Bình an ở đâu

Bản đồ Xã Bình An, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận giúp bạn và du khách dễ dàng tìm đường đi, địa điểm trong toàn khu vực bằng công nghệ tiên tiến nhất của Google Map. Bản đồ Google Map này có thêm chức năng chỉ đường trong khu vực, cũng như toàn lãnh thổ Việt Nam. Bạn cần nhập điểm xuất phát, và điểm đến trên bản đồ, Google Map sẽ tìm và chỉ đường chi tiết cho bạn.  Giờ hãy cùng ban-do.net tìm hiểu chi tiết hơn về bản đồ Xã Bình An, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận nhé.

Giới thiệu: Bắc Bình là một huyện của tỉnh Bình Thuận, nằm ở phía bắc của tỉnh.


Diện tích: 2125,6 km²
Vùng miền: Trung Bộ
Dân tộc: Kinh, Chăm, Chơ Ro, Cơ Ho, Hoa

Mua bản đồ Xã Bình An, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận ở đâu? Rất đơn giản, bạn có thể ra bất kỳ nhà sách nào hoặc hỏi nơi bạn đang lưu trú, có thể là khách sạn, để mua bản đồ cập nhật mới nhất và kết hợp với bản đồ Google Map một cách chính xác

Bản đồ Xã Bình An, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận Google Map

Bản đồ hành chính Xã Bình An, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận:


Bản đồ Huyện Bắc Bình

Danh sách bản đồ các địa phương trong Xã Bình An, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận:

Bản đồ  Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận Bản đồ Thị trấn Chợ Lầu, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận Bản đồ Xã Phan Sơn, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận Bản đồ Xã Phan Lâm, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận Bản đồ Xã Bình An, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận Bản đồ Xã Phan Điền, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận Bản đồ Xã Hải Ninh, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận Bản đồ Xã Sông Lũy, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận Bản đồ Xã Phan Tiến, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận Bản đồ Xã Sông Bình, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận Bản đồ Thị trấn Lương Sơn, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận Bản đồ Xã Phan Hòa, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận Bản đồ Xã Phan Thanh, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận Bản đồ Xã Hồng Thái, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận Bản đồ Xã Phan Hiệp, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận Bản đồ Xã Bình Tân, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận Bản đồ Xã Phan Rí Thành, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận Bản đồ Xã Hòa Thắng, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận Bản đồ Xã Hồng Phong, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận

Bản đồ Xã Bình An, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận

Reviewed by Unknown on tháng 1 14, 2018 Rating: 5

Khu du lịch Hồ Bình An luôn là một trong những Vị trí du lịch thu hu hút hàng tỷ khách tham quan với sự yên bình vốn có. Nếu bạn đang lên kế hoạch để du hí Bình Dương trong thời gian tới, nhớ là ghé thăm hồ Bình An để cùng tận hưởng những phút giây yên bình bên những người thân yêu. Nào, cùng khám phá khu du lịch Hồ Bình An có gì thú vị nhé!

Hồ Bình An – Một địa danh từ lâu đã tọa lạc trong danh sách những Vị trí khá quen thuộc với những người tìm hiểu và có ý định ghé thăm Bình Dương vào một ngày không xa. Và tất nhiên, cái tên đã nói lên tất cả ý nghĩa của du ngoạn – chuyến đi để tìm đến một nơi yên bình, chuyến đi để gội rửa hết những muộn phiền trong cuộc sống.

Hồ Bình An ở đâu?

Hồ Bình An có vị trí tại phường Bình An, thị xã Dĩ An, Bình Dương, khu du lịch này tọa lạc ngay sát với xa lộ Hà Nội Thủ Đô lúc nào cũng tấp nập xe cộ qua lại. Tuy nhiên, khi bước chân vào trong khu hồ, khách tham quan sẽ cảm nhận thấy được một không gian hòa toàn trái ngược với phía bên ngoài bởi sự tĩnh lặng, bình yên của mặt hồ Bình An mang lại.

Địa điểm :xã Bình An, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Khu du lịch Hồ Bình An thơ mộng bên mặt hồ tĩnh lặng

Giống như tên gọi, Hồ Bình An luôn mang đến cho khách tham quan cảm hứng yên bình và thật sự thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc. Đọc đến đoạn này, bạn hãy thử nhắm mắt lại, tưởng tượng mình đang ở Hồ Bình An với một màu xanh mướt cùng dòng nước thật êm đềm. Nghĩ đến đây thôi cũng đã cảm thấy thật thư thái. Và không dễ gì khu du lịch Hồ Bình An lại thu hút hàng tỷ khách tham quan đến tham quan.

