16:56:46 27/05/2022

Thám Tử Lừng Danh Conan được dự đoán đang đi đến hồi kết trong vòng vài năm kế tiếp, tức là đám cưới hoành tráng của Conan/ Shinichi và Ran đang đến rất gần. Hãy cùng điểm qua những chi tiết đã được ekip tiết lộ, đóng vai trò báo hiệu c...

10:10:38 27/05/2022

Mới đây, phim mới Luận anh hùng ai xứng anh hùng của đạo diễn Lý Mộc Qua quy tụ dàn tiểu lưu lượng mới nổi như Dương Siêu Việt, Lưu Vũ Ninh, Tằng Thuần Hy, Mạnh Tử Nghĩa... đã chính thức lên sóng. Tuy nhiên sau những tập đầu, nữ chính D...

10:08:20 27/05/2022

Top 4 couple hot nhất màn ảnh Hoa ngữ tháng 5: Đậu Kiêu - Trần Đô Linh, Dương Dương - Triệu Lộ Tư

10:00:30 27/05/2022

Những ai là fan ruột của dòng phim Thái Lan thì khó mà bỏ qua siêu phẩm hài lãng mạn Tôi là Busaba với câu chuyện về chàng thiếu gia trẻ chấp nhận làm phi công bởi trót yêu người phụ nữ lớn tuổi hơn mình

23:51:48 26/05/2022

Mộng Hoa Lục lên sóng đầu tháng 6. Sau hơn 10 năm chỉ hoạt động bên mảng điện ảnh, cuối cùng thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi cũng trở lại với dòng phim truyền hình cổ trang