“Trăm nghe không bằng một thấy”, tôi nghĩ rằng những gì tôi nói ở đây cũng không đủ để bạn cảm nhận thấy được hết cái yên bình, cái đẹp mà khu du lịch Hồ Bình An mang lại. Vậy thì bạn hãy ghé Vị trí tại phường Bình An, thị xã Dĩ An, Bình Dương để tự mình trải nghiệm nhé!

Đường đi tới khu du lịch Hồ Bình An Bình Dương

Khu du lịch Hồ Bình An phương pháp Thành phố Hồ Chí Minh khoảng gần 1 tiếng đi xe máy [khoảng 28km]. Để tìm đến khu du lịch Hồ Bình An, bạn hãy theo hướng dẫn sau đây: Từ trung tâm TP Hồ Chí Minh, bạn đi dọc theo tuyến đường Trường Chinh đến Xa lộ Hà Nội Thủ Đô tại Tân Hưng Thuận. Sau đó đi tiếp theo Xa lộ Đại Hàn/Xa lộ Hà Nội Thủ Đô/QL1A và Quốc lộ 1K đến ĐT743C tại Bình An, Thị xã Dĩ An. Sau khi rẽ vào đường ĐT743C, chúng ta đi thêm 2,8 km nữa là tới khu du lịch Hồ Bình An, một điểm đến chọn lựa lý tưởng cho ngày cuối tuần.

Bạn biết không, đây là nơi đã từng là nơi giải trí lý tưởng của những người “có tiền, có quyền” thời Mỹ – Ngụy. Mãi cho đến thời nay, qua rất nhiều lần sửa sang sẽ được như hôm nay, Hồ Bình An chính thức trở thành điểm đến chọn lựa lý tưởng mỗi khi tìm về mảnh đất Bình Dương và ghi mình trong danh sách những khu du lịch sinh thái nổi tiếng nhất khu vực này! Và tôi nghĩ rằng sẽ không ngoa khi bảo ngành du lịch Bình Dương ít nhiều phụ thuộc vào khu du lịch Hồ Bình An.

Phong cảnh hồ Bình An hữu tình

Để ngắm nhìn hồ Bình An phẳng lặng bên tiếng gió rì rào, khách tham quan có thể đi dọc quanh khu thung lũng men theo những hàng cây, bạn cũng có thể thả mình bên tiếng nhạc du dương của vườn cafe “Vườn Si”, cùng thưởng thức một Bình Dương yên bình và làm dịu mát..

Ở kề bên đó, mảnh đất hữu tình này còn thu hút khách tham quan bằng những tiếng chim lảnh lót, hoà quyện vào tiếng gió rì rào những bản nhạc truyền thống. Và đã nói đến hồ thì có lẽ không thể không nhắc đến những chú cá rồi đúng không nào! Hồ Bình An sẽ giúp khách tham quan tận hưởng những phút giây đi câu thư giãn bên bờ hồ phẳng lặng.

Điểm tiếp theo thu hút khách tham quan ở khu du lịch Bình An tọa lạc ở những mái chỏi ưmát rượi theo kiểu phương pháp Tây Nguyên. Thật thoải mái trong những ngày cuối tuần có những phút giây mát rượi bên những người thân yêu.

Hồ Bình An Bình Dương được sử dụng để tổ chức nhiều buổi liên hoan, tiệc cưới

Ở kề bên tận hưởng những phút giây yên bình bên những người thân yêu những ngày cuối tuần thì Hồ Bình An còn là nơi được nhiều người sử dụng để tổ chức những buổi hội nghị, tiệc cưới lãng mạng. Với phương pháp trang trí sang trọng cùng không gian yên tĩnh, khu du lịch Hồ Bình An luôn là điểm đến chọn lựa lý tưởng cho nhiều cặp tình nhân.

Bạn biết không, từ khu du lịch hồ Bình An còn tồn tại rất nhiều điểm tham quan khác mà bạn cũng có thể ghé thăm như Suối Tiên, Suối Lồ Ô, Bửu Long… đây cũng là một trong những điểm đến chọn lựa khá lý tưởng ngoài Hồ Bình An. Bạn cũng có thể cân nhắc để không tốn thời gian dịch chuyển đến Bình Dương nhé!

Ăn uống ở Hồ Bình An Bình Dương

Về ăn uống cũng rất du lịch, chỉ cần khách tham quan yêu cầu thì sẽ được phục vụ ăn uống ngay tại chỗ. Điều này đã khiến chuyến đi chơi của bạn trở nên vừa tiện lợi lại vừa thoải mái hơn.

Hồ Bình An về đêm lại khách trọn vẹn với ban ngày, bao chùm bởi một màu đen nhưng ở khu trung tâm lại rực sáng với ánh sáng của đèn nhiều màu. Đứng từ bờ bên kia, nhìn hồ Bình An giống như một viên ngọc sáng lấp lánh giữa bầu trời đêm tuyệt đẹp.

Màn đêm bên Hồ Bình An Bình Dương yên bình và thanh tịnh

Nếu như ban ngày ở Hồ Bình An là những trải nghiệm với những hàng cây, những không khí yên bình thì ban đêm ở Bình Dương lại là thời khắc của những bóng đèn lấp lánh, phản chiếu bên mặt hồ. Hồ Bình An như một nàng tiên kiêu sa phủ lên mình một lớp bọc huyền bí khi màn đêm về. Và nổi trội, những dải hoa đăng lấp lánh phản chiếu dưới ánh sáng của đèn càng tô điểm thêm cho khung cảnh thêm yên bình.

Với khung cảnh lãng mạn vốn có của khu du lịch Hồ Bình An, khách tham quan đến đây sẽ được trải nghiệm không gian mát mẻ của những hàng cây xanh mướt, được lắng nghe tiếng gió hát hoà chung với tiếng đớp mồi của những chú cá tham ăn, tất cả hoà quyện với nhau, tạo nên một không gian thật yên tĩnh. Và quả thực, nếu chọn hồ Bình An làm nơi dừng chân, bạn sẽ nhanh chóng quên đi những muộn phiền trong cuộc sống.

Thật sự cảm hứng được nắm tay nhân tình đi dạo mát quanh Hồ Bình An quanh ánh sáng của đèn lấp lánh bên mặt hồ sẽ để lại cho bạn nhiều kỉ niệm khó quên trong những chuyến đi du ngoạn sau những ngày làm việc mệt nhọc. Và tôi nghĩ rằng, những cặp đôi đang yêu thương nhau ngại gì những chuyến đi như vậy này để bỏ lại thành phố xô bồ, bỏ lại hết những gì u uất trong lòng mà lâu nay nay chỉ mãi chất chứa….

Khu du lịch hồ Bình An Bình Dương với nhiều món ăn mê hoặc

Ở kề bên khung cảnh hữu tình, khách tham quan khi đến đây còn được thưởng thức những món ăn vô cùng mê hoặc. Từ phương pháp chọn nguyên liệu cho đến phương pháp bày biện món ăn, tất cả sẽ để lại trong lòng thực khách những kỉ niệm khó quên về món ngon Bình Dương. Một trong những điều khá thú vị khi tham quan ở đây, khách tham quan không cần phải đi đâu quá xa, chỉ cần lên tiếng và yêu cầu thì sẽ có người bày biện và phục vụ bạn ngay tại chỗ.

Nói một phương pháp dễ tưởng tượng như vậy này, bạn đang câu cá trên một chiếc thuyền, hay đơn giản chỉ là đang cùng những người thân yêu ngồi hóng mát dọc quanh bờ hồ, chỉ cần bạn nhu cầu ăn uống thì sẽ có người phục vụ bạn mà bạn không cần phải tốn công đi đâu quá xa. Và tất nhiên, điều này tạo nên khá nhiều điểm thú vị cũng như mang đến sự thuận tiện cho khách tham quan khi ghé thăm Hồ Bình An.

Mách nhỏ bạn kinh nghiệm đi phượt Hồ Bình An Bình Dương

Ở kề bên những thông tin tôi vừa nêu trên thì khi có dịp ghé thăm Hồ Bình Dương, bạn nên đi với một nhóm người thân yêu, mang theo những vật dụng thiết yếu cho một buổi dã ngoại, có thể kể đến như lều, thức ăn, những vật dụng như xoong, bếp ga du lịch để có thể tự nấu nướng trong những khu vực được phép, những khoảnh khắc ngồi cùng với nhau đàn hát, cùng với nhau thưởng thức những món ăn quen thuộc bên tiếng đàn, thật khó có thể quên đúng không nào!

Không quá quy mô, nhưng hồ Bình An từ lâu nhiều người đã biết đến bởi sự thơ mộng hiếm có. Nếu bạn và hộ gia đình chưa có tình huống dã ngoại xa, hãy làm một chuyến cuối tuần đến đây để cảm nhận thấy. Cảnh trí và những dịch vụ đi kèm chắc chắn sẽ không làm khách tham quan thất vọng.

Chuyên Mục: Review Bình Dương

Nguồn Blog Review Du Lịch: //bietthungoctrai.vn/ Khu Du Lịch Hồ Bình An Có Gì Thu Hút Hàng Ngàn Du Khách?

Video liên quan

Chủ Đề